Thái Cổ Thần Vương

Chương 590: Chương 590: Đại Bằng trong mây




Yêu khí vô tận đến từ thiên địa tụ tập lại, rơi xuống trên người Tần Vấn Thiên.

Mọi người thấy cơ thể hắn từ từ trở nên khổng lồ, hắn đang điên cuồng bành trướng, từng hư ảnh Cổ Yêu khủng bố lập loè biến ảo, giao thoa ở trên người Tần Vấn Thiên.

Giống như bát phương Yêu Thần xuất hiện ở trên người của hắn.

Kỳ Lân hung mãnh, cáu kỉnh.

Đại Bằng trong mây sải cánh nghìn dặm, tạo nên cuồng phong sóng lớn.

Chu Tước hí dài một tiếng, như chấn động trời đất, Liệt Diễm Phần Thiên.

Cửu Thiên Ứng Long Yêu như Quân Vương, quan sát thiên địa, không ai bì nổi.

Tất cả những Yêu ảnh khủng bố này đều xuất hiện trên người Tần Vấn Thiên, như dường như đến từ hư vô, câu thông bát phương Yêu Thần.

Một giây này, con mắt vô số người đều biến sắc, những cường giả Đan Vương Điện kia lộ ra ánh sáng lạnh đáng sợ trong mắt, từng luồng lực lượng Tinh Thần đánh vào trên cột đá, những cột đá kia đều tương liên, sau đó trôi nổi lên, ánh sáng rực rỡ bao phủ Tần Vấn Thiên, hóa thành một vầng sáng có khả năng tróc bong tất cả, muốn cứng rắn kéo linh hồn Tần Vấn Thiên ra.

Nhưng thân thể Tần Vấn Thiên càng ngày càng to lớn, Yêu khí xông thẳng vân tiêu, phá vỡ kia vầng sáng bao phủ, hắn ngẩng đầu, ánh mắt nhìn về phía thiên khung phía trên, thời khắc này, lại không giọt lệ, chỉ có tuyệt vọng lạnh lẽo.

- Hống!

Yêu kiếm run rẩy kịch liệt, ở phía trên Yêu kiếm xuất hiện một màn chấn động, nơi đó, có một con Đại Bằng tung cánh bay lượn giữa thiên địa, cánh chim lóe lên một cái đi được hơn nghìn dặm.

Yêu kiếm cuồng kêu, nội tâm mọi người run rẩy kịch liệt, Yêu kiếm này lại có quan hệ với Cổ Yêu Đại Bằng?

Đại Bằng tung cánh, trời thấp không muốn bay, mọi người nghĩ đến chuyện Yêu kiếm Vạn Cổ không ra khỏi đất, chỉ vì hận trời thấp, lại khiến người ta nghĩ đến chuyện Cổ Yêu Đại Bằng tuyệt thế khí khái.

Rất lâu trước đây có truyền thuyết, có con chim to lớn nghỉ trong dãy núi bên, ngàn năm không bay, hỏi là chim gì, vì sao không bay, chim đáp rằng: Ta là Đại Bằng trong mây, chỉ hận trời thấp không chịu bay.

Hỏi người chế nhạo cái gì, nếu là Đại Bằng trong mây, vì sao không có cánh, lại dám chế nhạo trời thấp?

Chim nghe thấy, giận dữ than khóc, dãy núi rung chuyển, thiên địa run rẩy, dãy núi vô tận bị nhổ tận gốc, từ đó có hai cánh lớn xuất hiện, thì ra, cả dãy núi mênh mông kia là cánh chim.

Đại Bằng giương cánh, một khí tức đã bay vào trong mây, xông thẳng thiên khung, va chạm bầu trời, than khóc không ngớt, liên tục đụng trời, sau cùng, trời không phá nổi, Đại Bằng than khóc mà chết, rơi xuống trên mặt đất, lại hóa thành dãy núi.

Bây giờ, kiếm như Bằng, đều hận trời thấp?

Yêu khí trên người Tần Vấn Thiên càng tụ càng mạnh, trên người của hắn có hư ảnh Đại Bằng, cánh sải mấy ngàn mét, vô cùng to lớn.

Yêu khí từ tám phía tụ đến, trên Tinh Không rơi xuống hóa thành thực thể, thân thể Tần Vấn Thiên đột nhiên biến mất.

- Biến mất rồi, chuyện này...

Chuyện trước mắt quá chấn động, kích thích mọi người thật sâu.

Mà kia trôi nổi thiên ngàn mét Đại Bằng, đột nhiên mở ra đôi mắt, băng lãnh thấu xương con mắt khiến người ta cảm thấy vô cùng vô tận lạnh lẽo.

Đột nhiên, Đại Bằng hét dài một tiếng, cánh của nó kéo ra, dài ba ngàn mét, cuồng phong gào thét, trong Đan Vương Điện, Yêu khí tung hoành.

- Đại Bằng này là Tần Vấn Thiên biến thành?

Mọi người cảm thấy chấn động thật sâu, thật đáng sợ, đây là lần đầu tiên bọn hắn nhìn thấy có người hoàn toàn hóa Yêu.

Ở trên đại điện cao vút, một người áo trắng đứng đó, quan sát tất cả mọi chuyện, hắn thấy Tần Vấn Thiên hóa Yêu, trong mắt hiện lên một ánh sáng chói mắt.

- Yêu Thần Tế!

Đại Hạ Cổ Hoàng Triều lấy Chu Tước làm đồ đằng, sùng kính Chu Tước Yêu Thần, Yêu Thần Tế, chính là một loại bí pháp tuyệt thế, có thể hóa Yêu Thần, nhưng theo hắn biết, mặc dù có thuật này, nhưng không ai có thể tu luyện thành để sử dụng, vì sao người này, có khả năng dễ dàng sử dụng Yêu Thần Tế như vậy?

Thiên Cương nhất trọng cảnh giới, theo lời nói của Cổ Yêu, có thể câu thông Yêu Thần được sao?

Mọi người chỉ cảm thấy trong lòng ngập sóng to gió lớn, chuyện như vậy, bọn họ lần đầu nghe thấy.

Tần Vấn Thiên, có thể nào hóa thân thành Bằng?

Yêu khí kia giống như xuất hiện trên người hắn, khí tức Đại Bằng điên cuồng mở rộng, lớn hơn khí tức của Tần Vấn Thiên, đến khi phá tan Thiên Cương cảnh trung tam trọng, phá vỡ đi vào thượng tam trọng cảnh giới.

- Tụ Yêu khí bát phương, nuốt Tinh Không Yêu Nguyên, niệm thông bát phương Yêu Thần, Tần Vấn Thiên nuốt Yêu khí vô tận, hội tụ Yêu ý ngập trời, mệnh của hắn là hóa Yêu sao?

Sắc mặt của Lạc Hà cũng cực kỳ chấn động, nàng không nghĩ rằng, một cái Tần Vấn Thiên nho nhỏ, mặc dù có mệnh trời trong người, nhưng dù sao hắn cũng chẳng qua là một Thiên Cương cảnh nhất trọng mà thôi, nhưng bây giờ, lại có thể ở ra oai trong Đan Vương Điện của nàng, tạo thành chấn động lớn như vậy.

Mấy vị cường giả kia vây quét Tần Vấn Thiên mạnh mẽ lực sử dụng lượng Tinh Thần trên người điên cuồng trào ra, trút ở trên cột đá, cột đá Thông Thiên, phát ra ánh sáng rực rỡ, vầng sáng vương vãi xuống, xuất hiên trên người Đại Bằng, một cỗ lực lượng vô thượng như muốn bóc Linh hồn của hắn ra.

Đại Bằng Điểu ngẩng đầu, giơ thẳng lên trời, cuồng khiếu.

Yêu cuồng phong loạn bay lượn, cánh chim chấn động, những người xa xa bị hung hăng vỗ cho bay ngược, bọn họ không chống nổi cả dư uy.

Nhưng ánh mắt của bọn họ, vẫn nhìn chăm chú trên người Đại Bằng đáng sợ kia.

Đại Bằng dài ngàn mét, sải cánh ba ngàn mét, nó đúng là do Tần Vấn Thiên biến thành sao?

Như vậy Tần Vấn Thiên, hắn là người hay là Yêu?

Bọn họ thấy, Đại Bằng Điểu lợi trảo giống như là cánh tay, cầm Yêu kiếm vững chắc, nó điên cuồng hí dài, nhưng Yêu kiếm cũng ở than khóc không ngừng, mặc dù nơi này ngập trời lực lượng, nhưng cũng không thể khống chế được Yêu kiếm và lực lượng trên người nó tràn ra, lực lượng kia còn mạnh hơn cả Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng.

Tần Vấn Thiên hóa thân Đại Bằng Điểu, nhưng Yêu kiếm này lại hận trời quá thấp.

Cặp mắt Đại Bằng Điểu kia vô cùng lạnh lẽo, chống cự lại vầng sáng cướp đoạt Linh hồn đau đớn, thân thể hắn bỗng nhiên trầm xuống, trực tiếp dùng thân thể đâm vào thân kiếm, mặc dù cơ thể của hắn cứng cỏi, nhưng chỗ bị kiếm xẹt qua lại máu me đầm đìa, vị Đại Bằng Điểu khổng lồ bị đâm một vết thương bự.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.