Thái Cổ Thần Vương

Chương 659: Chương 659: Ngón Tay Ấn Xuống (1)




Tần Vấn Thiên ấn một ngón tay xuống, dường như tất cả kiếm khí hội tụ, trên bầu trời, dường như xuất hiện tinh tượng kiếm. Phía dưới tất cả dường như đều bị kiếm ý này bao phủ.

Dường như chỉ cần Tần Vấn Thiên trọng một ý nghĩ, liền có thể phá hủy tất cả.

Các cường giả Thiên Tượng là Gia chủ của Trần gia và Quân Ngự, thân hình đều ngừng lại ở khoảng không, ánh mắt cứng ngắc, nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên trong hư không

Mọi người phía xa, tất cả đều kinh hãi, hóa thân Đại Bằng của Tần Vấn Thiên lại nghịch hóa thành người, một ngón tay hạ xuống, kiếm diệt tiên, Thiên Tượng không dám động tới.

- Sức mạnh như vậy, ngươi làm sao khống chế được, nếu ngươi tiếp tục duy trì, sợ rằng không thoát khỏi cái chết.

Quân Ngự của Đan Vương điện vẻ mặt lạnh lùng, nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên:

- Kiếm thuật này, ngươi mượn lực Yêu Thần thiêu đốt, cũng không khống chế nổi.

Quân Ngự cũng có người có kiến thức sâu rộng. Hắn đi lại ở địa vực ngoại giới bao la, gặp qua biết bao nhiêu cường giả, Thiên Tượng đỉnh phong chiến đấu, hắn đều từng tận mắt nhìn thấy.

Kiếm thuật này của Tần Vấn Thiên, uy lực mạnh mẽ quả thực kinh người, dường như mượn thiên uy. Hắn chắc chắn phải đánh đổi hao tổn bản thân, dẫn động thuật này, lơ là một chút e rằng sẽ chết.

Trên thực tế Quân Ngự cũng không dự đáon sai, Diệt Tiên Kiếm thuật, quả thật không phải Tần Vấn Thiên có khả năng khống chế. Thuật này chỉ là kiếm thức thứ nhất của Diệt Tiên Kiếm, bởi vậy không khó để sử dụng. Nhưng vẫn không phải hắn có thể khống chế, hắn phải tập trung tinh thần và sức lực, chỉ cần xuất hiện một chút sai lầm, Diệt Tiên Kiếm không nói đến diệt tiên, sợ rằng bản thân hắn sẽ ngã xuống trước.

- Giết ngươi, tuyệt đối không thành vấn đề.

Bóng người của Tần Vấn Thiên bước chậm xuống khoảng không phía dưới, trong phút chốc, chư thiên kiếm uy, dường như di chuyển theo hắn, bước xuống một bước, Ngón tay của Tần Vấn Thiên vẫn ấn trên hư không, dường như ngón tay đó của hắn chịu lực của Diệt Tiên Kiếm uy, Hắn ngựng động tất cả tinh thần vào trong ngón tay đó.

Lúc này Tần Vấn Thiên nhìn về phía Quân Ngự, khiến cho Quân Ngự sắc mặt khó coi, hắn cuối cùng lại bị một nhân vật Thiên Cương nhỏ bé uy hiếp.

- Giết ta, ngươi dám không?

Quân Ngự lạnh lùng nói.

Tần Vấn Thiên lại bước thêm chút nữa xuống khoảng không. Lúc này, ảo ảnh đại bàng của hắn dường như đều cháy hết, trong cơ thể lực Nguyên Phủ đang bị lấy sạch điên cuồng. Lực huyết mạch trên người cũng đang ngấm ra bên ngoài.

Ngón tay của hắn lại ấn xuống thêm một lần nữa, ngập trời kiếm uy nhập vào xuất ra. Dường như có một thanh Tru Tiên kiếm, rơi ngay trước mặt Quân Ngự. Kiếm ảnh hử ảo này nhắm thẳng vào Quân Ngự.

- Nếu người dám nhúc nhích, hoặc nói thêm một lời nào nữa, giết.

Tần Vấn Thiên từng chữ tuôn ra, sát ý bạo phát, khiến cho môi của Quân Ngự chuyển động, nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên, sát ý sắc bén vô cùng, nhưng cũng không dám mở miệng.

Nếu Tần Vấn Thiên thật sự có thể khống chế kiếm này, một kiếm hạ xuống, chém hết tất cả, thật sự có thể giết chết hắn.

Quân Ngự, thân phận cỡ nào, người của Đại Hạ, ai dám đối bất kính với hắn, lão tổ Trần gia, Thiên Cơ lão nhân, ở trước mặt hắn, hắn đều không thèm để ý.

Mà giờ khắc này, Tần Vấn Thiên khiến cho hắn im lặng, không cho phép nhúc nhích chút nào.

Nhưng Tần Vấn Thiên, lại không ra tay tiêu diệt ai.

Hắn dường như đang đợi thứ gì đó. Hắn không tiếc hao tổn năng lượng của chính mình để khống chế kiếm uy vô thượng này, cũng phải đợi.

Phía xa, hình như có một luồng sức mạnh đáng sợ lan tràn ra. Người của Đan Vương điện và Trần gia chuyển hướng nhìn sang phía đó, lại nhìn thấy được trong khoảng hư không đó dường như có ngôi sao Thiên Tượng đang di chuyển, chỉ thấy bảy thân hình mặc áo giáp đang nhanh chóng bay tới, lộ ra khí tức khủng khiếp.

- Đây là khôi lỗi?

Mọi người chăm chú nhìn bảy bóng người đó, trong nháy mắt đã đến chỗ này.

Bảy khôi lỗi, đứng ở thất sát phương vị, chính giữa là một khôi lỗi, chủ sát.

Lúc này, trên đó khoảng không, ánh sao chói lòa, dường như muốn dẫn động Thiên Tượng, đó là một mảnh băng tuyết Thiên Tượng.

Ầm!

Một sức mạnh đóng bảng khủng khiếp phóng ra, trumg tâm là bảy chiến sĩ áp giá. Trời đất xung quanh tất cả đều đóng băng, dường như xuất hiện một tảng băng cực lớn, hàn ý lạnh thấu xương, khiến cho người ở phía xa đều cảm nhận được cái lạnh tê buốt.

Ánh sao bạo phát, bảy vị khôi lỗi đồng thời biến mất, xuất hiện ở trước người gia chủ của Trần gia, một đạo kiếm quang chói mắt phát ra từ trên trời, chém mạnh xuống.

Hư không dường như xuất hiện kiếm đạo Thiên Tượng, Thiên Tượng, cuối cùng dường như có thể biến đổi.

Gia chủ của Trần gia thần sắc tái mét, giơ tay lên đánh ra một chưởng, trong chớp mắt, trước người của hắn xuất hiện Hỏa Diễm Nham Bia cực lớn, ánh sáng lưu chuyển rực rỡ chói lòa.

Kiếm chém xuống, Hỏa Diễm Nham Bia bị nghiền nát. Thân thể của bảy vị khôi lỗi dường như đang biến đổi chuyển động, mỗi lần biến đổi, Thiên Tượng trong hư không cũng biến hóa theo.

Lúc này, tinh tượng màu máu xuất hiện, bảy vị khôi lỗi đồng thời vươn tay. Dường như dấu tay màu máu tập kích ra, chất chứa huyết uy vô tận. Khoảng không gian này, từng chưởng ấn màu máu đáng sợ từ trên cao giáng xuống. Gia chủ của Trần gia sắc mặt tái nhợt, thân thể phóng lên cao, nhưng mà hắn lại cảm thấy từng làn sương mù màu đen thâm nhập vào thể, khiến cho sức mạnh trong cơ thể hắn vận chuyển thông suốt.

- Độc.

Gia chủ của Trần gia sắc mặt tái nhợt, bảy vị khôi lỗi này là quái vật phương nào.

Mà giờ phút này, Thiên Cơ lão ánh mắt sắc nhọn.

- Hoàng Lăng, Thủ Hộ Khôi Lỗi.

Thiên Cơ lão nhân trong thần sắc lộ ra vẻ sắc nhọn, Thất Sát Thủ Hộ Khôi Lỗi, đã xuất hiện ở đây, như vậy trong Cổ Hoàng cung, Hoàng Lăng, chẳng phải là lúc này cũng bị khai quật ra.

Ba vị cường giả Thiên Tượng của Đan Vương điện giống như nhận ra được điểm không thích hợp. Thứ Tần Vấn Thiên chờ hình như chính là bảy vị khôi lỗi này, chỉ vừa thấy bọn họ muốn hành động, đã thấy kiếm uy của Tần Vấn Thiên hạ xuống. Như vậy hắn đã mơ hồ sắp không khống chế được kiếm uy vô thượng, tựa như bất cứ lúc nào cũng có khả năng chạy vội.

Nhưng chỉ cẩn nó không sụp đổ, đều có lực để sát hại Thiên tôn.

- Các ngươi dám nhúc nhích, ta lập tức chém chết hắn.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía Quân Ngự, lạnh như băng nói. Ba vị Thiên Tượng của Đan Vương điện, tất cả đứng tại chỗ, không dám lộn xộn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.