Thái Cổ Thần Vương

Chương 591: Chương 591: Đại Bằng trong mây (2)




Thân thể hắn bị cắt ra một cái khe, trên cái khe này có máu tươi nóng bỏng chảy xuống bên trong Yêu kiếm.

Mỗi một giọt máu tươi như đang sôi trào, toàn bộ rơi xuống Yêu kiếm, có lẽ nhiều đến mức chứa được một cái hồ nước.

- Điên, quá điên cuồng.

Mọi người thấy hành động của Tần Vấn Thiên, hắn không chỉ thân hóa Đại Bằng, bây giờ còn phá vỡ thân thể Đại Bằng, để cho Yêu kiếm uống Yêu Huyết của Đại Bằng.

Thân thể cao lớn được Yêu kiếm bọc lại, dùng máu tươi của mình đút Yêu kiếm, cánh chim của hắn khép kín, hai tròng mắt lạnh như băng nhìn lên, lạnh lùng nhìn cường giả Đan Vương Điện, nhìn toà thiên cổ điện cao vút kia, trong mắt của hắn, có khí lạnh đến từ Địa Ngục.

- Giết chết hắn.

Kia mấy phó điện chủ Đan Vương Điện cảm giác được sự uy hiếp mạnh mẽ, nhưng Tuyệt Hồn Trận lại không bắt được linh hồn của Tần Vấn Thiên, lúc này thân thể hắn đã hóa thân Yêu Thần, hồn phách vô cùng củng cố.

Ầm ầm, cột đá phóng lên trời, mấy người bọn họ trực tiếp phát động tấn công, đánh ra một đạo tử ấn, một đạo rồi một đạo tử ấn hạ xuống, dường như hút hết lực lượng trong trời đất, mảnh không gian này hoàn toàn tĩnh mịch, ai cũng nhìn về phía Đại Bằng.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong gào thét, cánh Đại Bằng kéo ra, một cỗ kiếm mang vô thượng bộc phát, từng đạo tử ấn trực tiếp vỡ vụn, sau đó là từng cột đá hóa thành bột phấn dưới kiếm khí.

Ô...ô...n...g...

Đại Bằng tung cánh bay, bay xa mười triệu mét cũng chỉ cần một ý niệm.

Mọi người thậm chí ngay cả bóng đều không nhìn thấy, chỉ thấy cánh chim chớp động, sau đó trên người một vị Thiên Cương cảnh đỉnh phong đã cắm một thanh Cự Kiếm, lợi trảo Đại Bằng Điểu chộp vào Cự Kiếm, dường như Cự Kiếm kia là Kiếm Ý, tương liên với Yêu kiếm.

Ý của ta, tức là Kiếm Ý; Kiếm Ý, tức là ý của ta.

Một lợi trảo khác của Đại Bằng Điểu trực tiếp lấy xuống đi, trong một giây, một Thiên Cương đỉnh phong bị xé nát.

Ở phía sau Đại Bằng Điểu, Yêu kiếm cuồng kêu, Kiếm Ý vắt ngang giữa thiên địa, phát ra hào quang rực rỡ, xé nát hết tất cả cường giả, những người ở xa tiếp tục lui về phía sau, muốn lui đến khoảng cách an toàn.

Lúc này, đôi mắt Đại Bằng ngưng tụ nhìn Lạc Hà, trong một giây, Lạc Hà chỉ cảm thấy toàn thân lạnh lẽo thấu xương, chỉ một ánh mắt đã làm nàng tuyệt vọng.

Không nói đến Yêu kiếm, có lẽ, mặc dù thoát khỏi Yêu kiếm, Đại Bằng Điểu này cũng đủ để xé nát nàng đơn giản, dù sao cảnh giới của nàng chỉ là Thiên Cương cảnh lục trọng mà thôi.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong gào thét, Lạc Hà nhắm mắt lại, Đại Bằng Điểu có tốc độ nhanh bực nào, trong truyền thuyết lâu đời, Đại Bằng trong mây hận trời quá thấp không chịu bay, một bước bay lên trời, sau cùng đụng trời mà chết.

Có thể nghĩ, Đại Bằng Cổ Yêu trong mây có tốc độ nhanh bực nào, Lạc Hà biết căn bản mình không tránh thoát.

- Nghiệt súc.

Một giọng nói lạnh như băng đột ngột xuất hiện, thân hình khổng lồ của Đại Bằng xuất hiện ở trước người Lạc Hà, nhưng mà, đã bị người ta ngăn lại.

Người này đứng ở trước mặt Lạc Hà, giữa thiên địa sinh ra Tinh Tượng, trên không Đan Vương Điện dường như hóa thân thành bầu trời đêm Tinh Thần.

Mảnh Tinh Tượng này chất chứa lực lượng vô tận to lớn, rơi vào trên người áo trắng kia, hắn tùy ý giơ tay lên, đã có thể ngăn cản công kích của Đại Bằng.

- Thiên Tượng cảnh cường giả, cảnh giới trong truyền thuyết.

Mọi người ở xa xa nhìn về phía chư thiên Tinh Tượng, ngay cả Đan Vương Điện điện chủ đều tự mình đi ra.

Lạc Hà chính là con gái Đan Vương, Đan Vương không ra Lạc Hà phải chết.

Có lẽ, không người có thể nghĩ được, Tần Vấn Thiên lại có khả năng làm được mức độ này.

- Đốt!

Người áo trắng phun ra một tiếng lạnh, Tinh Tượng giữa thiên địa bao phủ Đại Bằng Điểu, trong một giây, toàn thân Đại Bằng Điểu đốt lên tử vong Liệt Diễm.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong đi qua, Đại Bằng Điểu nhảy vào vân không, sau đó lại đáp xuống, thân thể khổng lồ rơi vào bên cạnh Yêu kiếm, lợi trảo của nó trực tiếp chế trụ Yêu kiếm, tròng mắt lạnh như băng, gắt gao ngưng mắt nhìn Đan Vương.

Đại Bằng rít gào thẳng lên trời, như ở than khóc, tiếng nổ lớn ầm ầm truyền ra, Yêu kiếm lại đột ngột từ dưới mặt đất mọc lên, chậm rãi trôi nổi trong không gian.

Yêu kiếm, lần đầu tiên bị rút khỏi mặt đất.

- Chết!

Đan Vương nhìn về phía Đại Bằng Điểu vung ra một ngón tay, lập tức chư thiên Tinh Tượng, tử vong Liệt Diễm bám vào trên người Đại Bằng không tiêu tan, đốt hủy sinh mệnh của Đại Bằng.

Đại Bằng Cổ Yêu trong mây thì như thế nào, Thiên Cương cảnh Đại Bằng, đối mặt Thiên Tượng cảnh cường giả cũng phải chết.

Đại Bằng than khóc như trước, dẫn theo Yêu kiếm không ngừng bay lên không, dĩ nhiên, không để ý phần thân đau, nhìn về phía toà đại điện cao vút nhập thiên kia, từ từ xuất hiện trên bầu trời đại điện.

Yêu kiếm chậm rãi giơ lên.

Một màn này làm mọi người kinh hãi muốn ngừng thở.

- Nghiệt súc, ngươi dám!

Đan Vương nổi giận gầm lên một tiếng, chư thiên Tinh Tượng quang mang càng thêm đáng sợ, nhưng Yêu kiếm lại chém rớt trời xuống, như đang hoàn thành lời hứa của hắn.

Hôm nay, Đan Vương Điện không đổ, hắn không đi, dù chết không tiếc!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.