Thái Cổ Thần Vương

Chương 1034: Chương 1034: Hư yêu lực (2)




Tể Thu đạp bước đi ra, Hạ Thánh cùng một người khác phân biệt ở hai bên trái phải, cùng nhau đi ra ngoài, một luồng khí tức kinh khủng thổi quét ra, không gian gào thét rung động, chỉ sợ lực lượng hủy diệt đủ để mang Tần Vấn Thiên mai táng.

Trên người Tần Vấn Thiên, từng luồng hào quang màu xanh lục lóng lánh xuất hiện, như có hạt giống màu xanh lục trồng ở trên người hắn.

- Oành.

Trên thân người bên cạnh Tể Thu đột nhiên bùng nổ ra một đợt hào quang màu xanh lục mãnh liệt vô cùng, trong phút chốc một cây dây leo cổ vô cùng lớn hiện lên phía sau hắn, rõ ràng chính là Vũ Mệnh Thiên Cương của hắn, dây leo điên cuồng lan tràn nảy sinh ra, che cả bầu trời, trực tiếp mang cả mảng không gian cũng bao phủ trong đó, rải ra vô tận hào quang màu xanh lục, không ngừng rơi ở trên người Tần Vấn Thiên.

Từng sợi dây leo bắt đầu quấn quanh thân thể Tần Vấn Thiên, muốn khóa chặt Tần Vấn Thiên, hơn nữa, trên dây leo tựa như còn có gai màu xanh lục đâm vào trên người Tần Vấn Thiên, một đợt cảm giác tê dại xâm nhập vào, khiến cả người Tần Vấn Thiên run rẩy, toàn thân như có dòng điện đánh qua, thế mà lại mơ hồ có chút hoạt động không trôi chảy.

- Tinh hồn phối hợp thật mạnh, sau khi diễn hóa thành chân ý càng thêm đáng sợ.

Tần Vấn Thiên thầm nghĩ, quanh thân hắn đột nhiên sinh ra từng luồng điểm sáng, những điểm sáng này lóng lánh ở mỗi một bộ vị của thân thể, giống như ánh sao, lại không phải là lực lượng tinh tú, giống như phủ thêm vì hắn một tầng áo giáp ánh sao, đó là một loại lực lượng hoàn toàn mới, như bóng như hiện, khiến thân thể Tần Vấn Thiên cũng có loại cảm giác mơ hồ không rõ, giống như lúc nào cũng có thể biến mất.

- Hả?

Lúc này, cường giả kia cảm giác gai màu xanh lục không thể đâm vào trong cơ thể Tần Vấn Thiên, quanh thân Tần Vấn Thiên lóe ra điểm sáng như là một loại lực lượng kỳ diệu, có được lực phòng ngự rất mạnh, hơn nữa mơ hồ cho người ta cảm giác cuồng bạo, giống như một khi bùng nổ, liền có thể sinh ra uy lực đáng sợ.

Loại lực lượng này, quả thật là một loại lực lượng hoàn toàn mới, nó do ba loại võ đạo chân ý ngưng tụ mà sinh, yêu chân ý, lực chân ý, mộng chân ý, Tần Vấn Thiên đặt tên cho loại lực lượng này là ‘Hư yêu lực’, hư là mộng, yêu đối ứng yêu chân ý, lực đối ứng lực chân ý, loại lực lượng hoàn toàn này mới là Tần Vấn Thiên kết hợp kinh nghiệm chiến đấu của Đế Thiên lĩnh ngộ mà sinh, có được rất nhiều diệu dụng, chính là một trong những thu hoạch lớn nhất của chuyến đi tiên cung lần này.

Một trong các loại vận dụng hư yêu lực, chính là phòng ngự, không chỉ có vững chắc cứng rắn, đồng thời còn như thực như hư, có được hiệu quả giảm bớt lực phá hoại đối phương công kích.

Chung quanh có rất nhiều cường giả phi thường lợi hại, bọn họ đương nhiên cũng nhìn ra loại lực lượng hoàn toàn mới này phi phàm, chính là do võ đạo chân ý tạo thành, nhưng, sau khi võ đạo chân ý dung hợp thành lực lượng hoàn toàn mới, là rất khó nhìn ra nó do những võ đạo chân ý nào tổ hợp thành, giống như giải kiếm lều tranh, các kiếm pháp phía sau giải kiếm lều tranh chất chứa công kích, chính là chân ý dung hợp, vô ảnh vô hình, giống như mất đi chân ý đặc thù vốn có.

Cho dù là hai loại chân ý tương tự, người khác nhau, có thể tổ hợp thành lực lượng hoàn toàn mới khác nhau, hư yêu lực của Tần Vấn Thiên, là dựa vào Tần Vấn Thiên tự lĩnh ngộ dung hợp thành.

- Tựa như có ngủ mơ chân ý, còn có một luồng lực lượng cuồng bạo, có thể là yêu chân ý cùng ngủ mơ chân ý dung hợp.

Có cường giả Hoàng Cực Thánh Tông mở miệng nói, tựa như là đang nhắc nhở bọn Tể Thu cẩn thận, chân ý một khi dung hợp hoàn mỹ thành lực lượng hoàn toàn mới, uy lực bộc phát ra chính là hiện ra tăng cường gấp bội, Hạ Thánh sở dĩ là nhân vật lĩnh quân Thiên Cương cảnh của Hoàng Cực Thánh Tông, là vì hắn làm được hai loại chân ý dung hợp, chất chứa công kích làm người ta sợ hãi.

Tần Vấn Thiên đi từng bước một, lực lượng huyết mạch trong cơ thể bùng nổ, trên người hắn mơ hồ có thần thái yêu dị, hư yêu lực bao phủ thân thể, giống như hậu duệ tuyệt đại yêu vương, một lực lượng phá hủy tất cả bùng nổ ra.

- Xẹt, xẹt...

Ở dưới ánh mắt rung động nhìn chăm chú của mọi người, cùng với Tần Vấn Thiên từng bước một đi về phía trước, những cái dây leo điên cuồng quấn quanh hắn thế mà lại ở trong phút chốc biến thành phấn, bọn họ chỉ nhìn thấy một đợt ánh sáng lóng lánh, tựa như là hiệu quả của loại lực lượng hoàn toàn mới kia, trực tiếp mang dây leo quấn quanh hắn chấn động vỡ nát toàn bộ, tan thành tro bụi.

- Đây là lực lượng gì?

Trong lòng mọi người run rẩy, nhìn thanh niên kia lộ ra vô tận thần thái yêu dị, chỉ cảm thấy trái tim nhảy lên.

Tần Vấn Thiên chẳng lẽ không phải vô tri cuồng vọng, mà là thực có thiên tư cái thế, nghiền áp tự tin của tất cả Thiên Cương?

Tự tin cường đại, đương nhiên là đến từ thực lực mạnh mẽ vô cùng, lúc này trên người Tần Vấn Thiên toát ra khí tức mạnh mẽ, đã khiến ba người bọn Tể Thu và Hạ Thánh tất cả đều cảm giác được uy hiếp mãnh liệt, hắn trên người bao phủ hào quang, đó là một loại lực lượng có thể phá hủy tất cả.

- Sỉ nhục?

Tần Vấn Thiên nhìn ba người bọn Tể Thu, lạnh lùng nói:

- Hôm nay, ba người các ngươi, sẽ trở thành sỉ nhục của Hoàng Cực Thánh Tông, đóng đinh ở trên cây cột lịch sử sỉ nhục.

Vừa dứt lời, thân thể hắn lao ra, giống như một luồng sáng hư ảo, ba người bọn Tể Thu chỉ nhìn thấy một tàn ảnh hư ảo, như ẩn như hiện, như là một cái bóng không chân thực, về phần cường giả kia lấy dây leo trói buộc Tần Vấn Thiên, giờ khắc này giống như lâm vào trong kỳ cảnh, chỉ có hắn và Tần Vấn Thiên, trường kích của Tần Vấn Thiên đâm về phía hắn. Giờ khắc này, như toàn bộ thế giới đều chỉ còn lại có một kích đó.

- Không...

Thân thể hắn run rẩy, hắn phát hiện, một kích này vô luận hắn chống cự như thế nào, đều sẽ là vô ích, đây là kích pháp có thể trực tiếp một kích phá hủy hắn.

- Oành!

Ở lúc hắn còn đắm chìm trong cảnh mộng ảo, trường kích đã rơi ở trên người hắn, chỉ trong nháy mắt, toàn bộ thân thể hắn hóa thành tro bụi, tiêu tán trong thiên địa.

Một đòn, ngã xuống, hơn nữa là tan thành mây khói.

Vô luận là yêu chân ý, hoặc là lực chân ý, đều là lực lượng vô cùng cuồng bạo, lấy công kích trứ danh, ba loại chân ý dung hợp mà thành hư yêu lực công kích cuồng bạo bao nhiêu? Khoảnh khắc hạ xuống, đối tượng công kích tất cả đều bị vô tận hư yêu lực cuồng bạo bao trùm, hóa thành tro bụi, giống với cường giả kia ở lúc này.

Một kích này, trực tiếp đánh sập lòng tin của các cường giả Hoàng Cực Thánh Tông, bọn họ kinh hãi nhìn bóng người biến mất kia, lại nhìn thấy Tần Vấn Thiên nâng tay, công kích về phía Tể Thu!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.