Thái Cổ Thần Vương

Chương 1316: Chương 1316: Để lộ (2)




- Quả thật như vậy, các vị gần đây có từng quan tâm thanh niên ở Cửu Tiên Chung, người này vẫn luôn tu hành ở Cửu Tiên Chung, không biết ở lĩnh ngộ cái gì, nhưng Phiêu Tuyết lâu chủ năm đó là nhân vật truyền kỳ, trong truyền thuyết hắn cùng Quỳnh Tiên luyện một tòa thành, người thanh niên kia vừa hiểu huyền bí Cửu Tiên Chung, rất có khả năng sẽ nhận được tặng vật của Phiêu Tuyết lâu chủ.

Bùi Thiên Nguyên trực tiếp dẫn vào trọng tâm câu chuyện, khóe mắt mang theo ý cười mà như không cười, nhìn sắc mặt mọi người biến hóa.

Quả nhiên, thần sắc các cường giả sáng lên, mơ mơ màng màng có phong quang lập lòe.

- Quận vương có thể nhìn ra người này thay đổi diện mạo?

Một vị cường giả Chiến Thiên tiên phủ hỏi.

- Đúng.

Bùi Thiên Nguyên gật đầu.

- Người này thay đổi diện mạo, tất có bí mật, sao không nhìn dung mạo thật của hắn, xem hắn là nhân vật phương nào, tốt nhất là bắt được nội tình của hắn, như vậy cho dù hắn muốn tránh trong Cửu Tiên Chung cũng không được.

Một vị cường giả Khương thị nhất mạch nói chuyện lạnh như băng.

- Hắn thay đổi diện mạo có thể có nguyên nhân khác, ở Tiên Vực, rất nhiều người thay đổi diện mạo, huống hồ, dù ngươi thật sự thấy được hình dáng hắn, Tiên Vực mênh mông như vậy, muốn tìm nội tình một người không biết tên, nói thì dễ làm mới khó.

Bùi Thiên Nguyên lắc đầu nói.

- Điểm này giao cho chúng ta.

Khương Yển xen vào, mặc dù bỏ ra cái giá lớn một chút, hắn cũng nguyện ý.

- Quý lâu chủ có mang theo bảo vật dò xét tướng mạo, các vị có thể hỏi Quý lâu chủ.

Bùi Thiên Nguyên cười nói:

- Huống hồ, nếu như không tìm ra được, các vị dự định như thế nào, rời khỏi Phiêu Tuyết thành sao?

- Thật ra, lấy thực lực Quận vương, cho dù người kia mượn thế Cửu Tiên Chung thì cũng có thể giết chết hắn.

Người Chiến Thiên tiên phủ nói.

Bùi Thiên Nguyên lắc đầu, nói:

- Nếu các vị nguyện ý ra tay toàn lực, cũng có thể làm được như vậy, chỉ là, Cửu Tiên Chung nằm trong Phiêu Tuyết thành, tên đó đã biết được huyền bí của Cửu Tiên Chung, ta là Quận vương Giang Lăng quận, nếu ta trực tiếp ra tay với hắn khó tránh khỏi mất thân phận, chẳng phải sẽ làm người Giang Lăng quận chế nhạo.

Bùi Thiên Nguyên cười thầm, những người này đánh chủ ý gì, hắn đâu phải không biết, mấy ngày gần đây, thế lực của các ngươi vẫn luôn theo dõi thật sát khu vực Cửu Tiên Chung, người thanh niên kia căn bản có chạy đằng trời, tuy rằng bọn họ tạm thời không ra tay, nhưng bởi vì cường giả thế lực đỉnh cấp của Vân châu liên thủ đối phó một người thanh niên, một khi truyền ra thật sự quá mất mặt, hơn nữa, một khi có cao thủ Tiên Thai vẫn lạc, bọn họ không còn mặt mũi gặp người.

Bởi vậy, những người này thà rằng chờ cơ hội, dù sao người thanh niên kia ở khu vực Cửu Tiên Chung cũng trốn không thoát, cá đã trong chậu, cho nên những người này không vội, muốn chờ người khác ra tay trước, đều là bọn cáo già.

Những nhân vật có thể thành tiên, người nào không thông minh, hơn nữa đều rất kiên trì.

- Nếu như vậy, trước hết mời Quý lâu chủ dò xét dung mạo của hắn rồi quyết định.

Cường giả Chiến Thiên tiên phủ nói.

- Được, gương quý này có khả năng nhìn trộm chân tướng, cho các vị mượn, hiện tại có thể dùng được rồi.

Quý Không đã chuẩn bị từ sớm, hắn vung tay lên, một bảo gương tỏa ra tiên quang lấp lánh hạ xuống trước mặt cường giả Chiến Thiên tiên phủ.

- Nói như vậy, ta đi một chuyến xem sao.

Chiến cường giả Thiên tiên phủ tay cầm bảo gương, thân hình bay lên không trung rời khỏi nơi này, tốc độ của hắn nhanh như tia chớp, không bao lâu đã đi tới khu vực trên không trung Cửu Tiên Chung, tay hắn nắm bảo gương chiếu vào Tần Vấn Thiên, trong phút chốc một đạo tiên quang lập lòe.

Tần Vấn Thiên giống như có cảm giác, bỗng mở mắt ra, trên hư không xuất hiện hư ảnh tấm gương và chiếu gương mặt sẵn có của hắn.

- Ừ?

Tần Vấn Thiên nhíu mày, trong mắt lóe lên một đạo ánh sáng lạnh lẽo, xem ra tướng mạo sẵn có bị người nhìn ra , chỉ có điều hắn cũng không quan tâm, vốn đã đắc tội những thế lực lớn, giết qua cao thủ Tiên Thai, dù có thêm tội danh tiêu diệt Khương Cuồng thì cũng chẳng sao.

Trên Phiêu Tuyết lâu, trong tiệc rượu, các cường giả Tiên Thai nhìn xuyên qua hư không, nhìn vào bầu trời, trong đó, không ít ánh mắt ngưng trọng, cường giả Tiên Thai của Khương thị nhất mạch bóp nát chén rượu trong tay, sát ý trong mắt mạnh hơn.

- Vô liêm sỉ, không ngờ là hắn.

Tiên nhân của Khương thị nhất mạch tức giận ngập trời, hắn cảm thấy mất mặt tới cực điểm, Tần Vấn Thiên là kẻ giết thiên tài Khương Cuồng của bọn họ ở Vô Ưu thành!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.