Thái Cổ Thần Vương

Chương 1324: Chương 1324: Dấu hiệu báo trước bão tố (2)




Từng vòng bánh xe ánh sáng lớn xuất hiện, đó là những tia chớp màu vàng khuếch tan raở trên không trung, giống như đangdâng lên uy năng huỷ diệt trời đất. Dù cho là Bùi Thiên Nguyên cũng cảm thấy kinh hãi.

- Đi.

Bùi Thiên Nguyên tức giận quát một tiếng, thân thể phóng lên cao, các tiếng động lớn lập tức vang lên ầm ầm, nổ tung ra những tia chớp màu vàng, màn ánh sáng sinh ra những tia chớp sáng dường như nổ tung. Một màn ánh sáng tia chớp lan tràn về phía bầu trời. Màn ánh sáng này không ngừng mở rộng hoá thành tấm lưới sấm sét màu vàng đáng sợ vô cùng vô tận, nó đi qua nơi nào, nơi đó không còn sự sống.

Tất cả các cường giả đều điên cuồng phóng về phía hư không, có vị cường giả Tiên Đài cảnh chậm chân một chút liền bị màn ánh sáng bao phủ, khiến toàn thân tê liệt, trực tiếp dính vào trên màn ánh sáng, lực lượng huỷ diệt màu vàng kim không ngừng đánh thẳng vào cơ thể hắn, khiến hắn run lẩy bẩy. Qua một lúc, hắn đã tắt thở dính vào trên màn ánh sáng, không còn chút động tĩnh nào.

Màn ánh sáng cuối cùng cũng bùng nổ, giết chết mấy vị Tiên Đài, những người còn sống đứng phía trên không trung rất cao cũng đều cảm thấy vô cùng kinh hãi, toà thành này còn có thể công phá sao?

Căn bản không có khả năng, họ thậm chí không biết bên trong toà thành này ẩn giấu những thế lực nguy hiểm đến thế nào, những gì họ thấy nãy giờ cũng chỉ là phần nhỏ.

Bóng người Tần Vấn Thiên lại xuất hiện, hắn lạnh lùng đứng trên Phiêu Tuyết thành, hai mắt xuyên qua hư không nhìn các vị cường giả, ánh mắt lạnh băng không có nửa phần kính sợ.

- Ta rất dễ bắt nạt sao?

Tần Vấn Thiên lạnh lùng mở miệng, trận chiến này các thế lực đều tổn thất vô cùng nghiêm trọng.

Bọn họ vốn tưởng rằng đường đường một vị Thiên Tượng tam trọng cảnh cường giả như vậy, bọn họ sẽ dễ dàng tiêu diệt, nhưng không nghĩ đến tình hình cuộc chiến lại bại thảm hại đến như này.

- Tần Vấn Thiên, cho dù ngươi có thể nhờ thành này giúp đỡ được một lúc, nhưng lẽ nào ngươi trốn mãi bên trong không xuất đầu lộ diện ra ngoài sao?

Trên người Bùi Thiên Nguyêncó sát ý ngập trời, nhìn chằm chằm vào khoảng không.

- Cái này không cần ngươilo lắng, nếu muốn giết ta cứ việc ra tay, không dám giết tathì cút ra xa, hiện tại ta là chủ nhân của nơi này.

Tần Vấn Thiên mở miệng.Hắn vừa dứt lời, lại thấy trong thành có rất nhiều mũi tên lập lòe, lập tức phá khôngbắn ra, giống như sấm sét vậy, xuyên qua hư không.

- Cẩn thận.

Thần sắc Bùi Thiên Nguyên lóe lên, bước chân đạp lên hư không, những tiếng động cực lớn ầm ầmvang lên, giống như có từng ngọn núi lớn đáng sợ từ trên bầu trời đè xuống, mũi tên trực tiếpxuyên thủng tới, nhưng lại bị những ngọn núi vô cùng tận trấn áp.

Các cường giả còn lại cũng dựa vào thủ đoạn của mình để chống đỡ những mũi tên công kích,bọn họ nhìn thành cổ phía dưới, sự kiêng kỵ lại tăng thêm vài phần.

Toà thành trì này quá mạnh mẽ, Tần Vấn Thiên trốn trong đó, bọn họ không thể giết được, thậm chí càng đến gần toà thành, xác suất tử vong càng cao. Chỉ một phút lơ là sẽ bị Tần Vấn Thiên mượn khí thành giết chết ngay.

- Nhất định phải nhận được khí thành này.

Cường giả của một mạch Khương thị không chỉ có ý định giết Tần Vấn Thiên mà còn rất thèm thuồng cái khí thành này. Càng thấy được sự lớn mạnh của toà thành, hắn lại càng muốn chiếm được.

- Quận vương, giờ phải làm sao ạ?

Cường giả một mạch Khương thị truyền âm choBùi Thiên Nguyên nói.

- Tin tức Phiêu Tuyết thành xuất hiện khí thành cường đại sẽ truyền đi rất nhanh, đến lúc đó muốn đối phó với hắn sẽ không chỉ có chúng ta, mạng hắn khó có thể giữ nổi, khí thành này thuộc về ai rất khó nói trước được.

Bùi Thiên Nguyên đáp lời, một câu nói lại nói trúng tâm tư của đối phương.

- Vẫn mong quận vương giúp ta một tay.

Cường giả của một mạch Khương thị nói, Phiêu Tuyết thành dù sao cũng là địa bàn của Bùi Thiên Nguyên, hơn nữa quận vương Bùi Thiên Nguyên có bối cảnh vững vàng, nếu hắn đồng ý giúp đỡ, xác suất bọn họ chiếm được thành trì này sẽ cao hơn nữa.

- Ta làm sao có thể giúp được ngươi, tiếp theo xảy ra chuyện gì không ai đoán được.

Quận vương Bùi Thiên Nguyên nói.

- Chỉ cần ngài điều đại quân Giang Lăng quận đến đây trấn thủ, rồi phối hợp với đám người chúng ta cướp đoạt thành này, nếu thành công ta đương nhiên không bạc đãi ngài.

Cường giả của một mạch Khương thị nói.

- Nếu vậy, ta sẽ suy nghĩ kỹ đề nghị của ngươi, ngươi mau thông báo cho cường giả của một mạch Khương thị đến đây ngay lập tức, nếu chậm sẽ sợ rằng sẽ sinh ra biến cố.

Bùi Thiên Nguyên nói.

- Được, ta đã thông báo, các cường giả đang trên đường đến đây.

- Được.

Bùi Thiên Nguyên khẽ gật đầu, con mắt liếc nhìn người ở mọi phương hướng, chỉ thấy bọn họ đều im lặng, dường như có tâm sự gì đó, nhìn thấy cảnh tượng đó ánh mắt Bùi Thiên Nguyên lóe lên ánh sáng sắc bén.

Hắn lại lần nữa cúi xuống nhìn về phía Tần Vấn Thiên trong khoảng không phía dưới, người này có tố chất không hề tầm thường, là một thiên tài hiếm có. Đáng tiếc hắn lại có được thứ hắn không nên có, hắn nhất định phải chết.

Lúc này, Phiêu Tuyết thành lại xuất hiện một trận phong ba lớn hơn nữa, thật sự có khả năng lan tràn ra toàn bộ Giang Lăng quận. Sợ rằng các cường giả ở khắp nơi trong Vân Châu cũng đều đang đến đây.

Nhật vật Tiên Đài của các thế lực đều có thể lưu lại tiên niệm trong tông môn, lập tức có thể thông báo cho thế lực tông môn. Lúc này, họ đã thực hiện điều đó.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.