Thái Cổ Thần Vương

Chương 722: Chương 722: Đoạt đồ ăn trước miệng hổ (2)




Kim Diễm cũng bước ra.

- Hống.

Tạ Vũ gào thét một tiếng, hắn không sợ áp lực kia, bước ra lần thứ hai, ba người đi lên phía trước, ngay sau đó cùng vươn tay muốn hái Thiên Tượng Quả trước mặt, Thiên Tượng Quả đã ở phía trước, chỉ cần vươn tay là có thể hái được.

Nhưng đúng vào lúc này, kiếm uy đáng sợ bỗng nhiên hàng lâm, Tần Vấn Thiên bước ra bước thứ sáu, Thất Sát kiếm thuật bộc phát sát khí đáng sợ đánh vào thân thể bọn họ giống như nghìn vạn kiếm ý xuyên qua thân thể, sắc mặt bọn họ đại biến.

- Phốc xuy!

Nhánh cây Thiên Tượng Quả bị chặt đứt, lực lượng chèn ép đáng sợ kia bị kiếm khí đột phá, chém xuống.

Hai viên Thiên Tượng Quả rơi xuống trên nhánh cây, sắc mặt ba người thay đổi, đồng thời đưa tay hái Thiên Tượng Quả hái, lúc này kiếm quang đáng sợ chém qua hai bên Thiên Tượng Quả, trảm diệt tất cả.

- Ngươi dám.

Ân Đình quát một tiếng, hắn rút tay về, thân thể lại bị ép xuống, lực lượng lôi đình và đại địa bộc phát rất mạnh, giống như hội tụ thành lôi đình khủng bố và điên cuồng đánh về phía Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên vung tay lên, hắn bắt lấy Thiên Tượng Quả, hắn có cảm giác rất nặng nề nhưng tâm niệm hắn vừa động, hắn trực tiếp thu vào, hắn điểm ra một chỉ, kiếm uy ngập trời càn quét tất cả, chống đỡ công kích đang đánh tới, thân thể của hắn rơi xuống đất lần nữa.

- Càn rở.

Trong mắt ba người kia ẩn chứa sát khí đáng sợ trong nháy mắt đã bao vây bầu trời Tần Vấn Thiên.

- Ngươi muốn chết.

Ân Đình bước xuống, hắn tức giận ngập trời, đại địa và lôi đình tan vỡ, Tần Vấn Thiên lại nhìn hư không, hắn nhìn Thiên Tượng Quả Thụ khổng lồ, hiện tại có không ít Thiên Tượng Quả đã bị người ta hái đi.

Thiên Tượng Quả màu vàng chất chứa Kim chi ý chí võ đạo cường đại bị Kinh Tiêu Kiếm Tông Kiếm Kinh Thiên đoạt một quả, Từ Lam lấy được một quả.

Thiên Tượng Quả ẩn chứa Yêu chi ý chí, Phong Bằng thế gia Phong Vân Hạc đoạt một quả, một quả khác bị tiểu hỗn đản cướp được cho hắn.

Thiên Tượng Quả ẩn chứa huyết sắc bị Thương Thích lấy hết.

Thiên Tượng Quả Thụ khổng lồ chỉ còn bốn viên Thiên Tượng Quả ở hai tầng còn cao nhất chưa bị ai hái, lúc này các đại cường giả đều nhìn chằm chằm vào nơi này.

Chỉ có đám người Ân Đình không có, bọn họ muốn giết Tần Vấn Thiên, lực lượng sát phạt điên cuồng tập kích bốn phía, Tần Vấn Thiên dám can đảm đoạt Thiên Tượng Quả của bọn họ, nhất định phải chết, tuyệt không có nửa điểm sinh cơ.

Vào lúc này, trong tay bọn họ không có một viên Thiên Tượng Quả nào.

- Ô...ô...n...g!

Ngay sau đó, trong hư không có Khốn Tiên Tác xuất hiện cuốn lấy ba người Ân Đình, ánh mắt đám người Ân Đình hơi ngưng trọng, thân thể né tránh, Khốn Tiên Tác nhanh chóng mở rộng ra, bóng dáng Cơ Tuyết đứng trên không.

Bóng người Từ Lam cầm trường thương xuất hiện.

- Ba vị chính là nhân vật thiên tài đến từ các đại thế lực, không ngờ liên thủ đối phó một người, thật buồn cười.

Ánh mắt Cơ Tuyết nhìn về phía ba người và châm chọc một tiếng, nàng cũng không nghĩ tới Tần Vấn Thiên lại có thể đoạt thức ăn trong miệng hổ, cướp đoạt Thiên Tượng Quả tới tay.

- Chuyện này, hai người các ngươi muốn nhúng tay sao?

Ân Đình lạnh lùng nói ra, trong hư không, một nhóm cường giả hàng lâm không gian này, không gian bị phong bế, chính là cường giả còn lại của Ân gia cùng với Kim Diễm thế gia.

- Cái gọi là thiên kiêu, không gì hơn thế này, ba người ra tay lại không lấy được một viên Thiên Tượng Quả.

Từ Lam xoay tròn trường thương trong tay, mơ hồ có nhuệ khí và chiến ý đáng sợ bộc phát.

- Từ Lam, nếu ngươi nhúng tay chuyện này, mặc dù là đệ tử ngoại môn Thanh Hoa Sơn, ta cũng giết không tha.

Ân Đình lạnh nhạt nói.

- Thiên Tượng Quả của hắn, các ngươi không muốn, ta đi lấy.

Vẻ mặt Tần Vấn Thiên rất bình tĩnh, tuy thực lực những nhân vật thiên kiêu nyaf rất mạnh, ý chí võ đạo của nhiều người đạt tới đệ nhị trọng, nhưng với thủ đoạn của hắn, chắc chắn sẽ không sợ hãi.

Chẳng qua là, thời khắc này hắn không có thời gian dây dưa với bọn họ.

Thiên Tượng Quả có tác dụng trọng yếu với võ tu Thiên Cương cảnh, có thể gia tăng cảm ngộ ý chí võ đọa, thậm chí còn nhộ ra võ đạo chân ý hội tụ thành Võ Đạo Thiên Tượng, còn lại bốn viên Thiên Tượng Quả, hắn muốn hái được.

- Từ Lam, Cơ Tuyết, đoạt Thiên Tượng Quả.

Tần Vấn Thiên truyền âm nói, hắn bước tới một bước, Đấu Chuyển Tinh Di, hắn đã biến mất tại chỗ.

Đám người Ân Đình quay đầu lại, thấy Tần Vấn Thiên từ bên ngoài lao lên không trung, nhằm phía Thiên Tượng Quả Thụ phía trên, đó là nơi cường giả tụ tập.

- Gia hỏa này điên rồi sao?

Cơ Tuyết thấy Tần Vấn Thiên làm như vậy, sắc mặt căng thẳng, bốn viên Thiên Tượng Quả kia khó khăn lấy nhất, rất nhiều người nếm thử đều thất bại, huống hồ thời khắc này trừ bọn họ ra, các cường giả khác đều tụ tập tại nơi đó, lúc này phóng đi cướp đoạt, hi vọng thành công quá thấp, hơn nữa cực kỳ nguy hiểm.

Đám người Ân Đình thấy Tần Vấn Thiên không để ý bọn họ vây quét, lại thong dong rời đi, sắc mặt khó coi đến cực hạn, ngẩng đầu, thân thể của bọn họ lao đi, bọn họ bay lên không trung, cũng đuổi theo Tần Vấn Thiên, giống như đi xem người chắc chắn phải chết!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.