Thái Cổ Thần Vương

Chương 720: Chương 720: Tranh đoạt Thiên Tượng Quả (2)




Nói xong, thân thể nàng bay lên trời, dưới cái nhìn của nàng, Tần Vấn Thiên tiếp tục lưu lại nơi này rất nguy hiểm, sẽ bị tru diệt.

Người chín thế lực đồng thời ra tay, từng người là trận doanh, trong lúc nhất thời phía trên Thiên Tượng Cổ Thụ đều là bóng người.

Tần Vấn Thiên tỏa lực cảm ứng ra ngoài, cảm thụ ý chí võ đạo ẩn chứa trong Thiên Tượng Quả.

Thiên Tượng Quả màu vàng đất hẳn là chất chứa Đại địa ý chí võ đạo.

Thiên Tượng Quả màu máu cần phải chất chứa Huyết chi ý chi võ đạo.

Trừ chúng ta, còn có Thiên Tượng Quả chất chứa Yêu chi lực, không gian lực, kim chi lực.

Thiên Tượng Quả tầng cao nhất có màu đỏ thẫm, lực cảm ứng phóng thích ra ngoài, trái tim Tần Vấn Thiên đập mạnh, cảm giác giống như đối mặt với con Yêu thú mắt đỏ.

Yêu thú mắt đỏ chính là huyết mạch dựng dục mà sinh, bởi vậy, trong cơ thể nó trời sinh chất chứa rất nhiều lực lượng bất phàm, chẳng qua nó không phát huy ra được mà thôi.

Thiên Tượng Thụ mọc trên ngọn núi, chia làm sáu tầng, mỗi một tầng kết xuất trái cây khác nhau, nhưng mặc cho Thiên Tượng Quả tầng nào đều không phải dễ hái như vậy.

Lúc này, trước đó đã qua tầng cao nhất, một vị cường giả muốn ngắt lấy Thiên Tượng Quả màu đỏ thẫm, thân thể hắn rơi từ trên cao xuống, đầu hướng mặt đất, hiển nhiên đã bỏ mạng, điều này cũng làm người ta cảm thấy kinh hãi.

Hái quả cũng có thể mất mạng.

Tần Vấn Thiên xoa xoa đầu tiểu hỗn đản bên cạnh, thấp giọng nói :

- Những trái cây Yêu chi ý chí kia, ngươi hái giúp ta.

Thân thể tiểu tử lóe lên, nó phá không lao đi, vọt thẳng về phía Thiên Tượng Quả Yêu chi ý chí.

Trên người Tần Vấn Thiên, huyết mạch điên cuồng gầm thét, trên người hắn tỏa ra khí tức đáng sợ, toàn thân hắn giống như bị một cỗ huyết khí đáng sợ bao vây, trên thân tràn ngập khí thế và tăng lên điên cuồng.

Ngửa đầu, ánh mắt của Tần Vấn Thiên nhìn về phía Thiên Tượng Thụ, huyết khí quay cuồng, hắn xông phá cảnh giới trói buộc, Yêu khí tăng lên rất mạnh.

Thân thể Tần Vấn Thiên phóng lên cao, hắn trực tiếp nhắm vào một quả trái cây ở tầng thấp nhất.

Ba đại thiên kiêu Ân Đình, Tạ Vũ, Kim Diễm đều ở tầng này, trừ bọn họ ra, cũng có không ít nhân vật Thiên Cương cảnh cường đại, Tần Vấn Thiên lại lao tới.

- Lăn đi xuống.

Ân Đình đánh ra một chưởng, một đạo chưởng ấn lôi đình mang theo uy áp dày nặng giống như càn quét ập thẳng về phía Tần Vấn Thiên.

Tần Vấn Thiên giơ tay lên, Yêu khí quay cuồng, thần nguyên gào thét, hắn đấm một quyền phá vỡ chưởng ấn.

Hắn bước ra một bước, Tần Vấn Thiên sử dụng lực lượng mạnh mẽ thừa nhận áp lực của Thiên Tượng Quả, hắn tiến tới gần Thiên Tượng Quả một bước, chỉ cần năm bước là có thể hái được.

Nhưng Ân Đình, Tạ Vũ và Kim Diễm chỉ kém bốn bước, bọn họ còn gần hơn hắn, bên cạnh Tần Vấn Thiên còn có mấy vị cường giả đều kém năm bước, bọn họ thấy Tần Vấn Thiên đi qua, trong mắt lộ ra hàn quang.

- Niệm tình ngươi giúp ta một lần, cút.

Ánh mắt Tạ Vũ nhìn sang, ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên, trên người hắn xuất hiện chín cánh tay giống như quái vật.

Kim Diễm chính là nhân vật thiên kiêu của Kim Diễm thế gia, trước kia bởi vì Kim Chiến bị Tần Vấn Thiên đánh bại cho nên muốn giáo huấn Tần Vấn Thiên một phen, bây giờ người này dám tới tranh Thiên Tượng Quả, ngón tay của hắn tỏa ra hỏa diễm màu vàng đáng sợ, Võ Mệnh Thiên Cương nở rộ, hỏa diễm bao phủ đầu ngón tay của Kim Diễm.

Ngón tay của Kim Diễm đánh về phía Tần Vấn Thiên, hỏa diễm bay về phía Tần Vấn Thiên, bàn tay Tần Vấn Thiên run lên, một chưởng ấn đánh tan hỏa diễm của Kim Diễm, nhưng hắn lại phát hiện hỏa diễm như hóa thành hư ảo, chưởng ấn xuyên thấu qua hỏa diễm, nó giống như không tồn tại và tiếp tục đâm về phía Tần Vấn Thiên.

- Phốc xuy!

Ánh lửa trực tiếp chui vào trong nắm đấm Tần Vấn Thiên, lực lượng mang tính hủy diệt bao phủ Tần Vấn Thiên, đốt hủy mọi thứ trong cánh tay của hắn.

- Ầm!

Lực lượng đáng sợ bao phủ cánh tay của hắn, lực lượng hỏa diễm dập tắt, hỏa diễm không có khả năng là tồn tại hư ảo nhưng nó lại công kích vô hình, hơi không chú ý sẽ bị đánh trúng, nhưng lực hủy diệt rất yếu, bị lực lượng trong cơ thể Tần Vấn Thiên xóa đi, nhưng cánh tay của hắn vẫn bị cháy sém.

Hắn tiến lên một bước, Tần Vấn Thiên thừa nhận lực lượng đáng sợ chèn ép, hắn cách Thiên Tượng Quả màu vàng đất bốn bước.

- Không biết sống chết.

Ân Đình quát lớn, trên người hắn tỏa ra lực lượng mênh mông, dường như có từng đạo lôi đình xuất hiện bao phủ thân thể của hắn, hắn giống như lôi thần quan sát Tần Vấn Thiên, toàn thân tỏa ra uy nghiêm vô thượng.

Sắc mặt Tạ Vũ lạnh như băng, chín cánh tay đồng thời phát ra âm thanh và tấn công Tần Vấn Thiên.

Lúc này Tần Vấn Thiên làm như không nhìn thấy, ánh mắt của hắn chỉ nhìn về phía trước, lạnh nhạt nói :

- Tần mỗ ở đây, Thiên Tượng Quả nơi này không có phần của các ngươi!

Dứt lời, hắn bất chấp tất cả, không để ý công kích của đối phương uy hiếp, không để ý bất cứ sự vật gì, hắn tiến lên một bước!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.