Thái Cổ Thần Vương

Chương 987: Chương 987: Bất bại (1)




Lúc này Tần Vấn Thiên đứng ở đó, trong lòng lại cũng có chút kinh ngạc, hào quang sấm sét kia không ngừng đánh ở trên người, uy lực tịch diệt, công kích cuồng bạo, lưới sét khủng bố, tất cả cái này, đều là võ đạo ý chí lôi đình lực lượng chất chứa, một khi lĩnh ngộ chân ý, những lực lượng này đều sẽ chất chứa trong đó, uy lực công phạt tăng vọt không biết bao nhiêu, mặc dù Liễu Lam chỉ đứng ở đó, cũng có thể khiến hắn cảm nhận được áp lực đến từ sấm sét.

Nếu Tần Vấn Thiên chỉ là cường giả Thiên Cương tầng bảy tầm thường, Liễu Lam dễ dàng có thể diệt sát hắn.

Lúc này, Tần Vấn Thiên chỉ thấy hai tay Liễu Lam nâng lôi quang khủng bố, toàn thân hắn đều tắm rửa trong sấm sét điên cuồng bá đạo, sấm sét cuồng loạn tàn sát bừa bãi đó giống như quần ma loạn vũ, đánh không gian phát ra tiếng vang bùm bùm, một luồng uy lực tịch diệt cực kỳ đáng sợ lấy Liễu Lam làm trung tâm nở rộ, lúc này thân thể hắn chính là trung tâm lôi điện, tới gần đều phải chết, lĩnh ngộ lôi đình chân ý, hắn mặc dù không tu năng lực phòng ngự, bản thân lôi đình chân ý đã có thể lấy công kích thay phòng thủ.

- Thùng.

Liễu Lam đạp bước ra, giống như một vị lôi thần đi về phía Tần Vấn Thiên, trong hai con ngươi màu tím kia tỏa ra ánh sáng sát phạt đáng sợ, chỉ thấy hắn nâng tay đánh ra, trong phút chốc quầng sáng sấm sét đó bùng nổ đánh ra, lôi đình đại chưởng ấn lớn vô cùng trực tiếp bao phủ về phía thân thể cao lớn của Tần Vấn Thiên, phía trên chưởng ấn không ngừng buông xuống hào quang sấm sét, thế mà lại đan xen thành một tấm lưới sét thật lớn, trực tiếp mang thân thể Tần Vấn Thiên quấn quanh ở trong lôi quang, giống như chờ đợi Tần Vấn Thiên chỉ có hủy diệt.

- Đây là lực lượng của chân ý sao, lôi đình chân ý thế mà vẫn có thể chất chứa lực lượng quấn quanh trong đó?

Người xem cuộc chiến chung quanh Thánh Chiến đài nhìn chằm chằm chiến trường, trình độ cường đại của trận này đã vượt quá bọn họ tưởng tượng.

Tần Vấn Thiên như Tiên Ma chi thể bước ra, cả người lưu chuyển hoa quang lấp lánh, giống như trên người cũng khoác áo giáp tinh tú, chỉ thấy hắn nâng tay, nhắm không trung đánh ra một chưởng, Trích Tinh Chưởng Ấn như tịch diệt lộ ra lực phá hủy vô cùng cường đại, va chạm với cự chưởng buông xuống ngàn vạn hào quang lôi đình kia, ‘Rẹt’ một tiếng nổ vang, chưởng ấn của Tần Vấn Thiên tan vỡ, bị xé rách phá hủy, lực lượng tử lôi chân ý, bản thân đã mang lực lượng xé rách hủy diệt ở trong đó.

Tuy lúc này Tần Vấn Thiên có thể phát ra lực lượng đã làm người ta cực kỳ sợ hãi, nhưng tu vi của Liễu Lam là Thiên Cương đỉnh phong, nắm giữ lôi đình chân ý, bản thân cũng là siêu cấp cường giả của Tử Lôi Tông, công kích của hắn sao có thể yếu.

Trong mắt Tần Vấn Thiên nở rộ một hào quang đáng sợ, hóa thân ngàn vạn thân thể, đồng thời đánh ra Trích Tinh Chưởng Ấn, càn quét tất cả, đánh vỡ lôi đình chưởng ấn thật lớn, nhưng giờ phút này Liễu Lam đã buông xuống trên không đỉnh đầu Tần Vấn Thiên, chỉ thấy cả người hắn lôi đình chân ý hội tụ thành một kiếm quang đáng sợ bổ xuống dưới, đâm làm mắt người ta không thể mở ra.

Đạo quang kiếm này giống như là một mảng tia chớp, cắt rách bầu trời, tốc độ cực nhanh làm người ta căn bản không kịp phản ứng.

- Oành.

Ánh sao bùng nổ, vật đổi sao dời, thân thể Tần Vấn Thiên hóa thành tàn ảnh, nhưng kiếm quang như mang theo ánh sáng nóng cháy, tiếng ào ào truyền ra, kiếm quang từ trước mặt Tần Vấn Thiên buông xuống, dòng nhiệt đáng sợ kia trực tiếp xé rách da thịt hắn, lực lượng hủy diệt để lại một vết máu thật dài.

Lực lượng võ đạo chân ý, hoàn toàn có thể bài trừ phòng ngự của hắn, trực tiếp thương tổn đến Tần Vấn Thiên.

- Đây là mức độ Thiên Cương vô địch sao, lĩnh ngộ chân ý cùng chưa lĩnh ngộ chân ý lực công kích lại không ở trên một tầng thứ, cường đại hơn quá nhiều.

Trong lòng Tần Vấn Thiên kinh ngạc than thở, vừa rồi đạo quang kiếm đó nếu như bổ ở trên người, có thể trực tiếp chặt đứt thân thể hắn, một phân thành hai.

Liễu Lam chưa cho Tần Vấn Thiên cơ hội chữa thương, hắn còn am hiểu phong chi võ đạo ý chí đại viên mãn, tốc độ nhanh chóng mãnh liệt như tia chớp, lại một kiếm đánh tới Tần Vấn Thiên, mũi nhọn của lôi đình kiếm quang lại lộ ra ánh sáng trắng đáng sợ, trực tiếp lướt qua bầu trời đánh về phía Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên lại bạo lui, ‘Ầm’ một tiếng nổ vang, kiếm quang trực tiếp nổ tung, loạn lưu hủy diệt để lại ở trên người Tần Vấn Thiên vài vết thương.

- Ngươi chạy được sao?

Liễu Lam đứng ở trên không ngóng nhìn Tần Vấn Thiên, chỉ thấy lực lượng sấm sét quanh thân hắn càng thêm cuồng bạo, như có thể phá hủy tất cả.

Tần Vấn Thiên huyễn hóa ra rất nhiều bóng người, chỉ thấy quanh thân những ảo ảnh đó tất cả đều tràn ngập một kiếm uy siêu mạnh, bản tôn Tần Vấn Thiên, là trung tâm cổ kiếm này, trong Tiên Vũ giới có một Cổ Bi bên trong chất chứa lực lượng là lực lượng kiếm, tựa như Tần Vấn Thiên giờ phút này, hắn đứng ở đó, chung quanh tuy không có kiếm, nhưng lại giống như chất chứa vô tận kiếm uy.

- Thùng!

Rất nhiều bóng người đồng thời bước ra một bước, trong nháy mắt này, hư không đột nhiên xuất hiện từng đạo hoa văn ánh sáng lấp lánh, mỗi một hoa văn ánh sáng đều biến ảo thành một thanh kiếm văn lấp lánh, ẩn chứa lực lượng sát phạt rất mạnh.

- Ừm?

Liễu Lam nhíu nhíu mày, kiếm văn này giống như là thần binh, thế mà chất chứa một lực lượng hủy diệt đáng sợ.

Bản thân cái này chính là tứ giai đỉnh cấp thần văn, lấy Luyện Thần Đồ Lục ngưng tụ kiếm ấn thần văn trong cơ thể, lực hủy diệt siêu mạnh, vừa rồi chiến đấu với Đế Thí một khắc cuối cùng hắn chính là bùng nổ thần nguyên công kích khổng lồ mới lưỡng bại câu thương với Đế Thí.

Liễu Lam công kích rất mạnh, muốn đánh giết hắn, phải chống lại công kích với hắn trước, lấy lực lượng công kích khác phá phòng ngự của đối phương.

Tần Vấn Thiên lại lần nữa bước về phía trước, Liễu Lam khẽ biến sắc, hắn cảm giác có một luồng kiếm ý trực tiếp xuyên thấu thân thể hắn, tiêu diệt nội tâm hắn, kiếm ý đó, không đâu không có.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.