Thái Cổ Thần Vương

Chương 617: Chương 617: Hình phạt (1)




Một màn trước mắt hoàn toàn ra ngoài dự liệu của tất cả mọi người, làm cho mọi người trong lòng đại loạn. Cho dù là Thiên Lôi Quốc Quốc Chủ thì thần sắc cũng biến ảo đưa mắt nhìn về phía những người quỳ một chân trên đất kia, trong con ngươi bộc phát ra hàn mang đáng sợ.

Thời khắc này sau khi suy nghĩ cẩn thận thì hắn nhận ra những người này phản bội hắn cũng là chuyện hợp tình lý.

Tại Thiên Lôi Quốc hắn là Quốc Chủ, tại Thiên Lôi thế gia ngày trước, nhất mạch của hắn cường thịnh nhất, áp đảo nhân thủ của các mạch khác. Ngày thường hắn cao cao tại thượng, những người kia tự nhiên là không dám làm loạn, phải cung kính phụng dưỡng hắn.

Tuy nhiên giờ khắc này lại có người cầm Thương Vương lệnh xuất hiện ở đây. Việc này đối với những người kia mà nói, không thể nghi ngờ là một cái chuyển cơ, càng là vừa không đắc tội với người cầm Thương Vương lệnh. Đám người thần phục kia hẳn là đang đánh cuộc.

Đánh cuộc là truyền nhân của Thương Vương dù có cuồng vọng, dù có cường đại nhưng chỉ cần thành công thì dù Thiên Lôi Quốc có phải thần phục người thừa kế của Thương Vương thì cũng không có quan hệ gì bởi vì Thiên Lôi Quốc sẽ do bọn họ nắm giữ trong tay.

Thiên Lôi Quốc Chủ đưa mắt nhìn đám người đang quỳ xuống kia. Đây vốn là hai đại phe phái rất thân cận với nhau và có thực lực cường đại gần với phe phái của Thiên Lôi Quốc Chủ nhất. Tổng cộng thực lực của bọn họ cộng lại so với Quốc Chủ nhất mạch hắn thì không yếu hơn nhiều lắm, hơn nữa còn có lá bài tẩy truyền nhân của Thương Vương nữa, nói vậy lực lượng đã đầy đủ rồi.

Nói vậy những người này vừa mới tiến hành giao lưu ở trong tối rồi mới quyết định làm phản. Thiên Lôi Quốc Chủ có khả năng nhìn ra, Tần Vấn Thiên sao không nhìn ra được ý nghĩ trong lòng những người này. Tần Vấn Thiên hôm nay đã không còn ngây thơ như lúc trước nữa.

Chẳng qua là, vô luận những người này có thủ đoạn cùng tâm tư gì nhưng tại trước mặt lực lượng tuyệt đối cũng sẽ không có bất kỳ ý nghĩa gì.

- Ba hơi thở.

Tần Vấn Thiên bình tĩnh mở miệng nói. Mọi người xung quanh ai nấy ánh mắt lập loè, tâm tư cấp tốc chuyển động, trong nội tâm đang giãy dụa. Giờ phút này bọn hắn đang phải đưa ra một cái lựa chọn phi thường gian nan. Có nên quy thuận truyền nhân của Thương Vương hay không, nếu như chẳng qua là một cái lựa chọn thì đối với bọn họ mà nói quá đơn giản. Vấn đề là thời khắc này là lựa chọn phe phái, là lựa chọn xếp thành hàng.

Trong thời gian ba hơi thở cuối cùng lại có ba người nữa quỳ xuống đất lựa chọn trận doanh, còn lại người khác thì vẫn đứng ở đó, điều này có ý nghĩa là bọn họ thủy chung đều đứng về phía Thiên Lôi Quốc Chủ.

- Các ngươi, đều rất tốt.

Trong thanh âm Thiên Lôi Quốc Chủ tràn ngập sát cơ còn vị hoàng tử điện hạ cùng với nữ tử kiều mị bên cạnh hắn thời khắc này lại cười không nổi vì không nghĩ tới việc sự xuất hiện của truyền nhân của Thương Vương lại dẫn đến mâu thuẫn trong nội bộ Thiên Lôi Quốc.

- Thời gian đã hết.

Trong thanh âm của Tần Vấn Thiên lộ ra một tia lạnh lẽo, những người này đã không chỉ là đơn giản là quên mất việc mình thuộc về Thương Vương nhất mạch mà còn tính toán giết hắn, đoạt lấy Thương Vương lệnh.

- Thương Vương lệnh này, ta trả lại cho các hạ.

Thiên Lôi Quốc Chủ cầm Thương Vương lệnh ném ra cho Tần Vấn Thiên nhưng Tần Vấn Thiên không đưa tay đón lấy mà cước bộ của hắn khẽ đạp rồi ánh sao bạo phát, trong sát na thân ảnh Tần Vấn Thiên đã biến mất. Tại trong khoảnh khắc Tần Vấn Thiên biến mất thì tại chỗ hắn vừa đứng bị một đạo Lôi Đình trực tiếp bổ xuống. Đây chân chính là Lôi Đình thiểm điện, tốc độ cực kỳ mau lẹ, lôi quang kia còn phát ra ánh lửa nóng rực, nếu đánh trúng cũng đủ để diệt sát Tần Vấn Thiên tại chỗ.

Lúc này Thương Vương lệnh cũng đã bị lôi quang hủy diệt bất quá đối với Tần Vấn Thiên hôm nay mà nói, vai trò của Thương Vương lệnh đã không còn trọng yếu như trước nữa. Việc chỉnh hợp Thương Vương nhất mạch cũng sắp được hoàn thành rồi.

Thiên Lôi Quốc Chủ đột nhiên hạ thủ, hiển nhiên là hắn tính toán trước tiên giết truyền nhân của Thương Vương, sau đó sẽ thu thập đám người làm phản kia nhưng hắn lại không nghĩ tới phản ứng của Tần Vấn Thiên lại nhanh chóng như vậy.

Thiên Lôi Quốc Chủ ngẩng đầu lên đưa mắt nhìn Tần Vấn Thiên trên hư không, trong mắt của hắn hàn mang lóng lánh như có lôi quang nhảy vào trong não hải Tần Vấn Thiên. Tuy nhiên hắn thấy càng ngày càng lên cao, Tông Nghĩa thì đứng ở phía sau Tần Vấn Thiên, cả hắn người cùng trôi nổi ở trong hư không.

- Vừa mới đó là thần thông Đấu Chuyển Tinh Di a?.

Thần sắc Thiên Lôi Quốc Chủ lộ ra một tia suy tư nghĩ ngợi.

Tuy nhiên đối với Tông Nghĩa thì hắn không cảm thấy kỳ quái vì Tần Vấn Thiên đã từng nhờ Thanh Mị tiên tử cầm Đại Hạ chín đại tuyệt học đến cho Tông gia. Đế Thiên lại chính là người phát ngôn của Tần Vấn Thiên, tuy hai mà một nên tự nhiên hắn có khả năng tu hành Đại Hạ chín đại tuyệt học.

- Kẻ phản bội cũng không cần phải... Tồn tại nữa.

Thân ảnh Tần Vấn Thiên trên không trung lạnh lẽo nói, ngay sau đó từ trên hư không có khí tức từ từ tràn ngập xuống. Tất cả mọi người đều ngẩng đầu lên thì lập tức thấy được nhiều bóng người lần lượt chậm rãi từ trên trời hạ xuống, số lượng những người này không nhiều nhưng khí tức đều cực kỳ cường đại.

Tu vi của mỗi một người cũng là Võ Mệnh tu sĩ Thiên Cương cảnh thượng tam trọng, thực lực tương đương với các cường giả mạnh mẽ nhất Thiên Lôi Quốc.

Thần sắc của đám người Thiên Lôi Quốc Chủ ai nấy đều biến hóa. Quả nhiên là truyền nhân của Thương Vương rồi, không ngờ đối phương lại thu phục được nhiều nhân vật mạnh mẽ như vậy. Tại thời điểm này Thiên Lôi Quốc mà một lòng đoàn kết thì may ra còn có khả năng có khả năng đối kháng lại được cỗ lực lượng này. Lúc này mà để xảy ra nội loạn, Thiên Lôi Quốc Chủ biết phe mình kiên quyết không thể có được thắng lợi.

- Giữa chúng ta, tốt xấu gì cũng là gia sự, nếu như nhất mạch ta đây bị huỷ diệt, các ngươi cho rằng với thực lực của những người này sẽ để cho các ngươi chấp chưởng quyền lực ư. Khi đó địa vị của các ngươi có lẽ còn không bằng hiện tại, không bằng đối với chuyện mới vừa rồi, ta coi như chưa từng xảy ra, như thế nào?.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.