Thái Cổ Thần Vương

Chương 920: Chương 920: Đồng thời bạo phát (2)




Nghĩ vậy trong lòng mọi người giật mình, Phạm Diệu Ngọc lựa chọn Lâu Băng Vũ làm đối thủ, có phải gián tiếp thăm dò lực lượng của Tần Vấn Thiên hay không?

Rất nhiều người nhìn bóng thanh niên trên cổ bia thứ tư, gia hỏa đánh bại Đế Thí sắp trùng kích tốp năm, lần này sẽ xuất hiện một đại hắc mã.

- Còn dư lại tám người, Đế Thí bài danh mười một, Tư Lăng thứ mười, Lâu Băng Vũ thứ chín.

Có người thấp giọng nói ra, đây là nói nhảm nhưng nghĩ tới hàm nghĩa sau lưng, rất nhiều người cảm thấy giật mình, tám người, tám vị thiên kiêu trấn áp thời đại, đây không phải ám chỉ hay sao?

Phạm Diệu Ngọc đánh bại Lâu Băng Vũ, nàng yên tĩnh trước cổ bia thật lâu, còn dư lại tám người đều an tĩnh lĩnh ngộ, thẳng đến hơn mười ngày sau, Tần Vấn Thiên bước tới bia đá thứ năm, bước tiến của hắn đã đuổi kịp mọi người.

Còn dư lại tám người, cộng thêm Tần Vấn Thiên có sáu người tới cổ bia thứ năm.

- Thú vị.

Lâm Tiên Nhi cười nhạt, Tần Vấn Thiên đi tới bia đá hàng thứ năm có ý nghĩa gì, không cần ai nói cũng biết, lúctrước Tần Vấn Thiên bắt đầu từ cổ bia thứ nhất, dùng thời gian nhiều nhất lĩnh ngộ, làm đâu chắc đấy, bởi vậy hắn mới đầu lâm vào yếu thế, bị Đế Thí đả thương, suýt nữa bị đối phương đào thải.

Nhưng bởi vì căn cơ bền vững, Tần Vấn Thiên sẽ càng ngày càng mạnh, đợi được lúc hắn lĩnh ngộ hết cổ bia thứ ba, hắn đã có thể đánh bại Đế Thí.

Hiện tại, Tần Vấn Thiên đi tới trước cổ bia thứ năm, lĩnh ngộ số lượng cổ bia không ít hơn người khác, từ đó sẽ dẫn tới kết quả gì? Thật sự làm người ta chờ mong.

- Còn có cổ bia thứ sáu và bảy, ta cần đánh bại thêm hai người mới có thể đi tới phần cuối, bây giờ nơi này chỉ có tám người, không thể chờ thêm được nữa.

Tần Vấn Thiên nói thầm một tiếng, nếu hắn không đánh bại hai người, hắn không thể đi tới hai hàng cổ bia cuối cùng, hiển nhiên hắn không muốn nhìn thấy việc này.

Không chỉ có Tần Vấn Thiên có ý nghĩ như vậy, những người khác cũng như thế, bây giờ ngoại trừ Cố Lưu Phong và Hoa Thái Hư đang ở trước cổ bia thứ sáu, những người khác đều ở trước cổ bia thứ năm, nhưng Cố Lưu Phong đã đánh bại sáu người, hắn đã có tư cách tới cổ bia cuối cùng, bởi vậy hắn không cần lại đánh bại bất kẻ đối thủ nào, bây giờ hắn cần làm chính là nghiêm túc lĩnh ngộ

Hoa Thái Hư còn kém một người, thế là hắn chủ động phát khởi công kích, đối tượng công kích là Trượng Kiếm Tông Quý Phi Tuyết.

Đồng thời, Lê Thiên hắn xâm lấn cổ bia của Đông Nhạc Hàn Giang, hiển nhiên đã biết mình nhất định phải xuất thủ.

Tần Vấn Thiên đầu tiên lựa chọn cổ bia trước, sau đó còn chưa kịp tu hành, hắn xâm lấn cổ bia của Xích Luyện.

Rút giây động rừng, nhìn thấy cảnh này, đám người phía dưới giật mình, ba tràng quyết đấu siêu cấp đồng thời mở màn.

- Người thần bí nhất trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, Hoa Thái Hư thành danh muộn nhất, hắn lựa chọn Quý Phi Tuyết, Quý Phi Tuyết ban đầu là người có cảnh giới yếu nhất trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, nàng có tu vi Thiên Cương lục trọng cảnh, thời gian tiến vào Tiên Võ Giới thời gian mới bước vào Thiên Cương thất trọng, trận chiến đấu này không rõ thắng bại thế nào.

- Hình Thiên tộc Lê Thiên và Thái tử Đông Nhạc Quốc Đông Nhạc Hàn Giang, bọn họ đều am hiểu công phạt, thời điểm chiến đấu đại khai đại hợp, không biết tu hành lực lượng nào trong cổ bia, nhưng nói vậy cũng hợp với bản tính của mình, nếu hai người này chiến đấu ở bên ngoài, tỉ lệ là năm năm, chiến đấu bên trong khó mà phỏng đoán.

- Tần Vấn Thiên quyết đấu Xích Luyện, trận chiến đấu này...

Mọi người sinh ra cảm giác khác thường, con hắc mã này chiến đấu, bọn họ trái lại cho rằng là rõ ràng nhất, Tần Vấn Thiên có khả năng thắng lợi cực lớn.

Một nhân vật không phải tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, trái lại được xem trọng nhất, việc này có phần hoang đường, nhưng chẳng biết mọi người có cảm giác, tỷ số thắng của Tần Vấn Thiên rất cao, bởi vì bọn họ nhìn Tần Vấn Thiên làm đâu chắc đấy, từng bước đi tới.

Hoa Thái Hư bắt đầu chiến đấu với Quý Phi Tuyết, Hoa Thái Hư bước tới, hắn bước đi làm cho người ta có cảm giác hư ảo, giống như mọi việc không phải chân thật.

Quý Phi Tuyết tu hành vài loại lực lượng trong cổ bia, chủ yếu nhất vẫn là kiếm pháp, một loạt cổ kiếm vang lên coong coong, một kiếm đoạn hư không, vô cùng rực rỡ.

Nhưng Hoa Thái Hư vẫn tiến lên phía trước, kiếm mang chém qua người hắn nhưng chỉ chém vào hư ảnh mà thôi, hắn xuất hiện ở khắp nơi, ánh sáng chiếu sáng khắp nơi, mọi người có cảm giác chân thật.

- Quý Phi Tuyết, sợ rằng phải thua, thực lực Hoa Thái Hư mạnh hơn mọi người suy nghĩ.

Đoàn người run rẩy.

Trong chiến trường khác, thân thể Lê Thiên hóa thành cự nhân, giẫm đạp thiên địa, trấn áp thương khung, Tần Vấn Thiên lựa chọn cổ bia Trấn Thiên Tiên Ma Quyết, Lê Thiên cũng tu hành qua, chẳng qua hắn không có công pháp, chỉ chiếm được thần thông.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.