Thái Cổ Thần Vương

Chương 854: Chương 854: Kết cục bi thảm (2)




- Thần binh!

Ánh mắt Tần Vấn Thiên hiện lên một tia phong mang, hắn biết rõ uy lực một kích của mình. Nếu như đánh trúng đối phương, Đế Vũ với tu vi Thiên Cương tam trọng cảnh giới cho dù có phòng ngự ngập trời cũng sẽ bị trường thương xuyên thấu mà chấn vỡ ngũ tạng lục phủ. Tuy vừa mới rồi trường thương đã bị chặn lại, xem ra trên người đối phương có khoác một kiện Thần binh áo giáp mạnh vô cùng, có thể chống đỡ được một thương của mình.

- Ta muốn ngươi sống không bằng chết.

Đế Vũ nổi giận gầm lên một tiếng, mắt đầy hung quang. Hắn bị Tần Vấn Thiên sử dụng một thương đẩy lui, vừa vặn những cường giả khác cũng nhao nhao chạy tới, không ai dám lại có chút lơ là nào.

- Điên rồi, người là ai, hắn dĩ nhiên thật sự dám giết Đế Vũ.

Đám người phía xa xa ai nấy ánh mắt đều ngưng đọng lại, đây chính là Đế Vũ, là tiểu tổ tông của Đế gia mà Đế gia lại là một trong bảy đại gia. Đế Vũ còn lại một trong hai song kiêu của Đế Thị, rồi lại là thân đệ đệ của Đế Thí. Nếu như Tần Vấn Thiên tru sát đối phương, có lẽ Đế thị sẽ không tiếc hết thảy mà giết hắn.

- Phát thương kia kém chút nữa đã giết chết Đế Vũ, đây cũng không phải là đùa giỡn, thực lực người này rất lợi hại.

Trong lòng ai nấy đều rung động. Trong khi đó đám người Phàm Nhạc thì ai nấy con ngươi đều phát sáng. Gia hỏa này đúng là biến thái, sau khi bọn họ từ trong Đại Hạ Hoàng lăng đi ra đã trải qua rất nhiều ma luyện, thậm chí còn bước chân vào tuyệt địa của Đại Hạ Hoàng Triều, ở nơi đó đã trải qua một hồi đại tai nạn và đương nhiên cũng có đại tạo hóa. Theo đó mỗi thực lực của mỗi cá nhân đều đã tăng lên rất nhiều nhưng có lẽ so với Tần Vấn Thiên thì vẫn có chênh lệch. Một thương kia của Tần Vấn Thiên cực kỳ kinh diễm.

Đế Vũ nhổ ra một búng máu rồi đưa mắt nhìn nhìn chòng chọc vào Tần Vấn Thiên. Nếu như không phải mới vừa rồi Thần binh phòng ngự của hắn đã hóa giải phần lớn lực lượng thì một kích kia dù không xuyên thấu thân thể của hắn cũng đánh chết hắn. Trong khi đó vừa mới rồi mình còn phóng xuất hào ngôn nói cái gì muốn giết Tần Vấn Thiên, tình thế tương phản như vậy sao không khiến sát niệm của hắn nổi lên ngập trời.

- Ta hiện tại đã thay đổi chủ ý, sau khi giết chết các ngươi, ta sẽ hung hăng chà đạp hai nữ nhân này, chà đạp đến chết.

Đế Vũ nhìn chằm chằm vào Mạc Khuynh Thành cùng Vân Mộng Di, trong ánh mắt lộ ra hàn quang ác độc nói.

Vừa nghe được lời này, tâm niệm Tần Vấn Thiên vừa động, trường thương liền biến mất, thay vào đó Xích Ma Kích liền xuất hiện ở trong lòng bàn tay của hắn. Sau đó trong cơ thể Tần Vấn Thiên, máu huyết như sôi trào, trong tròng mắt có quang mang yêu dị đáng sợ bắn ra rồi ánh sao bạo phát, thân ảnh của hắn lại một lần nữa tiêu thất. Tại mi tâm Tần Vấn Thiên hình như có chùm sáng đáng sợ bạo kích ra rồi chui vào trong não hải Đế Vũ. Trong khoảnh khắc đầu Đế Vũ bị một mảnh Mộng Ma Chi Cảnh chiếm cứ, hắn vội giận dữ hét nói:

- Giết hắn, giết hắn đi.

Đám cường giả bên cạnh Đế Vũ không ai nghĩ tới việc Tần Vấn Thiên lại điên cuồng như vậy, lại vẫn muốn lao lên để giết Đế Vũ. Khí tức trên người bọn họ tất cả đều như muốn bùng nổ, trong sát na tất cả đều ra tay công kích về phía Tần Vấn Thiên, muốn ngăn không cho Tần Vấn Thiên giết Đế Vũ.

- Bành...

Nhưng ánh sao tái hiện, Tần Vấn Thiên lại hóa thành tàn ảnh lao về một phương hướng khác.

- Cẩn thận phía trên.

Một vị cường giả vừa thét nói thì đã thấy Xích Ma Kích từ trên không đâm xuống, nhìn hướng đi là muốn đâm vào đầu Đế Vũ.

- Cút.

Một cường giả ra tay nhằm vào Tần Vấn Thiên, từ người hắn phảng phất như có một đạo bảo quang xuất hiện, sau đó bảo quang liền biến ảo thành một con hung cầm chộp tới người Tần Vấn Thiên.

- Ô...ô...n...g!

Trong khoảnh khắc Xích Ma Kích vừa ra thì trong tay Tần Vấn Thiên đã trống không, Xích Ma Kích dường như đã biến mất, tiêu thất trong hư không rồi vô thanh vô tức đánh nát bảo quang hung cầm. Tiếp theo đó thân thể cường giả có tu vi Thiên Cương lục trọng đỉnh phong trước mặt Tần Vấn Thiên trực tiếp bị xuyên thấu, máu tươi liền văng ra tung tóe do có một cỗ lực lượng kinh khủng đâm vào bộ vị trái tim của hắn rồi xuyên qua. Đó là một thanh Phương Thiên Họa Kích.

- Không...

Người này gào thét một tiếng.

- Tiểu thiếu gia mau trốn.

Có thanh âm người nào đó gầm thét vang lên. Lúc này Xích Ma Kích sau khi xuyên qua thân thể của người trước mặt Tần Vấn Thiên thì dư thế chưa dừng mà tiếp tục đâm về phía Đế Vũ ở dưới. Tên cường giả bị đâm trúng cố tận dụng một hơi sau cùng, khuôn mặt lộ ra vẻ dữ tợn, hắn tận lực lao đi để kéo theo Xích Ma Kích đang xuyên thấu thân thể hắn nhằm thay đổi hướng đâm của nó. Lưỡi nguyệt nha nhận của Xích Ma Kích cắt đứt thân thể của hắn, làm cho hắn thống khổ nhưng hắn biết mình hẳn phải chết mà có chết cũng không thể để cho Tần Vấn Thiên giết được Đế Vũ. Người này muốn lôi Tần Vấn Thiên chôn cùng hắn.

- A...

Lúc này lại có một tiếng hét thảm truyền ra làm rung động màng nhĩ của tất cả cường giả đang bảo hộ Đế Vũ, đó là thanh âm của Đế Vũ.

Đám người kia chỉ thấy được trên vai Đế Vũ có một thanh Xích Ma Kích cắm vào, trong sát na toàn thân hắn máu me đầm đìa, bộ dáng vô cùng thê thảm.

Hầu như tại thời điểm bị công kích Đế Vũ đồng thời lấy ra một cái linh vũ, trên linh vũ có mang theo ánh sáng màu xanh đáng sợ rồi mắt lộ ra thần sắc điên cuồng. Đế Vũ cầm linh vũ vạch vào hư không một cái, tức khắc thân thể của vị cường giả nằm giữa hắn và Tần Vấn Thiên trực tiếp bị cắt đứt. Tại thời điểm linh vũ xuất hiện Tần Vấn Thiên cũng liền cảm nhận được một cỗ khí tức đáng sợ, khi linh vũ cắt đứt than thể cường giả trước mặt thì thân thể Tần Vấn Thiên cũng biến mất đồng thời rút Xích Ma Kích ra.

Điên, đây là điên rồi.

Đoàn người kia ai nấy trợn mắt há hốc mồm nhìn một màn này. Đế Vũ còn muốn dùng người này để thử xem sức chiến đấu của mình như thế nào thì lại căn bản không nghĩ tới, người này đâu có thể chấp nhận được việc hắn vũ nhục thê tử của chính mình. Tần Vấn Thiên vừa ra tay chính là muốn lấy mạng Đế Vũ, không cần biết ngươi có cái thân phận gì, trong ánh mắt quả quyết của Tần Vấn Thiên chỉ lộ ra một chữ, đó chính là giết.

Giờ khắc này, bộ dáng của Đế Vũ có thể nói là cực kỳ thê thảm, từ bờ vai của hắn máu tươi chảy ra ròng ròng, vai phải thì rũ xuống, toàn bộ kinh mạch bên trong cơ thể dường như đã bị tan vỡ mà gây ra từng cơn đau đớn. Đế Vũ liên tục phát ra mấy tiếng kêu thảm thiết, hắn từ nhỏ đến lớn đều là thiên chi kiêu tử, chúng tinh phủng nguyệt, có lúc nào trải qua tình cảnh thê thảm như thế đâu!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.