Thái Cổ Thần Vương

Chương 1325: Chương 1325: Thất Kiếm tông (1)




Cường giả của các thế lực đều rời đi, trong đó bao gồm cảBùi Thiên Nguyên.Quận vương Bùi Thiên Nguyên của Giang Lăng quận, lại thêmcường giả khắp Vân Châu đại địa công kích Tần Vấn Thiên để chiếm lấy thành cổ Phiêu Tuyết thành, nhưng bọn họ tổn thất vô cùng lớn vẫn không có khả năng công kích xuống được.

Trong hư không phía xa còn có rất nhiều bóng người, bọn họ cũng không dám tới gần,khắpbầu trời của thành cổ này có phù quang lập lòe, một khiđại chiến lan tràn tới, bọn họ hẳn phải chết là điều không thể nghi ngờ.

- Người này mặc dù kỳ quá,nhưng các thế lực không có khả năng sẽ buông tha hắn, những thế lực kia cũng đều thế lực rất lớn mạnh trên Vân Châu đại địa, lần này họ bị mất mặt, lại có thêmmột thành hấp dẫn như vậy, sợ rằng sẽkéođại quânxuống giết Tần Vấn Thiên.

Họ đều không phải là người ngu muội, đều có thể đoán được tình hình phía sau.

Toà thành trì này là do Phiêu Tuyết lâu chủ vàQuỳnh Tiên chế luyện thành, mọi người đềuthấy rõ được sự cường đại của nó giống như ban ngày, Tần Vấn Thiên dựa vào thành này chiếnđấu với các cường giả,một thành bảovật như vậy,các thế lựcVân Châu đại địa sao có thể buông tha được.

Trước đây chín cái chuông cổ huyền bí còn chưa được giải ra, hiện tại đã được Tần Vấn Thiên nắm rõ trong tay, cường giả khắp nơi sẽ không thể bình tĩnh, cànglà thế lựcluyện khí, bọn họ lại càng không có khả năng buông tha cho cái khí thành này, ví dụ như một mạch của Khương thị.

Hơn nữa, lần này những thế lực này và Tần Vấn Thiên trở thành kẻ thù của nhau, nênbọn họ đã được định sẵn là chiến đấu mà không có cách nào hóa giải.

- Phạm vi một thành này đã không giữ người nữa, vẫn mong các vị lui lại, để tránh bị ngộ thương.

Bóng dáng khổng lồ của Tần Vấn Thiên mở miệng,âm thanh truyền khắp tám phương, trong lòng mọi người đã có sự chuẩn bị trước, đều lùi lại phía sau. Đại chiến sắp diễn ra, Tần Vấn Thiên hiển nhiên sẽ không để cho những người khác ở lại thành cổ Phiêu Tuyết. Hắn không có cách nào xác định được ai là người theo dõi hắn.

- Tần huynh.

Vào thời khắc này, Xa Viên đi trong hư không xuống, nhìn thân hình khổng lồ của Tần Vấn Thiên, hắn lộ ra thần sắc khác thường, Tần Vấn Thiên có thể làm ra những chuyện này, quả thựckhiến hắn chấn động.

- Trước đó,vì bị truy nã nên ta phải giấu diếm thân phận, Xa Viên huynh đừng trách.

Tần Vấn Thiên tạ lỗi nói.

- Không sao, ta có thể hiểu được.

Xa Viên không để ý nói:

- Chỉ là Tần huynh, lần này lực lượng của ngươi thể hiện ra thật sự quá mức cường đại, hơn nữa lại một lần đắc tội với nhiều thế lực như vậy, bọn họ tất nhiên đã dùng tiên niệm thông báo chotông môn thế lực, mấy ngày tới, cường giả khắp nơicó thể tập trung tại nơi đây, ngươi ngàn vạn lần phải cẩn thận.

- Ta hiểu rõ.

Tần Vấn Thiên gật đầu, dưới tình hình như thế Xa Viên vẫn nhắc nhở hắn, đã xem như là đặc biệt xem trọng nhân nghĩa, dù sao lúc này có nhiều con mắt đầy thù hận nhìn Tần Vấn Thiên hắn.

- Có cảKỳ Môn Tiên Phủ, ngươi phải cẩn thận.

Xa Viên truyền âm nói, ánh mắt Tần Vấn Thiên lóe sáng, lập tức nhẹ nhàng gật đầu.

Kỳ Môn Tiên Phủ chính là chỗ thế lực của Xa Viên, nhưng dù sao Xa Viên cũng chỉ là một đệ tử thiên kiêu trong đó, hơn nữa đây là một thế lực luyện khí cường đại ở Vân Châu đại địacùng Tần Vấn Thiên cũng không có bất cứ liên quan gì, bọn họcó lòng mơ ước đến khí thành này cũng là chuyện vô cùng bình thường.

Xem ra lần này đã thực sự kinh động đến Vân Châu đại địa.

- Tần Vấn Thiên, lần này, thật sự xin lỗi.

Bùi Vũ đi lên phía trước, nhìn Tần Vấn Thiên nói một tiếng xin lỗi, lần này đối phó Tần Vấn Thiên có cả gia tộc nhà nàng làquận vương phủ Giang Lăng quận, hơn nữa, phát lệnh truy nã Tần Vấn Thiêncũng là do quận vương phủ Giang Lăng quận vàVân Lâu làm.

- Không liên quan đếnnàng.

Tần Vấn Thiên nhìn Bùi Vũ cười, nói:

- Các ngươi đều đi đi, rời khỏi đây, không nên quay lại nữa.

Trong lòng Xa Viên và Bùi Vũ thầm than, Tần Vấn Thiên bảo bọn họ rời đi, cũng là suy nghĩ cho bọn họ, dù sao hiện tại Tần Vấn Thiên đã đắc tội với quá nhiều người, bọn họ là bằng hữu, nhưng cũng không cách nào giúp một tay.

- Tần huynh, bảo trọng.

Xa Viên nhìn Tần Vấn Thiên chắp tay, sau đó hắn và Bùi Vũ rời đi.

Qua một lúc,trong phạm vicả thành cổ Phiêu Tuyết rộng lớn này chỉ còn lạicó một mình Tần Vấn Thiên, những người khác đều đã rời đi. Họ ởsát phía ngoài thành cổnhìn thành cổ với phù quang khắp bầu trời, trong lòng chấn động thật lâu không có cách nào bình tĩnh được.

Ngay lúc này, bọn họ chỉ thấy phù quang chậm rãi yên lặng, bình tĩnh lại, tòa khí thành rực rỡ vô song này dường như thu lại phong quang của nó, hóa thành một thành trìvới phong cách cổ xưa tang thương, đình đài lầu các, sông hồ, cầu nhỏ nước chảy, cái gì cần có đều có.

Nhìn thành cổ bình thường trở lại, cho dù là ai cũng không có cách nào tưởng tượng, một phút trước nó có bao nhiêu sắc bén hừng hực đáng sợ.

Tần Vấn Thiên đứng ở trong thành cổ, hắn đã thay đổi quần áo, chín cái chuông cổ xuất hiện xung quanh hắn.

Chỉ thấy mắt Tần Vấn Thiên nhắm chặt, ý thức dung nhập trong chín cái chuông cổ, trong phút chốc, không cần phóng ra cảm nhận, hắn lại có thể nhận thấy được toàn bộ Phiêu Tuyết thành.

Mượn uy lực của Phiêu Tuyết thành, hắn có thể chiến đấu với các tiên, tiêu diệt cường giả Tiên cảnh, hắn mặc dù ở trước mặt kẻ địch vô cùng cuồng ngạo, nhưng bản thân hắn tuyệt đối sẽ không mù quáng tự cao tự đại, hắn biết rõ thực lực của mình vẫn rất yếu đuối, nếu không phải mượn lực công kích của Phiêu Tuyết thành, đối phương phát ra một cường giả bất kỳ tới, đều có thể dễ dàng bóp chết hắn.

Nhưng Tần Vấn Thiên cũng không phải là người dễkhom lưng uốn gối, vừa rồi đắc tội chết với các thế lực, nhưng hắn chưa từng nghĩ qua sẽ hòa hoãn, hiện tại hắn chỉ suy tính xem làm sao có thể ứng phó được với cường giả các phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.