Thái Cổ Thần Vương

Chương 707: Chương 707: Thất Sát Kiếm uy (1)




Lần này, có người tu hành trong Thiên Sơn phát hiện ra cửa vào kỳ cảnh, thực lực bản thân yếu kém không dám đi trước mạo hiểm, lợi dụng tin tức này đổi lấy một phần tài phú phong phú. Thế là, lập tức hấp dẫn các cường giả của các đại tông môn thế gia không ngừng đuổi tới.

Chỉ thấy nơi vách núi của sườn núi, từng người từng người đều là nhân vật chói mắt xuất hiện, dẫn phát từng trận kinh thán. Nếu nói là phía trước tại sườn núi, nơi vách núi rất nhiều người là thuộc về nhân vật thiên tài, như vậy thời khắc này xuất hiện, đều là những nhân vật thiên kiêu, một trong những cường giả có ánh sáng chói mắt nhất của các tông môn và các đại thế gia.

Ân gia, huynh trưởng của Ân Thành, Ân Đình đến. Ân Đình cùng với Ân Thành đều là yêu nghiệt, nhưng tu vi của Ân Đình càng mạnh. Tốc độ tu hành của Ân Thành lại rất nhanh, huynh đệ hai người ở Ân gia đều có địa vị phi phàm.

Kim Diễm thế gia Kim Diễm, đường huynh đệ của Kim Chiến, thực lực khủng bố, hơn xa Kim Chiến.

Phong Bằng thế gia Phong Vân Hạc, cùng nổi danh với Kim Diễm.

Kiếm Kinh Thiên, kiếm thuật siêu tuyệt, được khen là Kinh Tiêu Kiếm Tông đệ nhất thiên tài kiếm khách.

Trừ những người đó ra, người của các đại thế lực, cũng đều những người là cực kỳ chói mắt. Bọn họ đều chưa từng xuất hiện ở Thiên Sơn Đoạt Bảo Hội, nhưng thời điểm tin tức kỳ cảnh truyền ra, bọn họ nhưng lại không để bỏ qua.

Thiên Sơn sơn mạch thần bí khó lường, kỳ cảnh, có đôi khi gặp phải đại kỳ ngộ, là điều khiến những nhân vật là các đại yêu nghiệt nhất định không muốn bỏ qua.

Thân thể Kim Diễm đáp xuống đất, ánh mắt của hắn rơi vào trên người Kim Chiến, hỏi.

- Ta nghe nói ngươi bị người gây thương tích, người nọ là người nào?

Kim Chiến nghe thấy lời nói này thì cúi đầu, thấp giọng nói.

- Người này tự xưng họ Tần, không biết tên gì, thân xuyên bạch y.

- Tu vi làm sao?

Kim Diễm hỏi, ánh mắt của hắn ngưng mắt nhìn Kim Chiến, nghe tin tức nói, người này tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba, nhưng mà, hắn muốn chính tai nghe Kim Chiến nói.

- Tựa hồ là, Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba.

Kim Chiến có một chút khó mà mở miệng, một người mà tu vi mới có Thiên Cương Cảnh tầng thứ ba, thậm chí không có ra tay, vài bước đã nghiền nát hắn, trận chiến này, là vết bẩn của cuộc đời hắn.

- Nếu như hắn xuất hiện, ngươi báo cho ta một tiếng.

Kim Diễm từ tốn nói, trong lòng hơi có chút thất vọng, Kim Chiến cũng là một trong những thiên tài gia tộc trọng điểm bồi dưỡng. Một người có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư lại bị một người có tu vi thấp hơn hắn nghiền nát, sau khi chuyện này phát sinh, Kim Chiến không dám hồi bẩm gia tộc, hiển nhiên là không có mặt mũi mà nói ra.

Đồng thời, Ân Đình cũng nhấc chân đi tới trước người Ân Thành, ánh mắt ngưng mắt nhìn Ân Thành, hỏi.

- Chỉ là lực lượng ý chí, đã có thể đánh bại ngươi?

- Đúng vậy, lực lượng ý chí của người nọ, rất mạnh, vọt thẳng vào trong đầu của ta.

Ân Thành cũng đồng dạng cảm thấy hơi xấu hổ, gật đầu nói. Công kích của Tần Vấn Thiên quá mức quỷ dị, không để ý hết thảy, trực tiếp phát động công kích trên mặt tinh thần ý chí với hắn.

- Ngươi đã sai người theo dõi hắn rồi chứ?

Ân Đình hiển nhiên là cực kì hiểu rõ Ân Thành.

- Vâng.

Ân Thành gật đầu.

- Không có nắm chắc?

Ân Đình lại hỏi.

- Người này am hiểu Thần Văn, trước, hắn lấy Thần Văn tru diệt Khâu đại sư trong động phủ, bây giờ người của ta chẳng qua là nhìn chằm chằm hắn, vẫn chưa hành động thiếu suy nghĩ.

Ân Thành đáp lại nói.

- Hai người các ngươi, đi phối hợp bắt hắn lại, sau đó lại hội hợp cùng với ta.

Ánh mắt Ân Đình nhìn về hai người phía sau lưng, nhàn nhạt mở miệng, ánh mắt hai người kia nhìn về hướng Ân Thành, lập tức thấy Ân Thành cũng phân phó người bên cạnh hắn. Người nọ lập tức dẫn hai người của Ân Đình rời đi.

Sau khi phân phó xong, ánh mắt mọi người bên này đều nhìn về phía nam tử trung niên phát hiện ra kỳ cảnh kia, chỉ thấy người này mọc ra một đôi mắt ưng.

- Nếu như mọi người đều đã đến đông đủ, như vậy thì lên đường đi.” Lúc này, Thương Duyệt mở miệng nói một câu, mọi người nhao nhao gật đầu. Lúc trước bọn họ đều lưu tại nơi này, chính là bởi vì bọn họ những người này đều bỏ ra đại giới tương đương nhau, để cho người này dẫn đường, bất kỳ bên nào, cũng không thể một mình đi trước.

Bởi vậy sau khi bàn bạc rồi định ra ước định, tất cả thế lực nhao nhao đi về gia tộc hoặc tông môn báo tin trước, thông tri những người khác đến đây. Nhưng tất có một điểm chung, chính là, tu vi của người đến đây, cao nhất, chỉ có thể là tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ năm, bất kỳ bên nào đều không được vượt qua giới hạn này.

Bọn họ cũng đều biết, sau khi bước vào kỳ cảnh, nếu là có kỳ ngộ hoặc cơ duyên gì đó, các đại thế lực nhìn nhue hữu hảo, nói không chừng sẽ gặp phải phản bội, vì thù mà trực tiếp khai chiến. Chính vì vậy mà nhất định phải chế định cân bằng, không thể để cho một thế lực nào mạnh hơn những thế lực khác, áp chế ở dưới một cái cảnh giới nào đó. Chuyện còn lại, vậy phải xem thủ đoạn của các thế lực đó.

Đương nhiên bọn hắn cũng đều minh bạch, những người càng mạnh hơn của các đại tông môn cũng sẽ đến chờ ở bên ngoài kỳ cảnh, nếu như bên trong kỳ cảnh xuất hiện một chút tình huống không có cách nào khống chế, hoặc xuất hiện trọng bảo nghịch thiên, sẽ phái người đi ra ngoài báo cáo, sau đó các thế lực sẽ điều động những cường giả càng mạnh bước vào trong.

Đây, chính là quy tắc, là quy tắc do một nhóm người mạnh nhất quản thúc Huyễn Vương Thành định ra.

Đến mức những thế lực ở tầng thứ, thì ngay cả tư cách tham dự cũng không có. Những thế lực lớn khắp nơi này sẽ phái người ra chấn thủ cửa vào của Kỳ Cảnh.

- Chư vị thỉnh.

Vị trung niên mắt ưng kia dẫn đầu, thân hình lóe lên đi ở phía trước dẫn đường, đi vào chỗ sâu của Thiên Sơn. Người đứng ở nơi xa đưa ánh mắt ngóng nhìn, nhưng không ai tới gần, chẳng qua là thầm mắng người của các đại thế lực quá bá đạo, mỗi lần xuất hiện kỳ cảnh, lập tức trở thành sân thí luyện của bọn họ, mỗi cái thế lực đều sẽ điều động rất nhiều cường giả đi vào, người bình thường thì không có tư cách tham dự.

Ánh mắt Tần Vấn Thiên nhìn hướng mảnh vòm trời kia, uy áp của những cường giả cường đại cực mạnh, bay ở trên không, lướt qua bầu trời của Thiên Sơn sơn mạch. Đồng thời, hắn mơ hồ cảm giác được có vài cỗ lực lượng cường đại đang bay về phía hắn, bao phủ lấy cả người hắn. Tổng cộng có sáu người, tu vi, tất cả đều là Thiên Cương Cảnh tầng thứ năm, lấy đội hình cường đại này đến đối phó hắn, ngược lại là coi trọng hắn rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.