Thái Cổ Thần Vương

Chương 1015: Chương 1015: Chìa khóa (1)




Đồ Lãnh xoay người lại lần nữa đi về phía Tần Vấn Thiên, so với Tần Vấn Thiên mà nói, tiên trong mộ thật sự quá nguy hiểm, hắn căn bản không chống lại được.

- Chúng ta cùng nhau liên thủ, nếu không đều phải chết.

Đồ Lãnh nói với Tần Vấn Thiên, lúc này yêu khí trên người Tần Vấn Thiên thổi quét ra, như có tuyệt thế yêu vương đang sống lại, ánh mắt hắn như yêu, nhìn chằm chằm Đồ Lãnh, vẻ mặt bình tĩnh vô cùng, thản nhiên nói:

- Phải không, ngươi sẽ chết, ta lại sẽ không.

- Ngươi điên rồi.

Đồ Lãnh mắng, phía sau bóng người kia đang tới gần, dọa Đồ Lãnh cảm giác cả người run lên lạnh lẽo.

- Hắn không điên, ngươi nhìn cho rõ ta là người nào?

Phía sau truyền ra thanh âm, Đồ Lãnh nghiêng thân thể, bị kẹp ở giữa, nhìn người tới một cái:

- Ngươi là người nào?

- Ta là hắn, hắn cũng là ta.

Người tới bình tĩnh nói.

- Điên rồi, các ngươi đều điên rồi.

Sấm sét màu máu trên người Đồ Lãnh điên cuồng rống lên, thân thể hắn lao về phía Tần Vấn Thiên, tia chớp màu máu mở đường, hư không cũng hóa thành một mảng không gian màu máu, nổ ‘Ầm’ một tiếng, phía trước thân thể Tần Vấn Thiên như bị nổ tung, tia chớp màu máu xuyên qua thân thể hắn, như có thể nhìn thấy thân thể Tần Vấn Thiên cũng vỡ ra một cái lỗ, nhưng mắt Tần Vấn Thiên vẫn nhìn chằm chằm hắn.

- Không đúng.

Đồ Lãnh đột nhiên cảm giác toàn thân phát lạnh, nghe nói Tần Vấn Thiên gã sở trường mộng chân ý, đây là ngủ mơ chân ý, có thể làm người ta bất tri bất giác lâm vào trong mộng ngủ say.

- Rẹt!

Sấm sét đáng sợ trực tiếp đánh ở trên người mình, cả người Đồ Lãnh đau đớn, mộng tan vỡ, bản tôn hắn cả người đều là mồ hôi lạnh, quả nhiên là mộng, trước mắt Tần Vấn Thiên vẫn an ổn, căn bản là không có bất cứ thương thế nào, càng không cần phải nói thân thể thủng một cái lỗ.

- Ta muốn ngươi chết.

Đồ Lãnh lao về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên đứng ở đó, cứ như vậy mỉm cười nhìn Đồ Lãnh, tùy ý Đồ Lãnh công kích lại một lần đánh ở trên thân mình, ở dưới ánh mắt rung động nhìn chăm chú của Đồ Lãnh, thân thể Tần Vấn Thiên lại lần nữa bị phá một cái lỗ lớn, nhìn đôi mắt cười đó của hắn, Đồ Lãnh chỉ cảm thấy sắp rơi xuống địa ngục.

- Phốc...

Một tiếng vang nhỏ truyền ra, Đồ Lãnh mộng hoàn toàn tỉnh, bản tôn hắn vẫn không hề động, giờ phút này hắn cúi đầu, nhìn thoáng qua thanh kiếm sắc bén xuyên thấu trái tim, thanh kiếm sắc bén này đang tàn phá bừa bãi ở trong cơ thể hắn, nghiền nát tất cả, hắn nhìn Tần Vấn Thiên phía trước, lộ ra vẻ mặt mờ mịt khó hiểu, hắn cũng muốn nhìn người phía sau, nhưng hắn đã không xoay được người nữa.

- Hai tầng mộng cảnh, mộng chân ý của ngươi, sao có thể mạnh như vậy?

Đồ Lãnh nhìn Tần Vấn Thiên, hắn đối với ngủ mơ chân ý cũng hiểu biết một chút, chân ý này cực kỳ kỳ diệu, nhưng cũng có khuyết điểm, nếu không một khi làm người ta lâm vào trong mộng chẳng lẽ không phải có thể dễ dàng giết chết đối phương? Khuyết điểm của ngủ mơ chân ý là, muốn khiến đối phương đi vào giấc mộng, cần tập trung tinh thần ý chí, dẫn người vào mộng của mình, tinh thần tiêu hao rất lớn, lúc này người sử dụng ngủ mơ chân ý chủ động công kích, mộng cảnh liền trở nên không ổn định, rất dễ dàng xuất hiện sơ hở, trừ phi đối phó người rất yếu, nếu không người tạo mộng sẽ không chủ động công kích, mà là một mực dùng tinh thần ở trong mộng tra tấn đối thủ.

Đồ Lãnh vừa rồi rõ ràng cảm giác hắn đã từ trong mộng đi ra, vì sao vẫn là trong mộng?

- Lần đầu tiên ngươi thoát ly không phải mộng của ta, ở thời điểm ngươi xoay người nhìn về phía hắn, thì đã ở trong mộng của hắn; lần thứ hai, mới là mộng của ta, ta bất động, nhưng hắn, có thể giết ngươi.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nói, Đồ Lãnh giờ khắc này lại cảm giác toàn thân lạnh lẽo thấu xương, một hơi chưa nuốt xuống, lẩm bẩm:

- Đó là... Thân ngoại hóa thân của ngươi.

Tần Vấn Thiên chưa nói, cũng chưa phủ nhận, trong mắt Đồ Lãnh hiện lên hối hận cùng tuyệt vọng, sau đó trong mắt lại hiện lên nụ cười dữ tợn:

- Ngươi đối thủ như vậy, thật sự đáng sợ, nhưng, ngươi sẽ chết, nhất định, hắn sẽ không bỏ qua cho ngươi!

- Phốc...

Đế Thiên điên cuồng quấy kiếm, tiếng cười của Đồ Lãnh ngừng lại, ánh mắt trở nên tan rã.

Người phía sau hắn, chính là Đế Thiên, lấy Đại Niết Tiên Pháp đúc thành hóa thân.

Giữa bản tôn cùng hóa thân, gần như giống nhau, gần như yêu nghiệt.

Tần Vấn Thiên sớm có an bài đối với thân ngoại hóa thân, Đại Niết Tiên Pháp đúc thành một thân thể như thế, có thể nói khác hẳn với người bình thường, hắn ở bình thường sẽ lệnh Đế Thiên an tâm tu hành lĩnh ngộ, bản tôn xông pha, như vậy tu vi sẽ gia tăng nhanh chút, hơn nữa một khi bản tôn ngã xuống bên ngoài, hắn ít nhất còn giữ được mạng.

Đế Thiên, sẽ là cái bóng của Tần Vấn Thiên hắn, cái bóng cực ít xuất hiện ở trong cuộc sống của Tần Vấn Thiên.

Hắn sẽ chỉ hiện thân ở thời khắc mấu chốt, như vùng đất táng tiên này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.