Thái Cổ Thần Vương

Chương 674: Chương 674: Con đường khó nhất (2)




Vân Mộng Di khẽ gật đầu:

- Người kiakhống chếYêu Thần Tế của Đại Hạ ta, lấy thân hóa thành Đại Bằngtrong mây, lấy Thiên Cương nhị trọng cảnh, nghịch Yêu Thần Tế, một kiếm diệt Thiên Tượng, bây giờ đang trọng thương hôn mê, chưa từng đến đây.

- Hơn nữa Tinh Hồncủa người này có 3 vị đều tới từ trên ngũ trọng thiên.

Vân Mộng Di lại nói.Nghe được lời của nàng, mắt của Chu Tước sáng lên, nói:

- Loại Tinh Hồn nào?

- Thiên Chùy, Thụy Mộng, Đế Yêu.

Vân Mộng Di nói.

- Người này trọng thương hôn mê? Là chuyện gì? Ngươi có thể chắc chắn chứ?

Chu Tước lại hỏi.

- Chính là chuyện hôm nay, ta mượn Thất Sát Khôi Lỗi tham dự cuộc chiến này, chính là tổ Thất Sát gồm sáu người ngoại từ nữ tử vừa rồi ra.

Vân Mộng Di chậm rãi nói:

- Hơn nữa, thân thế của người này không hề tầm thường, có lẽ ở phía trênĐại Hạ ta, hắn mặc dù sau này khiến cho Đại Hạ thống nhất, Đại Hạ cũng không giữ được hắn.

Chu Tước lại dường như không có nghe được lời của nàng, ngây người trong khoảnh khắc, lập tức nhẹ nhàng gật đầu, thời khắc này trong lòng nó đã hiểu rõ.

- Ngươi cũng đi đi, nỗ lực lên.

Chu Tước đè lợi trảo xuống, bức tượngđi ra, con đường cổ xưaxuất hiện, Vân Mộng Di đứng dậy, lập tức bước vào trong.Chỉ có Chu Tước vẫn còn ở đó.

- Nghịch Yêu Thần Tế, thân ngoại hóa thân, lại cùng bản tôn, người này, gần Yêu!

Chu Tước thì thào nói nhỏ, nghe xong Vân Mộng Di nói, nó tất nhiên biết Đế Thiên chính là người Vân Mộng Di nhắc tới, chẳng qua nó đã đáp ứng Tần Vấn Thiên sẽ gữi bí mật, nó sẽ không lại nói cho Vân Mộng Di biết, nhưng không biết người này vì cái gì lại giấu diếm người khác, hi vọng Vân Mộng Di không cần phán đoán sai.

Tần Vấn Thiên bước vào bên trongcánh cửa kia, hắn rõ ràng cảm nhận được lực lượngkhông gian, không gian dao động rất mãnh liệt, đưa hắn đến một vùng không gian khác.

Lúc này, Tần Vấn Thiên phát hiện bản thân mình đang ở vào một mảnh thế giới băng tuyết, mặt đất mênh mông, trắng lóa như tuyết, lạnh đến mức làm người ta run rẩy.

- Con đường truyền thừaCổ Hoàng tất có rất nhiều khảo nghiệm, không biết độ khókhảo nghiệm sẽ lớn tới mức nào?

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, hắn bước chân đi về phía trước, ở trên mặt tuyết trắng lưu lại từng dấu chân rõ ràng.

Đúng lúc này, Tần Vấn Thiên ngừng bước chân lại, hắn cảm giác dưới chân của mình lại mềm nhũn, tiếp đó một hàn ý khủng bố bộc phát ra, thân thể Tần Vấn Thiên dường như muốn hóa thành tượng băng.

- Ầm!

Đấu Chuyển Tinh Di trong nháy mắt bạo phát, Tần Vấn Thiên lui đến phía sau, trong thần sắc của hắn hiện lên một đạo phong quang, mắt hắn tập trung nhìn về phía trước.

Chỉ thấy tầng tuyết dọng thật dày kia lại nhúc nhích, chỉ thấy ở nơi đó, lại có một bóng dáng bò dậy, đó là một người toàn thân khoác trang phục trắng như tuyết, ngay cả da và mặt của hắn cũng trắng như tuyết.

- Ta không ngờ không cảm giác được sự hiện hữu của hắn.

Tần Vấn Thiên tập trung mắt nhìn người này, đối phương nằm ở trong tuyết, giống như là cùng tuyết dung hợp.

- Lại có người tới nơi này.

Người này mở miệng nói, dường như cảm thấy có chút ngoài ý muốn, hắn lập tức nhếch miệng cười một tiếng, lộ ra hàm răng trắng:

- Mấy nghìn năm qua, người dám tới nơi này cũng chỉ có vẻn vẹn mấy người, không nghĩ tới cách nhiều năm như vậy, còn có thể có người nào dám tới.

- Tiền bối, vậy một cửa khảo nghiệm là cái gì?

Tần Vấn Thiên mở miệng hỏi.

- Khảo nghiệm? Ngươi cũng biết ở trong quy tắc cho phép, ta sẽ giết ngươi chứ?

Người tuyết đưa mắt nhìn Tần Vấn Thiên, lần thứ hai nhếch miệng cười, cho người ta một loại cảm giácâm lạnh.

- Như vậy, dám hỏi tiền bối, quy tắc là cái gì?

Tần Vấn Thiên lại hỏi, người này có thực lực sâu không lường được, kiên quyết không phải là tồn tại hắn có thể chiến thắng, Chu Tước đã đưa hắn tới nơi này, không có khả năng tuyệt đối không làm khảo nghiệm, có lẽ ở trong quy tắc này.

- Cảnh giới của ngươi.

Người tuyết hỏi ngược lại, dường như nhiều năm tịch mịchnhư vậy rốt cục cũng có đối tượng cho hắn phát tiết.

- Thiên Cương cảnh nhị trọng.

Tần Vấn Thiên đáp lại.

- Ta sẽ áp chế cảnh giới ở Thiên Cương cảnh nhị trọng, ngươi nếu có thể hủy diệt ta, xem như ngươi thông qua.

Người tuyết cười nói, làm cho chân mày Tần Vấn Thiên hơi rướn lên, lộ ra một tia cười lạnh.Áp chế ở Thiên Cương nhị trọng?

- Tốt.

Tần Vấn Thiên đáp ứng một tiếng, dưới chân đạp một cái, có ánh sao bạo phát ra, Đấu Chuyển Tinh Di, đồng thời kiếm ngâm, một kiếm bay ra, rực rỡ không gì sánh được, trực tiếp chém ở trên thânngười tuyết này.

Nhưng Tần Vấn Thiên đã thấy người tuyết kia hóa thành một đống tuyết, dần dần tan ra, căn bản cũng không phải là thân người.

- Răng rắc!

Âm thanh thanh thúy truyền ra, hai chân của hắn ngưng tụ thành Hàn Băng, dĩ nhiên bị đóng băng.

Tần Vấn Thiên nhấc chân lên, muốn động, lại phát hiện lực lượng đóng băng kia đáng sợ cực kỳ, thẩm thấu vào bên tronghai chân của hắn, lực lượng Hàn Băng Ý Chí đóng băng máu trong hai chân của hắn, khiến cho hắn cũng không thể điều độnglực lượng ngôi sao.

- Chuyện này...

Ánh mắt của Tần Vấn Thiên cứng đờ.Không chỉ có là hai chân của hắn, hai tay cùng với thân thểcủa hắn cũng bắt đầu bị đóng băng.

- Cảnh giới Thiên Cương nhị trọng, ý chíVõ Đạo cũng không hạn chế.

Một âm thanhlạnh lẽo theo gió lao đến, khiến cho trong lòng Tần Vấn Thiên khẽ run lên.Chẳng qua là vừa bước vào con đường thí luyện truyền thừa, khảo nghiệm lại khó khănnhư thế?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.