Thái Cổ Thần Vương

Chương 988: Chương 988: Bất bại (2)




Rất nhiều ảo ảnh đột ngột tiêu tán, loại thuật thần thông này không có khả năng duy trì mãi, nhưng đối với Tần Vấn Thiên mà nói vậy là đủ rồi, hư không xuất hiện rất nhiều kiếm ấn, lực lượng hủy diệt đó lại thêm trên người Tần Vấn Thiên tràn ngập ra kiếm uy, đủ khiến lòng người run rẩy.

Tần Vấn Thiên bước ra bước thứ ba, một bước này hạ xuống, Liễu Lam hừ một tiếng, hắn đột nhiên sinh ra một loại ảo giác, Tần Vấn Thiên dựa vào một loại năng lực thần kỳ, mang mình cùng hắn nối thành một chỉnh thể, giống như tất cả nơi này đều do Tần Vấn Thiên chủ đạo, hắn bước ra mỗi một bước, giống như là có thanh kiếm sắc bén chém giết trái tim hắn.

Tần Vấn Thiên cũng có loại cảm giác, đây mới là chân lý Thất Sát Kiếm Thuật trong rừng kiếm hoàng triều Đại Hạ lúc trước.

Người thực lực cường đại, ném hoa hái lá cũng có thể hóa kiếm đả thương người, kiếm tu thật sự cường đại, thậm chí có thể khống chế khí vô hình, hóa kiếm hữu hình.

Giờ khắc này cảm giác của Tần Vấn Thiên phóng thích đến cực hạn, giống như trong Cổ Bi, trong lòng có kiếm, toàn bộ thế giới như đều có kiếm có thể khống chế.

Tần Vấn Thiên đột nhiên nghĩ đến, Liễu Lam hắn sở trường nhất lôi đình chân ý, nhưng kiếm chi võ đạo ý chí còn chỉ là đại viên mãn, thậm chí trình độ không cao bằng mình, có lẽ là theo đuổi lôi đình chân ý quá nhiều, nếu như kiếm của hắn cũng bước vào cấp độ chân ý, vậy uy lực lôi đình kiếm quang sẽ mạnh bao nhiêu? Chỉ sợ mình căn bản không có khả năng né tránh nhỉ.

Liễu Lam giống như cũng cảm giác được một sự uy hiếp, hắn lần nữa công kích về phía Tần Vấn Thiên, một thanh kiếm sấm sét khổng lồ lấp lánh từ bầu trời lướt qua, đánh về phía Tần Vấn Thiên, lại thấy ngón tay Tần Vấn Thiên vung ra, trong phút chốc những kiếm ấn đó rống giận xung kích, va chạm với thanh kiếm khổng lồ, điên cuồng nổ tung.

Bước chân của Tần Vấn Thiên lại liên tục bước ra, khiến Liễu Lam kêu rên không ngừng, trái tim nhảy lên. Hắn tuy lĩnh ngộ võ đạo chân ý, nhưng đối với thủ đoạn công phạt như vậy, không biết nên hóa giải như thế nào.

- Ông.

Liễu Lam lại lần nữa lao ra, Vũ Mệnh Thiên Cương hiện lên, phía sau như xuất hiện một vị lôi thần, vũ động lôi đình không đâu không diệt, muốn tới gần người tiêu diệt Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên thân thể khổng lồ, hắn lại lần nữa sử dụng ra Huyễn Ảnh Phân Thân Quyết, rất nhiều Tiên Ma thể khổng lồ đồng thời xuất hiện, sau đó đánh ra chưởng ấn ngập trời, một lực lượng hư vô bùng nổ đánh ra, ép về phía Liễu Lam, thân thể Liễu Lam đột nhiên dừng lại, rống giận một tiếng, quanh người ánh sáng sấm sét hóa thân vô tận lôi đình kiếm, tiếp theo, từng đạo chưởng ấn lớn vô cùng giống như ngọn núi từ trong hư vô xuất hiện đập về phía hắn, tiếng nổ vang ầm ầm không ngừng, những công kích này tuy cường đại, nhưng vẫn không thể phá vỡ lôi đình chân ý phòng ngự của đối phương.

Tần Vấn Thiên tiếp tục bước chậm, kiếm ý xuyên thấu lòng người, lúc bảy bước hạ xuống, Liễu Lam sinh ra cảm giác vạn kiếm xuyên tim, khóe miệng đổ máu.

Liễu Lam bước vào cấp độ Thiên Cương vô địch, lĩnh ngộ võ đạo chân ý, nhưng thủ đoạn của hắn so với Đế Thí thiên kiêu trấn áp thời đại cũng không bằng, đây là chênh lệch giữa thiên kiêu trấn áp thời đại cùng thiên kiêu, nếu là Đế Thí có cảnh giới cùng võ đạo chân ý của Liễu Lam, Tần Vấn Thiên chỉ sợ cũng không thể chống lại, nhưng dù vậy, Tần Vấn Thiên tuy có thể khiến Liễu Lam bị thương, lại vẫn không giết được đối phương.

Tần Vấn Thiên hiểu, hắn còn thiếu một chút hỏa hậu, bước ra một bước kia, mới có thể giết chết Liễu Lam.

- Kỳ phùng địch thủ, Tần Vấn Thiên thế mà cũng khiến Liễu Lam bị thương rồi.

Người bên ngoài kinh ngạc than thở, hai người tiếp tục cuồng bạo đại chiến, rất nhanh lại đều có thêm một ít thương thế, nhưng đều không giết được đối phương, cuối cùng, chỉ có thể đình chiến. Tần Vấn Thiên thật ra vẫn ở thế yếu, thủ đoạn của hắn rất nhiều, sử dụng các loại thần thông cường đại so với Liễu Lam mạnh hơn, nhưng tiêu hao tất nhiên cũng cực lớn, tu vi rõ ràng so với Liễu Lam thấp hơn hai cảnh giới, lại có thể kiên trì đại chiến, khiến rất nhiều người vì vậy mà kinh ngạc than thở.

Tần Vấn Thiên biết, ở trước mặt chênh lệch hai cảnh giới, nếu không có bốn Nguyên Phủ chống đỡ, hắn căn bản không có khả năng duy trì đại chiến cường độ cao như vậy.

- Vẫn không đủ mạnh, lần này chiến đấu là cơ hội khó được, ta cần trở nên mạnh hơn nữa.

Tần Vấn Thiên ngồi trên đài đá nhắm mắt, im lặng cảm ngộ hai trận quyết đấu vừa rồi, tám người khác trong Thánh Chiến đài đều là cường giả mức độ đứng đầu Thiên Cương của Hoàng Cực Thánh Vực, tuy giờ phút này mọi người đều là trạng thái đối địch, nhưng cơ hội chiến đấu như vậy là ngàn năm khó gặp, nhất định phải nắm chắc cho tốt.

Lúc này Đế Thí ánh mắt giết người nhìn chằm chằm hắn, hắn lại vẫn như hoàn toàn không biết.

Có không ít đan dược Mạc Khuynh Thành cho, chỉ cần không chết, hắn có thể chiến đấu mãi.

- Tần Vấn Thiên đứng hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, hắn lần này nếu như có thể sống sót đi ra khỏi Thánh Chiến đài mà nói, chắc chắn sáng tạo một đoạn lịch sử.

Rất nhiều người cảm thán, lấy cảnh giới Thiên Cương tầng bảy chiến Đế Thí, chiến Liễu Lam, chiến lực như vậy quả thực không dám tưởng tượng.

Kế tiếp, vị hoàng tử Hoàng Kim cổ quốc kia tìm tới Lê Thiên đại chiến một trận, thân là một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, Lê Thiên thế mà bị áp chế, chỉ vì đối phương không chỉ có bản thân thực lực siêu phàm, còn nắm giữ kim võ đạo chân ý, bản thân Lê Thiên theo đuổi cũng là cực hạn của kim lực lượng, phương diện này bị đối phương áp chế, nhưng Lê Thiên mạnh mẽ dựa vào năng lực siêu mạnh chưa nhận thua, cuối cùng hai bên ngưng chiến.

Sau đó nữa, Tần Vấn Thiên thế mà chủ động khiêu chiến vị hoàng tử Hoàng Kim cổ quốc này, lại chiến kinh thiên động địa, thực lực Tần Vấn Thiên thoáng hơn một bậc, vị hoàng tử Hoàng Kim cổ quốc kia cũng không giết được hắn!

- Hắn đây là muốn làm gì, mang cơ hội chiến đấu Thánh Chiến đài lần này, dùng để rèn luyện sức chiến đấu của mình sao?

Có người tựa như nhìn ra ý tưởng của Tần Vấn Thiên, trong lòng càng thêm kinh ngạc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.