Thái Cổ Thần Vương

Chương 606: Chương 606: Là Yêu cũng chính là Vương (2)




.Vương, bọn ta nhất định có thể hoàn thành được nhiệm vụ do Vương dặn dò, chẳng qua là khu vực vạn dặm do Vương thống lĩnh ở gần khu vực Yêu Sơn Thành, khu vực này vốn hỗn loạn không ai làm Vương chủ, vì vậy bọn ta mới cần có một Yêu Vương đến khống chế-

- Ngoài ra ở các Yêu Vực xa, thậm chí là các Yêu Vực càng xa xôi thì đều có cường Vương mạnh như ngài. Nếu chúng thường xâm nhập lãnh địa của chúng ta thì bọn ta nên làm như thế nào?

- Trong chín người bọn ngươi, tám người thống lĩnh quản hạt chư Yêu, một vị thống lĩnh khác sẽ đi thăm dò các Yêu Vực xa xôi khác rồi báo cáo cho ta biết tình hình nơi đó .

Đại Bằng đứng trên đỉnh núi liên tục mở miệng nói, mỗi một lần nói chuyện đều vô cùng uy nghiêm, nhất là hai con mắt kia toát ra hung uy cực kỳ khủng bố. Có thể nói là tràn ngập ý chí của Quân Vương, nó như là Quân Chủ chân chính trên bầu trời, có khả năng lệnh chư Yêu không tự chủ được mà thần phục.

Chính vì cảm thụ được sự uy nghiêm và cường đại của Đại Bằng mà chư Yêu đều nguyện nghe lệnh, bằng không đám Yêu thú này có thể gây ra bạo loạn như chơi.

Sau một hồi chỉnh đốn đám Yêu thú bắt đầu trùng trùng điệp điệp chạy đi các nơi trong mảnh Yêu Vực này.

Trong tràng chỉnh đốn này, Tần Vấn Thiên đã vận dụng các nguyên tắc quản lý nghiêm khắc của tông môn nhân loại để thống lĩnh Yêu Vực, hắn muốn đám Yêu thú cường đại trước tiên phải có được lực ngưng tụ.

Bảy ngày sau, Yêu Vương Đại Bằng đã nghênh đón trận phong bạo đầu tiên.

Tại một Yêu Vực cách đó hơn vạn dặm cũng có một vị Yêu Chi Vương Giả. Con Yêu này chính là một con Xích Dực Địa Long cực kỳ mạnh mẽ, nó chính là hậu duệ của bát phương Yêu Thần Long, lực lượng đáng sợ không gì sánh được. Nó có cánh chim màu đỏ nên có thể lên trời xuống đất cực kỳ bễ nghễ, hơn nữa nó còn vô cùng bạo ngược và tàn nhẫn rồi lại tham bảo vật háo sắc, chỉ vì khu vực mà Đại Bằng quản hạt gần với Yêu Châu Thành nên nó mới không lý đến.

Tuy nhiên bây giờ lại có Yêu thú dám quản hạt địa bàn của nó nên nó liền điều động cường Yêu trong lãnh địa của nữa phát động xâm lược.

Tại khu vực giáp giới giữa hai mảnh Yêu Vực liền xuất hiện một trận chiến gió tanh mưa máu, mấy con Yêu thú khủng bố dẫn dắt chư Yêu không ngừng xâm lấn giết chóc lẫn nhau.

Lúc này tại khu vực giao tranh có một con Độc Nha Mãng cường đại xuất hiện, bộ dáng cực kỳ đáng sợ với hai cái răng độc cắn trúng ai hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Tuy nhiên đúng giờ khắc này thì tại khu vực giao giới xảy ra chiến đấu xuất hiện cuồng phong thổi mạnh, phía xa xa có Yêu khí khủng bố lan tới. Chư Yêu ngẩng đầu lên rồi lập tức có một nhóm Yêu thú trong đó lộ ra vẻ hưng phấn vì tân Vương của bọn họ đã tới.

Trong khi đó ánh mắt của đám Yêu thú đối địch thì con nào con nấy đều co rút lại, sau một lát Đại Bằng Điểu đã bay đến trên không trung của khu vực này, nó đưa mắt lạnh như băng nhìn xuống khu vực phía dưới.

- Ô...ô...n...g!

một luồng cuồng phong xẹt qua rồi sau đó là một đạo máu tươi phun vọt ra rồi thân thể của con Độc Nha Mãng cường đại kia đã trực tiếp bị chém đứt thành hai đoạn, máu me đầm đìa làm cho chư Yêu đang trong chiến đấu đều dừng hết lại.

- Phạm vào lãnh địa của ta, giết không tha.

Đại Bằng Điểu bay lượn ở không trung, sát ý tràn ngập, uy thế của Quân Vương tràn ngập ép xuống làm cho chư Yêu xâm lấn con nào con ấy trong lòng run rẩy rồi lập tức có một con Yêu thú cường đại nằm rạp xuống trên mặt đất nói:

- Ta nguyện quy thuận.

- Ô...ô...n...g!

Cuồng phong lại lần nữa nổi lên rồi một đạo thân ảnh khủng bố xẹt qua ở trên hư không, đầu và thân của con Yêu thú vừa phủ phục kia liền bị chia lìa rồi Đại Bằng lần thứ hai lạnh lùng mở miệng nói :

.Kẻ nào đã tàn sát con dân của ta thì không tiếp thụ thần phục, giết.

Đại Bằng Điểu vừa nói xong, trong sát na thanh âm tung hô rung trời vang lên, đám Yêu thú kia đều cảm thấy Yêu huyết sôi trào, Yêu Chủ như vậy có ai không tín phục.

Sau đó thân ảnh Đại Bằng lại lần thứ hai lấp lóe, rất nhanh nó đã tàn sát hết sạch đám Yêu thú cường đại đối địch rồi lại bay lên mây lạnh lùng mở miệng nói :

- Bảo Yêu Vương của bọn ngươi đến đây, ta chờ sự khiêu chiến của nó.

Thanh âm vừa dứt thì thân ảnh của Đại Bằng liền biến mất không còn tăm hơi nhưng uy thế của Yêu Vương Đại Bằng thì lại mạnh mẽ hơn thập phần.

Trong nháy mắt mấy ngày đã trôi qua, phía trên đỉnh núi Đại Bằng đứng, tại trên bầu trời có một bóng người xinh đẹp đang đứng ở đó. Bất ngờ vì người đó chính là Thanh Mị tiên tử, nàng đưa mắt nhìn xuống Đại Bằng ở phía dưới mà trong lòng hơi có chút xúc động. Nàng vốn không có nghĩ tới, Tần Vấn Thiên lại sử dụng thân Đại Bằng đến đây mà thống lĩnh chư Yêu.

Có lẽ đây là khí khái của hắn hoặc là đây cũng là sự bất đắc dĩ của hắn.

Là Yêu cũng nên là vua, nếu như muốn báo thù thì sẽ sai chư Yêu đi trước, cái này sao không phải là khí khái.

- Thanh Nhi không trở về, ta cũng không biết nàng bên kia có làm sao không.

Thanh Mị tiên tử trong lòng thầm than, trong lòng nàng đang có chút bận tâm về Thanh Nhi.

Ngay tại thời khắc này lại có cuồng phong nổi lên rồi Đại Bằng đã xông thẳng lên chín tầng mây, trong sát na nó hạ xuống trước người Thanh Mị tiên tử.

- Thanh Mị tiền bối.

Sau khi nghe Đại Bằng phun ra một đạo thanh âm, Thanh Mị tiên tử khẽ gật đầu nói :

- Có gì cần ta trợ giúp hay không?

- Giúp ta tra xét tung tích người của Tông gia ở Bái Kiếm Thành cùng với Bạch Lộc Thư Viện tại Vọng Châu Thành, ta sẽ tùy thời liên lạc với bọn họ.

Tần Vấn Thiên khẽ gật đầu nói.

- Được, việc này cứ giao cho ta.

Thanh Mị tiên tử đáp ứng một tiếng rồi nói:

- Ngươi đừng ngại, có bất kỳ yêu cầu nào thì đều có thể đến tìm ta.

Dứt lời nàng liền xoay người rời đi còn Tần Vấn Thiên thì lần nữa quay trở lại đỉnh núi. Nó đang chờ đợi Yêu Vương của một khu vực khác đến đây!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.