Thái Cổ Thần Vương

Chương 1612: Chương 1612: Cường giả thần bí (2)




- Không nghĩ rằng Nam Hoàng công chúa lạnh lùng kiêu ngạo nhưng tâm địa lại rất hiền lành.

Nam Hoàng Vân Hi sững sờ, kinh ngạc nhìn Tần Vấn Thiên, chưa có ai nói nàng như thế, có lẽ bởi vì nàng cao ngạo lãnh đạm sinh ra không cách nào tiếp cận. Chưa từng có người nào thật sự hiểu rõ về nàng.

- Chúng ta đi thôi. Rất nhiều người đều đi tới chỗ đó rồi.

Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn xa xa. Chính là vách núi phù văn màu máu, nơi đó có một bóng dáng đứng sừng sững. Chính là đệ nhất Đăng Tiên bảng - Tử Đạo Dương.

Ông…

Chỉ thấy một hình bóng phóng tới vách núi, trong phút chốc đã bị đánh đi ra. Thật bất ngờ chính là Trảm Bằng. Thân thể hắn té lăn trên đất, thần sắc xanh mét.

- Lối đi này không thể vượt qua!

Chỉ nghe Trảm Bằng lên tiếng nói.

- Tất có đường khác có thể đi về phía trước.

Tử Đạo Dương không nói gì, vẫn chăm chú nhìn về phía trước. Hắn luôn luôn suy nghĩ hiện tại hắn đang ở nơi nào? Nếu như hắn thông qua được lối đi này thì chuyện gì sẽ xảy ra?

Chẳng lẽ hắn xông tới dựa vào thân thể mạnh mẽ bất diệt của tự thân sao?

Tử Đạo Dương thầm nghĩ, người liều có lẽ thực sự có can đảm làm như thế, không tiếc hết thảy.

Dạng vách núi phù văn màu máu này nếu như không thể đi tới trung gian, chỉ sợ đó là một con đường chết. Người tầm thường không dám xông vào.

- Lực một người rất khó đi qua, nhưng lực nhiều người thì dễ dàng. Những phù văn màu máu này thật ra là các loại lực lượng thần thông nào đó. Mỗi người các ngươi lĩnh ngộ một loại trong đó, đồng thời dùng ý chí phun trào là có thể đi qua.

Một giọng nói ung dung từ trong đám người truyền ra. Mọi người liền nhìn vào khoảng không, nhưng không tìm được người lên tiếng nói ở nơi nào, không khỏi khiến người ta sinh ra cảm giác quỷ dị.

Chẳng lẽ bên trong Minh sơn có những người khác?

- Hay nói cách khác, nếu như có một người lĩnh ngộ hết thảy phù văn trên vách núi này, là có thể bước qua đó trong một tích tắc.

Tử Đạo Dương thản nhiên nói, trong ánh mắt ẩn chứa tia sắc bén. Tên liều đó đó làm được sao?

Dù sao nói như vậy cũng cần lãng phí rất nhiều thời gian, Minh sơn có thể hấp thu lực lượng bên trong cơ thể, trừ phi có thể đối kháng với nó, nếu không thì phương pháp này là hạ sách, rất ngu xuẩn không thể nghi ngờ gì.

- Đúng. Ngươi cần phải như thế làm, không có ai ngăn ngươi.

Giọng nói lạnh như băng kia lại lần nữa truyền ra. Tử Đạo Dương thẳng thắn cười nói:

- Ngươi là người nào, dấu đầu lộ đuôi.

Không ai đáp lại. Âm thanh kia tựa như đá chìm đáy biển.

Tử Đạo Dương chuyển ánh mắt nhìn về mọi người nói:

- Chư vị từng người chọn lựa lĩnh ngộ một loại lực lượng phù văn đi. Chỉ có thể tập hợp lực của các thiên kiêu, mới hóa giải được trong thời gian ngắn.

- Được.

Các thiên kiêu đua nhau gật đầu. Cũng may lần này thiên kiêu bước chân vào Minh sơn cũng đủ nhiều, lĩnh ngộ những phù văn này không thành vấn đề.

- Chúng ta cũng thử lĩnh ngộ đi.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói. Hắn thật không hiểu Tiểu Hỗn Đản đã đạp qua tất cả bằng cách nào.

Chỉ thấy Tần Vấn Thiên nhắm mắt lại, cảm giác lan tràn ra, đi tới vách núi phù văn màu máu. Trong phút chốc nhiều lực lượng phảng phất ngưng tụ thành hình đánh tới hắn. Ý thức của Tần Vấn Thiên khóa chặt một loại lực lượng trong đó, bắt đầu lĩnh ngộ chân ý.

Các cường giả đua nhau nhắm mắt lĩnh ngộ, giữ vững tâm thần. Dần dần, phù văn trên vách núi màu máu lục tục ảm đạm xuống. Lực lượng của nhiều người quả thật cường đại. Sau nửa canh giờ, toàn bộ vách núi đều phảng phất trở nên yên lặng. Tử Đạo Dương mở mắt ra, lập tức chậm bước tới phía trước. Mọi người theo sát phía sau hắn, đua nhau bước qua lối đi trong vách núi phù văn.

Tần Vấn Thiên bước qua lối đi vừa lấy tay đập vách núi, âm thầm cảm nhận được thần kỳ, đây rốt cuộc là người làm bằng cái gì?

Trước mắt dường như cũng có cảm giác thông thoáng sáng sủa, địa thế như càng thêm rộng lớn rồi. Ánh mắt của mọi người cùng chấn động lên, nhìn chằm chằm phía trước. Chỗ ấy phảng phất có hai luồng ánh sáng hoàn toàn khác biệt. Trong đó một loại u ám u lãnh giống như u minh, như là ma nơi hắc ám, lộ ra một khí thế tuyệt phách thiên hạ.

Còn ánh sáng đối diện thì hoàn toàn ngược lại, là loại tia sáng chói loà đuổi hết thảy mọi âm u, khí thế thuần khiết cực kỳ, giống như khí đế vương của nhân gian.

Hai loại khí thế hoàn toàn trái ngược lẫn nhau cùng tồn tại, dường như đang giằng co nhau trải qua không biết bao nhiêu năm tháng.

Ông…

Đúng lúc này, một hình bóng bất chợt xuất hiện. Hình bóng này toàn thân mặc áo xám. Hắn tùy ý đứng ở đó, khiến người có cảm giác không ai bì nổi.

- Không đúng. Không phải đi vào như thế...

Một giọng nói phun ra từ trong miệng hắn. Hắn mở hai tròng mắt nhìn mọi người. Một khoảng trống trong đôi mắt đó giống như là người chết. Nhưng ánh nhìn của hắn lại trực tiếp khiến người ta chìm vào trong đó, giống như thiên uy. Tự hồ chỉ một ánh mắt của đối phương là có thể giết chết bọn họ.

Ông…

Gió phất qua, hình dáng ấy xuất hiện trước người Tử Đạo Dương:

- Các ngươi, vi phạm quy tắc.

- Tiền bối...

Tử Đạo Dương muốn lên tiếng, nhưng đã thấy đối phương vươn tay, động tác nhanh đến nỗi mắt cũng không cách nào thấy rõ. Tử Đạo Dương đã bị bóp cổ. Tình cảnh này làm cho người kinh hãi kinh hồn, cảm giác muốn ngưng thở rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.