Thái Cổ Thần Vương

Chương 706: Chương 706: Kỳ cảnh (2)




Chủ quán kia ngưng mắt nhìn Tần Vấn Thiên, tùy tiện nói.

- Tứ giai trung phẩm, ta cần ba cái, một gốc một kiện.

- Chỉ có hai kiện, muốn, thì lập tức trao đổi.

Bàn tay Tần Vấn Thiên vung lên, tức khắc một thanh trường thương, một kiện cánh tay hộ giáp xuất hiện.

- Thần binh đầy đủ, công phòng nhất thể.

Trên thân chủ quán mơ hồ có một sợi nhuệ khí lập loè, nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, ánh mắt người này thật là sắc bén, dĩ nhiên biết hắn có khả năng cần trường thương.

- Tốt.

Chủ quán hiển nhiên tâm động, đáp ứng thành giao, Tần Vấn Thiên đưa Thần binh ra, vung tay lên một cái, lập tức thu Huyết Ảnh Chi lại.

- Các hạ.

Đúng lúc này, một đạo thanh âm truyền đến, ánh mắt Tần Vấn Thiên chuyển qua, đã thấy một đôi thanh niên nam nữ đi tới, ánh mắt thanh niên nam tử nhìn tay Tần Vấn Thiên, còn nữ kia lại hơi lộ rõ có một chút suy yếu.

- Huyết Ảnh Chi vừa rồi, có thể hay không tặng cho tại hạ, ta nguyện ý trả đại giới ngang nhau để trao đổi.

Thanh niên nói với Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên nhìn thoáng qua cô gái trẻ kia, nguồn gốc người này suy yếu là từ huyết khí, nói vậy Huyết Ảnh Chi có khả năng giúp nàng khôi phục nguyên khí, chẳng qua là vật này đối với hắn cũng có chút trọng yếu, nhất là tại lúc hắn bộc phát toàn bộ huyết mạch lực lượng lại càng thêm quan trọng.

- Xin lỗi, vật này, rất quan trọng với ta.

Tần Vấn Thiên đáp lại nói, lập tức xoay người bỏ đi, ánh mắt thanh niên hơi ngưng trệ, nói.

- Các hạ, ta có thể bỏ ra đại giới cao hơn.

- Không cần.

Tần Vấn Thiên đạm mạc đáp lại.

- Ngươi. . .

Sắc mặt thanh niên kia cứng đờ, nhìn chằm chằm bóng lưng Tần Vấn Thiên, lại nghe nàng kia thấp giọng nói.

- Sư huynh, quên đi, cũng không có gì đáng ngại, khôi phục chậm một chút cũng được.

Bước chân của Tần Vấn Thiên hơi hơi dừng lại, lập tức xoay người, bàn tay vung lên, một gốc Huyết Ảnh Chi bay ra, xuất hiện ở bên cạnh thanh niên nam nữ, Tần Vấn Thiên nói.

- Một kiện Thần binh Tứ giai trung phẩm.

- Được.

Thanh niên đầu tiên là sững sờ, lập tức gật đầu, vung tay lên một cái, tức khắc một kiện Thần binh bay ra, sau đó nói với Tần Vấn Thiên.

- Vậy thì đa tạ các hạ rồi.

- Giao dịch bình đẳng mà thôi, không có chỗ nào đáng để cảm ơn cả.

Tần Vấn Thiên thu Thần binh lại, lập tức xoay người mà đi, nàng kia nhìn Tần Vấn Thiên, hỏi.

- Ngươi tên là gì.

- Bèo nước gặp nhau mà thôi, cần gì phải hỏi nhiều.

Thân ảnh Tần Vấn Thiên biến mất, nữ tử nhìn bóng lưng của hắn, nói.

- Người này ngược lại kỳ diệu, ta xem hắn cũng không phải là vì một kiện Thần binh mới đổi.

Thanh niên khẽ lắc đầu.

- Sư muội ngươi thiện tâm, ngươi mau dùng Huyết Ảnh Chi này để khôi phục đi.

- Được.

Nữ tử nhẹ nhàng gật đầu, lập tứ đưa Huyết Ảnh Chi trực tiếp nuốt xuống, huyết mạch lực lượng trong cơ thể dẫn động, trong nháy mắt Huyết Ảnh Chi dược hiệu dày đặc ở trong huyết mạch trong cơ thể, làm cho sắc mặt nàng từ từ hồng nhuận lên. Tác dụng của Huyết Ảnh Chi đối với việc khôi phục huyết mạch lực lượng, quả nhiên là cực kì tốt.

- Yêu thú kia, thật là lợi hại.

Sau khi khí tức của nữ tử hòa hoàn lại, trong mắt lộ ra thần thái rực rỡ, tươi cười rạng người, dường như thay đổi thành một người khác vậy. Nàng nhìn thanh niên bên cạnh nói.

- Sư huynh, chúng ta có thể bị người khác phát hiện hay không?

- Đây chỉ là việc sớm muôn, chúng ta lại thăm dò một chút nhé?

Thanh niên hỏi một câu, mà giờ khắc này ánh mắt nàng kia nhìn hướng phương xa, chỉ thấy bên kia hư không hình như có cường giả ngự không bay tới, tức khắc đôi mắt đẹp hơi đình trệ.

. . .

Tần Vấn Thiên cũng không thiếu Thần binh, hắn sở dĩ lấy ra một gốc Huyết Ảnh Chi, lý do thực tế rất đơn giản, phẩm tính của nàng kia không xấu, chỉ vậy mà thôi.

Tần Vấn Thiên có khả năng một mắt theo dõi ra người khác tu vi, đôi thanh niên nam nữ kia nhìn như phổ thông, kì thực thực lực đều rất cường đại, đều là cảnh giới Thiên Cương Cảnh tầng thứ năm, tuyệt không phải người tầm thường. Hơn nữa trong thân thể nàng kia có một cỗ lực lượng mạnh mẽ vô cùng, thực lực chắc chắn sẽ không yếu, lấy tâm tính của rất nhiều người, nếu hắn không đáp ứng giao dịch có lẽ sẽ gặp trực tiếp cường đoạt.

Nhìn thuận mắt, bởi vậy Tần Thiên nhường ra một gốc Huyết Ảnh Chi, đây chính là tâm tính của hắn, tùy tính mà làm, tất cả đều suy xét bằng yêu thích cá nhân, bất kể được mất.

- Tiểu tử kia, bây giờ, ăn no rồi chứ?

Tần Vấn Thiên nắm lấy tiểu hỗn đản trong ngực, gia hỏa này nương nhờ trên thân Tần Vấn Thiên, phát ra âm thanh y nha, lại lật cái bụng một cái, hình như có chút cảm thấy mỹ mãn.

“. . .”

Thấy thần thái của tiểu tử kia, Tần Vấn Thiên không nói, thân hình loe lên, bay về hướng đình đài tụ tập người hiến bảo. Bất quá người còn chưa tới, hắn đã thấy rất nhiều người ngẩng đầu nhìn về phía hư không. Chỉ thấy nơi đó, có rất nhiều cường giả lục tục phá không xuất hiện, nhao nhao đáp xuống khu vực giao dịch bảo vật ở sườn núi.

Không chỉ có hắn, tất cả mọi người trên đường núi đều ngắm nhìn nơi đó, thậm chí có người còn hét lên kinh ngạc.

- Đó là Kim Diễm, một trong những thiên tài kiệt xuất nhất của Kim Diễm thế gia, được khen là nhân vật thiên chi kiêu tử, tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ năm, cực kỳ mạnh mẽ. Sao hắn lại tới đây?

Có người than thở.

- Kinh Tiêu Kiếm Tông, Kiếm Kinh Thiên, cũng đến.

Có người đưa ánh mắt nhìn về hướng một người vai vác Cổ Kiếm, phát ra tiếng kinh thán.

Hơn nữa, một loạt thanh âm kinh thán này vẫn liên tục không ngừng nghỉ, lại không dứt bên tai, đồng thời, tin tức nơi sườn núi, cũng từ từ truyền tới.

Nguyên lai, có người ở chỗ sâu trong Thiên Sơn sơn mạch phát hiện cửa vào của kỳ cảnh, lấy cái này tới trao đổi với hiến bảo đại hội, phải lấy lượng lớn Tinh thạch. Hơn nữa muốn hắn làm người dẫn đường, đều cần bỏ ra đại giới hắn đã đưa ra, trong lúc nhất thời dẫn phát ra oanh động không nhỏ, hấp dẫn các cường giả của các đại tông môn thế gia tới rồi.

Thiên Sơn chi địa kỳ diệu không gì sánh được, liên miên gần vạn dặm, bên trong có rất nhiều bí cảnh khó mà biết được diện mạo chân thực, cất dấu không ít bí mật.

Kỳ cảnh, chính là chỉ một chút bí cảnh mới vừa bị phát hiện, mỗi lần kỳ cảnh xuất hiện, đều sẽ dẫn phát oanh động không nhỏ, thông thường mà nói, đều sẽ có trọng bảo xuất hiện!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.