Thái Cổ Thần Vương

Chương 1315: Chương 1315: Để lộ (1)




Tần Vấn Thiên đứng trên hư không quan sát phía dưới, mảnh đất có một tòa thành hóa thành hình người, giống như là Phiêu Tuyết lâu chủ bảo vệ Quỳnh Tiên, cảnh tượng này đánh thẳng vào tâm linh Tần Vấn Thiên.

- Năm đó, mặc dù Phiêu Tuyết lâu chủ phát sinh tranh chấp với Hòa Quỳnh Tiên, không chịu sống hết quãng đời còn lại, mà muốn mang theo Quỳnh Tiên lưu lạc thiên nhai, nhưng tình yêu của hắn đối với Quỳnh Tiên kinh động thiên địa.

Tần Vấn Thiên thầm than trong lòng, mặc dù Phiêu Tuyết lâu chủ lấy sinh mạng luyện thành một tòa thành vẫn không quên bảo vệ Quỳnh Tiên, phần tình cảm này, sợ rằng Quỳnh Tiên đến chết cũng không hiểu, làm cho lòng người sinh bi thương.

Tần Vấn Thiên thở dài trong lòng, hắn nghĩ đến Mạc Khuynh Thành cùng với Thanh Nhi, tình cảm giữa bọn họ làm sao lại không sâu, hắn cùng với Khuynh Thành thiếu niên thương nhau, khi đó bọn họ vẫn còn quá trẻ, vẫn còn ngây thơ, khi đó bọn họ phong nhã hào hoa, Mạc Khuynh Thành vẫn là đệ nhất mỹ nhân nước Sở, đoạn tình cảm này thuần khiết và đẹp đẽ.

Còn Thanh Nhi, nàng vẫn yên lặng bảo vệ mình, không bao giờ rời đi, bao giờ cũng xuất hiện khi hắn cần nhất, mãi đến khi rời đi, nàng vẫn nhờ đại năng Tiên Vực đến trợ giúp hắn một lần, đáng tiếc trời không chiều ý người, mặc dù được người nhờ vả, nhưng Đông Thánh Tiên Đế không hề một lòng một dạ giúp đỡ, căn bản coi thường hắn, đối với Đông Thánh Tiên Đế mà nói, hắn bé nhỏ không đáng kể, không đáng để nhắc tới.

Trong tay nắm giữ Tiên Vực Đông Thánh mười ba châu, chí cao vô thượng, đất Vân châu mênh mông bát ngát cũng chỉ là một trong Đông Thánh mười ba châu, có thể tưởng tượng được Đông Thánh Tiên Đế quyền thế lớn tới mức nào, quả thật không cần quan tâm một thiên tài trong thế giới căn bản, hắn lật tay là có thể hủy diệt thế giới căn bản nhỏ bé đó.

- Nơi Thanh Nhi ở là Trường Thanh Tiên Quốc, nó nằm ở phương nào trong Tiên Vực?

Tần Vấn Thiên thì thào nói nhỏ, trong lòng suy nghĩ, đó là nữ nhân đơn thuần.

Hiện tại Thanh Nhi, có khỏe không?

Khuynh Thành ở lại thế giới căn bản xa như vậy, nàng nhớ mình thế nào?

Trong lúc bất chợt hàng vạn hàng nghìn suy nghĩ ập tới, hai tay Tần Vấn Thiên nắm chặt, chấp nhất theo đuổi lực lượng cường đại còn sâu hơn, chỉ có thực lực mạnh mẽ, hắn mới có khả năng bảo vệ tất cả những gì hắn quan tâm, không bị lăng nhục, không bị miệt thị.

Mạch suy nghĩ quay về, ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn phía dưới, thành trì tỏa ra phù quang lập lòe, nó vẫn là một tòa khí thành tràn ngập khí tức cường đại.

- Nơi đó, có hình như bàn tay người, nếu như ta khai thông Cửu Tiên Chung, nó sẽ phát ra công phạt đáng sợ.

Tần Vấn Thiên nghĩ thầm trong lòng, thân thể hắn bay xuống dưới, Phiêu Tuyết lâu chủ và Hòa Quỳnh Tiên lấy sinh mạng để luyện chế khí thành, tất nhiên có thể phát huy lực chiến đấu rất mạnh, hắn hiện tại cần phải quen thuộc tòa khí thành này.

Đó là một thành trì mênh mông, chính là nơi Phiêu Tuyết lâu chủ và Hòa Quỳnh Tiên thu thập tài nguyên vạn năm mới chế tạo thành hình thức ban đầu, cả tòa thành, tất cả thần binh, mỗi một nơi đều ẩn chứa năng lực công phạt.

Tần Vấn Thiên chìm đắm trong Phiêu Tuyết thành do Phiêu Tuyết lâu chủ cùng Quỳnh Tiên luyện chế, bên ngoài Phiêu Tuyết thành đã sôi trào.

Thanh niên thần bí nắm giữ tư chất tuyệt thế, luyện khí thông tiên, được Cửu Tiên Chung công nhận, hoàn thành việc mà các thiên tài chưa ai hoàn thành trong vô số năm qua, chế luyện ra thần binh tiên giai, mượn thế Cửu Tiên Chung, giết nhân vật Tiên cảnh, xua đuổi cường giả các thế lực trên đất Vân châu, không ai bì nổi.

Tất cả mọi thứ , nghe thì chấn động như vậy, nhưng chỉ là một vị thanh niên Thiên Tượng tam trọng hoàn thành, làm cho người ta cảm thấy kinh hãi không thể tưởng tượng nổi, rất nhiều người tới khu vực Cửu Tiên Chung, bọn họ tập trung ở phương xa, nhìn thấy người thanh niên trong truyền thuyết đang đứng lặng trước Cửu Tiên Chung, hắn đắm chìm trong phù quang vô tận, yên tĩnh tu hành, không biết đang lĩnh ngộ lực lượng gì.

- Người này tên là Thiên Vấn, từng cùng Xa Viên đi tới tiệc rượu của quận vương Bùi Thiên Nguyên bố trí, nhưng lại bị làm khó dễ và sỉ nhục, những thiên kiêu của thế lực lớn coi thường hắn, cho rằng Thiên Vấn không có tư cách nói chuyện với bọn họ, Thiên Vấn không thèm qua tâm những thiên kiêu đó, hắn phẫn nộ rời đi, về sau gặp phải truy sát, vì vậy hắn đi tới khu vực này, mượn thế Cửu Tiên Chung càn quét các thiên kiêu, đẩy lùi mọi người .

- Ta cũng đã nghe nói qua, những thiên kiêu này không coi ai ra gì, kết quả không có ai lĩnh ngộ Cửu Tiên Chung vượt qua Thiên Vấn, sau khi bị đánh bại vẫn không cam lòng, nhưng không ngờ không lâu sau Thiên Vấn lại luyện ra thần binh tiên giai, giết nhân vật Tiên cảnh, đúng là đánh mặt bọn họ mà, nhất là Khương thị nhất mạch Khương Yển, không biết hiện tại giấu mặt vào đâu.

- Ha ha, rất bình thường, những người đó có thế lực đứng đầu đất Vân Châu, chẳng tên nào cảm thấy hài lòng với bản thân, ăn trên người trước, cho rằng thiên hạ không người, lần này đã giáo huấn bọn họ một lần nhớ đời .

- Nhưng không chỉ những nhân vật thiên kiêu, dù là quận vương hay Quý lâu chủ, lập trường của bọn họ đều đứng bên các thiên kiêu, những thiên kiều này bối cảnh cường đại, Thiên Vấn lẻ loi một mình, ai cũng biết lựa chọn lập trường thế nào, nếu như Thiên Vấn không có khả năng nghịch thiên như vậy, sợ rằng đã bị những người đó giết chết, đây chính là hiện thực.

- Đúng, tuy nói Thiên Vấn tập kích ngược , nhưng loại tình huống này cực ít xuất hiện trong Tiên Vực, phần lớn trường hợp này, nếu không nén giận thì rất có thể gặp phải tai ương ngập đầu, người này là loại khác, thật mở mày mở mặt.

Xung quanh mọi người mỗi người một lời, đều đang bàn luận sự tích Tần Vấn Thiên, nhưng mà bọn họ lại không biết ở trong đám người đó, có mấy người thanh niên nắm chặt nắm đấm, trong mắt lóe lên từng tia sáng lạnh lẽo, mấy người này, chính là nhân vật thiên kiêu bị bàn luận.

Bọn họ hừ lạnh một tiếng, lập tức xoay người rời đi, bọn họ không cách nào nuốt trôi cục giận này.

... ...

Thời gian liên tục trôi qua, nhưng các thế lực vẫn không có định rời đi.

Trên Phiêu Tuyết lâu, cường giả các thế lực Vân Châu tập trung ở nơi này, Bùi Thiên Nguyên cũng ở đó.

Lúc này trên Phiêu Tuyết lâu vô cùng náo nhiệt, lần trước cũng là nơi tổ chức tiệc rượu, lại một lần nữa tập trung những cường giả chưa từng rời đi, rượu ngon món ngon, mỹ nhân thị nữ cái gì cần có đều có.

- Các vị, ở Phiêu Tuyết thành, có quen không ?

Bùi Thiên Nguyên cười nhìn mọi người, bình tĩnh hỏi, những lão hồ ly này đều đang chờ không chịu rời đi, bí mật Cửu Tiên Chung đã được giải, những tên này sợ rằng đều đang hi vọng đạt được Cửu Tiên Chung, nhưng mà, không ai động thủ trước, bọn họ cũng thật kiên trì, ngươi bất động, ta cũng không ra tay.

Dù sao đối với những cường giả này mà nói, đừng nói ở lại thời gian mấy tháng, cho dù ở nửa năm, một năm cũng chỉ là chuyện nhỏ, tu luyện trong Phiêu Tuyết thành cũng giống như vậy.

- Vẫn ổn, những người tu hành như chúng ta, đi nơi nào trong thiên hạ mà không phải tu luyện.

Một vị cường giả cười đáp, mọi người đều gật đầu.

&

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.