Thái Cổ Thần Vương

Chương 986: Chương 986: Chiến lực cực hạn? (2)




Tần Vấn Thiên đi về phía Đế Thí, lòng bàn tay hắn tràn ngập quang phù đáng sợ, ánh sao lấp lánh, hủy diệt lực khủng bố tràn ngập ra, đột nhiên, bóng người hắn chớp động, vỗ về phía đỉnh đầu Đế Thí, trong nháy mắt này, một Trích Tinh Chưởng Ấn lớn vô biên đánh ra, có thể ép sập trời đất.

- Đi tìm chết!

Đế Thí đột ngột ngẩng đầu, ánh mắt vô cùng kiên định, chỉ thấy thân thể hắn nở rộ ra thanh quang làm người ta không dám nhìn thẳng, trong trời đất có Thanh Bằng hung cầm xuất hiện, trực tiếp xé rách trên người Tần Vấn Thiên, trong nháy mắt này một luồng lực lượng hủy diệt tất cả tàn phá trong thân thể Tần Vấn Thiên.

- Chết cho ta.

Đế Thí rống giận một tiếng, mộng cảnh tan vỡ, biến hóa bất thình lình khiến toàn bộ mọi người chết lặng một phen.

- Càn rỡ.

Nhân hoàng Diệp quốc Diệp Thanh Vân bước ra, chợt quát một tiếng, trên người có hoa quang lấp lánh:

- Đế Thí thế mà lại mượn dùng ngoại vật, Thánh Chiến đài sao không lập tức tiêu diệt.

- Đó không phải ngoại vật, hôm nay đã hòa chung với Đế Thí, hóa thành một thể, huống hồ, mặc dù là ngoại vật, cái này cũng không phải thần binh.

Một vị cường giả của Đế thị gia tộc lạnh nhạt nói, khiến trong lòng mọi người run lên mãnh liệt, bọn họ lúc này mới hiểu, Đế Thí có thể mượn dùng lực lượng kỳ lạ nào đó, bộc phát ra uy lực sát phạt giờ khắc này.

Khó trách hắn tự tin như thế, thì ra thực lực trở nên mạnh hơn, người Đế thị gia tộc nói vật ấy hòa chung với Đế Thí, rốt cuộc là cái gì hòa tan với Đế Thí?

Tần Vấn Thiên, sắp chết rồi sao?

Hai tay Mạc Khuynh Thành nắm chặt, sắc mặt tái nhợt một phen, chỉ thấy nàng bước chậm ra, đi về phía trước.

Sắc mặt người Trượng Kiếm tông cũng phi thường khó coi, Trượng Kiếm tông bọn họ xuất hiện một vị nhân vật như Tần Vấn Thiên, sao cam tâm hắn ngã xuống trong chiến đấu như vậy.

Trái tim toàn bộ mọi người đều thắt lại, Đế Thí bộc phát ra lực lượng, chỉ sợ thật sự đã đến mức độ Thiên Cương vô địch, khó trách hắn dám khiêu chiến thiên kiêu mạnh nhất Thiên Cương cảnh của Hoàng Cực Thánh Vực, muốn tranh danh hiệu Thiên Cương vô địch.

Ngay lúc này, trong Thánh Chiến đài, lượng lớn bóng người Tần Vấn Thiên hóa thân ra, trên thân lưu chuyển phù quang ngập trời, hắn rống giận một tiếng, bàn tay ở trong mảng nghiền ép hủy diệt tất cả kia trấn sát xuống, từng đạo phù quang khủng bố ngưng tụ thành chưởng ấn lớn như che trời, quét ngang xuống, không gian nổ tung, ánh sáng hủy diệt đó đẩy lui thân thể hai người.

- Phốc!

Tần Vấn Thiên và Đế Thí đều hộc ra một ngụm máu tươi, chỉ thấy vẻ mặt Tần Vấn Thiên khó coi, khí tức trên người phập phù, bị thương rất nặng, chỉ thấy nhìn chằm chằm Đế Thí nói:

- Đây không phải lực lượng thuộc về ngươi.

- Đã huyết tế vào trong cơ thể ta, hiện tại là lực lượng thuộc về ta.

Ánh mắt Đế Thí hung lệ vô cùng, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên:

- Huống hồ cái đó căn bản không thuộc về phạm trù thần binh, Tần Vấn Thiên, Thánh Chiến đài ta không chết, ngươi không thể ra, hôm nay, ngươi chết chắc rồi, ai cũng không ngăn được ta giết ngươi.

- Quy tắc cho phép như vậy sao?

Tần Vấn Thiên nhìn phía bên ngoài Thánh Chiến đài.

- Đúng.

Có thanh âm đáp lại, nhìn thấy Tần Vấn Thiên như vậy cũng không chết, mọi người càng thêm kinh hãi, vừa rồi Tần Vấn Thiên trong nháy mắt đó bộc phát ra lực lượng quá mạnh mẽ, thế mà chống được một đòn tuyệt mệnh của Đế Thí.

- Nói như vậy, đan dược cũng không thuộc về phạm trù thần binh.

Tần Vấn Thiên thản nhiên nói, sau đó hắn lấy ra vài hũ đan dược, một màn này mọi người xem bên ngoài trợn mắt há hốc mồm.

Tần Vấn Thiên chọn lựa một hũ trong đó, sau đó mang mấy viên đan dược nuốt vào trong miệng, rất nhanh khí tức của hắn liền bắt đầu kéo lên, lại lần nữa khôi phục đến trạng thái cường thịnh lúc trước, tiếp theo, ở dưới ánh mắt chấn động nhìn chăm chú của mọi người, Tần Vấn Thiên lại lấy ra một bình đan dược khác, cho vào trong miệng, thương thế cấp tốc khôi phục.

- Có bạn gái ngũ giai luyện đan sư đúng là mạnh mà.

Trong lòng mọi người toát mồ hôi, bọn họ lúc này mới nhớ ra thánh nữ Dược Hoàng cốc chính là ngũ giai luyện đan sư, lấy quan hệ của nàng cùng Tần Vấn Thiên, sẽ cho Tần Vấn Thiên bao nhiêu đan dược quý báu?

Tóm lại, nếu là không thể một hơi giết chết Tần Vấn Thiên, cho dù làm hắn bị thương nặng, hắn cũng có thể ở trong thời gian ngắn khôi phục, nhưng người khác thì không có điều kiện như vậy.

- Trận chiến đấu này còn chưa kết thúc, vừa rồi Đế Thí bùng nổ lực lượng quá dọa người rồi, cái gọi là huyết tế trong cơ thể của hắn, rốt cuộc là cái gì, vừa rồi như là có một con tuyệt thế hung cầm thật sự.

Trong lòng mọi người thầm run sợ, Tần Vấn Thiên, khủng bố vẫn phi thường nguy hiểm như cũ.

- Trận chiến đấu này đã chưa phân thắng bại, mà ngươi mượn dùng đan dược khôi phục, như vậy kế tiếp, ta và ngươi chiến một trận.

Lúc này, Liễu Lam nhìn về phía Tần Vấn Thiên, vẻ mặt lạnh lẽo. Đế Thí không nói gì, hắn cũng đã bị thương, vừa lúc cần một ít thời gian khôi phục, vừa rồi hắn cảm giác được Tần Vấn Thiên một khắc tốt nhất tựa như bùng nổ ra lực lượng vượt quá bình thường, Tần Vấn Thiên cũng có con bài chưa lật của mình, huống hồ Tần Vấn Thiên lấy đan dược khôi phục đến thời kì toàn thịnh, như vậy hắn tốt nhất chờ mình trạng thái toàn thịnh, giết Tần Vấn Thiên.

- Xa luân chiến sao, Thiên Cương vô địch? Vừa lúc, ta cũng muốn kiến thức một phen lực lượng võ đạo ý chí mạnh bao nhiêu.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn về phía Liễu Lam, cuồng ngạo mở miệng, trong mắt chiến ý ngập trời, không biết sợ hãi là gì, hôm nay đã ứng chiến, chín người luân chiến, hắn vì cảm thụ hẳn hoi sức chiến đấu của những người này mạnh bao nhiêu, ở dưới áp lực cực mạnh như vậy, mới có thể bức bách ra cực hạn của bản thân, khiến bản thân có thể tiến một bước nữa về phía trước.

Một bước này, hoặc là tu vi, hoặc là võ đạo chân ý, trận chiến Thánh Chiến đài, đối mặt cường giả lĩnh ngộ võ đạo chân ý, như vậy mới có thể cảm thụ thể hội thân thiết nhất lực lượng võ đạo chân ý.

Đài đá lưu chuyển, đài đá của Đế Thí lui về phía sau, đài đá của Liễu Lam và Tần Vấn Thiên tiến lên, đối mặt.

- Đó là một cuồng nhân chiến đấu, vừa mới bắt đầu nhìn hắn tuấn tú rực rỡ, cho người ta cảm giác an tĩnh, không ngờ hắn chiến đấu cuồng bạo như vậy, khó trách có thành tựu như thế, người hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, cực hạn của hắn ở nơi nào.

Rất nhiều người thầm nghĩ, thân thể Liễu Lam đã cất bước về phía Tần Vấn Thiên, đột ngột, Tần Vấn Thiên cảm nhận được một lực lượng hủy thiên diệt địa bao phủ cả mảng không gian, giống như muốn khiến thân thể hắn cũng nứt vỡ, không ngừng có lôi quang đánh xuống, đánh ở trên người hắn, lộ ra ý công phạt đáng sợ, nhưng Tần Vấn Thiên như Tiên Ma chiến thần, thân thể cao lớn đứng giữa trời đất, lù lù bất động!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.