Thái Cổ Thần Vương

Chương 855: Chương 855: Đều phải chết (1)




- Cái linh vũ kia.

Rất nhiều người chú ý tới cái linh vũ trong tay Đế Vũ, tuy rằng Đế Vũ bị thương nặng nhưng vừa mới rồi, trong khoảnh khắc linh vũ xẹt qua, ánh sáng xanh phát ra rồi thân thể vị cường giả chắn giữa hắn và Tần Vấn Thiên bị trảm thành hai đoạn chỉnh tề. Có vẻ ở trước mặt đạo ánh sáng xanh đó, thân thể huyết nhục giống như là một tờ giấy vậy, đơn giản liền bị xé nát.

- Bảo vật này thật mạnh, một cái linh vũ mà dĩ nhiên lộ ra khí tức hung lệ đáng sợ như vậy. Đế thị nhất mạch, một trong bảy đại gia Hoàng Cực Thánh Vực có lưu truyền máu của Thượng Cổ hung cầm là Thanh Bằng đồng thời am hiểu Thanh Bằng chi thuật. Thánh Thú mà Đế thị nhất mạch thủ hộ nghe nói chính là một con hung cầm Thanh Bằng đã sống vài ngàn năm rồi. Cái linh vũ này chẳng lẽ là được rút ra trên thân Thanh Bằng?

Mọi người nhìn chằm chằm vào linh vũ trong tay Đế Vũ. Nếu như vừa mới rồi như Tần Vấn Thiên chậm hơn một chút thì chỉ sợ cũng đã bị linh vũ cắt thành hai đoạn. Hoàn hảo là tốc độ của Tần Vấn Thiên cực nhanh, kịp hóa thành tàn ảnh, nếu không thì cũng thảm.

Sự bảo vệ của Đế thị gia tộc đối với tiểu tổ tông này thật đúng là chu toàn. Trong tay có linh vũ, cường giả tu vi tại Thiên Cương cảnh muốn giết hắn thì lúc nào cũng có thể bị hắn giết ngược lại. Thậm chí như cường giả Thiên Tượng cảnh chỉ cần sơ ý một chút đến bên cạnh hắn thì cũng sẽ bị hắn ám toán. Cũng khó trách là đám hộ vệ của hắn lại yên tâm để hắn và Tần Vấn Thiên chiến đấu.

Bất quá bọn hắn không nghĩ tới thủ đoạn của Tần Vấn Thiên lại lợi hại như vậy, vừa ra tay liền căn bản không cho Đế Vũ có cơ hội. Phát thương kia kém chút nữa là lấy mệnh của Đế Vũ, làm cho hắn ngay cả cơ hội tế xuất linh vũ cũng không có, kích pháp lần thứ hai cũng đồng dạng là cực kỳ nguy hiểm.

Chỉ thấy tay Đế Vũ cầm linh vũ màu xanh, thời khắc sau cùng hắn tế xuất ra linh vũ chính là muốn lấy mạng Tần Vấn Thiên nhưng không nghĩ tới ý chí công kích của đối phương lại đáng sợ đến mức như vậy, lại có thể vọt thẳng vào đầu hắn, làm cho hắn thê thảm đến mức này. Đám người bên cạnh Đế Vũ liền quây lại, rất nhiều người ở phía ngoài bảo hộ, không dám cho Tần Vấn Thiên thêm cơ hội thừa cơ lợi dụng.

Những người này, ai nấy khí thế phóng ra ngoài, thần sắc lạnh lùng tràn ngập sát cơ.

Sau đó một người trong đó đột nhiên hét dài một tiếng, tiếng rít gào này xuyên thấu vân không rồi trong nháy mắt truyền tới phương xa khiến màng nhĩ mọi người đều chấn động. Mọi người lập tức minh bạch được người này muốn làm gì, hắn đây là đang triệu hoán cường giả của Đế thị gia tộc chạy qua đây.

- Hôm nay vô luận ngươi là người phương nào, đều chớ nghĩ đến việc sống sót rời khỏi đây.

Người vừa phát ra tiếng thét dài có tu vi cường đại, là Thiên Cương bát trọng cảnh giới. Hắn đưa mắt nhìn chòng chọc vào Tần Vấn Thiên, nếu như hôm nay để người này còn sống rời đi, lấy tính cách của Đế Vũ tiểu tổ tông, tuyệt đối phát tiết sự phẫn nộ lên người bọn họ.

- Cuồng ngôn.

Một thanh âm hừ lạnh vang lên rồi lập tức có mấy thân ảnh mặc quần áo màu trắng bước ra. Đó dĩ nhiên tất cả đều là các nữ tử tuổi thanh xuân, hơn nữa hình dáng có chút xinh đẹp làm cho mọi người chung quanh đều trợn tròn cả mắt. Ngày hôm nay là ngày gì mà sao lại có nhiều mỹ nữ xuất hiện ở nơi này như vậy.

Những cô gái đứng chung quanh chiến trường, mơ hồ bao vây lấy đám cường giả Đế thị, trong mắt các nàng lộ ra vẻ lạnh lùng nhìn chằm chằm vào Đế Vũ nói :

- Đế Vũ của Đế thị đã vũ nhục Thánh nữ của Dược Hoàng Cốc ta, hôm nay nếu biết đường nhận tội xin lỗi thì ta có thể tha cho các ngươi một con đường sống.

- Thánh nữ Dược Hoàng Cốc?

Thần sắc mọi người xung quanh lập tức kinh hãi mà đưa mắt nhìn vào Mạc Khuynh Thành. Trong nháy mắt mọi người hiểu ra, khó trách khí chất của nữ nhân này lại xuất chúng như vậy, dĩ nhiên là thiên chi kiêu nữ của Dược Hoàng Cốc nghe đồn là luyện chế được Ngũ giai đan dược.

Địa vị của Dược Hoàng Cốc tại Hoàng Cực Thánh Vực rất cao cả nhưng lại cực ít khi tham dự vào phân tranh tại ngoại giới, tuy thế lực của Dược Hoàng Cốc thì cũng không ai dám khinh thường.

Đế thị gia tộc là một trong bảy đại gia, thực lực cực kỳ cường hoành. Cục diện như vậy tức khắc làm cho mọi người mơ hồ cảm giác hưng phấn. Trường tranh đấu này thật là càng ngày càng thú vị, Đế thị gia tộc là một trong bảy đại gia dĩ nhiên là chọc phải người Dược Hoàng Cốc. Nếu như vậy thì cho dù Đế thị gia tộc thật sự triệu cường giả Thiên Tượng cảnh của gia tộc tới cũng chưa chắc dám động thủ đối với người Dược Hoàng Cốc. Bằng không thì chuyện này sẽ không còn đơn giản là hậu bối tranh đấu mà thành kíp nổ dẫn tới chiến tranh giữa hai đại phái rồi.

Người của Đế thị gia tộc trong lòng cũng cả kinh, sắc mặt khó coi. Đế Vũ thiếu gia vừa rồi nói không chút khách khí, tuyên bố muốn bắt nàng đi làm thiếp, thậm chí lời nói có chút không sạch sẽ. Nếu đối phương là tiểu thư của một đại thế lực phổ thông nào đó thì thôi nhưng nàng dĩ nhiên là Thánh nữ Dược Hoàng Cốc rồi lại là Ngũ giai Luyện Đan Sư, phân lượng có vẻ hơi nặng.

Tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại, tại trên Võ Đạo đại biểu cho sự cực hạn, là các nhân vật trong thế hệ thanh niên có thiên phú Võ Đạo cực hạn nhưng mà Thánh nữ Dược Hoàng Cốc ngoài những cái đó ra thì còn là một nhân vật có thiên phú cực hạn về Đan Đạo.

Nhưng bây giờ song phương xảy ra mâu thuẫn, có muốn dừng tay giảng hòa cũng đã là chuyện không thể nào.

- Nguyên lai là Thánh nữ Dược Hoàng Cốc tỷ tỷ, như vậy thì lời nói vừa rồi ta thay đổi một chút, vừa vặn gả cho ta đi, ta cùng lắm thì lấy Thánh nữ tỷ tỷ làm thê tử ta, không phải làm thiếp nữa.

Thần sắc Đế Vũ lộ ra vẻ dữ tợn, tuy hắn đang cười nói nhưng lại làm cho người ta có cảm giác âm trầm đầy hàn khí. Đế Vũ tiểu tổ tông là người kiêu ngạo như thế nào, muốn hắn nhận sai và thỏa hiệp ư? Nằm mơ đi.

Thần sắc Mạc Khuynh Thành cũng cực kỳ lạnh lẽo bởi vì mọi chuyện đang do Tần Vấn Thiên xử lý nên nàng cũng không có nhiều lời, tuy Đế Vũ lại muốn làm nhục nàng. Tượng đất cũng có ba phần hỏa, huống hồ trong thời gian nàng ly khai Tần Vấn Thiên tính tình cũng trở nên không quá tốt.

- Giết hắn.

Mạc Khuynh Thành lạnh lùng nói, trước mặt Tần Vấn Thiên mà nàng vài lần bị Đế Vũ nói muốn bắt đi làm thê thiếp, nàng há có thể không phẫn nộ.

- Dạ.

Cường giả Dược Hoàng Cốc đi lên phía trước tiến về phía Đế Vũ. Thấy vậy, trong tay Đế Vũ nắm chặt cái linh vũ, trên linh vũ lấp lóe ánh sáng xanh nhìn ra đáng sợ.

Đám người Phàm Nhạc thấy thế thì phi thường giật mình. Mạc Khuynh Thành dĩ nhiên đã trở thành Thánh nữ Dược Hoàng Cốc, bọn họ đã tới Hoàng Cực Thánh Vực được một đoạn thời gian, đối với tình huống của các đại phái thế lực tại Hoàng Cực Thánh Vực cũng có biết một chút và cũng có nghe nói về Thánh nữ Dược Hoàng Cốc. Không ngờ Thánh nữ Dược Hoàng Cốc lại là Mạc Khuynh Thành.

- Không nghĩ tới lại gặp một trận chiến hôm nay, ta muốn làm thịt con thỏ nhỏ chết bầm này.

Âu Dương Cuồng Sinh lạnh lùng mở miệng nói, trên thân lôi đình lóng lánh toát ra một cỗ khí tức bá đạo. Bây giờ tu vi của hắn đã là Thiên Cương tứ trọng cảnh rồi, năm đó sau khi hắn và Sở Mãng có được truyền thừa của Bá Hoàng thì thực lực đã được đề thăng không nhỏ.

Trừ cái đó ra thì tu vi của đám người Phàm Nhạc, Sở Mãng, Vân Mộng Di đều đã là Thiên Cương tứ trọng, riêng Tần Chính đã bước vào Thiên Cương ngũ trọng giới rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.