Thái Cổ Thần Vương

Chương 922: Chương 922: Con đường quật khởi (2)




- Ta sẽ làm vậy.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, sau đó liền phóng ra ánh sáng của mình.

Cùng lúc Phạm Diệu Ngọc cũng phóng ra lực lượng của mình. Cho dù biết rõ trận chiến này sẽ thua dưới tay đối phương, nhưng nàng vẫn cứ muốn đánh một trận oanh liệt.

Một trận chiến này vô cùng đặc sắc. Không nghi ngờ gì, kết cục là Phạm Diệu Ngọc bại ở trong tay Tần Vấn Thiên. Nhưng ngoại trừ một chút cô đơn ra nàng không hề lộ ra quá nhiều tâm trạng khác. Giống như Tần Vấn Thiên nói, thời đại thay đổi rồi. Một nhân vật trấn áp thời đại quật khởi, tất nhiên sẽ có người phải làm nền, chỉ là rất không may nàng lại trở thành một trong số người đó.

Hai trận quyết đấu khác vẫn chưa kết thúc. Thứ hạng của Phạm Diệu Ngọc bị Tần Vấn Thiên dừng lại ở vị trí thứ bảy.

Nửa khắc sau, cuối cùng Quý Phi Tuyết cũng bại dưới tay của Hoa Thái Hư, không có xuất hiện kỳ tích. Vị trí của hắn dừng lại ở cổ bia Tiên Võ Giới thứ sáu.

Lê Thiên và Đông Nhạc Hàn Giang chiến đấu kịch liệt nhất, có thể nói là kinh thiên động địa. Cuộc chiến đấu diễn ra khiến phong vân biến đổi. Cuối cùng Lê Thiên thắng Đông Nhạc Hàn Giang. Điều này có nghĩa là xếp hạng của Đông Nhạc Hàn Giang sẽ là thứ năm trong Tiên Võ giới.

Xếp hạng từ thứ năm đến thứ mười đều đã xuất hiện, phân biệt gồm có: Đông Nhạc Hàn Giang, Quý Phi Tuyết, Phạm Diệu Ngọc, Xích Luyện, Lâu Băng Vũ, Tư Lăng.

Bốn người còn lại sẽ trở thành bốn tồn tại đứng đầu. Bốn người này là: Cố Lưu Phong, Hoa Thái Hư, Lê Thiên, Tần Vấn Thiên.

Cuộc so tài của Tiên Võ giới cũng sắp kết thúc rồi.

Trong trận chiến này, người khiến người ta cảm thấy ngoài ý muốn nhất đương nhiên là Tần Vấn Thiên, tiếp theo đó là Hoa Thái Hư.

Tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại, riêng một mình Tần Vấn Thiên hắn đã loại bỏ ba người. Chiến tích như vậy, không ai có thể sánh bằng. Hiện giờ xấu hổ nhất chắc hẳn là Lê Thiên rồi. Hắn cần đánh bại một người nữa mới đi đến bia đá thứ bảy. Nhưng ba người còn lại, chỉ mới nghĩ thôi cũng khiến người ta cảm thấy tuyệt vọng.

Nếu như ba người Cố Lưu Phong, Hoa Thái Hư và Tần Vấn Thiên không xảy ra chuyện ngoài ý muốn sẽ được định trước là ba người đứng đầu trong Võ Tiên giới lần này.

- Ba người đứng đầu. Trước đây ai có thể nghĩ tới sẽ có Tần Vấn Thiên chứ? Hơn nữa, chính phái lớn, bảy gia tộc lớn cùng với hai hoàng triều chỉ có một người này. Cố Lưu Phong và Hoa Thái Hư đều không phải.

Trong lòng đám người kia thầm than. Nếu như người bên ngoài nhìn thấy kết cục như vậy, e rằng sẽ kinh sợ nói không nên lời.

Đế Thí vẫn luôn ở bia đá hàng thứ nhất xem tình hình chiến đấu của bên này. Giờ khắc này, hai tay hắn nắm chặt, ánh mắt hiện ra sát cơ. Hắn nhìn chăm chú vào Tần Vấn Thiên. Loại sát cơ này lúc ẩn lúc hiện, không hề giấu diếm. Đế Thí hắn còn chưa nhận được tiên pháp đã bị Tần Vấn Thiên loại bỏ.

Trước đây không lâu, Tần Vấn Thiên còn không dám đối kháng chính diện với hắn. Tần Vấn Thiên giết chết đệ đệ của hắn, hiện tại ở trong Tiên Võ Giới lại đánh bại hắn.

Đừng nói là Đế Thí, cho dù là Quý Phi Tuyết và Đoạn Hàn cũng có chút thất thần. Hiện tại, Trượng Kiếm Tông có ba người ở chỗ này. Quý Phi Tuyết, Đoạn Hàn, Lâu Binh Vũ bọn họ, ai có thể nghĩ tới người đi đến cuối cùng sẽ là Tần Vấn Thiên?

- Tần sư đệ thật sự khiến người ta kinh ngạc vui mừng.

Quý Phi Tuyết cười khổ, trong lòng có chút phức tạp.

Lâu Băng Vũ nhìn bóng dáng phía trước, trong lòng cũng nổi lên sóng lớn. Nàng ta lại nhìn Quý Phi Tuyết bên cạnh một cái, trong lòng nghĩ từ đây về sau, địa vị của Tần Vấn Thiên ở trong Trượng Kiếm Tông là ngang bằng với Quý Phi Tuyết.

Bên ngoài Tiên Võ giới, trên cổ bia khổng lồ có hơn mười bảy cái tên không ngừng lóe sáng lấp lánh. Mỗi một cái tên đều có danh tiếng ở trong Hoàng Cực Thánh vực. Trong đó thậm chí còn bao gồm cả Cố Lưu Phong và tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại, nhưng cuối cùng sẽ hình thành xếp hạng ra sao?

- Không biết hiện tại đã đến bước nào rồi, mười người đứng đầu chắc hẳn đã có quyết định rồi chứ?

- Lần xếp hạng Võ Tiên giới này, mười người đứng đầu sẽ là ai?

Có rất nhiều người nghiên cứu thảo luận.

Tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại chắc hẳn chiếm tám chỗ. Hai người khác có thể sẽ là Tư Lăng của Tử Lôi Tông. Dù sao, quả thật hắn rất mạnh. Cũng có thể là Thánh tử của Thái Yêu giáo. Đương nhiên, Lâu Băng Vũ của Trượng Kiếm Tông, Nam Cung Sương của Nam Cung thế gia, đại mỹ nữ Lâm Tiên Nhi đều rất có hy vọng.

- Ừ, có lý. Chẳng qua là ba người đứng đầu, ta nghĩ thứ nhất là Cố Lưu Phong, thứ hai là Phạm Diệu Ngọc, thứ ba là Lê Thiên.

- Ta đoán thứ nhất là Cố Lưu Phong, thứ hai là Xích Luyện, thứ ba là Đế Thí.

Rất nhiều người đều đang khẽ phán đoán xếp hạng. Cái tên được nhắc tới nhiều nhất ở vị trí thứ nhất chính là Cố Lưu Phong. Còn về người thứ hai và thứ ba, mỗi người đều có cách nhìn khác nhau. Nhưng mà Hoa Thái Hư xuất hiện ở vị trí ba người đầu bảng rất ít. Dù sao thì hắn cũng là người thành danh muộn nhất. Còn về Tần Vấn Thiên, ở trong miệng nhiều người ngay cả vị trí mười người đứng đầu cũng không có nhắc đến hắn. Dù sao thì người ở bên ngoài cũng không nhìn thấy được tình hình ở bên trong.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.