Thái Cổ Thần Vương

Chương 734: Chương 734: Đẩy vào tuyệt cảnh (2)




- Đùng!

Tru Tâm Cổ Chung rung rung trái tim của bọn họ, đồng thời hắn bước ra bước thứ sáu, các cường giả cảm thấy bị kiếm uy áp chế, một người hóa thành mưa máu, đồng thời có vài tên cường giả ngã xuống.

Ở bên kia, đám người Thương Thích xông lên tấn công tiểu hỗn đản, Phong Vân Hạc tốc độ mau nhất, lợi trảo của hắn trực tiếp đánh xuống, tiểu tử kia vẫn không ngừng hấp thu ánh sao, thân thể hóa thành kim sắc.

- Bành!

Lợi trảo đánh vào người nó, nó lộn mấy vòng, lần nữa bò dậy, tiếp tục thổ lộ lực lượng ngôi sao, những lực lượng ngôi sao kia dày đặc hư không, sau đó bao phủ lên người Luyện Ngục.

- Tiểu gia hỏa này thật cường ngạnh.

Tạ Vũ lạnh lùng nói, chín cánh tay của hắn hóa thành quyền uy ngập trời, đồng thời đánh vào người tiểu hỗn đản, lực lượng ầm ầm đáng sợ điên cuồng bộc phát, thân thể tiểu tử chớp động, nhưng quyền mang vô tận đánh trúng, đánh nó bay ra ngoài, nó phun máu tươi.

Ánh mắt của nó hung tàn, ngẩng đầu tiếp tục phun ra ánh sao, dường như nó cũng có chấp niệm cường đại như Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy cảnh này, sát khí bộc phát tới cực điểm, bước ra một bước, đây đã là bước thứ bảy, Võ Mệnh Thiên Cương chi kiếm quét qua chung quanhi, xung quanh còn người sống, toàn bộ bị kiếm khí xuyên thấu thân thể, kiếm âm cắt đứt yết hầu, điên cuồng vẫn lạc, nhưng các nhân vật thiên kiêu không đau lòng, dường như những kẻ kia không phải thủ hạ của bọn họ.

Thất Sát kiếm thuật uy hiếp cực mạnh, thời khắc này đã nở rộ một lần, hắn không thể phát ra Thất Sát kiếm thuật lần thứ hai.

- Ngươi có chết hay không.

Tạ Vũ không tha thứ, hắn dùng quyền mang oanh kích tiểu tử, mỗi một quyền đều chất chứa đại địa chấn động, kim chi nhuệ khí.

Tần Vấn Thiên làm sao có thể chịu được, hắn tru diệt đám người bên này, lại phát động thần thông Đấu Chuyển Tinh Di, xuất hiện bên cạnh Tạ Vũ, mi tâm tỏa ra ánh sáng đáng sợ rót vào não đối phương, Võ Mệnh Thiên Cương bay thẳng đâm vào đầu Tạ Vũ.

Nhưng lúc này thân ảnh Thương Thích xuất hiện trước mặt của hắn, đại chưởng huyết sắc ẩn chứa kim sắc quang mang đánh tới, Tái Sinh huyết mạch gào thét đánh vào Thiên Cương chi kiếm, thân thể bị đánh lui, nhưng tiểu hỗn đản vẫn bị nắm đấm của Tạ Vũ đánh trúng liên tục.

Lúc này, bên ngoài không gian có rất nhiều người xuất hiện, mấy người kia tỏa ra khí chất phi phàm, lúc trước bọn họ chưa từng xuất hiện, vẫn duy trì khoảng cách để tránh khỏi kinh động Tần Vấn Thiên trực tiếp sử dụng quyển trục chạy trốn, lúc này, bọn họ mới chạy tới.

- Ô...ô...n...g!

Một vòng không gian ba động truyền ra ngoài, lực lượng phong cấm bị mở ra, những thứ kia tiến vào bên trong, Tần Vấn Thiên mới vừa ý thức được phát sinh cái gì, lực lượng phong cấm tái hiện, lại bao phủ không gian nơi đây, đối phương nhân dịp hắn không có tâm vận dụng Không Gian quyển trục đã thả cường giả đi vào.

Tần Vấn Thiên nhìn tu vi đám người kia, sắc mặt hắn tái nhợt, hắn đã lâm vào tuyệt cảnh.

Những người này yếu nhất đều có tu vi Thiên Cương lục trọng cảnh, căn bản không có bất kỳ hy vọng nào.

Yêu khí trên người điên cuồng bạo phát, Cổ Niệm Thông Thiên, chỉ có Yêu Thần Tế mới có thể hóa giải nguy nan này.

Nhưng sau một khắc, sắc mặt Tần Vấn Thiên trắng bệch, hắn không thể phát động Yêu Thần Tế.

Không gian bị phong cấm, không chỉ lực lượng không gian đơn thuần, mà là phong cấm không gian, phong cấm tất cả liên hệ với bên ngoài, lực lượng phong cấm của pháp bảo làm hắn không thể mượn Yêu Thần chi lực.

Biết không được, Tần Vấn Thiên lập tức bỏ qua, thân hình xuất hiện trước người tiểu tử, các nhân vật thiên kiêu cũng không cấp bách xuất thủ, ánh mắt của bọn họ mang theo vui vẻ, đều nhìn Tần Vấn Thiên, đám cường giả kia vây quanh, Tần Vấn Thiên đã lâm vòa tuyệt cảnh.

- Tiểu tử kia, ta sẽ ở đây, ngươi mang Luyện Ngục về Đại Hạ.

Tần Vấn Thiên thấp giọng nói, trong trạng thái này phát động Diệt Tiên Kiếm chính là cái chết.

Nhưng bây giờ, hắn đã không có lựa chọn.

- Hống...

Tiểu tử kia phát ra tiếng hô trầm thấp, điên cuồng lắc đầu, nó điên cuồng hấp thu lực lượng ngôi sao.

- Ngươi chết, còn muốn bọn chúng rời đi sao, hai đầu Yêu thú này là tọa kỵ không tệ, còn có Chu Tước.

Thương Thích phong mang lập loè, Tần Vấn Thiên còn muốn bảo trụ Yêu thú hay sao? Suy nghĩ quá buồn cười.

- Trước giải quyết Chu Tước, khí tức của nó đã mạnh hơn.

Lúc này, cường giả chiến đấu với Chu Tước lên tiếng, ngay sau đó có cường giả lao về phía Luyện Ngục Chu Tước.

Thân thể Chu Tước bốc cháy càng ngày càng khủng bố, dường như muốn thiêu đốt tất cả.

Nó lập tức xoay người phun ra Luyện Ngục Chi Hỏa về phía đám người Thương Thích.

- Cẩn thận.

Người khác nhao nhao hét lớn, đám người Thương Thích lui nhanh, Chu Tước trực tiếp lao tới bên cạnh Tần Vấn Thiên, kiếm khí bao phủ toàn thân Tần Vấn Thiên bị cắt đứt, Tần Vấn Thiên vốn chuẩn bị bạo phát Diệt Tiên Kiếm, lại bị Luyện Ngục cắt đứt, Luyện Ngục không cho phép hắn dùng kiếm này.

- Luyện Ngục.

Tần Vấn Thiên gầm lên một tiếng, nhưng thấy Luyện Ngục Chu Tước dùng cánh bao phủ thân thể hắn, trong ánh mắt hung tàn còn mang theo nhu hòa..

Nó bởi vì Tần Vấn Thiên mà sinh, có thể xuất hiện trên thế gian, nhìn thấy Tần Vấn Thiên vẫn lạc, Luyện Ngục nó không đáp ứng!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.