Thái Cổ Thần Vương

Chương 721: Chương 721: Đoạt đồ ăn trước miệng hổ (1)




Thiên Tượng Quả ẩn chứa lực lượng đại địa, xung quanh có lực áp bách rất mạnh, trầm trọng, chèn ép thân thể mỗi một bộ phận trong người, xung quanh tỏa ra hàng rào vô hình, cũng khó có thể tới gần.

Tần Vấn Thiên am hiểu Lực chi ý chí võ đạo, Lực chi ý chí cùng Đại địa ý chí có chỗ tương tự, ý chí hơi tiếp cận, thời khắc này huyết mạch gào thét, Yêu chi ý chí võ đạo bạo phát, lực lượng của hắn cực mạnh, bởi vậy phát sau mà đến trước, hắn còn cách Thiên Tượng Quả ba bước mà thôi.

Ba cường giả quanh người hắn chính là thiên kiêu ba thế lực lớn.

Kim Diễm, nhân vật kinh tài tuyệt diễm của Kim Diễm thế gia.

Ân Đình, nhân vật thiên kiêu của Ân gia.

Tạ Vũ, thiên kiêu La Hầu Môn.

Ba người này không đồng ý nhìn Tần Vấn Thiên đoạt Thiên Tượng Quả, Tần Vấn Thiên lại cuồng ngạo nói: có Tần mỗ ở đây, Thiên Tượng Quả nơi này không có phần của các ngươi.

Ngay cả Từ Lam cùng với Cơ Tuyết cướp đoạt Thiên Tượng Quả Kim chi ý chí cũng phải cúi đầu xuống nhìn Tần Vấn Thiên, trong ánh mắt tỏa ra rầu rĩ, Cơ Tuyết nàng vốn muốn gọi Tần Vấn Thiên rời đi, từ đó tránh sau khi đoạt Thiên Tượng Quả sẽ bị mọi người săn giết, nhưng Tần Vấn Thiên không chỉ không rời đi, trái lại còn tự mình tham dự tranh đoạt Thiên Tượng Quả, những thiên kiêu này không đồng ý nhìn hắn nhúng tay cướp đồ của mình.

Nhưng Thiên Tượng Quả mỗi tầng đều có áp lực cường đại khác nhau, Từ Lam cùng Cơ Tuyết gặp phải Kim chi ý chí võ đạo khủng bố áp bách công kích, căn bản không rảnh để ý Tần Vấn Thiên, chỉ có thể cầu khẩn thay hắn.

- Gia hỏa này hành sự xung động, cũng quá coi thường các yêu nghiệt Huyễn Vương Thành.

Cơ Tuyết thầm nghĩ trong lòng, lau mồ hôi thay Tần Vấn Thiên, ba vị thiên kiêu kia nhìn thấy Tần Vấn Thiên vượt lên một bước, tất cả đều lộ ra hàn mang đáng sợ.

Nhưng Tần Vấn Thiên bước ra một bước này không phải bước không, một bước này vừa hạ xuống, giữa thiên địa có kiếm ý vô hình sát phạt hội tụ mà sinh, nhưng làm sao có thể dao động ba người kia.

Trên đỉnh đầu Ân Đình xuất hiện một đầu Lôi Mãng đáng sợ, Yêu khí bành trướng, chính là Võ Mệnh Thiên Cương của hắn.

Bàn tay của hắn mở ra, trong sát na từng đạo hư ảo Lôi Mãng tấn công về phía Tần Vấn Thiên, ngàn vạn lôi điện tỏa ra lực lượng hủy diệt khủng bố, đối mặt với oanh kích, hắn cũng không thể tiến lên phía trước.

Tần Vấn Thiên giơ tay lên vỗ một cái, hồn nhiên không lo đối phương công kích, cánh tay hắn tỏa ra Yêu Long chi lân, Long ấn đánh tới và dây dưa với Lôi Mãng.

Vào lúc này, Tạ Vũ công kích tới, chín cánh tay oanh ra bóng quyền liên tiếp, bàn tay Tần Vấn Thiên vỗ ra, hư không ba động chấn vỡ tất cả, nhưng bóng quyền đầy trời, người cũng bị mai táng, ý chí võ đạo chồng chất từng tia quyền mang, không ngừng trở nên mạnh mẽ, hóa thành quyền lãng phá hủy tất cả, Tần Vấn Thiên không lùi lại, Thần Nguyên trong cơ thể bạo phát, liên tục đánh ra chín đạo chưởng ấn, lúc này mới đánh tan quyền mang.

Kim Diễm cũng đánh tới, một đóa hoa sen Kim Diễm tới gần, lần này không còn là hư ảo, mà là Kim Diễm thực chất, trong đó ẩn chứa uy áp vô cùng đáng sợ.

Tần Vấn Thiên xuất ra một chỉ, kiếm khí càn quét tất cả, hoa sen ngưng tụ mà không nổ tung, thời điểm nó tới gần Tần Vấn Thiên, tiếng nổ lớn vang lên, vụ nổ phá hủy tất cả.

Tần Vấn Thiên lui về phía sau một bước, hắn rơi xuống, hỏa diễm đáng sợ tàn phá bừa bãi, quanh thân Tần Vấn Thiên xuất hiện kiếm uy ngập trời mới có thể chống lại, vào lúc này, Tạ Vũ và Kim Diễm đang công kích cũng mượn lực lượng chấn động cường thế bước ra một bước.

Ba người đi tới, Tần Vấn Thiên lại lui về phía sau, ba người bọn họ đều vượt qua Tần Vấn Thiên một bước.

- Hạng người vô tri.

Kim Diễm khinh miệt, nhìn Tần Vấn Thiên, trong mắt đầy xem thường:

- Chuyện này qua đi, ta sẽ tru diệt ngươi.

Dứt lời, ba người đều điên cuồng phóng thích lực lượng tự thân, ngay sau đó điều động tất cả lực lượng trong thân thể, điên cuồng bước lên phía trước một bước, hư không chấn động rất mạnh, trên người bọn họ tỏa ra khí tức mạnh nhất chống đỡ lực áp bách kia, bây giờ bọn họ cách Thiên Tượng Quả hai bước.

Ba người bọn họ liếc mắt nhìn nhau, nhìn đối phương, từ trong con ngươi đối phương, bọn họ nhìn thấy chiến ý mãnh liệt, chỉ có hai bước, người nào bước ra trước, viên Thiên Tượng Quả Đại địa ý chí sẽ bị người đó hái.

Đến mức Tần Vấn Thiên đã không nằm trong suy nghĩ của bọn họ.

Tần Vấn Thiên nhìn về phía trước ba người, vào lúc này hắn không tiến mà lùi lại, hắn bước xuống dưới, bóng người đáp xuống đất, nhưng con mắt của hắn tỏa ra ánh sáng rất mạnh.

Yêu khí mênh mông điên cuồng bạo phát, thân thể của hắn giống như phủ thêm một tầng Yêu chi áo giáp, hắn đạp lên mặt đất một cái, lực lượng đại địa kinh khủng chấn động, thân thể của hắn lao lên trời lần nữa.

Một bước bước ra, kiếm ý gào thét.

Hai bước bước ra, kiếm khí tịch quyển.

Ba bước bước ra, quanh người Tần Vấn Thiên ẩn chứa kiếm hoàn đáng sợ.

- Đạp!

Trong hư không, Ân Đình chợt quát một tiếng, toàn thân hắn tỏa ra lực lượng lôi đình đáng sợ phá vỡ tất cả, thân thể của hắn bước ra hai một bước, hắn cách Tinh Thần Quả chỉ còn một bước.

Thân thể Kim Diễm bị màn sáng kim liên bao phủ, màn sáng kia đâm rách không gian, thân thể hắn bước vào không gian lần thứ hai.

Chín cánh tay của Tạ Vũ đánh khắp bốn phương tám hướng, mượn lực lượng chấn động khổng lồ kia, hắn cũng bước thêm một bước.

Ánh mắt của bọn họ đều nhìn chằm chằm Thiên Tượng Quả phía trước, còn kém một bước cuối cùng.

Bọn họ đều chú ý tới, trừ áp lực ra, giữa thiên địa như còn có tiếng kiếm ngâm vang, Tần Vấn Thiên bước ra bước thứ tư, Kiếm Chi Võ Mệnh Thiên Cương của hắn trôi nổi trên đỉnh đầu, quanh người tỏa ra bóng kiếm hư ảo chập chờn.

Bước ra bước thứ năm, thời điểm bước này hạ xuống, cả vùng không gian bị lực lượng kiếm khí và đại địa áp bách song trọng bao phủ, ánh mắt ba người phía trước ngưng trọng, Ân Đình quay đầu lại nhìn Tần Vấn Thiên, chỉ thấy Tần Vấn Thiên bước tới sau lưng bọn họ, hắn còn dám trở về, hơn nữa trên người tỏa ra kiếm khí đáng sợ.

- Quả này là của ta.

Ân Đình bước ra một bước cuối cùng.

- Há có thể do một mình ngươi độc hưởng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.