Thái Cổ Thần Vương

Chương 1326: Chương 1326: Thất Kiếm tông (2)




Nếu nhưCác thế lực cường đại trong Vân Châu đại địa đồng thời ra tay,chắc hẳn cũng sẽ xuất hiện một vàinhân vậtTiên Đài đỉnh cấp, Hắn mượn lực lượng thành cổ Phiêu Tuyết này có thể chống lại hay không đây?

Hơn nữa, đứng đầu những thế lực lớn kia rất có thể là nhân vật Tiên Vương, dưới tình hình như thế, nếu như thật có nhân vật Tiên Vương cũng mơ tưởng đến Phiêu Tuyết thành, hắn nên ứng phó như thế nào?

Đó đều là những vấn đề Tần Vấn Thiên phải đối mặt.

- Phiêu Tuyết lâu chủ chế luyện ra thành trì vô cùng kỳ diệu, ta cần xem thử có thể mượn lực chiến đấu mạnh hơn hay không.

Trong lòng Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, ý thức chìm đắm trong chín cái chuông cổ, cẩn thận cảm ngộ.

Lúc Tần Vấn Thiên tu hành, ở ngoài thành cổ này đã có rất nhiều cường giả lần lượt đến, thình lình như một quân đoàn, hiện tại thành chủ Phiêu Tuyết thành dẫn đầu quân Phiêu Tuyết thành đến đây, vây quanh tòa thành trì này, không cho Tần Vấn Thiên rời đi, trừ điều đó ra, có cường giả Tiên Đài theo dõi Tần Vấn Thiên, nhất cử nhất động của hắn cũng không thểthoát khỏi tai mắt xung quanh.

Hành động của thành chủ Phiêu Tuyết thành đã làm cho rất nhiều cường giả cảm giác được gió bão đang ập tới, bên trong Phiêu Tuyết thànhvẫn yên tĩnh một mảnh, Tần Vấn Thiên còn đang tu hành.

Cuối cùng, khi Bùi Thiên Nguyên dẫn đầu đại quân Giang Lăng quận hạ xuống, gió bão càng lúc càng mãnh liệt.

Chỉ thấy bên ngoài tòa Phiêu Tuyết thành cổ xưa này, liếc nhìn lại chỉ thấy tiên quang lượn lờ, cường giả như mây, bọn họ nhìn chằm chằm vào thành cổ, liếc nhìn bóng dáng của Tần Vấn Thiên ở phía xa.

- Quá nhiều cường giả Tiên Đài, đây là thực lực của Giang Lăng quận sao?

Trong lòng mọi người run rẩy, Bùi Thiên Nguyên thân là quận vương Giang Lăng quận, thực lực bản thân cực mạnh, khống chế một quân đoàn của quận vương, hàng trăm cường giả đều do cường giả Tiên Đài cảnh tạo thành, đặt ở Phiêu Tuyết thành tuyệt đối là một lực lượng siêu cường, có thể quét ngang tất cả.

- Lần này, Tần Vấn Thiên thật sự thảm rồi, chỉ có thể ngồi chờ chết, căn bản không còn đường lui, đáng tiếc.

Có người nhìn ra thành cổ phía xa, nhìn không thấy bóng người Tần Vấn Thiên, lại âm thầm cảm thấy đáng tiếc cho đối phương.

Đội hình như vậy chỉ là đội ngũtiên phong, bao vây xung quanh thành cổ này, đợi đến khi những thế lực Vân Châu đại địadẫn quân đến đây, Tần Vấn Thiên chạy trời không khỏi nắng, cho dù thành cổ này cường đại, nhưng sao có thể nào chống lại được thế lực ngang ngược Vân Châu đại địa.

Chỉ có điều, tu vi của Tần Vấn Thiên là cảnh giới Thiên Tượng tam trọng, có thể lấy sức mình hắn gây ra gió bão cho Vân Châu đại địa, cho dù thất bại ngã xuống, cũng đáng để tự hào.

Chỉ thấyquận vương Giang Lăng quận Bùi Thiên Nguyênra lệnh cho thuộc hạtản ra, lập tức các vị nhân vật Tiên Đài bắt đầu xoay quanh thành cổ Phiêu Tuyết thành, thật sự khiến nơi đâymưa gió cũng không thể lọt vào.

Đúng lúc này, chỉ nghe hư không phía xa mơ hồ có kiếm khí khủng khiếp gào thét lao đến, ngẩng đầu nhìn lại, lại thấy một đại quân trùng trùng điệp đi tới, tất cả đại quân này đều dùng ngự kiếm, nhanh như tia chớp, trên người bọn họ đều có tiên quang bao quanh, không nơi nào không có nhân vật Tiên Đài, đội quân đáng sợ, khiến lòng người run rẩy.

- Cường giả của Thất Kiếm tông đã đến.

Trong lòng mọi người run lên, chỉ thấy trên người các cường giả Thất Kiếm tôngcó kiếm khí trùng thiên, uy thế đáng sợ.

Chỉ thấy dẫn đầu có bảy người, trên người mỗi ngườiđều lộ ratia sáng sắc bén.

- Trưởng lão của Thất Kiếm tông.

Ánh mắt Bùi Thiên Nguyên lóe sáng, xem ra những thế lực lớn trên Vân Châu đại địa đã hạ quyết tâm.Thất Kiếm tông không ngờ là phái ra trưởng lão Thất kiếm tới đây.

- Bùi vương.

Chỉ thấy trưởng lão của Thất Kiếm tông ngự kiếm đi tới trướcBùi Thiên Nguyên, hô một tiếng, Bùi Thiên Nguyên ngẩng đầu nhìn về phía bảy người, nói:

- Không nghĩ tớiThất Kiếm trưởng lão đích thân tới đây.

- Phiêu Tuyết thành cách Thất Kiếm tông ta không xa, chúng ta đương nhiên phải đến, Bùi vương, đây là địa bàn của ngươi, nếu ngươi muốn động đến hắn, Thất Kiếm tông ta tự nhiên không tranh chấp với Bùi vương ngươi, nếungươi không đoạt được, chúng ta lại ra tay.

Một ngườitrong bảy trưởng lão của Thất Kiếm tông cao giọng nói, trong giọng nói cũng mơ hồ có kiếm uy sắc bén.

Thần sắc của mọi người thoáng động, thầm nghĩ trưởng lão của Thất Kiếm tông cao minh, Bùi Thiên Nguyên bao vây tiêu diệt thành này, nhưng mọi người đều hiểu, trên thực tế lực lượng trong tay Bùi Thiên Nguyên không có cách nào phá được thành này, Thất Kiếm tông đầu tiên là cho đối phương chút mặt mũi, đểBùi Thiên Nguyên tới trước, không tranh giành, nếu ngươi không xông lên được, ta mới ra tay, như vậy, Bùi Thiên Nguyên căn bản không có cách nào nói ra chữ không.

Trong lòng Bùi Thiên Nguyên thầm mắng hắn một tiếng lão hồ ly, trên mặt lại ẩn chứa nụ cười thản nhiên, nói:

- Bùi mỗ tuy là quận vương của Giang Lăng quận, nhưng đối với khí thành cũng không có hứng thú quá lớn, nếu Thất Kiếm tông có hứng thú, có thể lấy được thì cứ chiếm lấy.

- Được, vậy ta xincảm tạ Bùi vương.

Các cường giả nhìn Bùi Thiên Nguyên hơi chắp tay, lập tức có kiếm khí gào hét giận dữ phát ra, đoàn người trực tiếp xông vào trong Cổ Phiêu Tuyết thành.

- Oong!

Đột nhiên, cả tòa Cổ Phiêu Tuyết thành dường như sáng lên, phù quang chói lòalập lòe, chỉ là trong phút chốc, các sợi dây xích vô tận điên cuồng cuốn về phía những cường giảThất Kiếm tông, các cường giả tức giậncông kích ra, xích sắt lướt ngang qua không trung, muốn ngăn cản những cường giả đó.

- Kết ThấtKiếm trận.

Chỉ nghe trưởng lão của Thất Kiếm tông tản ra, có rất nhiều cường giả đứng hàng phía sau bọn họ hiện ra tiên quang lượn lờ, bọn họ cuối cùng lại hóa thành bảy toà kiếm trận giống nhau, các cường giả ở mỗi một tòa kiếm trận kết làm một thể, giốngnhư một thanh lợi kiếm với sức mạnh vô địchđẩy mạnh về phía trước, sợi dây xích càn quét đến, căn bản không có cách nào tách rời những cường giả này, tất cả đều bị kiếm trận chặt đứt, thế như chẻ tre, trực tiếp xông về phía trung tâm của thành cổ, nơi có chín cái chuông cổ.

Bảy vị trưởng lão Thất Kiếm tông lộ ra ánh mắt sắc bén, bọn họ biết hiện tại cường giả khắp nơi đã đang chạy tới, bởi vậy bọn họ ngày đêm đi gấp, bởi vì có ưu thế về địa vực,bọn họ lại là người đầu tiên đến nơi đây, như vậybọn họ cần phảidùng thời gian ngắn nhấtđể kết thúc trận quyết đấu, tiêu diệt Tần Vấn Thiên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.