Thái Cổ Thần Vương

Chương 984: Chương 984: Chiến Đế Thí (2)




Một thanh âm truyền ra, trên chín đài đá kia đều lóe ra hào quang loá mắt, giống như mang bóng dáng chín người bao phủ trong quầng sáng độc lập.

- Ta, chiến Tần Vấn Thiên.

Đôi mắt Đế Thí kiệt ngạo vô song, khí thế khủng bố bùng nổ ra, uy thế Thiên Cương tầng tám đỉnh phong, khí thế dữ tợn làm người ta sợ hãi vô cùng, phía sau có hư ảnh hung cầm khủng bố hiện lên, giống như Thanh Bằng to lớn, trên toàn thân hắn tỏa ra hào quang màu xanh da trời yêu dị vô cùng, trong con ngươi bắn ra lệ khí như có thể giết chết người ta.

Chín đài đá bắt đầu xoay tròn, bảy đài đá khác toàn bộ lui về bảy phương vị lớn, chỉ có đài đá của Đế Thí và Tần Vấn Thiên đối mặt nhau.

- Hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, rốt cuộc đối mặt tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại rồi sao?

Mọi người bên ngoài chăm chú nhìn hai người trong Thánh Chiến đài.

Đế Thí đạp bước lao ra, giống như tuyệt thế hung cầm.

Tần Vấn Thiên cũng yêu dị vô song, huyết mạch bùng nổ, Yêu Thần Biến nở rộ, phía sau có hư ảnh Kim Bằng lấp lánh, hai người mơ hồ có xu thế đối chọi gay gắt, khí tức hung lệ cùng bá đạo cuồng dã ở trên không giao hội va chạm, thế mà lại phát ra tiếng gào thét, khủng bố đến cực điểm.

- Ông!

Cuồng phong giống như muốn xé rách không gian, bóng người Đế Thí lao về phía Tần Vấn Thiên, bàn tay đánh về phía trước, trong phút chốc một hung cầm thật lớn xé rách về phía Tần Vấn Thiên, uy lực một đòn tùy ý, đã như cường giả cảnh giới Thiên Cương tầng chín công kích.

Tần Vấn Thiên nhìn hung cầm đến xé rách kia, nâng tay phát ra một chưởng, hư không run rẩy dữ dội, lại thấy bóng người Đế Thí trực tiếp buông xuống trước mặt Tần Vấn Thiên, hung cầm thật lớn phía sau giống như phát ra một tiếng rống sắc bén khủng bố, một mảng quang ảnh đáng sợ lóng lánh ra, rất nhiều hung cầm đồng thời rống giận ra chém giết, muốn mang hư không cũng xé nát.

- Thùng!

Tần Vấn Thiên bước ra một bước, Trích Tinh Chưởng Ấn quét ngang tất cả, trên người lưu chuyển pháp quyết hoa văn ánh sáng lấp lánh.

Đế Thí tốc độ cực nhanh, quay quanh Tần Vấn Thiên xoay tròn tốc độ cao, lại thấy cả người Tần Vấn Thiên kim thân lóa trời, rống giận một tiếng, như hóa thân Kim Sí Đại Bằng Điểu thật sự, tốc độ lóe lên so với Đế Thí không chậm hơn chút nào.

Hư ảnh hung cầm điên cuồng va chạm với chưởng ấn, chấn động ầm ầm không ngừng bên tai, cả mảng trời đất đều đang cuồng bạo chấn động, chiến đấu như vậy rung động mọi người thật sâu, nhất là những người ở Thiên Cương cảnh đỉnh tầng, bọn họ phát hiện nếu như mình đối mặt công kích điên cuồng mạnh mẽ như vậy căn bản không chống đỡ được, người Thiên Cương tầng chín bình thường đối mặt công kích như vậy cũng sẽ bị xé nát dễ dàng.

Hai người đại chiến ngập trời, sau đó mọi người lại thấy trong Thánh Chiến đài xuất hiện rất nhiều ảo ảnh phân thân, vô luận là Đế Thí hay là Tần Vấn Thiên, bọn họ tựa như đều từng tu hành một loại pháp quyết cường đại tương tự, có thể huyễn hóa ra rất nhiều hóa thân, vô cùng cuồng bạo, người cẩn thận sẽ phát hiện, bóng người Tần Vấn Thiên tựa như càng nhiều hơn một chút, ảo ảnh phân thân của hắn nhiều hơn Đế Thí, tuy chỉ là một chi tiết, nhưng khiến không ít người trong lòng thầm run sợ, cái này ý nghĩa Tần Vấn Thiên ngộ tính mạnh hơn Đế Thí.

- Oành...

Một tiếng va chạm kịch liệt, bóng hai người tách ra, tất cả lại quy về bình tĩnh, bọn họ tất cả đều hóa lại bản tôn.

Đế Thí lơ lửng trên không, chăm chú nhìn bóng người Tần Vấn Thiên, lạnh như băng nói:

- Chỉ là thử ngươi chút mà thôi, ngươi chỉ chút thực lực ấy sao, như vậy, kế tiếp sẽ lấy mạng ngươi.

Dứt lời, toàn thân Đế Thí lưu chuyển hào quang màu máu đáng sợ, từng luồng ánh sáng màu máu ngập trời, tinh hồn cùng Vũ Mệnh Thiên Cương phía sau hắn tất cả đều hiện lên, lại có một con hung cầm Thanh Bằng vô cùng khổng lồ hiện lên phía sau hắn, đôi mắt hung tợn đó giống như có được sinh mệnh, như là một ma cầm (cầm: chim) đến từ Thái Cổ.

- Ông!

Một luồng lực lượng hủy diệt siêu mạnh từ trên người Đế Thí tràn ngập ra, trong nháy mắt này, Đế Thí trở nên càng thêm nguy hiểm.

- Yêu chi võ đạo ý chí đại viên mãn, ăn mòn ý chí đại viên mãn, tựa như còn có một loại ý chí loại cường hóa.

Tần Vấn Thiên nhìn Đế Thí nguy hiểm giờ phút này, trong thanh quang kia lưu chuyển lực lượng ăn mòn đáng sợ, hơn nữa, đây thật là trạng thái mạnh nhất của Đế Thí sao? Hắn hẳn là còn có một loại ý chí che dấu chưa nở rộ ra.

Đế Thí sau khi cường hóa thật sự như Thái Cổ ma cầm, thân thể hắn hóa thân ánh sáng lao ra, tốc độ nhanh hơn, đôi tay run lên, trong phút chốc Thanh Bằng khổng lồ lơ lửng phía sau hắn nở rộ thanh quang vô cùng đáng sợ.

- Oành, oành, oành!

Từng con hung cầm vô cùng đáng sợ giống như hóa thành ánh sáng màu xanh điên cuồng tấn công về phía Tần Vấn Thiên, thân thể Tần Vấn Thiên nhanh chóng lui, sau đó hắn lại phát hiện thân thể của mình giống như dừng hình ảnh, có một luồng lực lượng vô hình siêu mạnh gắt gao tập trung vào hắn, đây là một loại năng lực trói buộc.

Có lẽ, đây là ý chí lực lượng Đế Thí vẫn chưa nở rộ, ở trong Cổ Bi Tiên Vũ giới hắn chiến đấu bó tay bó chân, không thể bùng nổ toàn bộ lực lượng thân là tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, nhưng hôm nay, hắn rốt cuộc có thể không kiêng nể gì nở rộ năng lực cuồng dã của mình.

- Vấn Thiên.

Bên ngoài không ít người quan tâm Tần Vấn Thiên vẻ mặt biến đổi hẳn, bọn họ nhìn những con hung cầm đáng sợ kia giống như ánh sáng vồ giết tới Tần Vấn Thiên, thân thể Tần Vấn Thiên lại như là hình ảnh bị dừng.

- Mỗi một vị thiên kiêu trấn áp thời đại đều có năng lực siêu mạnh, Đế Thí tự nhiên cũng không ngoại lệ, xem ra trên sức chiến đấu, Đế Thí vẫn chiếm ưu thế như cũ, Tần Vấn Thiên vị nhân vật tuyệt đại tao nhã quật khởi này, có thể còn sống đi ra khỏi Thánh Chiến đài hay không?

Rất nhiều người thầm than, Tần Vấn Thiên còn sống, ý nghĩa Đế Thí sẽ chết.

Trên người Tần Vấn Thiên lưu chuyển ánh sao lấp lánh, thân thể hắn dần dần trở nên lớn hơn, toàn thân hào quang như lưu ly kia, làm người ta cảm thấy run sợ, mái tóc dài của hắn hóa thành màu mực, quần áo trên người hắn giống như cũng bị nhuộm ánh sáng màu, lúc này hắn giống như tuyệt đại yêu quân.

Huyễn Ảnh Phân Thân Quyết nở rộ, mảng không gian đó xuất hiện rất nhiều bóng người Tần Vấn Thiên, giống như chồng chất cùng một chỗ, đồng thời bùng nổ đánh ra, trời đất chấn động, Tần Vấn Thiên bước một bước, bóng người tuyệt đại này không lùi mà tiến tới, không gian chấn động.

- Ta cũng muốn xem xem, ngươi lấy mạng ta như thế nào.

Bóng người Tần Vấn Thiên so với Đế Thí còn khổng lồ hơn rất nhiều, nâng chưởng đánh ra, đánh về phía Thanh Bằng tuyệt thế hung cầm kia!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.