Thái Cổ Thần Vương

Chương 852: Chương 852: Gặp lại (2)




Trong ánh mắt Phàm Nhạc lộ ra hào quang đáng sợ rồi trong mắt hắn dường như tốc độ công kích của đối phương liền bị chậm lại. Phàm Nhạc năm đó am hiểu tinh thần lực lượng mà bây giờ lại càng cực kỳ đáng sợ. Thân thể hắn như gió lui về phía sau, tay cầm cung tiễn mà liên tiếp bắn ra, vô số mũi tên giống như là vạn tiễn tề phát điên cuồng công kích về phía đối phương.

Thấy vậy, Đế Vũ gầm lên rồi hai tay như múa đánh cho đám cung tiễn vỡ vụn. Tuy Phàm Nhạc vẫn không ngừng bắn tên ra, số lượng tiễn vô cùng vô tận mà tùy ý thay đổi phương hướng theo sự khống chế của hắn, đám tiễn này giống như là tay chân của hắn vậy, cực kỳ linh hoạt.

- Lăn.

Sau khi gầm lên giận dữ, phía sau Đế Vũ dường như xuất hiện một con thần cầm với quang mang diệu thiên, toàn thân huyết nhục cốt cách hắn đều dường như đều có dị thải nở rộ ra. Thân thể hắn đã hóa thành Thần binh mặc cho cung tiễn tùy ý bắn vào mà thân thể vẫn lù lù bất động.

- Ngươi dám tự xưng là ông nội của ta thì ngươi nhất định phải chết, ngươi đã triệt để chọc giận bản thiếu gia rồi.

Đế Vũ lơ lửng giữa trời. Tu vi của hắn tuy chỉ là Thiên Cương tam trọng cảnh giới nhưng uy thế lại cực kỳ đáng sợ. Từ nhỏ đến giờ, hắn vẫn là nhân vật thiên kiêu, cho tới bây giờ chỉ hắn mới đi nhục mạ người khác, có ai dám khi lấn hắn đâu.

- Chọc giận thì đã sao, bản thiên tài chờ ở đây.

Phàm Nhạc lạnh lùng nói, bất quá lúc này hắn lại thấy Đế Vũ đưa mắt nhìn Vân Mộng Di sau lưng Phàm Nhạc, trong ánh mắt lộ ra nụ cười ấm áp nói :

- Vị Tiên tử tỷ tỷ này, nàng suy đã nghĩ kỹ chưa, có muốn làm thê thiếp của bản thiếu gia hay không, bản thiếu gia thích nhất là mỹ nhân băng sương như là Tiên tử tỷ tỷ vậy.

Trên mặt Vân Mộng Di xuất hiện từng tia lãnh ý ngưng mắt nhìn Đế Vũ. Nàng không nghĩ tới tại Hoàng Cực Thánh Vực lại có người ngông cuồng như thế. Giữa ban ngày ban mặt muốn bắt nàng đi làm thê thiếp của hắn, tuyên bố muốn nàng phải cho hắn một đêm phong lưu.

- Ngươi muốn chết à.

Vân Mộng Di lạnh như băng nói.

- Đồ mà bản thiếu gia mong muốn thì cho tới bây giờ còn chưa bao giờ không lấy được cả. Nếu Tiên tử tỷ tỷ không muốn làm thê thiếp ta, ta chỉ có thể sử dụng sức mạnh mà thôi, như vậy thì không nên trách bản thiếu gia không biết thương hương tiếc ngọc.

Đế Vũ lạnh nhạt nói, từ trước đến nay hắn hành sự không kiêng nể gì cả nhưng cơ bản sẽ không đi cướp đoạt nữ nhân. Chẳng qua hôm nay vô tình gặp được nữ nhân này và đùa giỡn một câu, tuy những người này lại dĩ nhiên phá lệ hung hăng càn quấy, nhất là tên mập mạp kia lại mắng hắn là tiểu súc sinh.

Đây chính là điều triệt để làm cho Đế Vũ tức giận và hậu quả khi hắn tức giận là rất nghiêm trọng. Hắn quyết định phải giết chết những người này, còn mỹ nữ tỷ tỷ thì sẽ khoái hoạt một phen. Mỹ nữ băng sương như vậy từ trước đến nay hắn đều rất ưa thích.

- Con thỏ nhỏ chết bầm này thật hung hăng càn quấy a.

Âu Dương Cuồng Sinh tức giận mắng to một tiếng. Hắn vốn cho là mình tại Thương Châu Thành đã đủ lớn lối nhưng so với người trước mắt thì vẫn còn kém xa.

- Đích xác là còn hơn cả ngươi rồi.

Đúng lúc này, Âu Dương Cuồng Sinh nghe được một thanh âm truyền đến mà đem ánh mắt chuyển qua nhìn về nơi đó thì thấy có hai bóng người đang đi về phía mình.

Trong khoảnh khắc ánh mắt Âu Dương Cuồng Sinh phát sáng lên rồi lập tức cười to nói :

- Ha ha, ta đã đoán được là tại hành trình Tiên Võ Giới lần này ngươi sẽ tới, quả nhiên thật sự là gặp được rồi.

Đám người Sở Mãng, Tần Chính đều thấy được Tần Vấn Thiên, trong mắt tức khắc đều lộ ra một tia tinh mang. Trong đôi mắt Vân Mộng Di cũng hiện lên một tia dị thải rồi lập tức lại nhìn về phía Mạc Khuynh Thành bên cạnh hắn. Trận chiến trong Đan Vương Điện ngày trước bọn họ mặc dù không có tự mình trải qua nhưng đều biết đến Mạc Khuynh Thành. Mạc Khuynh Thành nay dĩ nhiên cũng vẫn bình yên vô sự, hơn nữa khí chất càng thêm xuất chúng, bộ dáng hào quang rực rỡ thánh khiết nhưng lại có thêm vài phần tư vị của nữ nhân, dường như hấp dẫn người ta hơn.

- Con mẹ nó, cũng có thể gặp phải lão đại ở đây a.

Phàm Nhạc ngạc nhiên hô nói.

- Mập mạp chết bầm, vẫn mập như trước a, Huyền Tâm thì đâu rồi, sao ta không thấy hắn.

Tần Vấn Thiên cười nói.

- Nàng đang ở Huyền Nữ Điện tại Đại Hạ, ta không muốn nàng đi theo ta cùng nhau xông xáo, thời gian sau ta sẽ đón nàng đi.

Phàm Nhạc nhếch miệng cười nói rồi lại lập tức nhìn thoáng qua Mạc Khuynh Thành bên cạnh Tần Vấn Thiên mà giơ ngón tay cái lên nói :

- Lão đại, thật giỏi a, bây giờ có thể gọi là chị dâu được chưa.

Khuôn mặt Mạc Khuynh Thành ửng đỏ làm cho rất nhiều người xung quanh ai nấy nhìn thấy đều đờ người ra một lúc. Hôm nay là ngày gì mà dĩ nhiên được nhìn thấy hai mỹ nhân tuyệt thế, Mạc Khuynh Thành thì không cần nói nhiều nhưng Vân Mộng Di cũng là phi thường xinh đẹp.

- Ha ha, dĩ nhiên lại có thêm một tiểu mỹ nhân nữa tới đây, Tiên tử tỷ tỷ, theo ta đi, so với bọn họ, ta có tiền đồ hơn nhiều.

Đế Vũ thấy những người này ôn chuyện với nhau thì tức khắc phá lên cười, nếu đã là một nhóm vậy hắn liền không khách khí nữa. Đoạt một người cũng là đoạt, đoạt hai người cũng là đoạt, hơn nữa người đến sau tựa hồ còn xinh đẹp hơn một chút, thật là đẹp. Có lẽ có thể so sánh được với thiên hạ đệ nhất mỹ nữ trong lời đồn a!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.