Thái Cổ Thần Vương

Chương 1003: Chương 1003: Tiên cung (1)




Hoàng Cực Thánh Tông thân là bá chủ tuyệt đối của Hoàng Cực Thánh Vực, nội môn đệ tử đều là thiên kiêu các phương, mà mọi người trước mắt, tất cả đều là đệ tử thiên tài của Hoàng Cực Thánh Tông, hào quang chói mắt cỡ nào, vị nào không phải con cưng của trời.

Những người lần này chọn lựa ra, không ai không phải là nhân vật đỉnh cấp cảnh giới Thiên Cương, toàn bộ đều là cường giả lĩnh ngộ võ đạo chân ý, sức chiến đấu siêu mạnh, bọn họ sau khi gia nhập Hoàng Cực Thánh Tông rất ít ai vang danh bên ngoài, nhưng ai dám nói các thiên kiêu này trong Hoàng Cực Thánh Tông sẽ yếu? Bất cứ một người nào đi ra ngoài, tuy không dám nói có thể chói mắt như tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, nhưng cũng không kém quá xa.

Ở dưới tình hình như thế, trước mắt xuất hiện một vị thiên chi kiêu tử ngoại lai, hơn nữa người này còn rất trẻ tuổi, thanh danh lớn đến mức làm cả Hoàng Cực Thánh Vực không ai không biết, có một vị trưởng lão Hoàng Cực Thánh Tông cũng bởi hắn mà chết, ở dưới tình hình như vậy, muốn khiến những người này có hảo cảm đối với Tần Vấn Thiên hiển nhiên là không có khả năng, bọn họ, sẽ cảm thấy mình không bằng Tần Vấn Thiên sao?

Ánh mắt Tần Vấn Thiên quét mọi người một cái, vẻ mặt rất bình tĩnh, từ giữa đám người đi qua, các thiên kiêu đệ tử kia chia làm các trận doanh khác nhau, nghĩ hẳn là người các phái hệ lớn.

- Tần Vấn Thiên.

Lúc này, có một thanh âm truyền đến, Tần Vấn Thiên dừng bước, nhìn về phía người nói chuyện, là một vị nữ tử dáng người thon dài, hai chân tinh tế cho người ta cảm giác tràn ngập co dãn cùng lực lượng, đôi mắt đẹp của nàng nhìn Tần Vấn Thiên, hai tay khoanh trước ngực, trong mắt mang theo ý mỉm cười, mở miệng nói:

- Nghe nói ngươi rất mạnh, ở Thánh Chiến đài, một ngày lĩnh ngộ hai loại võ đạo chân ý, cảnh giới Thiên Cương tầng bảy, đã đánh bại người Thiên Cương tầng chín.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh nhìn đối phương, chưa nói tiếp.

Chỉ thấy nữ tử cười tủm tỉm, trong ánh mắt như có vài phần ý nghiền ngẫm:

- Có lẽ ngươi thật sự rất mạnh, nhưng các thiên kiêu Thiên Cương tầng chín kia bị ngươi đánh bại, theo ý ta, thật sự chưa có tư cách xưng là thiên kiêu, càng không nói đến thiên kiêu trấn áp thời đại, quá mức buồn cười; nơi này, có không ít đệ tử Hoàng Cực Thánh Tông ta, bọn họ hoặc lĩnh ngộ hai loại chân ý, hoặc ba loại, thậm chí bốn loại, nếu là ngươi đối mặt bọn họ, ngươi có thể có mấy phần thắng?

- Một thành, cũng không có, ngươi nhất định thua.

Nụ cười của nữ tử lạnh buốt hẳn đi, Tần Vấn Thiên khẽ nhíu mày, Phạm Diệu Ngọc ngay trong đám người, nữ tử này nói như thế, không chỉ có ý tứ khiêu khích hắn, tương tự, là sỉ nhục đối với Phạm Diệu Ngọc.

Tần Vấn Thiên vẫn không nói gì, hắn nhìn thấy chung quanh nữ tử xuất hiện bốn năm người, ánh mắt bọn họ nhìn về phía Tần Vấn Thiên đều đặc biệt lạnh, trong đó, có mấy người trên thân mang theo một khí chất cao quý, giống như nhân vật hoàng tộc, bọn họ, chính là cường giả hoàng triều Đại Thương nhất mạch, vị trưởng lão kia bởi Tần Vấn Thiên mà chết đi, là trưởng bối của bọn họ.

Nhìn thấy khí chất trên người đối phương, Tần Vấn Thiên đã mơ hồ có thể đoán được điểm ấy.

- Sau đó thì sao?

Tần Vấn Thiên rốt cuộc mở miệng, lạnh nhạt nói.

- Thu hồi ánh mắt không coi ai ra gì đó của ngươi, ở đây, có rất nhiều người đều là đối tượng ngươi cần nhìn lên.

Nữ tử nhìn thấy Tần Vấn Thiên ném tới ánh mắt lanh lùng càng hung thêm vài phần, mơ hồ phóng ra từng luồng hàn ý.

- Tu vi ngươi bây giờ, cảnh giới Thiên Cương tầng chín, rất khá, đã lĩnh ngộ mấy loại võ đạo chân ý?

Tần Vấn Thiên tùy ý hỏi một tiếng, không mang theo bất cứ cảm xúc nào, khiến nữ tử nghi hoặc nhìn hắn một cái, sau đó ngạo nghễ nói:

- Ba loại.

- Ồ.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, lại hỏi:

- Ngươi ở thời điểm cảnh giới Thiên Cương tầng bảy, đã lĩnh ngộ mấy loại võ đạo chân ý?

Ánh mắt nữ tử co lại, tựa như hiểu ý tứ Tần Vấn Thiên, cười lạnh nói:

- Lĩnh ngộ võ đạo chân ý dựa vào là là cơ duyên, cũng không phải ai lĩnh ngộ sớm, thì mạnh.

- Thì ra là thế.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu, nói xong, hắn liền tiếp tục đi về phía trước, trong miệng từ từ truyền ra một thanh âm:

- Ngươi ta lúc cảnh giới tương đương, có lẽ ta một chưởng có thể đập chết ngươi, khi đó, ngươi là muốn nói với ta, không phải ai lĩnh ngộ sớm, thì mạnh phải không?

Nói xong Tần Vấn Thiên còn lắc lắc đầu, mà nữ tử nghe được thanh âm này, trong phút chốc trong mắt bắn ra ánh mắt giết người, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên.

- Sư tỷ, tiểu nhân đắc chí mà thôi, đừng chấp nhặt với hắn.

Một nam tử bên cạnh ôn hòa cười nói, nhưng lời nói cũng không nho nhã như tướng mạo của hắn, nữ tử nghe được lời hắn nói nhẹ nhàng gật đầu, nhưng vẫn lạnh lùng nhìn quét Tần Vấn Thiên một cái.

Tần Vấn Thiên đi đến trước Phạm Diệu Ngọc cùng Vũ Đằng, nhìn bọn họ gật gật đầu, nói:

- Muốn kết bạn hay không, Trượng Kiếm tông ta có hai vị sư huynh ở Hoàng Cực Thánh Tông, ở bên kia.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.