Thái Cổ Thần Vương

Chương 1002: Chương 1002: Cự tuyệt lời mời (2)




Võ Đằng và Phạm Diệu Ngọc đi về phía Tần Vấn Thiên, lộ ra một nụ cười, tuy bọn họ ở trên Thánh Chiến đài làm đối thủ của nhau, điên cuồng đối kháng, nhưng thực ra cũng là tiếc tài lẫn nhau, rất kính nể đối thủ của mình, nhất là đối với Tần Vấn Thiên, đối thủ như vậy, quả thực đáng giá tôn trọng.

- Ừm.

Tần Vấn Thiên gật đầu nở nụ cười.

Ánh mắt không ít người nhìn về phía bên này, ánh mắt đều nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, thậm chí có người nói nhỏ, không e dè bắt đầu bàn luận.

Tần Vấn Thiên gần đây đang nổi bật, ở Thiên Cương cảnh một tầng này, chỉ sợ mấy tháng qua, toàn bộ Hoàng Cực Thánh Vực cũng không tìm thấy người thứ hai nổi tiếng hơn so với hắn.

Xếp hạng nhất Cổ Bi Tiên Vũ giới, giết hoàng tử hoàng triều Đại Thương, một vị nhân vật trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông bởi hắn mà chết, ba ngày trước, lại đại chiến quần hùng, hào thủ đệ nhất, giết thiên kiêu trấn áp thời đại Đế Thí.

Các ánh mắt nhìn về phía Tần Vấn Thiên, thậm chí có không ít mang theo sự lạnh lùng, thí dụ như nhân vật thiên kiêu hoàng triều Đại Thương nhất mạch, cường giả Tử Lôi Tông nhất mạch.

Ngoài ra, bởi vì Tần Vấn Thiên dẫn tới một vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông ngã xuống, lại thêm danh vọng của hắn, rất nhiều đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông, đều có một tia khó chịu đối với Tần Vấn Thiên.

- Tần Vấn Thiên.

Lúc này, có một thanh âm truyền đến, ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn về phía trước, lại là bóng người uy nghiêm ngày ấy xuất hiện ở Thánh Chiến đài, hắn nói với Tần Vấn Thiên:

- Ngươi theo ta một chuyến.

Nói xong, hắn liền xoay người mà đi, Tần Vấn Thiên đi ra khỏi đám người, theo người nọ đi đến chỗ xa khỏi đám người, thấy đối phương dừng lại nhìn về phía hắn, Tần Vấn Thiên hỏi:

- Tiền bối có gì phân phó?

- Ta là người Hoàng Cực Thánh Tông lãnh tụ nhất mạch, nhất mạch này, là chủ đạo Hoàng Cực Thánh Tông, nghĩ hẳn điểm ấy ngươi cũng rõ, ta muốn mời ngươi gia nhập nhất mạch này của ta.

Người này nói với Tần Vấn Thiên, chính thức phát ra lời mời Tần Vấn Thiên.

Bọn họ trước đó cũng đã từng mời Hoa Thái Hư, sở dĩ chưa mời Tần Vấn Thiên, là nghĩ tới cảm nhận của hoàng triều Đại Thương nhất mạch, nhưng sau đó Tần Vấn Thiên lại ở Thánh Chiến đài có biểu hiện kiệt xuất, bọn họ liền quyết định chính thức mời chào Tần Vấn Thiên.

- Tiền bối, ta nếu là lựa chọn gia nhập Hoàng Cực Thánh Tông, theo nhân vật tiền bối của Trượng Kiếm tông cùng nhau tu hành, không phải cũng giống nhau sao?

Tần Vấn Thiên thử tính hỏi, tuy biết bị lão gia hỏa kia bẫy, nhưng Tần Vấn Thiên vẫn cảm kích đối phương, hôm nay đã biết mình và Trượng Kiếm tông sâu xa bắt nguồn từ nơi nào, Tần Vấn Thiên liền có ý tưởng gia nhập Hoàng Cực Thánh Tông Trượng Kiếm tông nhất mạch, vì thế liền có câu hỏi này.

- Không giống nhau.

Người trước mắt lắc lắc đầu:

- Ngươi gia nhập chúng ta, chính là thuộc về người của nhất mạch trung tâm, vì thế, thậm chí có thể sẽ làm rất nhiều người của hoàng triều Đại Thương mất hứng, không tốt, chúng ta có thể áp chế, bồi thường bọn họ thích hợp, chuyện này, có thể đến đây là chấm dứt, mặt khác còn có liên quan chuyến đi lần này, ngươi nếu gia nhập chúng ta nhất mạch này, cũng sẽ có lợi.

Người này lộ ra một ít tin tức, nhưng cũng chưa hoàn toàn nói rõ, nhưng, bọn họ nguyện ý vì mời chào Tần Vấn Thiên mà đi bỏ qua một vị nhân vật trưởng lão chết không đi truy cứu thậm chí hỗ trợ dẹp yên, có thể thấy được đối với Tần Vấn Thiên quả thật là rất coi trọng, điểm ấy trong lòng Tần Vấn Thiên biết rõ.

Nhưng, bảo hắn trực tiếp gia nhập nhất mạch trung tâm, làm như vậy, Tần Vấn Thiên như thế nào cũng cảm giác có chút bất nghĩa, tuy cùng thuộc Hoàng Cực Thánh Tông, nhưng dù sao vẫn có khác biệt, hắn là ra từ Trượng Kiếm tông, hắn nếu gia nhập nhất mạch trung tâm, như vậy Trượng Kiếm tông lại bị đặt ở vị trí nào?

- Tiền bối, vãn bối còn cần nghiêm túc cân nhắc một phen.

Tần Vấn Thiên nói, đã là từ chối biến tướng.

Đối phương sửng sốt, sau đó tiếp tục nói:

- Rất nhanh chúng ta sẽ xuất phát, ngươi hiểu rõ sở, chuyện này, hay là có chút quan trọng.

Tần Vấn Thiên trầm ngâm một lát, sau đó ngẩng đầu nhìn phía đối phương, nói:

- Xin lỗi, ta vẫn muốn tạm thời ở lại Trượng Kiếm tông tu hành.

Đáp án như vậy hiển nhiên khiến đối phương hơi tỏ ra bất ngờ, rõ ràng sửng sốt, sau đó khẽ gật đầu, nói:

- Được, ngươi trở về đi.

- Vãn bối cáo lui.

Tần Vấn Thiên nhìn không ra đối phương vui giận, người này ánh mắt bình tĩnh, không có một chút cảm tình dao động, tuyệt đối là người so với vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông kia lần trước càng đáng sợ hơn.

Tần Vấn Thiên đi về phía đám người, rất nhiều ánh mắt vẫn nhìn hắn, chỉ nghe một người thấp giọng nói:

- Người này là Tần Vấn Thiên, hạng nhất Tiên Vũ giới, được xưng Thiên Cương vô địch.

- Thiên Cương vô địch?

Chỉ thấy một vị nữ tử Hoàng Cực Thánh Tông nhìn quét Tần Vấn Thiên một cái, lạnh nhạt nói:

- Bên ngoài những người đó, căn bản không biết trời cao đất rộng, bọn họ biết cái gì gọi là Thiên Cương vô địch sao? Chẳng qua là chuyện cười mà thôi.

- Không sai, cho dù là Tiên Vũ giới, đó là chúng ta chưa tham dự.

Lại có người thấp giọng nói.

Những người này thanh âm tuy rất thấp, nhưng đều không cố ý che dấu, Tần Vấn Thiên tự nhiên có thể nghe được, ánh mắt bọn họ nhìn Tần Vấn Thiên có coi thường, có nghi ngờ, đương nhiên cũng có người lộ ra hào quang rất có hứng thú.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.