Thái Cổ Thần Vương

Chương 1601: Chương 1601: Mạnh đối đầu với mạnh (1)




Ba người Hoa Thái Hư, Tử Tình Hiên và Quân Mộng Trần lần lượt xuất hiện ở hư không bên cạnh Tần Vấn Thiên và Thanh Nhi. Nhìn thấy những người đến, Quân Mộng Trần lên tiếng:

- Sao hả, những tướng cũ của Tiêu môn không làm được gì, bây giờ Song Kiêu minh chuẩn bị vận dụng toàn bộ tông môn để đối phó với năm người của Tần môn nhà ta sao?

- Tần Vấn Thiên, các ngươi quá càn rỡ rồi!

Tiêu Lãnh Nguyệt mặt lạnh như sương. Trước đó nàng muốn lấy được Thần Chi Thủ từ trên người Tần Vấn Thiên, thậm chí không tiếc sử dụng mỹ nhân kế. Giờ này lại nhìn thấy Thanh Nhi ở bên cạnh Tần Vấn Thiên, nàng hiểu rõ bản thân mình từ đầu đến cuối e rằng chỉ là một trò cười trong mắt đối phương. Tần Vấn Thiên chưa bao giờ động qua chút ý nghĩ nào đối với nàng. Hắn và Thanh Nhi – con gái của Trường Thanh đại đế - vốn là một đôi tình lữ.

- Ngươi đối phó với sư đệ và sư muội của ta, không cho phép ta động tới người Tiêu môn của ngươi sao?

Tần Vấn Thiên đưa mắt nhìn Tiêu Lãnh Nguyệt, thần sắc cũng lạnh lùng, mở miệng nói.

- Huống chi, năm người bên ta chiến đấu với hơn mười cường giả Tiêu môn của ngươi, đường đường chính chính. Bên ngươi tài nghệ không bằng người, có gì để nói chứ? Đây chẳng lẽ không phải là quy tắc tranh đấu của thiên kiêu thành Cổ Đế? Tiêu Lãnh Nguyệt, ngươi phái các thiên kiêu đối phó hai người sư đệ và sư muội của ta, thật ra ta đã đánh giá cao ngươi rồi. Thì ra ngươi một mỹ nữ xếp hàng thứ sáu trên Đăng Tiên bảng lại tệ hại như thế.

- Ngươi ngậm miệng.

Trên người Tiêu Lãnh Nguyệt phóng vụt ra lãnh ý đáng sợ, mở miệng nói:

- Trước đó các ngươi làm bộ đáng thương nhập vào Tiêu môn ta. Tiêu môn ta bảo vệ sự an nguy cho các ngươi. Không ngờ rằng các ngươi tiểu nhân như thế, một mực lợi dụng ta, đoạt xong Thần Chi Thủ lập tức lộ rõ bộ mặt tiểu nhân. Tiêu Lãnh Nguyệt ta thật là có mắt như mù.

- Ngươi nói chuyện thật là vô sỉ.

Tử Tình Hiên không thể nghe nổi lời nào nữa, Tiêu Lãnh Nguyệt không nguyện tiếp thụ giáo huấn thê thảm trước đó, giờ này vẫn còn tự an ủi chính mình.

- Thị phi đúng sai không cần cãi cọ, không có chút ý nghĩa nào.

Tần Vấn Thiên đạp chân một cái, lên tiếng nói tiếp:

- Tiêu Lãnh Nguyệt, ta và ngươi trước kia chưa từng kết thành tử thù. Nếu ngươi còn có chút cốt khí, hãy cùng ta đơn độc đánh một trận kết liễu ân oán đi.

- Ngươi cho rằng chúng ta nhất định phải độc chiến cùng ngươi sao?

Sát niệm trên người Huyền Dương rất nặng, bởi vì cái chết của Huyền Tinh, nên hắn và Tần Vấn Thiên đã kết thành tử thù. Hắn tuyệt sẽ không bỏ qua cho Tần Vấn Thiên, nếu có cơ hội hắn tất phải tru diệt Tần Vấn Thiên.

- Ngươi muốn cho toàn bộ người Song Kiêu minh cùng xông lên sao?

Tần Vấn Thiên quét nhìn qua Huyền Dương, cười lạnh nói:

- Thật là nực cười. Chiến đấu như vậy ngươi cho rằng ta sẽ chiến với ngươi sao? Nếu ta muốn đi, trên người của Thanh Nhi tự nhiên có Tiên bảo không gian, ai có thể ngăn được chúng ta chứ? Ta ở lãnh địa của Tiêu môn chờ các ngươi tới. Huyền Dương, ngươi và Tiêu Lãnh Nguyệt coi như là cường giả trên Đăng Tiên bảng, nếu ngươi là nam nhân, hai người các ngươi đánh một trận cùng hai người chúng ta đi.

Mọi người vừa nghe lời nói của Tần Vấn Thiên thì trong lòng ngầm rúng động. Bọn họ nghĩ tới thân phận của Thanh Nhi cùng với lực lượng mà nàng am hiểu, không khỏi nhủ thầm bọn Tần Vấn Thiên đợi ở đây vốn là đã có chuẩn bị trước rồi.

Đích xác, nếu như người của Song Kiêu minh muốn liên thủ đối phó với năm người bọn hắn, như vậy Tần Vấn Thiên đích xác không cần thiết phải đối mặt, thẳng thừng và trực tiếp ly khai cho rồi.

Toàn bộ lực của Song Kiêu minh có hơn trăm thiên kiêu, thậm chí có không ít thiên kiêu có tên trên Đăng Tiên bảng. Như thế bảo năm người Tần Vấn Thiên chiến như thế nào đây?

Tần Vấn Thiên chờ ở chỗ này, chính là muốn giải quyết cho xong chuyện với giữa hắn và Huyền Dương, Tiêu Lãnh Nguyệt. Hắn và Thanh Nhi chiến với Tiêu Lãnh Nguyệt cùng Huyền Dương. Hai người đối chiến hai người, đánh một trận thật công bình.

Ánh mắt của các thiên kiêu đều rơi vào trên người Huyền Dương. Một trận chiến này nếu hắn không đáp ứng, tiếp tục lựa chọn vây công, như vậy Tần Vấn Thiên trực tiếp ly khai liền không có chút ý nghĩa nào nữa. Chỉ sợ Huyền Dương cũng sẽ bị người lên án. Dù sao hắn và Tiêu Lãnh Nguyệt là xếp hạng thứ tư và thứ sáu trên Đăng Tiên bảng, Thanh Nhi chỉ đứng thứ năm, thấp hơn so với Huyền Dương hắn. Tần Vấn Thiên tạm thời chỉ là hạng 100 trên Đăng Tiên bảng.

Mặc dù là hai người đối chiến với hai người, dường như hắn và Tiêu Lãnh Nguyệt cũng có ưu thế tuyệt đối, hoàn toàn không cần phải e sợ.

Lời thỉnh cầu khiêu chiến mà Tần Vấn Thiên đưa ra, khiến cho Huyền Dương không có cách nào cự tuyệt. Hắn muốn báo thù cho Huyền Tinh, chỉ có thể dựa vào thực lực mà đánh, dựa vào chính mình để tru diệt Tần Vấn Thiên, chứ không mượn tiên binh, đường đường chính chính mà chiến. Nếu lại tế tiên binh ra giống như lần trước, Tần Vấn Thiên liều mạng, chỉ sợ lại là một kết cục lưỡng bại câu thương. Thanh Nhi cũng có thể đưa hắn đi.

Chỉ thấy Huyền Dương đưa mắt nhìn Tiêu Lãnh Nguyệt. Trận đánh lần trước Tiêu Lãnh Nguyệt chiến với Thanh Nhi. Kết cục là nàng chiến bại. Lần này, bên phía nàng cộng thêm một Huyền Dương có thứ hạng trên Đăng Tiên bảng cao hơn Thanh Nhi. Còn đối phương Tần Vấn Thiên chỉ có tu vi tiến bộ một cảnh giới. Đích xác nhìn từ bên ngoài, khả năng hai người bọn họ chiến thắng xem như cực cao, mặc dù Tần Vấn Thiên bước chân vào Thiên Tượng tầng tám, so với bọn họ cũng kém không ít. Tần Vấn Thiên có ưu thế duy nhất chính là tuyệt học Thần Chi Thủ của Nghệ đế.

Tiêu Lãnh Nguyệt gật gật đầu với Huyền Dương, lập tức ánh mắt hai người đồng loạt chuyển sang nhìn Tần Vấn Thiên và Thanh Nhi. Bọn họ cùng bước chân đi tới chiến trường, nghênh tiếp cuộc chiến thuộc về bọn họ.

Tần Vấn Thiên nhìn thấy một màn như vậy, hắn và Thanh Nhi cũng bước chân đi lên phía trước.

Bốn đại thiên kiêu đứng trên hư không, hiển lộ uy lực không ai bì nổi. Bất kỳ người nào cũng đều là nhân vật tuyệt đại thiên kiêu có tài ba trác tuyệt.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.