Thái Cổ Thần Vương

Chương 919: Chương 919: Đồng thời bạo phát (1)




Tiên Võ Giới được gọi là nơi chôn xương thiên kiêu, nhưng vẫn có vô số cường giả người trước ngã xuống người sau tiến lên, cho dù là đệ tử chín đại phái hay hoàng tử cổ quốc, hoặc Thánh tử Thánh nữ đại giáo, tất cả đều tham gia thịnh hội Tiên Võ Giới, hành trình Tiên Võ Giới không biết có bao nhiêu người vẫn lạc, nhưng đi tới trước tấm bia đá mới có thể thu hoạch chân chính.

Mỗi một mặt cổ bia đều chất chứa một loại lực lượng bên trong, nếu trong khảo nghiệm trong bảo tháp bắt được pháp quyết kia, thậm chí có cơ hội vào trong cổ bia tìm kiếm công pháp phù hợp, Tần Vấn Thiên hiểu rõ, nếu không có bộ pháp quyết trong đầu, hắn chỉ có thể học được thần thông trong cổ bia mà thôi, hắn cũng hiểu, nếu như hắn không thể đi tới tấm bia thứ tư, bộ pháp quyết kia sẽ bị phế đi.

Tầng tầng tiến lên, chỉ có người được Tiên Võ Giới công nhận chân chính mới có cơ hội bắt được Tiên pháp.

Vào lúc này, Tần Vấn Thiên cũng hiểu, trong Hoàng Cực Thánh Vực mênh mông có không ít người tu hành Tiên pháp, những nhân vật từng chói mắt trong Tiên Võ Giới đều đạt được Tiên pháp, nhưng bọn họ chỉ nói với người gần gũi nhất của mình mà thôi, sẽ không truyền ra ngoài.

Đó là Tiên pháp, người nào không ngấp nghé? Mặc dù chiếm được cũng không thể nói, xem như trân bảo, nguyên do chủ nhân Tiên Võ Giới là Tiên Nhân chỉ là nghe đồn, cũng không ai đứng ta xác định, đơn giản là những người kia nói năng thận trọng, người không biết chỉ có thể đi phỏng đoán.

- Không biết Đế Thí có được Tiên pháp hay không.

Tần Vấn Thiên nói thầm trong lòng, hắn không biết Đế Thí có thông qua khảo nghiệm và đạt được pháp quyết như hắn hay không, mặc dù chiếm được, hắn cũng không thể xác định Đế Thí có cộng minh với Tiên pháp trong cổ bia thứ mấy.

Nếu Đế Thí có khẩu quyết lại không có được Tiên pháp, chỉ sợ hắn còn căm thù mình hơn.

Trấn Thiên Tiên Ma Quyết, trấn áp thiên địa, nhất niệm là Tiên, nhất niệm thành Ma.

- Vừa vặn, sau này ta và Đế Thiên có thể tu hành một bộ Tiên pháp, Đế Thiên chi thân có thể chủ tu Đại Mộng Tiên Quyết, mà ta tu hành Trấn Thiên Tiên Ma Quyết, Trấn Thiên Tiên Ma Quyết chất chứa Luyện Thể chi lực, không thể dùng chung, bởi vậy bản tôn tu hành thích hợp hơn, Đại Mộng Tiên Quyết chỉ cần Đế Thiên tu hành, ta có thể tùy ý vận dụng.

Tần Vấn Thiên nói thầm và cảm thấy hưng phấn.

Bây giờ, hắn đã có được bốn bộ Tiên pháp, có lẽ toàn bộ Hoàng Cực Thánh Vực chỉ có một mình hắn có được nhiều Tiên pháp như vậy.

Bốn bộ Tiên pháp, một loại là ngoại tộc Tiên pháp Đại Niết Tiên Pháp, có khả năng đúc thành một thân thể khác, uy năng nghịch thiên; hai bộ công pháp, chia ra làm Đại Mộng Tiên Quyết và Trấn Thiên Tiên Ma Quyết, cần chậm rãi tu hành, sau cùng là một bộ Tiên pháp công kích Diệt Tiên kiếm pháp, hắn hiện tại không dám dùng bộ Tiên pháp này, Tiên pháp công kích có uy năng quá đáng sợ, hắn thừa nhận không được.

Sau khi thực lực mạnh hơn, sớm muộn gì hắn cũng có khả năng sử dụng Diệt Tiên kiếm pháp.

- Bộ Trấn Thiên Tiên Ma Quyết này ẩn chứa thần thông, nếu như ta không có pháp quyết trong đầu, như vậy xuất hiện ở trước mắt ta chỉ là thần thông rất mạnh.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, hắn bắt đầu tu hành, hắn biết không có khả năng tu hành Trấn Thiên Tiên Ma Quyết trong Tiên Võ Giới, trừ phi có một ngày hắn tu thành Tiên cảnh trong truyền thuyết, công pháp chỉ nhìn là có thể tu thành, hiện tại hắn chỉ có thể nhập môn.

Nhưng việc này không ảnh hưởng tới việc Tần Vấn Thiên tu hành thần thông lực lượng trước, sử dụng ứng phó trong chiến đấu Tiên Võ Giới.

- Phạm Diệu Ngọc sắp xuất thủ với Lâu Băng Vũ.

Lúc này, trầm mặc thật lâu, cầu nổi lại sôi trào lần nữa, Phạm Diệu Ngọc, nàng vốn có cảnh giới Thiên Cương cửu trọng, cấp bậc này gần như vô địch Thiên Cương cảnh trong Hoàng Cực Thánh Vực, nếu nói Thiên Cương cảnh có cực hạn, Phạm Diệu Ngọc chính là nhân vật đạt tới cực hạn của Thiên Cương cảnh, thậm chí có người nói, có lẽ Phạm Diệu Ngọc có khả năng chiến thắng cường giả Thiên Tượng, chẳng qua không có ai chứng thực mà thôi.

Tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại có thể dễ dàng chiến đấu vượt cấp, nhưng Thiên Cương đấu Thiên Tượng, đây không phải vượt cấp đơn giản như vậy, đó là một loại chất biến, nguyên nhân chính là, dù ngươi là thiên tài kiệt xuất cũng không thể bảo chứng có khả năng vượt qua bình chướng cảnh giới.

- Hành trình Tiên Võ Giới của Lâu Băng Vũ sắp kết thúc.

Rất nhiều người nói thầm trong lòng, tuy rằng thực lực Lâu Băng Vũ làm không ít người giật mình, nhưng nàng lại bài danh thứ chín Tiên Võ Giới, thực lực của nàng khó vào tới tốp mười nhưng Đế Thí bị đào thải trước hạn.

Phạm Diệu Ngọc chạy tới trước cổ bia thứ năm, nàng tu hành năm loại lực lượng cường đại, Lâu Băng Vũ ở cổ bia thứ tư, tu hành bốn loại thần thông, hai người đại chiến một trận nhưng không có xuất hiện bại cục quá nhanh, ngược lại, nếu luận thần thông công kích đơn lẻ, Lâu Băng Vũ không yếu hơn Phạm Diệu Ngọc, ý vị này nói rõ lực lĩnh ngộ của Lâu Băng Vũ không thua gì với nàng.

Suy cho cùng mượn cổ bia chiến đấu, tất cả mọi người có khởi điểm giống nhau, đều chỉ có thể mượn lực lượng trong cổ bia, cảnh giới bọn họ giống nhau, thần thông chỉ có thể vận dụng lĩnh ngộ trong cổ bia.

Sau cùng, Lâu Băng Vũ bởi vì thiếu sót một chút kinh nghiệm chiến đấu và cách vận dụng thần thông, sau đó không lâu đã thua trận, nhưng tiềm lực của nàng đã rõ ràng.

Đoàn người nhìn thấy cảnh này sẽ sinh ra tâm tư khác thường, trước đây không lâu phát sinh qua mấy trận chiến đấu, Lâu Băng Vũ và Tư Lăng không phân cao thấp, nhưng Tư Lăng bị Tần Vấn Thiên đánh bại, ý vị này Tần Vấn Thiên xuất thủ với Lâu Băng Vũ cùng là nghiền ép nghiêng về một phía, nhưng Phạm Diệu Ngọc không làm được.

Việc này có ý nghĩa gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.