Thái Cổ Thần Vương

Chương 708: Chương 708: Thất Sát Kiếm uy (2)




- Đã có kỳ cảnh xuất hiện, há lại có thể không vào trong.

Tần Vấn Thiên mỉm cười nói, lập tức xoay người nhấc chân bước đi, thân ảnh lập lòe đi về một phương hướng nào đó, tốc độ cực nhanh.

Những cường giả ở trong bóng tối tự nhiên đã nhận ra động tác của Tần Vấn Thiên, thân hình của bọn họ cũng càng thêm nhanh, cấp tốc chạy về phía phương hướng Tần Vấn Thiên rời đi.

Tốc đọ của Tần Vấn Thiên càng lúc càng nhanh, phóng qua ngọn núi này, lại chạy về phía một mảnh vách núi mây mù mịt mờ.

- Hừ.

Sáu vị cường giả kia cười lạnh một tiếng, thân ảnh đồng thời truy kích về phía vách núi, thời khắc này bọn họ đã không hề ẩn nấp tung tích của mình, bộc lộ khí tức, điên cuồng lập loè.

Chẳng qua là sau một lát, Tần Vấn Thiên đứng ở phía trên một tảng đá lớn bên dưới hư không, hai bên tất cả đều là vách núi cheo leo, phía trên sáu người khác đều lập loè mà đến, bao vây hắn vào bên trong, từng viên Võ Mệnh Thiên Cương rực rỡ hiện ra.

Tần Vấn Thiên chỉ cảm giác thân thể của chính mình đột nhiên trầm xuống, cỗ lực lượng cường đại kia đè ở trên người, để cho hắn cảm thấy cả người đều vô cùng khó chịu.

Đùng.

Một người dạo bước trong hư không, đi về phía Tần Vấn Thiên, làm cho huyết mạch bên trong thân thể Tần Vấn Thiên quay cuồng, giống như mơ hồ có xu thế muốn phá thể mà ra.

- Giết.

Trong hư không, trên đỉnh đầu một bóng người treo một lợi kiếm khủng bố, ánh kiếm lóng lánh, khiến ánh mắt người ta ngay cả mở ra cũng không được.

Những người này đồng thời giết tới, trong nháy mắt bạo phát các loại lực lượng Võ Đạo ý chí, để cho Tần Vấn Thiên cảm thán uy hiếp khi Võ Mệnh tu sĩ quần công khủng bố đến mức nào.

Cuộc chiến lấy một chọi một, Võ Đạo ý chí tuy mạnh, nhưng còn có thể lấy thủ đoạn tương ứng ứng phó, nhưng nếu đồng thời xuất hiện nhiều người, uy năng bộc phát ra trong nháy mắt, đủ để ép vỡ một người, nhất là trong tình huống cảnh giới của hắn cũng không cao.

Bên trong thân thể Tần Vấn Thiên, bắt đầu bao trùm áo giáp Yêu thú, Yêu chi huyết mạch trong người quay cuồng, làm cho hắn giống như Yêu Chi Quân Vương, bạch y thanh niên tuấn tú kia, đột nhiên giống như hóa thành Yêu, trở nên cực kì yêu dị.

Đế Yêu Tinh Hồn tái hiện, trong nháy mắt Tinh Hồn câu thông với thiên địa, ánh sao vương vãi xuống, từng vị Yêu thú khủng bố ngưng tụ thành hình tại bên cạnh hắn, đều là Yêu thú cường đại Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư, uy áp khiến người ta sợ hãi tràn ngập ra, bảo vệ Tần Vấn Thiên vào trung tâm, thay hắn thừa nhận các loại uy áp do Võ Đạo ý chí mang tới.

- Triệu Hoán Tinh Hồn.

Mọi người nhìn chằm chằm Tần Vấn Thiên, trong mắt lộ ra một tia sắc bén, lập tức một người trong đó quát lớn.

- Động thủ.

Thoại âm rơi xuống, các đại cường giả trực tiếp giết ra, toàn bộ đánh về phía Tần Vấn Thiên đang bị bọn họ vây ở trung gian. Mỗi loại Võ Đạo ý chí kia đủ để đè chết một người có tu vi Thiên Cương Cảnh tầng thứ tư đang sống sờ sờ.

- Tất cả đều lưu lại đi.

Tần Vấn Thiên nhìn đám người giết tới, trong ánh mắt của hắn hiện lên một tia sáng băng lãnh, Kiếm Chi Võ Mệnh Thiên Cương tái hiện, bàn tay của hắn run lên, tức khắc chuôi Võ Mệnh Thiên Cương chi kiếm này trực tiếp cắm vào bên trong cự thạch. Trong khoảnh khắc, cự thạch hóa thành bột phấn, giữa thiên địa tái hiện kiếm âm, từng đạo ánh kiếm tàn phá bừa bãi cả vùng không gian, làm cho ánh mắt của những cường giả này đọng lại, nhao nhao phóng thích thần thông chống đỡ kiếm âm công kích.

Nhưng mà thân thể của bọn họ nhanh bực nào, thì cự ly cũng cách Tần Vấn Thiên rất gần. Yêu thú quanh người do Tần Vấn Thiên triệu hoán ra bay thẳng về phía bọn họ mà nhào tới, đồng thời bàn tay tự hắn bày ra liên tục vỗ vào hư không, tiếng chuông và kiếm âm đồng thời vang lên.

Kiếm âm chủ sát phạt, tiếng chuông tru tâm, chính là Tru Tâm Cổ Chung, sáu vị cường giả, tất cả đều cảm giác trái tim đang nhảy lên, dường như không bị khống chế.

- Đùng!

Gần như ngay tại lúc đó, Tần Vấn Thiên bước ra một bước, Thất Sát kiếm thuật nở rộ, nhất bộ nhất sát.

Sáu vị cường giả, đã cùng giao chiến với những Yêu thú được triệu hoán mà đến, Võ Mệnh Thiên Cương đồng thời trấn áp sát phạt, Yêu thú, sợ là không ngăn cản được bước tiến của bọn họ.

- Giết!

Bàn tay Tần Vấn Thiên liên tục vỗ vào Tru Tâm Cổ Chung, cước bộ lần thứ hai đạp một cái, một cỗ Kiếm uy tăng thêm uy lực sát phạt kinh khủng lập tức càn quét, làm cho trái tim sáu vị cường giả kia bắt đầu kịch liệt nhảy lên.

Tần Vấn Thiên nắm Võ Mệnh Thiên Cương chi kiếm trong lòng bàn tay, bỗng nhiên rút ra, hắn bước ra bước thứ ba, phảng phất có vô số ánh kiếm càn quét.

- Bành!

Một Yêu thú được triệu hoán ra bị một vị cường giả giết chết, ánh mắt người kia ngưng lại nhìn Tần Vấn Thiên, sát ý đáng sợ. Người này, dĩ nhiên dành cho bọn họ sự uy hiếp mạnh mẽ.

Nhưng mà đồng thời, Tần Vấn Thiên bước ra bước thứ tư, vô tận Kiếm uy hóa thành một thanh Cự Kiếm, chém giết về phía hắn. Đồng thời giữa thiên địa phảng phất có vô tận Kiếm Ý, vung vãi xuống, như đều bị Tần Vấn Thiên khống chế, mỗi một kiếm, đều chủ sát phạt.

Người này cầm trong tay một thanh rìu lớn, một rìu bổ ra, va chạm cùng với Cự Kiếm, đồng thời bạo liệt, hắn cảm thụ được lực lượng tàn phã bừa bãi ở trong người, giận dữ hét.

- Không thể để cho hắn tiếp tục súc thế.

“Phốc, phốc. . .”

Từng vị Yêu thú vẫn lạc, thân thể Tần Vấn Thiên chậm rãi bay lên, bước ra bước thứ năm, một bước hạ xuống, mảnh không gian này đã hóa thành rừng kiếm, sáu đại cường giả, toàn bộ bị bao phủ ở trong đó. Sắc mặt của bọn họ đều khó coi không gì sánh được, kiếm thuật này, thật sự là quá mức đáng sợ.

Thân thể điên cuồng đánh về phía Tần Vấn Thiên, nhưng bọn hắn lại cảm nhận được kiếm chi đáng sợ không gì sánh được đang gây trở ngại. Tần Vấn Thiên tay cầm Võ Mệnh Thiên Cương chi kiếm, tròng mắt lạnh như băng dừng ở dưới không trung, cước bộ của hắn, bước ra bước thứ sáu.

Mảnh không gian này rừng kiếm thổi mạnh mưa kiếm, lập tức có từng giọt mưa máu rơi xuống từng chút một theo kiếm khí. Sáu vị cường giả kia nhìn thân thể dần dần bị tan ra tại dưới Kiếm Ý, tất cả bọn họ đều lộ ra vẻ tuyệt vọng.

- Không. . .

Tiếng gào thét từng trận, thần sắc Tần Vấn Thiên vẫn lạnh lẽo như trước, Võ Mệnh Thiên Cương chi kiếm của hắn run lên, chỉ về phía dưới không trung. Trong nháy mắt, sáu người, đồng thời tan rã, tiêu tán vào khoảng không.

Võ Mệnh Thiên Cương quy vị, bàn tay Tần Vấn Thiên vung lên, tức khắc Thần Văn giới chỉ trôi nổi trong hư không bị hắn thu lấy. Thân ảnh của hắn lóe lên, xông thẳng vào hư không, trong nháy mắt lao ra khỏi vách núi, tiểu tử kia trực tiếp từ bên cạnh nhảy vào trong ngực của hắn.

Hai mắt Tần Vấn Thiên sáng lên, lập tức thân hình lập loè, đuổi theo phương hướng mà những cường giả của các đại thế lực kia vừa rời đi!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.