Thái Cổ Thần Vương

Chương 729: Chương 729: Chiến quần hùng (1)




Tần Vấn Thiên giống như sát thần đánh vào tâm thần mọi người, trong nháy mắt vẫn lạc hơn mười nhân vật cảnh giới Thiên Cương, những cường giả này thả vào bất kỳ thế lực nào cũng thuộc về nhân vật trung kiên.

Ánh mắt hắn nhìn về phía sau, sau khi Tần Vấn Thiên sát phạt, hắn đứng ngạo nghễ trên không trung, tuấn dật như Yêu, quân lâm thiên hạ, một ánh mắt cũng làm cho người ta cảm thấy hoảng sợ, dường như hắn là Yêu Chi Quân Chủ.

- Thiên Tượng Quả, người có tài đoạt được, ta đã đoạt tới, làm sao cho phép các ngươi nhúng tay.

Thân thể Tần Vấn Thiên lóe lên, hắn rời đi lần nữa, thân thể nhỏ đi của tiểu hỗn đản phóng đại, hóa thành Cổ Yêu kim sắc tiếp được thân thể Tần Vấn Thiên, bay lên không, vào lúc này đám người dừng lại, không ai dám truy kích.

- Chạy đi đâu.

Một người phía sau hét lớn, nhưng chỉ thấy mắt Tần Vấn Thiên sáng lên, giống như có con mắt thứ ba, chỉ một cái nhìn đã có vô số Yêu Ma chém giết hắn, sắc mặt hắn thay đổi, hiển nhiên lâm vào Mộng Ma chi cảnh.

- Phốc xuy!

Một thanh Xích Ma Kích cắm vào đầu hắn, Tần Vấn Thiên sử dụng Đấu Chuyển Tinh Di đi mà quay lại, một kích tru diệt đối thủ.

Tần Vấn Thiên rút Xích Ma Kích ra, ánh mắt nhìn mọi người, không ai dám nhìn vào mắt hắn.

Quá cường đại, cường giả Thiên Cương ngũ trọng cảnh, miểu sát, hoàn toàn không có sức chống cự, thậm chí cũng không kịp phóng thích Võ Mệnh Thiên Cương công kích đã chết rồi.

- Xích Ma Kích.

Sắc mặt đám người Thương Thích ngưng trọng, Ân Đình cũng nhìn chằm chằm Phương Thiên Họa Kích trong tay Tần Vấn Thiên, rõ ràng là Xích Dã Tử luyện chế Xích Ma Kích.

Khó trách Xích Ma Kích tiêu thất, thì ra trong tay tiểu tử này.

- Ai dám đuổi, giết không tha.

Tần Vấn Thiên tiếp tục đi phía trước mà đi, lúc này, không ai mở miệng nữa, rất nhiều người đều bị Tần Vấn Thiên cường thế giết sợ, tim và mật đang run rẩy, những người bị chém giết có thực lực không yếu, nếu bọn họ đuổi theo, Tần Vấn Thiên đánh ra một kích tất sát, bọn họ không thể chống lại.

Hơn nữa, người này có thần thông cùng loại với thuấn di, cực nhanh, giống như na di trong nháy mắt, điều này làm cho bọn họ vô pháp quần công, bằng không lấy thực lực của bọn họ, chỉ một kích quần công cũng đủ tiêu diệt Tần Vấn Thiên.

Nhưng bây giờ, bọn họ bị Tần Vấn Thiên tàn nhẫn sát phạt quả quyết chấn nhiếp, Tần Vấn Thiên vừa bạo phát thực sự quá mức đáng sợ, thực lực cũng quá kinh người.

Nhưng bọn họ bị kinh sợ, mấy vị thiên kiêu không đến mức dừng tay, chỉ thấy thân hình Phong Vân Hạc lập loè, giống như Đại Bằng trong gió, cuồng phong gào thét, nháy mắt đã xuất hiện trên đầu Tần Vấn Thiên.

- Liều mạng sát phạt như thế, có lẽ Tinh Nguyên trong cơ thể hắn sắp tiêu hao hết.

Tạ Vũ nói ra, thân thể lao tới phía trước, mà lời của hắn làm cho không ít người mắt sáng lên, đúng thế, bọn họ bị hung uy của Tần Vấn Thiên chấn nhiếp, nhưng thực tế trải qua đại chiến vừa rồi, tiêu hao tuyệt đối rất lớn, tu vi Tần Vấn Thiên chỉ là Thiên Cương tam trọng, hắn dùng huyết mạch tỏa ra khí tức tứ trọng, như vậy hắn đang thiêu đốt lực lượng thân thể.

Có lẽ, Tần Vấn Thiên đang ở trạng thái cuồng bạo căn bản không thể chống đỡ được bao lâu.

Thương Thích, Kiếm Kinh Thiên, Ân Đình, Kim Diễm sáu vị thiên kiêu truy sát tới gần, người khác đuổi kịp, chẳng qua cách bọn họ hơi xa, không dám tới gần, thực lực nhân vật thiên kiêu cường đại, mặc dù Tần Vấn Thiên đột nhiên công kích thì bọn họ cũng có thể ngăn cản.

Tần Vấn Thiên và tiểu hỗn đản không ngừng giẫm chân đi về phía trước, cảm thụ được Phong Vân Hạc trong hư không và đám người theo sau, Tần Vấn Thiên tức giận, ánh mắt biến thành hàn quang, đúng là âm hồn bất tán, những người này không tru diệt mình thu lấy Thiên Tượng Quả, chỉ sợ sẽ không dừng tay.

Cước bộ dừng lại, trong sát na, sáu đại thiên kiêu vây quanh hắn, Võ Mệnh Thiên Cương và ý chí võ đạo bạo phát áp bách trên người Tần Vấn Thiên, làm hắn cảm thấy rất khó chịu.

- Ô...ô...n...g!

Con mắt thứ ba quét qua, lực lượng ý chí đồng thời nhằm vào sáu người xugn quanh, Thụy Mộng Võ Mệnh Thiên Cương nở rộ, tức khắc Mộng chi ý chí bao phủ không gian, làm cho người ta có cảm giác buồn ngủ, còn có từng huyễn tượng trong mộng quét qua.

- Mộng chi ý chí.

Những thiên kiêu kia cắn răng, bảo vệ chặt tâm thần, không cho mịnh bị ảnh hưởng.

- Mặc dù ngươi cường đại hơn nữa, hôm nay cũng phải vẫn lạc nơi này.

Thần sắc Kiếm Kinh Thiên như kiếm, toàn thân bạo phát kiếm uy ngập trời, từng Võ Mệnh Thiên Cương trôi nổi trước người của hắn, bàn tay hắn phách động, kiếm rít vào khoảng không giết về phía Tần Vấn Thiên, uy lực kiếm này không mạnh, Tần Vấn Thiên sử dụng Xích Ma Kích đánh tan kiếm khí.

Nhưng Kiếm Kinh Thiên không ngừng vỗ vào chưởng ấn, ngay sau đó kiếm hội tụ thành sông, phá vỡ bầu trời và quét qua Tần Vấn Thiên, đồng thời, cước bộ của hắn tiến lên phía trước, hắn bước ra mỗi bước, sông kiếm cuốn lên càng đáng sợ, kiếm ý trên người của hắn đang hội tụ, vùng không gian kia đang phát ra âm thanh đáng sợ, hắn đang tu hành thần thông tuyệt học Kinh Tiêu Kiếm, kiếm xuất sơn hà động.

Xích Ma Kích trong tay Tần Vấn Thiên hơi xoay tròn, Xích Ma Kích chính là Thần binh Ngũ giai sơ cấp do Xích Dã Tử luyện chế mà thành, nhưng Thần binh Ngũ giai tương đối đặc thù, cũng không phải trực tiếp công kích, mà là dùng sinh mệnh và linh hồn trước khi chết cúng tế, hóa thành Mộng Ma Chi Niệm, muốn cầm kích lấy mạng Ân Thành, Xích Ma Kích am hiểu là Mộng Ma chi lực, Tần Vấn Thiên bây giờ còn không quen thuộc, hắn không thể phát huy uy lực chân chính.

Cho dù như vậy, Xích Ma Kích nơi tay, hắn dễ dàng làm người ta lâm vào Mộng Ma chi chướng, hơn nữa, mặc dù không phải Thần binh trực tiếp công kích, nhưng nó càng bá đạo hơn Thần binh tứ giai.

Thân thể run lên, Xích Ma Kích trong tay Tần Vấn Thiên đánh ra ngoài, đánh vào sông kiếm, một cỗ lực lượng kinh khủng thẩm thấu vào trong, kiếm ý trên người Tần Vấn Thiên rất mạnh, hắn tấn công sông kiếm.

Ân Đình đứng trên không, thời khắc này hắn quát lạnh một tiếng, thân thể bị nghìn vạn lôi đình chi lực lượn quanh, giống như một tên lôi thần.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.