Thái Cổ Thần Vương

Chương 1329: Chương 1329: Người của Thiên Phù giới (1)




- Thật lớn mạnh.

Mọi người ở xa cho dù cách xa nhau ngàn dặm, có rất nhiều cường giả có thể nhìn thấy Tần Vấn Thiên, thân thể nghìn trượng của Tần Vấn Thiên quá khổng lồ, bất kỳ một động tác nào cũng đều kinh thiên động địa, giơ tay lên giống như có thể chấn động hư không, lúc trường thương tiên binh khổng lồ kia đâm ra, cho dù cách xa nhau ngàn dặm cũng có thể cảm giác được phong quang đáng sợ của nó.

Đương nhiên, Thất Kiếm trưởng lão cũng rất mạnh, lực công kích của bọn họ có thể nói đáng sợ, tuy thân thể có vẻ rất nhỏ bé ở trước mặt Tần Vấn Thiên, nhưng công kích tùy ý cũng cho người ta cảm giác cực kỳ đáng sợ, dao động sinh ra từ đòn cuối cùng phóng xạ khu vực mấy trăm dặm, nếu như xung quanh có cường giả ở đó, e rằng sẽ bị luồng dư kia âm giết chết.

- Tòa thành này thật lợi hại, khoác thêm chiến khôi giáp lên người Tần Vấn Thiên, thân thể đạt tới nghìn trượng, toàn thân nhung trang, dám ác chiến Thất kiếm tông Thất Kiếm trưởng lão.

Có người hít một hơi thật sâu, bao gồm những nhân vật tiên đài Bùi Thiên Nguyên mang đến, nhìn thấy Tần Vấn Thiên dễ dàng lợi dụng thành cổ Phiêu Tuyết giết chết cường giả Thất Kiếm tông của Thất Kiếm trưởng lão mang đến, bọn họ đồng thời nảy sinh ý kiêng kỵ rất sâu, cho dù thế nào cũng tuyệt đối không thể đặt chân trong tòa thành đó, bằng không thì không phải bọn họ bao vây tiêu diệt Tần Vấn Thiên, mà bị Tần Vấn Thiên nắm giữ sống chết trong tay.

Chiến đấu đã xuất hiện yên tĩnh ngắn ngủi, Thất Kiếm trưởng lão và Tần Vấn Thiên nhìn nhau, đều nhìn thấy được sát niệm lạnh lùng từ trong đôi mắt của đối phương.

- Cho người tông môn các ngươi đến tìm cái chết, rất thú vị sao?

Trong miệng Tần Vấn Thiên phun ra một âm thanh lạnh lùng, dường như lộ ra ý châm chọc mãnh liệt, ánh mắt của Thất Kiếm trưởng lão dù chưa từng di chuyển nhưng thật ra đã biết người bọn họ mang đến đã bị tiêu diệt hoàn toàn, Tần Vấn Thiên trong lúc chiến đấu với bọn họ, đồng thời lợi dụng toà thành Phiêu Tuyết này giết chết những người khác, Thất Kiếm trưởng lão thậm chí không biết Tần Vấn Thiên làm thế nào khống chế khí thành này.

Âm thanh này giống như cho Thất Kiếm trưởng lão một bạt tai thật hung hăng, khiến bọn họ lộ vẻ mặt tái mét, Thất kiếm tông phát động các cường giả xông tới, không ngờ trong thời gian ngắn, ngoại trừ bảy người bọn họ, những người còn lại đã bị tiêu diệt hoàn toàn, hơn nữa cho dù là bọn họ cũng có một người bị chấn thương, bị bàn chân của Tần Vấn Thiên đạp trên mặt đất, giống như giẫm đạp lên con kiến hôi, nếu không phải thực lực của hắn lớn mạnh, e rằng đã chết dưới chân của Tần Vấn Thiên.

Nhưng cho dù hận Tần Vấn Thiên, bọn họ cũng hiểu rõ, bọn họ muốn giết chết Tần Vấn Thiên sợ rằng rất khó, thậm chí có thể nói không có khả năng, cho dù lực công kích của bọn họ đã lớn mạnh đến trình độ nhất định, nhưng chiến khải khoác lên thân thể nghìn trượng này dường như thật sự đã hội tụ sức mạnh của một thành, không cách nào đánh bại, cho dù lúc này ánh sáng màu vàng kim vô tận trong thành Phiêu Tuyết vẫn lưu chuyển trên người Tần Vấn Thiên, tiên quang chói mắt.

- Ngươi chờ đấy.

Người trong Thất Kiếm trưởng lão từng bị Tần Vấn Thiên giẫm đạp lạnh lùng nói, lập tức bọn họ hóa thành bảy đường kiếm quang bay về phía xa, không lâu sau liền đi tới vùng biên giới giáp thành cổ Phiêu Tuyết, liếc mắt nhìn Bùi Thiên Nguyên, trong mắt bọn họ có một chút lạnh lùng.

Bùi Thiên Nguyên hào sảng đáp ứng khiến cho bọn họ đối phó Tần Vấn Thiên như vậy, e rằng biết được sức mạnh của thành cổ Phiêu Tuyết không đơn giản, cho dù là bọn họ vẫn không có cách nào lấy xuống.

Chỉ có điều chuyện này bọn họ cũng không có cách nào trách cứ Bùi Thiên Nguyên, dù sao cũng là bọn họ muốn động thủ trước, cho nên xuất hiện cục diện như vậy.

Thất Kiếm trưởng lão nhắm mắt lại nghỉ ngơi lấy lại sức ở bên ngoài thành cổ Phiêu Tuyết.

Trong thành cổ, Tần Vấn Thiên dỡ khôi giáp xuống, thân thể của mình chìm xuống dưới đáy thành Phiêu Tuyết, dường như biến mất không thấy, khiến cho cường giả Tiên Đài ở phía xa đang nhìn chằm chằm vào Tần Vấn Thiên lộ vẻ mặt bất ngờ, Phiêu Tuyết này thật sự là một tòa thành, Tần Vấn Thiên tùy ý trốn ở bất cứ nơi nào cũng không thấy, chẳng qua chỉ cần hắn không ra khỏi tòa thành này là được.

Không ai dám tiếp tục hành động thiếu suy nghĩ, mọi người đều đang âm thầm chờ đợi.

Mấy ngày kế tiếp, cường giả khắp nơi lần lượt đến.

Thế lực đầu tiên đến nơi không phải là thế lực lúc trước có ân oán với Tần Vấn Thiên, mà là một thế lực cực mạnh Vân Châu đại địa khoảng cách khá gần với quận Giang Lăng.

Chân Long Sơn là một thế lực có tiếng tăm lừng lẫy, bọn họ thờ phụng long đồ đằng, tự cho là hậu duệ của Long Thần, có mạch máu của Chân Long, thế lực này là thế lực kế thừa của gia tộc,sau này cũng có thu nhận đệ tử môn nhân bên ngoài, hiện tại đã sớm phát triển cực kỳ cường thịnh, mấy trăm ngàn đệ tử trong tông môn, cường giả Tiên cảnh cũng có mấy ngàn người, vô cùng lớn mạnh.

Lần này Chân Long Sơn cưỡi rồng đến đây, chạy qua hư không trùng trùng điệp điệp, hạ xuống bên ngoài thành cổ Phiêu Tuyết, khí thế kinh sợ, lớn mạnh hơn lúc Thất kiếm tông đến đây, hơn nữa cường giả cũng nhiều hơn.

- Chân Long Sơn cũng muốn nhúng một tay, bọn họ không phải thế lực luyện khí, xem ra sau khi tháo bỏ huyền bí của thành Phiêu Tuyết, thế lực siêu cấp kia cũng không chịu nổi.

Đám người thở dài nói, địa vị của Chân Long Sơn ở Vân Châu đại địa hơn hẳn Thất kiếm tông, vô cùng lớn mạnh.

Thất Kiếm trưởng lão liếc mắt nhìn cường giả trên chiến xa rồng của Chân Long Sơn, trong lòng thầm mắng, biết Thất kiếm tông bọn họ e rằng hi vọng nhỏ nhoi, bọn họ là thế lực đầu tiên đến nơi, không có một hơi hạ gục Tần Vấn Thiên thì quyết định hi vọng muốn lấy được tòa thành này càng xa vời.

- Chân Long Thượng Nhân cũng có hứng thú với tòa thành này sao?

Chỉ thấy Bùi Thiên Nguyên nhìn lão già trên chiến xa đầu rồng, lão già này cực kỳ nổi tiếng, thực lực cực mạnh, được xung là Chân Long Thượng Nhân.

- Nghe nói thành này rất thú vị, nên đến xem.

Chân Long Thượng Nhân ngồi trên chiến xa rồng, vuốt râu cười nói, ánh mắt của hắn sáng quắc, trong con mắt giống như có một sắc thái yêu dị, nhìn chằm chằm thành cổ phía trước, hắn đã biết được chuyện của Thất kiếm tông trong thời gian trước, không chỉ là hắn, e rằng lúc này các thế lực đều biết, vì thế cho dù lớn mạnh như hắn cũng không có hành động thiếu suy nghĩ, một khi không hạ gục Tần Vấn Thiên sẽ mất thể diện.

Về đám thuộc hạ, sợ rằng ngoại trừ những người lợi hại, nhân vật Tiên Đài tầm thường, một khi tiến vào thành cổ này, e rằng không khác gì chịu chết, người thanh niên truyền kỳ tuy rằng chỉ là một người, nhưng thành cổ lớn mạnh này lại có thể làm thiên quân vạn mã.

- Là rất thú vị.

Bùi Thiên Nguyên mỉm cười không nói thêm cái gì, tiếp tục yên tĩnh chờ đợi.

Cuối cùng, cường giả của Một mạch Khương thị cũng đến, bọn họ lái chiến xa khủng khiếp đến, chiến xa màu vàng kim lấp lánh chói lòa dưới ánh mặt trời, phát ra âm thanh chấn động trong hư không, trong số chiến xa này đều tràn ngập lực lượng đáng sợ.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.