Thái Cổ Thần Vương

Chương 735: Chương 735: Đời này, không phụ các ngươi (1)




Sở dĩ Tần Vấn Thiên dám không để ý hậu quả cũng muốn sử dụng Diệt Tiên Kiếm, chỉ vì hắn tu hành Đại Niết Tiên Pháp, có còn một thân thể khác đang ở Đại Hạ Hoàng lăng tu hành cảm ngộ, thân thể này cảm ngộ tương đương Tần Vấn Thiên đang cảm ngộ, tu hành tiến hành bất cứ lúc nào, bên này lịch lãm, bên kia cảm ngộ.

Bởi vậy, mặc dù một thân thể hắn thật vẫn lạc, hắn vẫn không chết, nhưng đối với thân thể bản tôn, Tần Vấn Thiên vô cùng coi trọng, nếu không phải vạn bất đắc dĩ, hắn làm sao muốn vẫn lạc, chỉ vì bị các đại thế lực vây quét, phong cấm không gian, hắn lâm vào tuyệt cảnh, hoặc là cùng chết, hoặc là hắn chết, bảo trụ tiểu hỗn đản và Luyện Ngục.

Dưới tình huống như thế, hắn đương nhiên tình nguyện lựa chọn tự mình chết.

Nhưng hắn nguyện ý hi sinh, Luyện Ngục sẽ không đáp ứng, đối với Luyện Ngục mà nói, Tần Vấn Thiên chính là tất cả của nó.

Bởi vậy, khi biết Tần Vấn Thiên muốn làm gì, Luyện Ngục trực tiếp áp hắn xuống, tiểu hỗn đản cũng đi tới, một người một thú thủ vững nơi này, ánh mắt hung tàn nhìn chằm chằm mọi người.

- Luyện Ngục, cho ta ra ngoài.

Tần Vấn Thiên hét lớn, nhưng Luyện Ngục không nghe, nó bảo hộ hắn dưới thân, lực lượng cường đại làm Tần Vấn Thiên muốn tránh thoát cũng không được.

- Yêu thú thật trung tâm, không bằng đi theo ta đi.

Một tên cường giả đi tới, hắn nói với Luyện Ngục.

Luyện Ngục hé miệng phun ra một đạo Luyện Ngục Chi Liên, điên cuồng xoắn giết, tên cường giả kia vươn tay, bàn tay xuất hiện hàn băng đóng băng hư không, cũng va chạm với Luyện Ngục Chi Liên, ngay sau đó cả hai vỡ vụn, cường giả kia tiến lên phía trước, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Luyện Ngục Chu Tước.

- Trong tuyệt cảnh như thế còn muốn bảo vệ chủ nhân của ngươi, ngươi thân là Chu Tước, chính là một trong Yêu Thần bát phương, đi theo ta, ta không bạc đãi ngươi.

Tên còn lại đi lên phía trước, muốn thu phục Luyện Ngục, nhưng nghênh tiếp hắn chính là Luyện Ngục Chi Hỏa.

- Không biết tốt xấu.

Người nọ hừ lạnh một tiếng, phát động tấn công.

- Yêu này đã không thể thuần phục, vậy thì chém giết, hỏa diễm của nó rất hữu dụng với ta.

Một nhân vật cường đại của Kim Diễm thế gia lạnh lùng nói ra, nâng hỏa diễm đi lên phía trước, hắn điểm một chỉ tấn công Luyện Ngục.

Đồng thời, cường giả am hiểu lực lượng hàn băng tiến lên, trực tiếp đánh ra một đạo chưởng ấn đánh vào người Luyện Ngục, thân thể Luyện Ngục run lên, nó vẫn bất động như cũ.

- Nghiệt súc thật chấp nhất, thật muốn thuần phục nó, đáng tiếc nó ngu trung.

Công kích đánh tới liên tiếp, đánh thân thể Luyện Ngục run rẩy dữ dội, phun ra máu tươi.

Mặc dù Tần Vấn Thiên ở phía dưới cũng cảm nhận lực lượng cường đại, nhưng lại bị Luyện Ngục ngăn cản, rất ít lực lượng đánh vào người hắn.

- Luyện Ngục.

Tần Vấn Thiên đỏ mắt, hắn gào thét phẫn nộ, nhưng Luyện Ngục mắt điếc tai ngơ, giống như không có nghe thấy, nó chỉ có một ý niệm, Tần Vấn Thiên không thể chết được, nó còn, Tần Vấn Thiên sẽ còn.

Tiểu tử kia bị bảo hộ, nó vẫn điên cuồng phun ra lực lượng ngôi sao, hô hấp cực nhanh, ánh mắt của nó đỏ rực, hung quang đáng sợ.

- Oanh két!

Một đạo lôi đình đánh xuống, đại địa hóa thành đất khô cằn, Luyện Ngục ho khan một tiếng, phun ra máu tươi, trên thân mơ hồ xuất hiện vết rách.

- Ngu xuẩn, không hổ là nghiệt súc, lại không tránh.

Một tiếng nói châm chọc vang lên, ngay sau đó công kích nặng nề đánh tới, Luyện Ngục vẫn thừa nhận, thương thế rất nặng.

- Bỏ đi.

Tần Vấn Thiên dùng lực lượng cường đại chống đỡ thân thể Luyện Ngục, nhưng hắn lại phát hiện Luyện Ngục không cho hắn nhúc nhích.

Người bên ngoài nhìn thân thể Luyện Ngục cao lớn, vết thương trên người càng ngày càng nhiều, nó vẫn thủ hộ tại chỗ, dường như muốn nói với đám người chung quanh, muốn giết Tần Vấn Thiên, trước phải bước qua thi thể của nó.

- Hống...

Tần Vấn Thiên gào lớn, Yêu khí khủng bố điên cuồng bộc phát, huyết mạch trong cơ thể Tần Vấn Thiên bùng nổ, Yêu chi lực cường đại bộc phát, dường như Yêu chi ý chí của hắn trở nên mạnh mẽ hơn, dường như bước vào đệ nhị cảnh hóa cảnh.

Lúc này Tần Vấn Thiên không cảm giác được bất kỳ hưng phấn nào, hắn chỉ muốn đẩy Luyện Ngục ra, nhưng mặc dù lực lượng của tăng lên cũng không dùng được, Luyện Ngục chết cũng không đi.

Đám cường giả phía ngoài dừng tay, không có tiếp tục công kích, bọn họ cũng bị trung thành của Luyện Ngục làm chấn động, thừa nhận bao nhiêu công kích như thế, nếu là Yêu thú phổ thông đã sớm chết không biết bao nhiêu lần, nhưng Luyện Ngục Chu Tước vẫn bảo vệ như cũ, đây là tín niệm của nó, Tần Vấn Thiên còn trọng yếu hơn mạng của nó.

Nhìn khí tức Luyện Ngục Chu Tước dần dần yếu ớt, sắc mặt các cường giả khó coi, nói:

- Yêu thú này phòng ngự rất mạnh, hơn nữa mặc dù là tiểu súc sinh kia cũng giống như vậy, giết cũng giết không chết.

Thậm chí bọn họ còn đố kị Tần Vấn Thiên, có nhai Yêu thú đồng bọn như thế.

Cường đại, trung tâm.

- Tiếp tục công kích đi, nếu không thuần phục thì giết.

Một giọng nói lạnh lẽo vang lên, những cường giả này cũng cực kỳ phiền muộn, bọn họ không thể giết một con Yêu thú.

- Ân.

Một cường giả gật đầu, hắn tiến lên phía trước, xuất hiện trước người Luyện Ngục, hắn giơ tay lên, lực lượng cường đại bộc phát, ngón tay của hắn ẩn chứa lợi kiếm kim sắc đáng sợ, có khả năng xuyên thấu tất cả.

Một chỉ đánh xuống, hắn muốn chém giết Luyện Ngục, nhưng lúc này, trên thân Luyện Ngục bộc phát hung uy làm người ta sợ hãi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.