Thái Cổ Thần Vương

Chương 923: Chương 923: Gần Đến Quyết Chiến. (1)




Tiên Võ Giới, chiến đấu phía trên cầu nổi đã nhanh chóng kết thúc. Không ít người dạo bước xuống phía dưới, muốn quan sát trận chiến sau cùng với khoảng cách gần nhất.

Hành trình của Tiên Võ Giới chỉ còn lại ba trận đại chiến sau cùng, quyết định ra người đứng đầu.

Rất nhanh, cách cự ly cổ bia không xa, đại quân trùng trung điệp điệp xuất hiện. Đương nhiên, nếu so với người bước vào Tiên Võ Giới, những người ở trước mắt này vẫn còn rất ít. Có đến tám mươi phần trăm người sẽ bỏ mạng ở trong Tiên Võ Giới, có thể nói đây là nơi vô cùng kinh khủng.

Tiên Võ Giới này chính là nơi chôn xương nhiều nhân vật anh kiệt của Hoàng Cực Thánh Vực. Người có thành tựu sau cùng cũng chỉ được bước vào trong cổ bia, lại mơ hồ có tình cảnh nhất tướng công thành vạn cốt khô chi.

Đế Thí cảm giác được không ít ánh mắt đang theo dõi hắn, sắc mặt tức khắc trở nên âm trầm. Trước kia ở trên cầu nổi còn không cảm giác được những người kia nhưng bây giờ lại rõ ràng hơn nhiều. Suy cho cùng Đế Thí là thiên kiêu duy nhất, là một trong tám đại trấn áp thời đại không bước vào top 10. Nếu bàn về người mất mặt nhất, hắn chính là người đứng mũi chịu sào, đương nhiên sẽ hấp dẫn ánh mắt của càng nhiều người.

Nếu là ngày thường, Đế Thí sẽ không quan tâm có bao nhiêu người xem hắn. Trên thực tế dù hắn đi tới nơi nào cũng đều khiến người khác nhìn ngó. Nhưng riêng hôm nay, ở tình cảnh này, hắn lại cảm giác được những ánh mắt này sao lại chói mắt như vậy, khiến trên người hắn tràn ngập một cỗ hung lệ sát khí. Không ít người cảm nhận được điều này đều vội vàng dời đôi mắt đi nơi khác. Cỗ sát khí này giống như là mây đen vắt ngang trên không trung, dường như lúc nào cũng có thể hạ xuống cuồng phong bão táp.

Đế Thí quay đầu lại liếc mắt nhìn mọi người. Hắn thấy đầu tiên chính là vài người ở Đế thị gia tộc, nhìn thấy trong mắt bọn họ sự mất mát nhàn nhạt. Trong lòng Đế Thí càng đau đớn khó chịu, hắn nhớ rõ rất nhiều các trưởng bối của Đế thị gia tộc đã từng nói với hắn, khi Tiên Võ Giới yết bảng bọn họ sẽ đích thân tới, đứng ở bên ngoài Tiên Võ Giới nhìn tên của Đế Thí hắn trên bảng xếp hạng cổ bia của Tiên Võ Giới phát ra ánh sáng vạn trượng.

Hắn quả thực không dám tưởng tượng khi các trưởng bối của Đế thị gia tộc thấy trên bảng xếp hạng top 10 của Tiên Võ Giới cổ bia cũng không có tên Đế Thí hắn, sẽ thất vọng cỡ nào. Hơn nữa, trước đây không lâu người của Đế Vũ bị giết chết ngay trước mặt hắn. Đế Vũ chính là một trong số những lãnh tụ mà Đế thị gia tộc dốc lòng bồi dưỡng, dự định sau khi hắn bước vào Thiên Tượng cảnh, Đế Vũ sẽ thay thế địa vị của hắn tại Thiên Cương cảnh.

Nhưng toàn bộ những điều này đều bị hủy trong tay Tần Vấn Thiên.

- Hả?

Đúng lúc này, ánh mắt Đế Thí thấy được bọn Phàm Nhạc. Trong mắt hắn lập tức bộc phát ra sát ý vô cùng mãnh liệt, tựa hồ chính là những người này đã xung đột với Đế Vũ xung đột, sau cùng khiến đệ đệ Đế Vũ của hắn bị giết. Những người này lại dám xuất hiện ở trước mặt hắn, đơn giản là không muốn sống nữa.

Bọn Phàm Nhạc đứng ở phía sau trong góc khuất không nghĩ rằng ánh mắt của Đế Thí lại thể hiện rõ sự nham hiểm như vậy. Chân mày của Diệp Lăng Sương cũng nhíu lại, nhưng nàng cũng không quá lo lắng. Nàng và Đoàn Hàn sư huynh có quan hệ không tệ vì vậy nàng liền nhanh chóng đến bên cạnh Đoàn Hàn, chính là để phòng ngừa tình huống phát sinh bất ngờ.

Nhưng đôi mắt xinh đẹp của Diệp Lăng Sương rất nhanh liền nghiêm lại, bởi vì nàng thấy thân thể của Đế Thí bay thẳng về phía nàng. Ánh sáng rực rỡ lóng lánh, chí khí hung lệ càn quét. Thân thể của hắn giống như một người khủng bố hung hãn lao ra, hóa thành một cơn lốc quét qua hư không. Người che ở trước mặt cấp tốc né tránh nhưng vẫn không kịp bị hắn cứng rắn quét khai trên miệng người đó trực tiếp phun ra máu tươi.

Hầu như trong chớp mắt đối phương liền ngang qua không gian hạ xuống trước mặt bọn Phàm Nhạc. Đoàn Hàn đương nhiên thấy được hắn, nhanh chóng rút kiếm ra, thiên địa dường như ảm đạm xuống. Nhưng ở trong không gian ảm đạm này, ánh sáng trên người Đế Thí càng thêm rực rỡ chói mắt. Trong đêm đen lóng lánh, chỉ thấy bàn tay hắn bạo kích, từng vị khủng bố to khổng lồ hung cầm nộ giết, trực tiếp xé rách kiếm của Đoàn Hàn.

- Không ổn.

Thần sắc Diệp Lăng Sương đột nhiên biến hóa, Thiên Cương bát trọng cảnh, nàng dường như đã bỏ sót Tiên Võ Giới, Đế Thí đã đột phá cảnh giới.

Kiếm Hắc Ám nổi giận chém xuống, dường như muốn chém đứt màn đêm. Nhưng thân thể Đế Thí dường như xuất hiện rất nhiều huyễn ảnh, đồng thời bạo kích, phá hủy tất cả. Đúng là hắn đã tu luyện lực lượng ở trong cổ bia tu, bây giờ trực tiếp vận dụng cho thực chiến.

- Bành!

Thân thể Đoàn Hàn trực tiếp bị đánh bay ra ngoài, khiến mọi người đều kinh hãi. Đế Thí đây là muốn báo thù đi.

- Giết.

Đế Thí quát lạnh một tiếng. Đồng thời có rất nhiều công kích hung ác đánh về phía bọn Phàm Nhạc, khiến tất cả đám người Phàm Nhạc đều lộ ra vẻ tuyệt vọng. Một kích này đánh xuống, bọn họ chắc chắn phải chết, ở trước mặt Đế Thí mặc dù bọn họ có hợp lại, cũng không có chút năng lực chống cự nào.

Đế Thí đúng là Đế Thí, là thiên kiêu trấn áp thời đại. Tuy hắn bại ở trong cổ bia, nhưng lực lượng cường đại của hắn là điều không thể nghi ngờ. Bây giờ hắn còn ở Thiên Cương bát trọng cảnh giới, trong toàn bộ cấp bậc Hoàng Cực Thánh Vực Thiên Cương cảnh này cũng hiếm có ai là đối thủ của hắn.

Bên Quý Phi Tuyết cùng Lâu Băng Vũ khi Đế Thí phát động tấn công đã chú ý thấy liền cấp tốc chạy về phía bên này, chỉ chút nữa là đã đến, nhưng vẫn chậm một bước. Đế Thí ở phía sau bọn họ đã đánh ra công kích về phía đám người Diệp Lăng Sương.

- Đế Thí.

Quý Phi Tuyết gầm lên một tiếng, ánh kiếm chém giết, một kiếm ngang trời, chém đứt hư không.

- Bành!

Bên kia, Đế Thí hạ xuống công kích, nhưng cũng không giống như trong tưởng tượng xác người thành đống. Một bóng người xinh đẹp ngăn chặn lại được một kích này. Bóng dáng kia bồng bềnh như Tiên khiến mọi người sững sờ. Đây đương nhiên chính là Lâm Tiên Nhi, người đã đỡ được công kích của Đế Thí.

Đế Thí nén lửa giận vào công kích, sát phạt mạnh mẽ vô cùng. Lâm Tiên Nhi trong lúc gấp gáp tiếp nhận một kích này trực tiếp bị đánh bay ra ngoài, máu tươi phun ra, nhiễm đỏ vạt áo, khiến không ít người thấy cảnh này đều có chút đau lòng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.