Thái Cổ Thần Vương

Chương 654: Chương 654: Đổi người (2)




Đan Vương mở miệng nói, làm cho Quân Ngự cười lạnh :

- Mượn lực lượng thiên địa, cổ niệm thông Yêu Thần, bí pháp như vậy không thể nghịch chuyển.

Đan Vương khẽ gật đầu, bí pháp nghịch thiên như thế, quả thực khó nghịch chuyển, trừ khi tu vi của hắn đạt tới cấp độ thông thiên, bằng không, vĩnh viễn hóa thành Đại Bằng Điểu, không thể hóa thành người lần thứ hai.

Mọi người đều ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên trong hư không, mặc dù những cường giả Thiên Mệnh bảng cũng nhìn bóng dáng trong hư không, trong ánh mắt lộ ra vẻ phức tạp.

Tần Vấn Thiên, đứng đầu Thiên Mệnh bảng, thành danh ngắn ngủi, nhưng việc hắn làm lại oanh động Đại Hạ, chưa từng có ai sánh bằng.

Đứng đầu Thiên Mệnh bảng, ngàn năm khó xuất hiện một người.

Bọn họ làm sao không ngưỡng vọng Tần Vấn Thiên, xem hắn như thần tượng của mình.

Thử hỏi người nào dám vì yêu mà dùng kiếm chém Đan Vương Điện, cho dù là dũng khí hay thiên phú, tất cả đều làm cho vô số thanh niên tôn sùng và xem như mục tiêu theo đuổi.

Truyền kỳ của Tần Vấn Thiên được Đại Hạ tán dương, có quá nhiều người sùng bái hắn, nhưng mỗi khi hắn đối mặt tình thế nguy hiểm, có người nào dám đứng cạnh hắn?

- Tình nha đầu, Vấn Thiên ca ca có lỗi với ngươi.

Ánh mắt Đại Bằng nhìn về hướng Bạch Tình, sắc mặt hòa ái và áy náy nói:

- Cũng có lỗi với sư tôn ngươi, các vị tiền bối Huyền Âm Điện, Trần Vương là ta sai người giết chết.

Bạch Tình và Huyền Âm điện chủ đều sửng sốt một chút, chỉ thấy Bạch Tình lắc đầu nói :

- Nếu là Vấn Thiên ca ca ngươi làm, như vậy ta hoàn trả cũng không có gì, ta chết không quan hệ, chỉ hận Trần gia, thanh danh tỷ muội Huyền Âm Điện mất hết, lại vũ nhục sư tôn ta.

- Ân oán trên thế gian, ai có thể nói rõ, Tình Nhi, chuyện này không cần ngươi gánh vác.

Huyền Âm điện chủ mở miệng nói :

- Ân oán giữa Trần Vương và Tần Vấn Thiên, từ khi tranh đoạt Thiên Mệnh bảng đã có, Trần Vương ba năm trước đây muốn giết Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên giết hắn, đây là việc bình thường, nếu Trần gia có năng lực, lại đi báo thù cho Trần Vương, giết chết Tần Vấn Thiên là được, nhưng bọn chúng lại biết không thể làm gì nên trả thù Huyền Âm Điện ta.

- Tình Nhi, ngươi ghi nhớ, làm người, chỉ cầu có thể đối mặt với bản tâm của mình, Tần Vấn Thiên bây giờ vì ngươi nguyện ý xuất hiện ở trước mặt Trần gia, như vậy Huyền Âm Điện ta kiên quyết không lùi bước, không vì nó, chỉ vì Trần gia giết người Huyền Âm Điện ta, nhục đệ tử Huyền Âm Điện ta, Trần gia bây giờ còn không chịu thả người, như vậy Huyền Âm Điện đời đời kiếp kiếp đối địch với Trần gia, thấy người Trần gia, giết không tha.

Huyền Âm điện chủ lạnh lùng lên tiếng, nhưng các cường giả Trần gia cười lạnh, chỉ thấy lão tổ Trần gia nhìn về phía Tần Vấn Thiên, nói:

- Thánh Hoàng lệnh, ở trong tay ngươi đi.

- Thả người.

Tần Vấn Thiên nhìn lão tổ Trần gia, lạnh lùng mở miệng.

- Thả người? Giao Thánh Hoàng lệnh ra đây, ta sẽ thả nàng rời đi, ngươi nên hiểu, người này với Trần gia ta không trọng yếu bao nhiêu đâu.

Lão tổ Trần gia cười lạnh.

- Mười giây, ngươi không thả người, Thánh Hoàng lệnh hủy.

Trên lợi trảo của Đại Bằng xuất hiện Thánh Hoàng lệnh, cầm thật chặc, dường như chỉ cần Trần gia không thả người, hắn sẽ hủy Thánh Hoàng lệnh.

Sắc mặt lão tổ Trần gia cứng đờ, cục diện bây giờ, một phương Đan Vương Điện muốn Tần Vấn Thiên lưu lại, Âu Dương thế gia cùng Khương gia không dám lộn xộn, Trần gia cường đại hơn Huyền Âm Điện đâu chỉ một hai lần, hoàn toàn có thể nghiền ép, là Thanh Mị tiên tử, Trần gia cũng có thể ứng phó.

Trận chiến này, bọn họ sẽ chiến thắng tuyệt đối, đây là dưới tình huống ba vị cường giả Đan Vương Điện chỉ đối phó Tần Vấn Thiên, như Đan Vương Điện giúp Trần gia thuận tiện ra tay đối phó Huyền Âm Điện, như vậy có thể dễ dàng nghiền nát tất cả, tiêu diệt Huyền Âm Điện, bắt Tần Vấn Thiên.

Nghĩ đến điểm này, nội tâm lão tổ Trần gia cười lạnh, bây giờ, chỉ sợ Tần Vấn Thiên không tiếc bất cứ giá nào hủy Thánh Hoàng lệnh.

- Ngươi xuống, ta thả nàng.

Lão tổ Trần gia lạnh lùng nói ra.

- Vấn Thiên ca ca, không được.

Bạch Tình lắc đầu nói.

- Tốt.

Tần Vấn Thiên trực tiếp mở miệng, sau đó thân thể khổng lồ của hắn chậm rãi đáp xuống chiến đài, bàn tay lão tổ Trần gia vung mạnh, ngay sau đó vùng tinh không này xuất hiện tia sáng.

Hỏa diễm tinh tượng bộc phát, ánh sao vô tận hội tụ nơi này, rơi vào phía sau lão tổ Trần gia, nơi đó nóng bỏng như mặt trời , đây chính là tinh tượng của hắn, Liệt Nhật Tinh Tượng, tinh tượng của hắn bao phủ có thể liệt nhật phần thiên.

Hắn đang cười lạnh, cười rất âm trầm.

- Thả người.

Lão tổ Trần gia mở miệng, Bạch Tình không là gì trong mắt người Trần gia, nàng không thể so sánh với Thánh Hoàng lệnh.

Trần Phàm thu tay, thả Bạch Tình, thân thể Bạch Tình chạy về phía Tần Vấn Thiên.

Thân thể Tần Vấn Thiên vẫn hạ xuống, nhìn Bạch Tình nói:

- Tình Nhi, ngươi lui xuống trước đi.

Đôi mắt Bạch Tình dừng lại, nàng muốn lắc đầu, lại nhìn thấy đôi mắt sắc bén của Đại Bằng nhìn chằm chằm nàng, nói :

- Ta nói, ngươi cũng không nghe sao.

- Thế nhưng Vấn Thiên ca ca...

Sắc mặt Bạch Tình tái nhợt.

- Lui ra, ta sẽ bảo vệ tốt chính mình.

Tần Vấn Thiên nói ra, đôi mắt Bạch Tình lập loè, nàng gật đầu, thân thể nàng lui về phía sau nhưng không rời đi, hiển nhiên nàng rất lo lắng.

Thân hình khổng lồ của Tần Vấn Thiên đã đáp xuống chiến đài, thân ảnh Đại Bằng khủng bố làm người ta cảm thấy đáng sợ, nhưng kia Liệt Nhật Thiên Tượng trực tiếp bao phủ hắn, nó tỏa ra uy năng ngập trời!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.