Thái Cổ Thần Vương

Chương 1327: Chương 1327: Chiến đấu với trưởng lão Thất Kiếm tông (1)




Tần Vấn Thiên đứng ở chính giữa chín cái chuông cổ, phù quang vô tận lập lòe rơi vào trên người của hắn, phủ lên Tần Vấn Thiên một tầng khôi giáp rực rỡ.

Chỉ thấy lúc này hắn nhắm chặt mắt, vẫn có thể xuyên qua chín cái chuông cổ nhìn rõ tình hình phía trước, Thất Kiếm trưởng lão của Thất Kiếm tông đánh về phía bên này, mỗi một người tạo thành một kiếm trận có uy lực vô cùng, nhanh chóng xông vào trong thành Phiêu Tuyết rực rỡ, thực lực mạnh đến đáng sợ.

Tần Vấn Thiên hít một hơi thật sâu phóng ra ý chí điên cuồng, thành cổ càng chói lòa, truyền ra tiếng động ầm ầm đáng sợ, chỉ thấy trên mặt đất không ngừng xuất hiện tường trời màu vàng kim, ngăn cản con đường của những cường giả đó đi về phía trước.

- Ầm, ầm, ầm...

Thất Kiếm trưởng lão cũng vô cùng thông minh, hắn đã biết sự cường đạicủa thành này, vì thế không cho bất kỳ người nào hành động một mình, uy lực kiếm trận lại mạnh mẽ, cho dù là tường trời màu vàng kim của thành Phiêu Tuyết cũng không đỡ nổi bọn họ.

Ánh sáng màu vàng kim khắp bầu trời lập lòe ở khoảng không, âm thanh nghiền nát răng rắc không ngừng vang lên bên tai, ở trong không gian hư ảo, thân thể khổng lồ của Tần Vấn Thiên đứng trên tòa cổ thành kia, hắn thông qua chín cái chuông cổ khống chế thành Phiêu Tuyết.

Chỉ thấy hắn vung bàn tay lên, bước chậm ra, lập tức vô số kiến trúc đột nhiên sáng lên, trong thành Phiêu Tuyết xuất hiện hình vẽ màu vàng kim vô cùng vô tận, những hình vẽ vô cùng to lớn giống như Kim Sí Đại Bằng chế tạo từ vàng ròng.

- Lên.

Hai tay của Tần Vấn Thiên nâng lên, không ngừng vang lên tiếng động ông ông điên cuồng, từng tượng Đại Bằng màu vàng kim trực tiếp lơ lửng ở khoảng không, từng tiếng hét dài, chỉ thấy các Kim Sí Đại Bằng cắt qua hư không, đi về hướng Thất Kiếm trận công kích.

- Xuy, xuy...

Cánh chim của Kim Sí Đại Bằng cắt nhỏ trên kiếm trận, phát ra âm thanh xuy xuy, nhưng kiếm trận lại xuyên qua tất cả, xuyên thẳng qua cơ thể của Kim Sí Đại Bằng, tuyệt đối không dừng lại chút nào, khí thế kiếm giả thật sự, tiến thẳng không lùi.

- Thật mạnh.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ trong lòng, nhưng thần sắc vẫn bình tĩnh, chỉ thấy vô số Đại Bằng thân vàng hội tụ thành một con chim đại bàng vô cùng đáng sợ, che khuất bầu trời, cánh chim dài đến vạn trượng, càn quét qua, nắm giữ lực lượng vô hạn, sức mạnh vô địch giống như là tia chớp màu vàng.

- Xuy!

Âm thanh xuy xuy một tiếng truyền ra, cuối cùng kiếm trận nghiền nát, màn ánh sáng của Thất Kiếm trận bị chém lìa ra, nhưng thân thể nhóm cường giả của Thất Kiếm trưởng lão không ngừng lại, một người một kiếm, tiếp tục xông về phía trước, bọn họ đã thấy chín cái chuông cổ và bóng người của Tần Vấn Thiên, không bao lâu bọn họ có thể tiêu diệt người này, đoạt lấy tòa thành này.

Cánh chim cực lớn của Kim Sí Đại Bằng điên cuồng cắt lìa ra, Thất Kiếm trận không ngừng phá vỡ, sau đó vô số sợi dây xích trong thành Phiêu Tuyết giăng ngang trời xuất hiện, trói lại cường giả hơi yếu phía sau, kéo vào trong thành Phiêu Tuyết.

- Giết.

- Giết.

Bảy âm thanh đồng thời truyền ra, chỉ thấy Thất Kiếm trưởng lão cùng hét lên, bảy thanh kiếm sắc xuyên qua hư không, trong phút chốc giáng xuống thân thể vô cùng to lớn của chim đại bàng.

Bảy kiếm một khối, uy năng chấn động bầu trời, tiếng chấn động khủng khiếp ầm ầm ầm truyền ra, bảy thanh kiếm sắc đâm vào trong cơ thể chim đại bang, nhưng hai cánh chim đại bàng vẫn chém ra ngoài, không biết đau đớn và khủng hoảng.

Thất Kiếm trưởng lão tỏ vẻ thần sắc không loạn, trên người bọn họ tiên quang chớp hiện, trong cơ thể hình như có từng tầng Tiên Đài như ẩn như hiện, nắm giữ tiên lực vô tận.

Bảy người đứng thành một hàng, Tiên Đài chấn động, bước chân đạp trời, xuất hiện một sức mạnh cực lớn vắt ngang, cánh chim khủng khiếp chém tới, dường như đánh vào trên tường hư vô không có cách nào đánh nát, Thất Kiếm trưởng lão lập tức đạp lên hư không, sải bước tới phía trước, lực lượng hủy diệt chèn ép kia bao phủ mảnh thiên địa, vô số kiếm uy hủy diệt tất cả.

Chỉ thấy thân thể Kim Sí Đại Bằng Điểu khổng lồ run rẩy điên cuồng, lập tức nghiền nát từng tấc, tan rã mà chết.

Nhưng đồng thời, lúc hắn quay đầu nhìn các đệ tử còn lại của Thất kiếm tông, lại phát hiện hơn nửa số người trong bọn họ đã ngã xuống, khiến cho bọn họ hơi run trong lòng, nhưng ý nghĩ muốn đoạt lấy thành này lại càng thêm kiên định, bọn họ vốn tưởng rằng dựa vào bảy kiếm trận uy đủ để quét ngang tất cả một kiếm tiêu diệt Tần Vấn Thiên, lại không nghĩ đến xuất hiện sai lầm, mất đi tính mạng của rất nhiều cường giả.

Sát ý trong mắt ngút trời, bóng dáng bảy người lóe lên, kiếm trở về, ánh mắt sắc bén dường như có thể xuyên qua thân thể Tần Vấn Thiên.

- Xem ra thực lực của ta vẫn yếu một chút, không đủ để phát huy toàn bộ uy lực của thành Phiêu Tuyết.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ trong lòng, tuy rằng hắn có thể lấy ý chí khai thông chín cái chuông cổ, khống chế thành Phiêu Tuyết, nhưng ý chí mạnh yếu quyết định hắn khống chế mạnh yếu đối với khí thành này, phát huy ra uy lực mạnh yếu.

Nếu như hắn có thể bước vào Tiên Đài cảnh, sợ rằng mới có thể thật sự phát huy ra uy năng lớn mạnh của thành cổ này.

Nhìn thấy Thất Kiếm trưởng lão đánh tới giống như tia chớp, Tần Vấn Thiên lấy ra yêu kiếm cắt đứt trên lòng bàn tay, máu tươi rơi xuống, rơi vào trong thành Phiêu Tuyết.

- Phiêu Tuyết lâu chủ, cho ta mượn lực lượng.

Thân thể cao lớn của Tần Vấn Thiên ngồi xổm xuống, ngón tay ấn trên mặt đất, trong phút chốc, phù quang vô tận di chuyển về phía hắn, khôi giáp khoác trên người hắn càng rực rỡ lên, thân thể hắn cũng đang trở nên khổng lồ, ánh sáng vô tận bao phủ, Tần Vấn Thiên mặc vào một tầng khôi giáp vô cùng rực rỡ, hóa thành người khổng lồ nghìn trượng.

- Ầm!

Bước chân đạp một cái, tiếng chuông chấn động không ngừng, hắn đứng ngay giữa, màn ánh sáng đáng sợ phóng lên cao, cả tòa thành đều đang phun ra ánh sáng màu vàng kim.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.