Thái Cổ Thần Vương

Chương 1328: Chương 1328: Chiến đấu với trưởng lão Thất Kiếm tông (2)




- Ầm ầm ầm...

Trên mặt đất, lưu quang lập lòe, thần binh trường thương do Tần Vấn Thiên luyện chế trở nên lớn lên, những phù văn màu vàng dường như hóa thành chất lỏng, lưu chuyển trên trường thương, giống như đang đúc lại trường thương, khiến cho nó càng trở nên lớn mạnh đáng sợ.

Thất Kiếm trưởng lão càng lúc càng gần, trong mắt bọn họ ý sát phạt mạnh đến cực điểm, nhìn về cảnh tượng kỳ lạ rực rỡ phía trước, phù quang vô tận lập lòe vây quanh Tần Vấn Thiên, ánh sáng cả thành đều chiếu ở trên người hắn, phủ thêm nhung trang cho hắn, cảnh tượng như vậy quả thực chấn động lòng người, cho dù bọn họ tu luyện lớn mạnh vẫn bị công kích mãnh liệt.

Nhưng lại không thể ngăn cản quyết tâm giết chế Tần Vấn Thiên của bọn họ.

- Oong!

Bảy kiếm phá khoảng không, đồng thời xông ra giống vừa rồi, giống như bảy đạo tia chớp hào quang, giống như xuyên thấu hư không, đâm thẳng vào thân thể của Tần Vấn Thiên.

Dường như hào quang đáng sợ này có thể đâm nát chư thiên, loại uy năng này quả thật đáng sợ, thân thể máu thịt hình như không thể nào chịu đựng được.

Tần Vấn Thiên vung cánh tay khổng lồ lên, trường thương đâm về phía trước, vang lên những tiếng động ầm ầm cực lớn, dường như toàn bộ mảnh thiên địa đều hơi bị run một cái, Tần Vấn Thiên chưa từng lĩnh hội qua lực lượng vô cùng lớn như thế, quá mạnh mẽ.

Bảy kiếm ngừng lại ở trong hư không, bị lực lượng chấn động đáng sợ này cản lại, mặc dù điên cuồng giận dữ la hét, nhưng không có cách nào đi tới một chút.

Thất Kiếm trưởng lão nhìn chằm chằm vào thân thể nghìn trượng của Tần Vấn Thiên, trong mắt họ đều bộc phát ra tia sáng sắc bén, chợt quát một tiếng:

- Giết!

Vừa dứt lời, từng tầng lực lượng Tiên Đài hung bạo mạnh mẽ bạo phát, đột nhiên xuất hiện một tiên uy tối cao trong thiên địa, đè nén đáng sợ, có vô vàn kiếm uy sát phạt đâm thẳng lên thân thể của Tần Vấn Thiên, giống như muốn cho Tần Vấn Thiên thịt nát xương tan.

Tần Vấn Thiên có thể cảm nhận rõ kiếm uy công kích đáng sợ liên tiếp ám sát trên thân thể, nhưng toàn bộ nghìn trượng khôi giáp khoác trên người hắn cũng là phù quang đáng sợ, sức mạnh vô địch.

Bước chân hắn đạp lên thiên dịa, hung hăng dậm chân ra phía trước, trường thương đẩy mạnh về phía trước, bảy kiếm boong boong vang vọng.

Ánh mắt của Thất Kiếm trưởng lão chớp hiện, nhíu mày, chỉ là nhân vật Thiên Tượng tam trọng cảnh lại có thể mượn thế khiến cho mình lớn mạnh đến mức độ này sao?

- Ta mượn lực của một thành, cho dù các ngươi đúc được nhiều trùng Tiên Đài, cũng phải giết.

Thân thể khổng lồ của Tần Vấn Thiên phun ra âm thanh sát phạt lạnh lung, ánh sang của một thành dường như đều đang điên cuồng chảy lên người hắn, trên trường thương phù văn lập lòe, Tần Vấn Thiên lại một lần nữa đâm ra một đòn, thiên địa phát ra tiếng nổ vang.

- Ầm!

Giây phút trường thương đâm ra, xung quanh có thương quang vô tận đồng thời bắn ra, bảy kiếm bị đẩy lui nhưng đã thấy Thất Kiếm trưởng lão cũng cực kỳ đáng sợ, tuy rằng bọn họ thân thể như cũ, có vẻ vô cùng nhỏ bé ở trước mặt Tần Vấn Thiên, nhưng Tiên uy kinh sợ từ trong Tiên Đài bộc phát ra cũng có thể chấn động thiên địa.

Giơ tay lên, bọn họ vung bàn tay lên, xuất hiện từng màn kiếm, trường thương đâm ra, không ngừng đập nát màn kiếm, màn kiếm kia dường như vô cùng vô tận, tuy không ngừng nổ tung nhưng cũng không ngừng hiện ra, trường thương nghìn trượng của Tần Vấn Thiên chỉ đẩy lui các cường giả nhưng không có cách nào giết chết.

- Bỏ tù.

Tần Vấn Thiên tức giận quát một tiếng, trên mặt đất lập lòe ra màn ánh sáng đáng sợ, xuất hiện lao tù màu vàng kim đáng sợ, nhốt Thất Kiếm trưởng lão trong đó, còn bản thân hắn đạp chân lên thành trì, thân thể bay lên trời, hạ thẳng xuống không trung.

- Ầm, ầm, ầm...

Lao tù màu vàng kim nổ tung rơi tới, thân thể của Tần Vấn Thiên từ bầu trời lao về phía dưới khoảng không, lúc bước chân ra, giống như có sức của một tòa thành có thể đạp vỡ tất cả.

Thất Kiếm trưởng lão chạy như điên về các hướng, nhưng cảm nhận được một sức mạnh áp bách vô cùng giáng xuống, dấn chân cực kỳ khổng lồ giẫm xuống, trên dấu chân còn lóe ra phù văn tiên quang đáng sợ.

- Ầm ầm!

Một tiếng động rất lớn vang lên, một trong Thất Kiếm trưởng lão lại không có khả năng chạy thoát, bị bàn chân cực kỳ khổng lồ giẫm lên, nhưng từ trong đó bộc phát ra một sức mạnh kinh người, thân thể khổng lồ của Tần Vấn Thiên bị giơ lên một cách gắng gượng, lập tức bắn ra một bóng người, chính là Thất Kiếm trưởng lão bị đạp trúng, chỉ thấy sắc mặt đối phương tái nhợt, không nhịn được phát ra một tiếng ho khan, ho ra máu tươi, hiển nhiên bị thương.

- Đi.

Thân thể của Thất kiếm tông Thất Kiếm trưởng lão đồng thời phá hư không, hóa thành kiếm quang đáng sợ chỉ chớp mắt đã tới phía hư không, nhìn Tần Vấn Thiên khổng lồ ở phía dưới với vẻ mặt cực kỳ khó coi.

Tần Vấn Thiên ngẩng đầu lên nhìn bầu trời, trong lòng cũng có chút chấn động, một đòn như vậy lại không thể tiêu diệt được người này, chẳng qua đã đúc được nhiều tầng Tiên Đài tồn tại lớn mạnh, mỗi tầng Tiên Đài đều ẩn chứa uy năng đáng sợ.

- Cút.

Tần Vấn Thiên hóa ra thân thể khổng lồ nói một câunói, Thất Kiếm trưởng lão lạnh lùng nhìn hắn, bảy người bọn họ hạ xuống lại không có cách nào giết chết đối phương, quả thực vô cùng nhục nhã.&Nhìn thấy bảy người bất động, Tần Vấn Thiên đạp chân lên mặt đất, thân thể lại phóng lên cao, trường thương trong tay lại xông ra, trấn áp giết chết hư không, bảy người đồng thời vung kiếm bước xuống, lúc hai bên chạm nhau, từng lượt màn ánh sáng đáng sợ khuếch tán về bốn phía, thân thể của Thất Kiếm trưởng lão một lần nữa bị chấn động tới mức đi tới hư không, bọn họ nhìn ánh sáng rực rỡ trong thành Phiêu Tuyết phía dưới không ngừng lưu chuyển trên người Tần Vấn Thiên, ánh sáng tham lam trong mắt càng mạnh hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.