Thái Cổ Thần Vương

Chương 1330: Chương 1330: Người của Thiên Phù giới (2)




- Đây là chiến xa khôi lỗi Tiên giai của một mạch Khương thị chế luyện hay sao? Nghe nói một đội chiến xa ép qua có thể đánh thắng một đám nhân vật Tiên Đài, có thể vừa công lẫn phòng, cực kỳ đáng sợ.

Vô số ánh mắt tập trung trên người cường giả của một mạch Khương thị, không hổ danh là thế lực luyện khí đỉnh cao, lần này lái mấy chục chiếc chiến xa ra đây, cắt ngang bầu trời, chỉ cần ra lệnh một tiếng là có thể ép qua thành Phiêu Tuyết, khiến lòng người run sợ.

- Thú vị, một mạch Khương thị thật đúng là nhẫn tâm.

Chân Long Thượng Nhân nhìn lướt qua chiến xa trong hư không, Một mạch Khương thị của Vân Châu đại địa cũng rất ít khi lái nhiều chiến xa cực mạnh như vậy ra đây, lần này vì chỉ đối phó với một cường giả của Thiên Tượng tam trọng cảnh lại xuất động sức mạnh như vậy, coi như cũng hiếm thấy.

Cường giả các nơi như Chiến Thiên Tiên Phủ và Vạn Thánh thư viện cũng lần lượt đến đây, chí chiến đấu của cường giả Chiến Thiên Tiên Phủ ngập trời, người của Vạn Thánh thư viện có vẻ khí tức bình thản một chút, người đến đây cũng không nhiều, dù sao bọn họ không phải thế lực tông môn mà là thư viện.

Ngoại trừ những thế lực này, còn có thế lực lớn mạnh của Huyết Diễm gia tộc, Liệt Nhật thần môn cũng đến, đây cũng chỉ là một chút thế lực của Vân Châu đại địa, thế lực yếu một chút càng không biết bao nhiêu người đến.

Tất cả ánh mắt của quận Giang Lăng hiện tại đều tập trung trong thành Phiêu Tuyết, các thế lực lớn của Vân Châu đại địa cũng đều chú ý mật thiết.

Tần Vấn Thiên đứng trên đỉnh chín cái chuông cổ, hắn đứng chắp tay, lúc liếc nhìn lại, phía xa bên ngoài thành Phiêu Tuyết đều là bóng người chi chít.

Không chỉ có là bóng người rất nhiều, hơn nữa còn có cường hào khắp nơi, cả tòa thành cổ Phiêu Tuyết đều bị bao vây hoàn toàn, duy nhất trong thành Phiêu Tuyết vẫn sạch sẽ, chỉ một mình hắn.

Người vây ngoài thành cổ đương nhiên cũng phát hiện cảnh tượng này, vô số cường hào vì một người mà tới, khư khư trong thành cổ bát ngát, người đó đứng ngạo nghễ một mình, không ai dám vào, đây cũng xem như là một cảnh tượng kỳ lạ.

- Các vị còn chưa động thủ sao?

Chỉ thấy bên ngoài thành cổ, rất nhiều bóng người đều nhìn vào trong thành, Chân Long Thượng Nhân ngồi trên chiến xa rồng, ánh mắt nhìn về hướng cường giả của Một mạch Khương thị trong hư không, nói:

- Khương Nghị, ta nghe nói lần này ngươi quyết tâm đoạt được, đội hình Một mạch Khương thị như vậy, cũng cẩn thận như vậy sao?

Khương Nghị đứng trên chiến xa, hắn cuối đầu, liếc nhìn Chân Long Thượng Nhân, lập tức đảo qua cường giả xung quanh:

- Nếu các cường giả đều ở đây, còn phải thương lượng nếu lấy được thành này thì ai có thể nắm giữ.

- Ngươi muốn như thế nào?

Chân Long Thượng Nhân hỏi.

- Ai giết hắn thì người đó có được thành này, bất kỳ kẻ nào không được có dị nghị, thế nào?

Khương Nghị chỉ về hướng Tần Vấn Thiên nói.

- Hỏi người của các thế lực khác đi.

Chân Long Thượng Nhân mở miệng, hắn lập tức cất cao giọng nói:

- Cường giả của một mạch Khương thị xác định thỏa thuận quân tử, ai tiêu diệt Tần Vấn Thiên sẽ có được thành này, các thế lực khá không thể tranh đoạt, các vị nghĩ thế nào?

Giọng nói này chấn động thiên địa, hóa thành sóng âm đáng sợ truyền khắp ngàn dặm.

Cho dù là Tần Vấn Thiên trên chín cái chuông cổ, cũng đều nghe rõ âm thanh của Chân Long Thượng Nhân, vẻ mặt của hắn bình tĩnh như thường, không nhìn ra đang nghĩ gì, cho dù đối phương lấy tính mạng của hắn để đặt cược, hình như cũng không nhìn thấy vẻ tức giận trên mặt hắn.

- Ta đồng ý.

Thất Kiếm trưởng lão giành trước đồng ý, cao giọng nói, nếu như đọ thực lực, e rằng đội hình của Một mạch Khương thị và Chân Long Sơn là mạnh nhất, bọn họ rất khó cạnh tranh được, giết Tần Vấn Thiên, có được khí thành, ai cũng có cơ hội.

- Ta cũng đồng ý.

Lại có thế lực đáp, rất nhanh, cường hào các nơi đều tỏ vẻ đồng ý, không có dị nghị.

Âm thanh nối thành một mảnh, vang vọng cả không gian này, ngưng tụ thành một áp lực dâng trào, duy nhất chỉ có Tần Vấn Thiên vẫn ngạo nghễ đứng trong thành.

Có hai bóng người đứng chung một chỗ ở hướng nào đó ngoài thành, một trong hai người bất ngờ chính là Mộ Nham người Tần Vấn Thiên quen biết, trên người còn lại không hề có chút hơi, nhưng lại cho người ta một cảm giác quỷ dị, toàn thân hắn mặc áo đen, nếu không cẩn thận chú ý giống như không có tồn tại.

Ánh mắt của hắn nhìn vào Tần Vấn Thiên ở nơi xa, khóe miệng cười nghiền ngẫm, trong lòng thầm nghĩ:

- Thú vị, không ngờ có thể ở đây gặp được sư đệ, có thể tạo chấn động này là cực kỳ hiếm có, cũng không biết là ai tiến cử nhập môn!

Người này, chính là giống như Tần Vấn Thiên, là đệ tử Thiên Phù giới!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.