Thái Cổ Thần Vương

Chương 655: Chương 655: Uy lực của Thiên Tượng (1)




Lão tổ Trần gia liếc mắt nhìn đám người xung quanh, cất cao giọng nói:

- Các vị, tạm thời đều lui ra phía sau.

Không cần nhiều lời, mọi người dần dần tản ra phía sau, làm sao dám tới gần nơi này.

Cường giả Thiên Tượng, uy năng mạnh mẽ cỡ nào. Nếu vầng mặt trời Thiên Tượng chói chang này phát ra uy lực, công kích sẽ khủng khiếp tới mức nào, sợ rằng dư âm đủ để tiêu diệt cường giả Thiên Cương bình thường.

Trong nháy mắt, đoàn người mênh mông lùi về phía xa, ngay cả Âu Dương thế gia cùng với người của Khương gia cũng lùi lại.

Cho dù Tần Vấn Thiên có xuất hiện ở đây, bọn họ vẫn cho thấy lập trường của mình, sẽ không tham gia vào cuộc chiến.

Ba nhân vật Thiên Tượng của Đan Vương điện, vẫn ngồi trên đài, bọn họ đường nhiên sẽ không đi.

Ngoài ra, chỉ có Thiên Cơ lão nhân vẫn ngồi ở chỗ cũ, hắn chính là chủ nhân của cuộc chiến chủ nhân Thiên Mệnh bảng hôm nay.

- Thiên Cơ lão nhân, chuyện hôm nay, hôm khác ta sẽ tới Khâm Thiên các thỉnh tội. Chỉ là hôm nay, có người đánh cắp Thánh Hoàng lệnh của Trần gia ta, ta nhất định phải giải quyết ở nơi này, mong ngài thứ lỗi.

Lão tổ Trần gia này nhìn về phía Thiên Cơ lão nhân, mở miệng nói.

Thiên Cơ lão nhân không tỏ thái độ gì, vẫn ngồi ở đó, bình tĩnh nhìn mọi người ở đây.

- Tần Vấn Thiên, người đã thả, Thánh Hoàng lệnh, phải chăng nên giao lại cho ta.

Trần gia lão nhân nhìn Tần Vấn Thiên nói.

- Ta chỉ nói Thánh Hoàng lệnh hiện ra, nhưng không nói sẽ giao cho ngươi.

Tần Vấn Thiên lạnh lùng mở miệng nói, bàn tay vẫn nắm chặt Thánh Hoàng lệnh.

Lão tổ Trần gia nheo mắt lại, nhìn chằm chằm vào đối phương, không giao ra, Tần Vấn Thiên hôm nay cũng đừng hòng rời khỏi nơi này.

Nhưng nhìn thấy lúc này, Quân Ngự vung ống tay áo lên, đứng dậy, ánh mắt rơi trên người đại bàng, nhàn nhạt mở miệng:

- Ta không quan tâm Thánh Hoàng lệnh của Trần gia, Tần Vấn Thiên, ngươi dám cả gan ra tay với Đan Vương điện chúng ta, hôm nay, ta không giết ngươi, ngươi phải theo ta về Đan Vương điện.

Đồng tử cực lớn của Tần Vấn Thiên nhìn về phía Quân Ngự, khí tức toàn thân của người này rất đáng sợ, tràn ngập uy lực của Thiên Tượng, toàn thân toát ra khí chất phi phàm.Vì sự xuất hiện của hắn, người của Âu Dương thế gia không dám ra tay.

Người này, ngày xưa là Đan Vương đệ tử của Đan Vương điện, hiện tại bái nhập Hoàng Cực Thánh Tông, trở thànhtrưởng lão môn nhân Hoàng Cực Thánh Tông.

Tần Vấn Thiên không biết Hoàng Cực Thánh Tông, cũng không biết thế lực này mạnh tới mức nào, có thể làm cho Quân Ngự vừa xuất hiện, liền có được thế độc tôn, dường như toàn bộ Đại Hạ, hắn đều không coi ra gì.

Hắn chỉ biết, đã là người của Đan Vương điện, thì chính là kẻ thù.

Đã kẻ thù, hắn cần gì quan tâm đối phương đến từ thế lực nào?

Chỉ là hiện tại, thế lực bênTần Vấn Thiên, so sánh với thế lực liên thủ của Trần gia và Đan Vương điện, quả thật quá yếu.

Huyền Âm điện, có hai nhân vật Thiên Tượng, lại thêm Thanh Mị tiên tử, cũng chỉ có ba người mà thôi.

Đối phương có tới sáu vị Thiên Tượng.

Nếu như Âu Dương thế gia và Khương gia không rút lui, bọn họ cũng không đến mức có này cục diện.Nhưng mà, Âu Dương Lão tổ không dám chiến, dẫn đến lúc này phảiđối mặt với tình thế nguy hiểm như vậy.

Chỉ có điều cũng vào lúc này, một thân thể khác của Tần Vấn Thiên hộ tống đám Âu Dương Cuồng Sinh đến hoàng cung của Đại Hạ Cổ Hoàng triều.

Trong cungCổ Hoàng, ngoại trừ bọn họ ra không còn ai khác, cho nên ánh mắtlúc này tập trung ở Khâm Thiên các, liệu có ai còn nhớ tới hoàng cung cổ xưa này.

Tần Vấn Thiên đến chỗ này, liếc mắt đã tìm thấyVân Mộng Di, hiện tại ở chỗ này thêm hắn nữa, tổng cộng có bảy người.

Hắn, Âu Dương Cuồng Sinh, Sở Mãng, Phàm Nhạc, Vân Mộng Di, Tần Chính, còn có một người khác Tần Vấn Thiên có chút bất ngờ, người này chính là đệ tử Mạc Phong của Độc Vương.

Giờ phút này một cảnh tượng ở Cổ Hoàng cung khiến cho Tần Vấn Thiên run rẩy con ngươi, nhìn chằm chằm về phía trước, chỉ thấy trước người Vân Mộng Di, trong Cổ Hoàng cungmênh mông, có một khoảng đất lõm xuống, dường như bị cắn nuốt hết, nhưng mà, chỗ mặt đất bị lõm xuống đó đã biến mất, tại khoảng đất rộng lớn bị lõm xuống đó xuất hiện từng tòa cung điện cổ xưa.

- Đây là hoàng cung trong lòng đất của Đại Hạ hoàng triều, chính là nơi tuyệt mậtcủa Đại Hạ, cho dù chín đại gia tộc năm đó cũng không biết làm thế nào để mở ra, bởi vậy từ không có đã tìm ra được.

Vân Mộng Di nhìn mọi người mở miệng nói:

- Hoàng cung trong lòng đất này, tên là Đại Hạ Hoàng Lăng, chỉ có những người trong hoàng thất mới hiểu được điều bí ẩn trong đó.

- Vậy ngươi để cho chúng ta đến trước, là vì sao?

Tần Vấn Thiên mở miệng hỏi, hiện tại, tình hình bên kia không ổn, Vân Mộng Di cho mời bọn họ đến, là vì cái gì?

- Ngươi làm việc vì Tần Vấn Thiên, khi biết lúc này hắn đang phải đối mặt nguy hiểm, Hoàng Lăng khôi lỗi thủ vệ đại trận, ta có thể khởi động.

Vân Mộng Di mở miệng nói, lập tức chỉ thấy thân hình của nàng lóe lên, bước tới lối vào của Hoàng Lăng, trong miệng thì thào nói nhỏ:

- Không ngờ trận này dưới sự thủ hộ của trận Chu Tước, cũng may trận Chu Tước tan biến, ta mới có thể khai quật ra.

Lúc nàng nói chuyện, bàn tay vỗ động, nhất thời bụi bặm khắp bầu trời, gió lạnh thổi qua. Nhìn thấy chỗ lối vào Hoàng Lăng, xuất hiện bảy chiến sĩ khoác áo giáp nghiêm túc và trang trọng.Những chiến sĩáo giáp đó giống như những bức tượng vạn năm bất động vậy, mà lại trông rất sống động, giống như người thật vậy.

Bảy người, bảy phương vị lớn, mơ hồ tựa nhưbảy Sát Tinh thần, mơ hồ lộ ngụ ý sát phạt.

- Bảy hình nộm này đều là chiến sĩ hình nộm cấp năm, cho dù thực lực của chúng ta có hạn, nhưng uy lực phát huy ra cũng đủ để dọa người. Nhưng, bảy người Thất Sát Khôi Lỗi, cần tuyệt đối tín nhiệm, ta không dám tùy ý co người khác bước vào, nhất niệm thất sát, bảy người tất cả giết.Bảy người cần một lòng, một diệt, diệttất cả.

Vân Mộng Di liếc mắt nhìn Tần Vấn Thiên, nàng không quen biết Tần Vấn Thiên, những người khác, đều đã từng kề vai sát cánh chiến đấu cùng, có thể tin tưởng.

- Yên tâm.

Tần Vấn Thiên hiểu rõ hàm ý trong ánh mắt củaVân Mộng Di, khẽ gật đầu, ra hiệu cho hắn hiểu rõ.

Đại Hạ Cổ Hoàng triều, xưng bá một phương, thực lực mạnh mẽ vô biên, nội tình thâm hậu, không ngờdưới Chu Tước trận, lại vẫn chôn dấu Hoàng Lăng.

Bên trong Hoàng Lăng này, nhất định vẫn cất giấu bí mật.

Chỉ là hiện tại, Tần Vấn Thiên càng thêm nghi ngờthân phận của Vân Mộng Di.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.