Thái Cổ Thần Vương

Chương 605: Chương 605: Là Yêu cũng chính là Vương (1)




Bên ngoài Yêu Sơn Thành là một khu vực rừng rậm sơn mạch địa vực bao la vô biên và hoang vu với nguy cơ tứ phía. Nơi này lúc nào cũng có thể có Yêu thú cường đại qua lại, mặc dù là bên trong Yêu Sơn Thành cũng là thành trì mà cường giả cùng Yêu thú cùng tồn tại.

Sau khi Yêu thú bước vào Thiên Cương cảnh thì liền có thể hóa thành người, trong đó có Yêu thì nguyện ý đi lại ở trong trần thế, có Yêu thì chỉ yêu thích thế giới của Yêu.

Tần Vấn Thiên đã sử dụng Yêu Thần Tế, lấy thân tế Yêu Thần mà hóa thân thành thân thể Cổ Yêu hoàn mỹ nhưng lại không thể nghịch chuyển được, không thể hóa hình làm người trở lại. Thời khắc này hắn cũng đang ở trong rừng rậm mênh mông của thế giới của Yêu.

Lúc này phía trên một khối cự thạch có một con Đại Bằng đang đứng sừng sững, ánh mắt của nó cực kỳ sắc bén nhìn chằm chằm vào một đám Yêu thú cường đại phía trước đang lao đến.

- Cút!

Đại Bằng đưa mắt nhìn chằm chằm vào một con Đại Địa Ma Hùng cầm đầu, trong con ngươi của Đại Bằng để lộ ra vẻ uy nghiêm vô thượng, bộ dáng dường như Quân Vương đang quan sát chúng sinh vậy.

Đại Địa Ma Hùng này chính là một vị Hùng Vương, là Yêu thú cấp bá chủ trong một khu vực phương viên mấy ngàn dặm. Nay nó thấy có một con Đại Bằng Điểu xuất hiện ở trong lãnh địa của mình thì trong con ngươi đen nhánh lộ ra lãnh ý cuồng ngược, hình như còn có khí tức khát máu.

Chẳng qua là hình thể của Đại Bằng này cực kỳ to lớn, ánh mắt cực kỳ sắc bén giống như là Cổ Yêu Vân Bằng, là Yêu Vương có thể ngự cửu thiên vậy nên làm cho nó không dám vọng động. Tuy nhiên khi thấy Đại Bằng đưa ánh mắt khinh miệt từ trên cao nhìn xuống thì Ma hùng hô một tiếng, trong sát na mặt đất liền rung chuyển rồi đám Yêu thú chung quanh liền gầm thét mà lao về phía Đại Bằng.

- Ô...ô...n...g!.

Lập tức trong không khí xuất hiện cuồng phong gào thét, Yêu khí khủng bố tràn ngập. Chỉ thấy Đại Bằng giương cánh vỗ một cái, trong sát na vô số Yêu thú xung quanh liền bị vỗ bay ra ngoài. Hai mắt Ma hùng kia co rút lại, nó cảm thụ được khí tức mạnh mẽ của Đại Bằng thì thân thể bỗng nhiên lui về phía sau nhưng trong khoảnh khắc thân ảnh của Đại Bằng đã lóe lên rồi biến mất.

Bằng Thiểm chi thuật bây giờ được Tần Vấn Thiên sử dụng thân Đại Bằng Điểu thi triển ra khiến cho nó có được uy lực cực kỳ kinh khủng, trong sát na lợi trảo của nó trực tiếp cắm vào trên lưng Ma hùng rồi nhấc thân thể to lớn của nó lên.

Vù một tiếng, thân thể Đại Bằng bay vút lên trời rồi hai vuốt bỗng nhiên vung ra.

- Bành!

một tiếng thật lớn, thân hình khổng lồ của Ma hùng liền bay đi rồi va vào một tòa núi nhỏ phía phương xa, cả ngọn núi đều bị nứt ra.

Sau đó Đại Bằng liền kêu to một tiếng rồi lao đi bay trong tầng trời thấp, phía dưới cả núi rừng đều run rẩy, tất cả Yêu thú đều phủ phục ngẩng đầu nhìn lên thân ảnh khủng bố trong hư không như là ngước lên nhìn Quân Vương vậy.

Trên hư không Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn xuống phía dưới, nơi nào ánh mắt hắn đảo qua thì không có con Yêu dám nhìn thẳng lại.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong gầm thét rồi thân ảnh Đại Bằng hạ xuống đỉnh một ngọn núi khổng lồ, con ngươi của hắn như xuyên thấu hết thảy, bao quát tất cả Yêu thú phía dưới rồi băng lãnh nói :

- Ta là vua trong vạn dặm chi vực (khu vực trong phạm vi vạn dặm) này, chư Yêu hoặc lăn ra khỏi lãnh địa của ta hoặc là tới đây triều bái, hiện tại tất cả đi hạ đạt mệnh lệnh của ta.

Thanh âm Tần Vấn Thiên cuồn cuộn theo gió bay đi ra xa xa, tất cả Yêu thú tại trong khu vực này đều phủ phục xuống.

Yêu thú vốn hết lòng tuân thủ luật rừng, đó là cường giả vi vương. Bây giờ Đại Bằng Điểu trong mây lại muốn trở thành vạn dặm Yêu Vực chi Vương, chư Yêu cần phải tới triều bái.

- Đi.

Đại Bằng thấy chư Yêu không có tên nào đứng dậy thì nổi giận gầm lên một tiếng, trong sát na, đám Yêu thú con nào con nấy run rẩy rồi núi rừng chấn động, cả đám Yêu thú vùng dậy nhao nhao chạy đi để hạ đạt mệnh lệnh của Cổ Yêu Đại Bằng Vương

Trong ánh mắt Đại Bằng nhìn chư Yêu đầy sự sắc bén, nếu như đã là Yêu thì cũng phải là Yêu Chi Quân Vương. Nếu như đời này đã không thể làm người được nữa, vậy thì liền làm Yêu Lâm Vọng Châu Thành đi để có thể san bằng Đan Vương Điện.

Trong khu vực với phương viên vạn dặm, tất cả Yêu thú bôn tẩu, chư Yêu rất nhanh liền đã biết được trong mảnh lãnh địa này đã xuất hiện một con Đại Bằng Điểu có năng lực trấn áp chư Yêu.

Rất nhanh liền có rất nhiều Yêu thú đến đây triều bái, sau khi thấy Đại Bằng đứng sừng sững đỉnh núi thì tất cả đều cảm thụ được sức mạnh và sự uy nghiêm của Tần Vấn Thiên mà nhao nhao phủ phục xuống triều bái Yêu Vương.

Khu vực này đã triệt để bị làm cho rung chuyển, các Yêu thú cường hoành từng xưng Vương ở các lãnh địa cũng tới nơi đây, có thể nói là chim bay cá nhảy tề tụ làm cho trong lúc nhất thời nơi đây xuất hiện Yêu chi thịnh hội.

Tình cảnh này không khỏi làm cho Tần Vấn Thiên nhớ tới một màn trong Hắc Ám sâm lâm ở Sở Quốc ngày trước. Lúc đó trong rừng rậm có pho tượng Cổ Yêu xuất hiện khiến chư Yêu đến triều bái, Mạc Khuynh Thành đã mạo hiểm tìm được hắn để thông báo về việc phát sinh trong Sở Quốc, bây giờ một màn này vẫn như rõ ràng trước mắt hắn.

Mà giờ khắc này thịnh cảnh này so lúc trước càng thêm đồ sộ hơn, số lượng Yêu thú càng mạnh và càng nhiều hơn.

Tuy nhiên dù có rất nhiều Yêu thú nhưng ngọn núi xung quanh lại lộ ra vẻ an tĩnh khác thường, chúng Yêu thần phục, không có con Yêu thú nào dám lộn xộn chỉ vì Đại Bằng đứng trên đỉnh núi vẫn chưa mở miệng.

Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn nhìn quét qua chư Yêu xung quanh. Đám Yêu thú này tuân theo đẳng cấp sâm nghiêm không gì sánh được, càng ở gần chỗ đỉnh núi nơi Đại Bằng đứng thì Yêu thú càng cường đại, bọn họlơ lửng giữa không trung mà cúi đầu.

Xa hơn và thấp hơn chút nữa lại có một đám Yêu thú lơ lửng ở trên không, theo đó cứ tầng tầng đi xuống thì thực lực của Yêu thú cũng giảm dần, cực kỳ có quy luật.

Đám Yêu thú gần đỉnh núi nhất cũng có một số con kiệt ngạo bất tuần đưa ánh mắt sắc bén nhìn vào Đại Bằng gần đó. Thấy vậy Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn qua, ánh mắt Tần Vấn Thiên băng lãnh quét tới nhìn vào mắt bọn chúng làm cho đầu của mấy con Yêu thú cao ngạo kia dần dần phải cúi xuống, không dám nhìn thẳng vào Tần Vấn Thiên nữa.

Dần dần không có bất kỳ một con Yêu thú nào dám nhìn thẳng vào đôi mắt của Đại Bằng nữa, tất cả đều đã thần phục, bầu không khí vô cùng an tĩnh.

- Ta muốn nhất thống vạn dặm Yêu Vực, bọn ngươi nếu không muốn thì có thể tự động rời đi, nếu như nguyện ý thì phải tôn ta là vua. &Thanh âm của Đại Bằng cuồn cuộn lan ra xung quanh, tức khắc chư Yêu đều cúi đầu phủ phục, tỏ vẻ nguyện ý thần phục.

Đám Yêu thú hôm nay đến đây đều có suy nghĩ, đó là hi vọng có được Yêu Vương cường đại có khả năng thống lĩnh bọn họ, những con Yêu thú không muốn đầu phục thì đã sớm rời đi rồi, sẽ không tới đây nữa.

- Trước kia, ai là chủ nhân của địa vực vạn dặm này.

Đại Bằng lạnh lùng mở miệng nói. Ngay sau đó tại khu vực gần hắn nhất có mấy vị Yêu thú đi lên phía trước, tất cả đều là Yêu thú phi thường lợi hại, Yêu thú có thực lực yếu nhất cũng để lộ ra tu vi khí tức Thiên Cương ngũ trọng.

Đã là chủ nhân của một phương Yêu Vực nên tự nhiên cần có thực lực làm các Yêu thú khác sợ nó.

- Được rồi, chín đưa bọn ngươi là nhóm Yêu thú thống lĩnh đầu tiên cho ta, phụ trách việc giúp ta quản hạt chư Yêu. Nếu đã nhất thống, như vậy ta cần có trật tự tuyệt đối, bọn ngươi có thể làm được hay không.

Thanh âm của Đại Bằng tràn đầy sự uy nghiêm nói ra, chín con Yêu thú cúi đầu, một con Yêu thú trong đó đồng dạng sử dụng ngôn ngữ của con người nói :

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.