Thái Cổ Thần Vương

Chương 946: Chương 946: Chuyện nhà (2)




Mà vừa rồi, Dược Hoàng đối với Tần Vấn Thiên tuy là giọng điệu giáo huấn, nhưng hiển nhiên không có sự lạnh lùng như vậy, chính như Dược Hoàng nói, đó là việc nhà của hắn...

- Việc nhà đó!

Mọi người nghĩ tới mấy chữ ý vị sâu xa này, nhất thời lộ ra vẻ mặt chợt hiểu, Dược Hoàng người ta tốt xấu là sư tôn của Mạc Khuynh Thành, nói Tần Vấn Thiên là sợ hắn kiêu ngạo tự mãn, đương nhiên có thể tùy ý giáo huấn, Đế Thí hắn tuy là một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, nhưng nào có tư cách đối thoại cùng Dược Hoàng, hắn xen mồm không phải chẳng phân biệt già trẻ lớn bé sao.

Tần Vấn Thiên cũng bị một màn này làm kinh ngạc sửng sốt, nhìn lão giả ngông cuồng bá đạo kia, trên mặt hắn hiện lên ý cười, trong lòng nghĩ, ‘Thật sự là lão nhân đáng yêu’, nếu là bị Dược Hoàng biết ý nghĩ của hắn không biết sẽ cho hắn một cái tát hay không.

- Sư tôn.

Mắt Mạc Khuynh Thành hơi đỏ lên, lại nhoẻn miệng cười, trong lòng toát ra sự ấm áp nồng đậm.

Về phần Đế Thí bên cạnh thì vẻ mặt xanh mét, trên mặt xuất hiện dấu vết một ngón tay, ánh mắt hắn vô cùng phẫn nộ đặt ở Dược Hoàng, tâm cao khí ngạo hắn chưa từng chịu nhục nhã bực này, hắn hận không thể giết Dược Hoàng ngay tại chỗ, loại sát ý đó, thậm chí trực tiếp xuất hiện ở trong mắt, nhưng Dược Hoàng chỉ tùy ý liếc hắn một cái rồi không đặt hắn vào mắt, tuy hậu bối này có chút thiên phú, nhưng lấy thân phận của lão, thật sự không cần thiết để vào mắt.

Người của Dược Hoàng cốc nhìn thấy một màn trước mắt cũng cảm thán trong lòng, xem ra Dược Hoàng cưng chiều đối với Mạc Khuynh Thành đã đến mức không ai có thể dao động được, buồn cười trong Dược Hoàng cốc còn có người tranh địa vị với Mạc Khuynh Thành, chỉ là bọn họ không hiểu được, Dược Hoàng thần bí xưa nay rất ít hỏi chuyện bên ngoài, vì sao sẽ sủng ái như thế đối với Mạc Khuynh Thành thời gian quen biết không dài, giống như coi là con gái của mình.

- Tần Vấn Thiên.

Lúc này, có một thanh âm truyền đến, ánh mắt Tần Vấn Thiên chuyển qua, lập tức hắn thấy được bóng một đám người bước chậm đến, đoàn người này mơ hồ đều tràn ngập một khí chất cao quý, tựa như có phi thân phận phàm, hơn nữa, Tần Vấn Thiên thấy được vài bóng người thân khoác trường bào hoa lệ đứng ở bên cạnh, trong đó, có một người rõ ràng chính là hoàng tử Thương Đồng của hoàng triều Đại Thương.

Điều này làm Tần Vấn Thiên mơ hồ biết thân phận những người này, người trong hoàng thất hoàng triều Đại Thương.

Mở miệng nói chuyện là một vị trưởng giả tuổi rất cao đứng tận cùng phía trước, hắn thoạt nhìn hơn năm mươi tuổi, nhưng trên thực tế hiển nhiên xa xa không chỉ vậy, trong ánh mắt người này mang theo một khí khái vương giả trời sinh đã có, đôi mắt kia có ngạo khí rất mạnh, giống như là khắc vào trong xương cốt.

- Tần Vấn Thiên, ta nghe nói ngươi ở Trượng Kiếm tông chỉ là một đệ tử bình thường, trở thành đệ tử Trượng Kiếm tông, tương lai cũng là vì bước vào Hoàng Cực Thánh Tông. Hôm nay, ta chính thức mời ngươi gia nhập Hoàng Cực Thánh Tông, thu ngươi làm đệ tử, chỉ cần ngươi đáp ứng, ta có thể cam đoan có thể cho ngươi tài nguyên tu luyện tốt nhất, cho ngươi trở thành đệ tử trung tâm Hoàng Cực Thánh Tông, tương lai nhất định là một con đường bằng phẳng.

Người này chậm rãi mở miệng, vừa dứt lời nhất thời đã dẫn lên một trận sóng to gió lớn.

Không hổ là người đứng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, người của Hoàng Cực Thánh Tông, đã trực tiếp bắt đầu mời hắn gia nhập.

Hoàng Cực Thánh Tông chính là bá chủ tuyệt đối của Hoàng Cực Thánh Vực, thiên kiêu kiệt xuất nhất của địa vực này đều sẽ hội tụ ở Hoàng Cực Thánh Tông, nhưng địa vị lại khác nhau, người có thể đứng trong xếp hạng của Cổ Bi Tiên Vũ giới, đã chứng minh tiềm lực của mình, không cần khảo hạch có thể bảo tống Hoàng Cực Thánh Tông, hơn nữa, có thể trở thành đệ tử trung tâm nhất, về phần Tần Vấn Thiên càng không cần nhiều lời.

Nhớ rõ lần đầu tiên nghe nói Hoàng Cực Thánh Tông, Tần Vấn Thiên là rất hướng tới, khi đó Hoàng Cực Thánh Tông đối với hắn mà nói vẫn là cao không thể với tới, Quân Ngự chỉ là một đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông, đã có thể xưng vương xưng bá ở Đại Hạ, nhưng hôm nay, trải qua chuyến đi Tiên Vũ giới, lại thấy được ký ức phụ thân lưu lại, tâm cảnh Tần Vấn Thiên đã sớm lột xác, mặc dù đối mặt cường giả Hoàng Cực Thánh Tông mời, vẫn rất bình tĩnh lạnh nhạt.

Chỉ cần hắn đồng ý, có thể nói cho sứ giả Tiên Vũ giới, do đó rời khỏi Hoàng Cực Thánh Vực gia nhập thế lực chỗ chủ nhân Tiên Vũ giới, nghĩ hẳn cũng sẽ không kém hơn Hoàng Cực Thánh Tông.

- Vị này chính là trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông, Tần Vấn Thiên, ta biết ngươi cùng hoàng thất chúng ta có chút ân oán, nhưng đó đều là việc nhỏ, ta có thể cho ngươi bồi thường.

Bên cạnh một vị cường giả mặc trường bào hoa lệ lại mở miệng nói, hiển nhiên hắn là nhân vật hoàng thất hoàng triều Đại Thương, có địa vị phi phàm.

- Tần sư đệ, ngươi nếu đáp ứng hắn, tương đương là gia nhập hoàng triều Đại Thương nhất mạch, Trượng Kiếm tông ta ở Hoàng Cực Thánh Tông cũng có nhất mạch, có thể dễ dàng tiến cử ngươi tiến vào Hoàng Cực Thánh Tông, lão tông chủ tất nhiên sẽ chiếu cố ngươi.

Đoạn Hàn truyền âm nói với Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên là lấy thân phận đệ tử Trượng Kiếm tông đoạt lấy hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, điểm ấy người Trượng Kiếm tông bọn họ cũng kiêu ngạo, thân là đồng môn, Đoạn Hàn và Tần Vấn Thiên cũng có chút hữu nghị, đương nhiên không hy vọng Tần Vấn Thiên bị người khác đào đi.

Diệp Lăng Sương có chút khẩn trương, môi nàng mấp máy, tựa như muốn nói chuyện, nhưng cuối cùng chưa mở miệng, nàng và Tần Vấn Thiên không chỉ là đồng môn, coi như là nghĩa tỷ của Tần Vấn Thiên, nàng tôn trọng quyết định của Tần Vấn Thiên.

- Lão đại, thời điểm ngươi ở Cổ Bi chiến đấu, Thương Đồng tên khốn kiếp đó từng ra tay với chúng ta, còn đánh Lăng Sương bị thương, nếu không có Lâm tiên tử hỗ trợ, hậu quả còn không biết sẽ như thế nào.

Phàm Nhạc mập mạp lại không để ý nhiều như vậy, hắn và Tần Vấn Thiên quan hệ thân thiết, tự nhiên lời gì cũng có thể nói, không nhịn xuống truyền âm đối với Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên nheo mắt lại, xem ra, giữa hắn cùng Thương Đồng không chỉ có ân oán ở thành Huyễn Vương, Thương Đồng ở trong trận chiến Cổ Bi bị đào thải, thế mà lại bắt nạt Sương tỷ bọn họ, trong lòng Tần Vấn Thiên có chút cảm kích Lâm Tiên Nhi, nữ nhân này giúp mình hai lần, lại chưa từng nhắc tới, đương nhiên, Diệp Lăng Sương giờ phút này cũng không nói gì việc này, Tần Vấn Thiên cũng hiểu ý tứ của nàng, đây là tôn trọng đối với mình, không muốn ảnh hưởng quyết định của hắn.

- Tần Vấn Thiên, cơ hội như vậy không nhất định thường xuyên có, đệ tử dưới trướng ta, là cực ít.

Cường giả Hoàng Cực Thánh Tông kia thấy Tần Vấn Thiên do dự một lần nữa mở miệng, hắn ở Hoàng Cực Thánh Tông địa vị phi phàm, quả thực không chủ động trước mặt mọi người mời người khác làm đệ tử hắn như vậy, lấy ngạo khí của hắn có thể làm tới đây, đã là phi thường để mắt Tần Vấn Thiên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.