Thái Cổ Thần Vương

Chương 1014: Chương 1014: Đột phá trong chiến (2)




Cả người Tần Vấn Thiên đều là mồ hôi, trong lòng cảm thán, so với những tiên trong mộ này, cái gọi là người Thiên Cương vô địch của bên ngoài, căn bản là không đáng nhắc tới.

Ăn vào một viên đan dược, Tần Vấn Thiên tiếp tục đi về phía đại địa hoang vu, từng tòa cổ mộ đứng sừng sững trên đại địa, Tần Vấn Thiên nhìn thấy một tòa kiếm mộ, sau đó đi đến cạnh kiếm mộ, cảm thụ được kiếm uy kia lơ lửng trên mộ địa, nhắm mắt tu hành, sau một hồi, hắn lại đứng dậy, tiếp tục bước chậm, ngẫu nhiên gặp được cổ mộ, hắn đều sẽ ngồi ở trước cổ mộ cảm thụ cổ mộ khí tức.

Thời gian chậm rãi qua đi, hắn bước vào trong này đã hơn một tháng, mảnh đại địa hoang vu này mênh mông vô tận, không biết mênh mông bao nhiêu, giống như đi không đến cuối.

Thanh âm từng nghe được không phải là nói chuyện giật gân, táng tiên táng tiên, táng ngàn vạn Tiên Ma ở đây, vị đại năng giả táng tiên kia, hắn thật là vì bồi dưỡng truyền nhân hắn chọn lựa ra sao?

Muốn trở thành truyền nhân tòa tiên cung, nên có thiên phú như thế nào mới đủ?

Ngày ấy trong hư vô truyền ra thanh âm yêu dị bá đạo, đến từ phương nào, chủ nhân thanh âm, là ai?

- Ừm?

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên cảm giác có người nhìn chằm chằm mình, chỉ nghe hắn lạnh lùng nói:

- Xuất hiện đi.

Vừa dứt lời, xa xa phía sau một tòa cổ mộ, một bóng người xuất hiện, xa xa nhìn phía Tần Vấn Thiên khoanh chân ngồi trước một tòa cổ mộ.

Người này thấp bé khỏe mạnh, lại là nhân vật lãnh tụ của Tử Lôi Tông nhất mạch, Đồ Lãnh.

Đồ Lãnh nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, trong mắt tỏa ra ánh sáng lạnh lẽo, bước chân hắn chậm rãi đi về phía Tần Vấn Thiên, lại cho Tần Vấn Thiên một loại cảm giác nguy hiểm.

- Vấn Thiên huynh, ngươi sao cũng ở đây.

Đồ Lãnh nheo mắt cười, tựa như rất quen thuộc với Tần Vấn Thiên.

- Chuyện gì?

Tần Vấn Thiên lạnh nhạt hỏi.

- Ta nghe nói trên người ngươi thủ đoạn không ít, ở trong Tiên Vũ giới, cũng chiếm được một ít thần thông siêu mạnh, trong tiên cung này nguy cơ bốn bề, Vấn Thiên huynh lúc nào cũng có thể ngã xuống, ngươi không bằng truyền thụ cho ta như thế nào.

Đồ Lãnh cười lạnh nói, đi từng bước về phía Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên lúc này đã đứng lên, thản nhiên mở miệng:

- Thật không, vậy bây giờ ta truyền thụ cho ngươi như thế nào?

Nói xong, trên người Tần Vấn Thiên huyết mạch quay cuồng, vẻ mặt như yêu, trên người lưu động ánh sao, lấp lánh vô biên.

- Được, ta tới lấy.

Thân hình Đồ Lãnh chợt lóe, toàn thân thế mà lại quấn quanh tia chớp màu máu, tràn ngập nguy cơ đáng sợ, hủy diệt lực kinh người.

- Rẹt!

Bàn tay Đồ Lãnh vỗ ra, từng tia chớp màu máu xẹt qua bầu trời, trực tiếp bổ về phía thân thể Tần Vấn Thiên, trong phút chốc Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy kiếp nạn màu máu buông xuống, mỗi một luồng lực lượng sấm sét đánh ở trên người, đều khiến Tần Vấn Thiên cảm giác máu cũng muốn tê dại, cả người mơ hồ có cảm giác không thể nhúc nhích.

- Ong.

Tần Vấn Thiên đột ngột xoay người, cánh chim lóe lên, hóa thành một tia chớp rời đi.

- Ha ha, Tần huynh cần gì vội vã rời khỏi.

Đồ Lãnh đạp bước mà đi, bước ra mỗi một bước đều khiến Tần Vấn Thiên cảm giác cả người chấn động, một lực áp bách vô thượng trấn áp ở trên người, Đồ Lãnh, hắn đã lĩnh ngộ bốn loại võ đạo chân ý.

- Ngươi không chạy được đâu.

Tốc độ Đồ Lãnh cũng cực nhanh, khi đạp bước kinh thiên động địa, Tần Vấn Thiên chỉ cảm thấy có lực lượng sấm sét màu máu lao vào trong cơ thể, muốn làm tê dại giam cầm huyết mạch của hắn.

Giờ phút này, trên người Tần Vấn Thiên tràn ngập một luồng kiếm khí ngập trời, giống như chất chứa ở hư không vô hình, khiến Đồ Lãnh nhíu mày, sau đó hắn nhìn thấy Tần Vấn Thiên đột ngột xoay người, giống như một tia chớp lao tới thân thể hắn, cũng đạp bước hư không, bước ra mỗi một bước đều có tuyệt thế kiếm uy gào thét trong thiên địa, chém giết nội tâm Đồ Lãnh.

Đồ Lãnh khẽ biến sắc, đạp lên hư không, đại địa chân ý khủng bố bùng nổ, muốn ép sập Tần Vấn Thiên, hai người đi từng bước về phía đối phương.

- Kiếm chân ý, ngươi thế mà đã lĩnh ngộ ba loại chân ý.

Đồ Lãnh nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, trên người lực lượng sấm sét màu máu che cả bầu trời, lóng lánh giữa trời đất.

- Giết!

Đồ Lãnh giận quát một tiếng, sấm sét màu máu xỏ xuyên xuống, Tần Vấn Thiên cũng quát khẽ, kiếm ngân vang, kiếm quang quét ngang, cắt ở trên áo giáp Đồ Lãnh ngưng tụ.

Thân thể hai người vẫn lao về phía đối phương, nháy mắt va chạm với nhau.

Kiếm ấn thần nguyên ngưng tụ ở chưởng ấn, thân thể Tần Vấn Thiên trở nên khổng lồ, quần áo cũng đang xé rách, nhưng toàn thân hắn lại bị áo giáp ánh sáng bao bọc, rất nhiều bóng người xuất hiện, kiếm của hắn chém xuống.

Thân thể Đồ Lãnh ở dưới sấm sét như bành trướng hẳn lên, cả người tắm rửa lôi quang màu máu, bùng nổ công kích, khiến máu trong cơ thể Tần Vấn Thiên cũng muốn sụp đổ, hơn nữa cả người cảm giác tê dại rất mạnh.

- Công kích thật mạnh.

Tần Vấn Thiên cảm giác máu trong cơ thể như muốn nổ tung, nhưng luồng yêu huyết đó rít gào càng thêm lợi hại, mơ hồ có hư ảnh một vị yêu vương, khí tức trên người hắn càng thêm cuồng bạo.

- Oành, oành, oành...

Hai người đối công gần người, thần nguyên trong cơ thể Tần Vấn Thiên sôi trào, toàn diện bùng nổ, giống như dốc hết tất cả, quay lưng về phía mặt nước chiến một trận, khí tức hai người dâng lên, khóe miệng Tần Vấn Thiên trào máu, nhưng tiếng vang khủng bố rầm rầm không ngừng, một luồng yêu uy cuồng loạn ngập trời thổi quét thiên địa.

- Ngươi có chết hay không.

Đồ Lãnh lạnh lùng nói, vô tận sấm sét màu máu giống như muốn mang tất cả trong cơ thể Tần Vấn Thiên đều chấn vỡ. Tần Vấn Thiên hít thật sâu, máu tươi không ngừng tràn ra, trong mắt hắn lại toát ra thần thái yêu dị, nhìn Đồ Lãnh nói:

- Trận chiến này đa tạ ngươi.

Vừa dứt lời, một luồng yêu khí càng thêm cuồng bạo thổi quét ra, kinh thiên động địa, một hào quang màu máu bao phủ thiên địa, Đồ Lãnh sắc mặt khó coi, thân thể bạo lui, thế mà xoay người rút đi, yêu võ đạo chân ý, Tần Vấn Thiên đã lĩnh ngộ bốn loại võ đạo chân ý, hơn nữa khí tức của hắn cũng đang kéo lên.

- Các hạ đi đâu.

Một thanh âm giống như u linh truyền ra, Đồ Lãnh quay đầu lại, nhìn thấy một bóng người chưa từng gặp, bị dọa tim mật đều nứt, đây là tiên trong mộ?

Trong này, chỉ cần là người chưa từng gặp, Đồ Lãnh tự nhiên cho rằng là tiên trong mộ, nhưng người này, không phải!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.