Thái Cổ Thần Vương

Chương 864: Chương 864: Hành trình Tiên Võ Giới (2)




- Cảm ơn mỹ nữ tỷ tỷ.

Phàm Nhạc nhìn Diệp Lăng Sương nói chuyện mà mắt chớp chớp, hai mắt híp lại lộ ra quang mang làm cho Diệp Lăng Sương không nói gì nhưng trong lòng thầm nghĩ cũng không biết Tần Vấn Thiên kiếm ở đâu ra một gã bằng hữu bỉ ổi như vậy, thấy mỹ nữ là hai mắt liền phát sáng lên. Bất quá gần đây Diệp Lăng Sương cũng biết được một chút tính nết của Phàm Nhạc, dựa theo lời của mập mạp nói thì thích cái đẹp là bản chất trời sinh, mập mạp chẳng qua là có điểm bác ái hơn người mà thôi.

- Khuynh Thành, hành trình Tiên Võ Giới lần này ngươi không nên đi vào.

Tần Vấn Thiên kéo tay Mạc Khuynh Thành ánh mắt nhu hòa nói.

Mạc Khuynh Thành điềm nhiên cười một tiếng thấp giọng nói:

- Vì sao ta không thể đi vào a.

- Thiên phú của ngươi mạnh nhất tại luyện đan, Tiên Võ Giới là nơi để tôi luyện võ đạo, võ đạo của ngươi mặc dù có yếu hơn một chút cũng không có quan hệ gì, ta không hy vọng thấy ngươi gặp một chút nguy hiểm nào.

Tần Vấn Thiên nơi nào không biết tiểu tâm tư của Mạc Khuynh Thành nhưng vẫn ôn hòa nói làm cho nụ cười của Mạc Khuynh Thành càng đẹp, nàng đầu gật đầu, nói:

- Ừ, ta nghe lời ngươi, nhưng ngươi phải đáp ứng với ta, tại trong Tiên Võ Giới nhất định phải cẩn thận.

- Yên tâm đi, cho dù ta bỏ được bản thân chứ cũng không nỡ bỏ ngươi.

Tần Vấn Thiên nhéo nhéo bàn tay nhỏ bé của Mạc Khuynh Thành làm cho thần sắc Mạc Khuynh Thành lộ ra một tia ngượng ngùng trợn mắt nhìn Tần Vấn Thiên một cái rồi dịu dàng nói:

- Đúng là miệng lưỡi trơn tru.

Lúc đầu Tần Vấn Thiên từng có ý nghĩ bảo Đế Thiên cũng tới giúp mình nhưng sau đó nghĩ lại thì thấy mình vẫn nên có một điểm đề phòng. Đế Thiên thân là một thân thể khác của mình, nếu như tại bên trong Tiên Võ Giới mình thật có chuyện ngoài ý muốn thì chí ít vẫn còn sống, bởi vậy Tần Vấn Thiên mới bỏ đi cái ý niệm này.

Đám người rốt cục đi tới tới gần vị trí Tiên Võ Giới, chỉ thấy phía trước có từng hàng bạch y thân ảnh dường như người thế ngoại vậy. Bọn họ đứng tại xung quanh một tấm cổ bia khổng lồ, phía trên cổ bia có khắc ba chữ lớn Tiên Võ Giới lấp lóe ra quang hoa rực rỡ.

Tấm cổ bia này cao tới trăm mét, đó chính là Tiên Võ Giới bia đồng thời cũng là lối vào Tiên Võ Giới.

Tại phía trước Tiên Võ Giới bia tầm trăm mét có tám mươi mốt cây cột đá, người đứng phía trước ai nấy hai mắt lộ ra phong mang, đây là đệ tử của các đại giáo Cổ tộc, trên thân tất cả đều tràn ngập khí thế, bộ dáng như muốn sắp bước vào trong đó.

Ngoài ra còn có thân hình ba vị sứ giả Tiên Võ Giới thấp thoáng đứng ở phía trên Tiên Võ Giới cổ bia, bọn họ đưa mắt nhìn quét phía đám người phía trước, ánh mắt có lực xuyên thấu đáng sợ. Bọn họ vừa liếc nhìn qua, phàm là ai bị ánh mắt bọn họ nhìn tới thì, vô luận là Thánh nữ đại giáo hay là Hoàng tử cổ quốc đều yên lặng xuống. Loại không khí an tĩnh này không ngừng kéo dài, dần dần đám đông với vô tận nhân ảnh đều im bặt, không còn thanh âm xôn xao nữa. Không gian trong vòng trăm dặm xung quanh vô cùng tĩnh mịch, chẳng qua là một màn này đã làm cho tim nhiều người đập rộn lên.

- Ai có được Tiên Võ Lệnh thì người đó đi lên cột đá.

Phía trên cổ bia Tiên Võ Giới, một vị sứ giả đạm mạc mở miệng nói, một đạo thanh âm này dường như xuyên thấu hư không, truyền khắp đi trong vòng trăm dặm.

- Tám mươi mốt người có được Tiên Võ Giới lệnh chính là nhân vật được sứ giả Tiên Võ Giới nhìn trúng. Bọn họ hầu như đều là nhân vật thiên kiêu của chín đại phái, cổ quốc đại giáo, đại tộc thế gia.

Mọi người đưa mắt nhìn về phía trước, chỉ thấy trong sát na có một thân ảnh dạo bước ra đi lên phía trên một cái cột đá.

- Là thiên kiêu Đế Thí của Đế gia, là một trong tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại, nghe đồn đệ đệ của hắn vừa bị người ta giết chết.

Sau Đế Thí lại có mấy người nữa lục tục đi lên.

- Cố Lưu Phong, đó là Cố Lưu Phong, người này thật anh tuấn.

- Đó chính là Lê Thiên, thật là hùng tráng.

- Đệ nhất thiên hạ mỹ nữ Lâm Tiên Nhi, nàng cũng có được Tiên Võ Lệnh.

- Người nọ là ai mà lại xinh đẹp như vậy, diện mạo kỳ mỹ có thể sánh được với Lâm Tiên Nhi, hơn nữa khí chất cũng rất phi phàm?.

- Kiêu Dương công chúa của Đại Chu Hoàng Triều, quả nhiên là xuất chúng, ai nói nữ tử không bằng nam nhân.

- Đó là Thánh tử Thái Yêu Giáo, Yêu khí thật mạnh.

- Nam Cung Sương của Nam Cung thế gia cũng đến, không biết bây giờ Nam Cung thế gia còn hận Tiên Nữ Giáo nữa không .

Từng nhân vật thiên kiêu lục tục bước lên cột đá, tám mươi mốt người bước lên cột đá, ai nấy đều là nhân vật thiên chi kiêu tử, bọn họ cùng xuất hiện lập tức dẫn phát ra oanh động.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.