Thái Cổ Thần Vương

Chương 1314: Chương 1314: Khí thành (2)




Mắt Bùi Thiên Nguyên sáng lên, trầm mặc một lát, sau đó mở miệng nói:

- Ngươi đã được Phiêu Tuyết lâu chủ lưu lại di mệnh, coi như là một hồi tạo hóa, nếu ngươi đã hiểu bí mật của Cửu Tiên Chung, như vậy, hi vọng ngươi không sỉ nhục danh tiếng của Phiêu Tuyết lâu chủ.

Vừa dứt lời, Bùi Thiên Nguyên liền quay người bước đi.

Tuy lần này rất nhiều cường giả thế lực lớn đến Vân Châu đại địa, nhưng trên thực tế, Bùi Thiên Nguyên thân là Quận Vương Giang Lăng quận, thực lực của hắn vẫn là cường giả đỉnh cấp ở nơi này, mà hôm nay, hắn lại nguyện ý rời đi.

Tiết Không liếc nhìn Tần Vấn Thiên một cái thật sâu, sau đó cũng xoay người bước đi, tiếp đó, Phiêu Tuyết thành chủ đuổi theo hắn.

Ba người này đều rời đi, cường giả còn lại đến từ bên ngoài Vân Châu đại địa không có lý do lưu lại.

Chỉ thấy cường giả Khương thị nhất mạch lạnh lùng nhìn Tần Vấn Thiên một cái, cường giả Tiên Thai vung tay áo một cái, nói:

- Đi.

Vừa rứt lời, một đoàn người lũ lượt cuồn cuộn rời đi.

Tiếp đó, Vạn Thánh Viện, Cửu Nhạc viện, Thất Kiếm Tông và nhiều cường giả rời đi, không bao lâu, trong hư không, những cường giả thế lực lớn khắp Vân Châu đại địa đều rút lui, còn bọn họ có rời khỏi Phiêu Tuyết thành hay không thì không biết, nhưng nghĩ lại, bọn họ sẽ không dễ dàng rời đi như thế.

Xa xa vẫn có đám người ở lại, Tần Vấn Thiên cũng không có khả năng đuổi tất cả mọi người rời đi, nhìn bóng dáng Tần Vấn Thiên, bọn họ hít thở sâu một cái, giống như không thể bình tĩnh nổi nữa.

Lần này tranh chấp tiên linh Cửu Tiên Chung, rất nhiều thế lực tới Vân Châu đại, nhưng không ai ngờ tới, cuối cùng lại có kết cục rung động như vậy, một thanh niên cảnh giới Thiên Tượng tam trọng giải được bí mật của Cửu Tiên Chung, được Phiêu Tuyết lâu chủ di mệnh, luyện khí thông tiên, thí giết cường giả Tiên cảnh, đuổi tất cả người thế lực lớn rời đi, cảnh này như mộng như ảo.

Nhìn thì có vẻ đây là việc không có khả năng, hiện tại bị thanh niên kia hoàn thành, hắn cuồng ngạo, hắn bá đạo, hắn dùng sức một mình độc chiến các cường giả khắp Vân Châu đại địa, cũng khắc sâu hình bóng của hắn vào tim người ở nơi đây, nếu người này không chết, hắn tất phi phàm, thậm chí có người nghĩ, người này sinh ra như thế nào? Hắn thuộc thế lực hay gia tộc nào, là thế lực thế nào mới có thể bồi dưỡng được nhân vật như thế.

Trừ mọi người ở xa ra, đám người Xa Viên cùng với Bùi Vũ chưa rời đi, bọn họ bước tới gần Tần Vấn Thiên, chỉ thấy Xa Viên mở miệng nói:

- Thiên Vấn huynh, ngươi quá đả kích người khác, ta vẫn muốn thử câu thông Cửu Tiên Chung, có thể làm tiếng chuông vang lên đã kiêu ngạo không gì sánh bằng, ngươi thì tốt rồi, trực tiếp luyện khí thông tiên, hiểu ra bí mật của Cửu Tiên Chung, thậm chí chính thức đạt được di mệnh của Phiêu Tuyết lâu chủ.

- Vận khí tốt chút.

Tần Vấn Thiên tùy ý cười nói, khí chất sắc bén và lạnh lùng trên người biến mất không còn sót lại thứ gì.

- Vận khí, bao nhiêu năm qua không ai có vận khí như thế.

Mộ Nham đứng bên cạnh cũng nói:

- Ngươi đừng khiêm nhường nữa, thiên phú chính là thiên phú, ngươi đã hiểu ra bí mật của Cửu Tiên Chung, thứ ngươi nên có sẽ thuộc về ngươi.

- Ừm, quả thực còn rất nhiều chuyện không rõ ràng, cần có thời gian lĩnh ngộ.

Tần Vấn Thiên gật gật đầu.

- Được, chúng ta không quấy rầy ngươi nữa, sẽ ở bên cạnh hộ pháp cho ngươi, cần gì cứ việc nói.

Mộ Nham cũng thoải mái, hai người bên cạnh cũng gật đầu, Bùi Vũ có chuyện muốn hỏi nhưng lại nén xuống, ba người trực tiếp cáo từ và rời khỏi nơi này, chỉ đến chào hỏi Tần Vấn Thiên.

Sau khi bọn họ rời đi, Tần Vấn Thiên hít thở sâu một hơi, thu lại thần binh trường thương vừa luyện chế thành, hắn nhìn về phía Cửu Tiên Chung, hắn nhắm mắt lại, có phù quang bao phủ toàn thân của hắn.

- Cửu Tiên Chung, luyện khí thông tiên, được Phiêu Tuyết thành.

Ý thức của Tần Vấn Thiên xâm nhập vào trong Cửu Tiên Chung, trong chốc lát, tòa thành trì kia lại hiện ra, một tòa thành trì thực sự, có thể thông qua ý chí Cửu Tiên Chung khống chế.

- Tuy có thể cảm nhận được tòa thành, nhưng nếu muốn hoàn toàn khống chế, e rằng ta phải luyện hóa Cửu Tiên Chung, Cửu Tiên Chung là hồn của tòa thành, ngày xưa Phiêu Tuyết lâu chủ dùng hồn dung nhập vào Cửu Tiên Chung.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ trong lòng, hắn biết Phiêu Tuyết thành vô cùng to lớn, Phiêu Tuyết lâu chủ và Quỳnh Tiên dùng tính mạng của mình luyện chế thành khí thành.

Không gian hư ảo, bóng hình Tần Vấn Thiên xuất hiện trên không của một tòa thành cổ mênh mông, tòa thành cổ này tỏa ra tiên quang ngập trời.

Tần Vấn Thiên liếc nhìn chung quanh, chỉ thấy mỗi kiến trúc đều dùng thủ đoạn kỳ diệu luyện thành, ẩn chứa phù văn vô cùng thâm ảo.

- Tòa thành này giống như có hình thái đặc biệt.

Sắc mặt Tần Vấn Thiên hơi ngưng trọng, ý thức của hắn không ngừng bay đi, hắn bay đến nơi cực cao, lại nhìn xuống lần nữa, trong lòng hắn rung động rất mạnh.

Giờ phút này Tần Vấn Thiên kinh hãi phát hiện, tòa thành cổ mênh mông vô tận giống như thân thể một người, thân thể cao mười vạn trượng như Phiêu Tuyết lâu chủ, Phiêu Tuyết lâu chủ dùng thân luyện thành, tòa thành này có bóng dáng của hắn.

- Đó là…-

Sắc mặt Tần Vấn Thiên đầy rung động, chỉ thấy hình thể vô cùng khổng lồ kia đang hộ vệ thân thể mảnh mai khác, thủ hộ rất vững chắc, thân hình này chính là bóng dáng của Quỳnh Tiên!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.