Thái Cổ Thần Vương

Chương 1602: Chương 1602: Mạnh đối đầu với mạnh (2)




- Ta sẽ đối phó với Thanh Nhi. Ngươi tru diệt Tần Vấn Thiên thay ta. Không được lưu tình.

Huyền Dương truyền âm nói với Tiêu Lãnh Nguyệt. Hắn xếp hạng thứ tư, cao hơn Thanh Nhi trên Đăng Tiên bảng, còn Tiêu Lãnh Nguyệt lần trước chiến bại trong tay Thanh Nhi. Một trận chiến này sự lựa chọn của hắn chính là hắn sẽ đối phó với Thanh Nhi, để cho Tiêu Lãnh Nguyệt đối mặt với Tần Vấn Thiên.

- Hiểu rõ.

Tiêu Lãnh Nguyệt đáp lại. Nhìn vị trí đứng của bốn người, thật ra mọi người liền hiểu rõ ý nghĩ của Huyền Dương và Tiêu Lãnh Nguyệt.

Lấy mạnh đối với yếu, Huyền Dương thứ hạng cao chiến với Thanh Nhi. Tiêu Lãnh Nguyệt xem ra có thể chiến thắng Tần Vấn Thiên. Cứ như vậy, hai người bọn họ đều có ưu thế, kết cục chiến đấu không cần nói cũng biết.

Bốn người đua nhau toát ra khí thế mạnh mẽ cùng với Tinh Thần Thiên Tượng mạnh nhất của bản thân mình. Nhìn Tinh Thần Thiên Tượng của Huyền Dương, tinh tượng cổ kính ấy vắt ngang trời, khiến cho người ta cảm thấy Huyền Dương đã đứng vào thế bất bại. Thiên Huyền kính thuật của hắn có thể bắn ngược lại sự công kích, căn bản không thể chiến thắng.

Tất cả thiên kiêu chung quanh đều nghiêm túc chăm chú nhìn cuộc tỷ thí, bao gồm cả Nam Hoàng Vân Hi. Ba người xếp thứ hạng phía sau nàng đều có mặt, hơn nữa hỗn chiến, chiến đấu như vậy không phải là lúc nào đều cũng có thể nhìn thấy, có thể nói là một trận chiến đấu cực kỳ hiếm có.

- Tinh tượng của Thanh Nhi công chúa dường như cũng cực kỳ lợi hại. Trong bức đồ phổ không gian tinh tượng đó phảng phất như tích chứa các loại uy năng thuộc loại không gian. Uy thế không gian cường đại bao phủ Thanh Nhi công chúa vào trong đó, thần thánh không thể xâm phạm.

- Thần Chi Thủ xuất hiện rồi.

Đúng lúc này, mọi người lại một lần nữa thấy được Thần Chi Thủ, ánh sáng sáng chói lưu động trên lòng bàn tay Tần Vấn Thiên. Rất nhanh, bàn tay của hắn đã bắt đầu lột xác, hóa thành Thần Chi Thủ cực kỳ uy nghiêm, giống như bàn tay thần linh chân chính.

Phía sau Tần Vấn Thiên có Phong Bằng chi dực thoáng hiện, trên thân thể cao lớn lưu động ánh sáng tiên ma, có huyết mạch chi lực đáng sợ lưu động.

Oành...

Tiêu Lãnh Nguyệt ra tay rồi. Bàn tay nàng vỗ đánh ra, trong phút chốc một cổ lực lượng đông diệt hư không đó càn quét ra. Chỉ thấy một mảng lớn không gian trên bầu trời đóng băng đông cứng trong nháy mắt, dường như muốn đóng băng thân thể Tần Vấn Thiên và Thanh Nhi ngay lập tức.

Thanh Nhi đánh ra quyền mang hư không màu vàng, tê liệt hết thảy, trực tiếp xé rách lực lượng đông diệt ấy. Thần Chi Thủ của Tần Vấn Thiên xuất hiện một thanh trường thương đáng sợ. Vào lúc trường thương này đâm tới, một cổ lực lượng vô hình đáng sợ giống như lực lượng gió lốc chưa biết nhưng có thể trực tiếp phá hủy hết thảy.

Huyền Dương cũng đã ra tay. Tay hắn cầm trường thương, trực tiếp đâm thẳng tới thân thể Thanh Nhi, nhanh như tia chớp. Tia sáng bên trong tinh tượng điên cuồng giết tới, chèn ép Thanh Nhi đối chiến với hắn.

Tiêu Lãnh Nguyệt cũng đã xuất thủ với Tần Vấn Thiên. Bước chân nàng đạp xuống, Đông Diệt Kiếp chỉ bay thẳng đến Tần Vấn Thiên. Trong phút chốc Tần Vấn Thiên cảm giác khắp người lạnh như băng, một cổ lực lượng đông diệt và huỷ diệt muốn xuyên thủng thân thể của hắn.

Ngón tay ngọc mảnh khảnh của Thanh Nhi đánh tới trường thương của Huyền Dương, phảng phất có từng đạo kiếm sắc bén màu vàng chặt đứt hư không, phá không đánh tới, tiêu diệt hết thảy công kích phía trước. Trường thương của Tần Vấn Thiên vẫn đâm ra thẳng tắp , dùng Thần Chi Thủ phun trào một thương ẩn chứa lực lượng kinh người, điên cuồng phá nát lực lượng đông diệt phía trước. Tiêu Lãnh Nguyệt cảm giác được rõ ràng một cổ lực lượng uy áp vô thượng đang nhắm thẳng tới mình.

- Thần Chi Thủ.

Đôi mắt đẹp của Nam Hoàng Vân Hi nhìn chằm chằm đòn công kích của Tần Vấn Thiên. Thần Chi Thủ bạo phát ra lực công kích quả thực kinh người. Hơn nữa công thêm thương pháp của bản thân Tần Vấn Thiên, lực công kích của hắn đã chân chính đạt đến trình độ thiên kiêu Thiên Tượng cửu trọng điên phong. Sau này nếu như hắn bước chân vào cảnh giới Thiên Tượng cửu trọng, dùng Thần Chi Thủ công kích còn đáng sợ hơn nữa.

Tiêu Lãnh Nguyệt chỉ tay, trong phút chốc một cổ lực lượng đông diệt trực tiếp đóng băng trên trường thương, thậm chí muốn đóng băng Thần Chi Thủ của Tần Vấn Thiên. Có một cổ lực lượng kinh người bao trùm lấy thân thể Tần Vấn Thiên, trong nháy mắt ngắn ngủi, nửa phần thân thể của Tần Vấn Thiên phảng phất bị bao trùm bởi lực lượng đông diệt, thân thể sắp bị đông cứng tiêu diệt chết.

“Tiêu Lãnh Nguyệt lĩnh ngộ quy tắc lực lượng đông diệt, lực lượng của tiên, mặc dù chỉ là hình thức ban đầu nhưng cũng đủ để tru diệt người ở Thiên Tượng cảnh.”

Nam Hoàng Vân Hi thấy một màn như vậy nhủ thầm một tiếng. Nếu như lực công kích mạnh mẽ của Tần Vấn Thiên đạt tới một trình độ nhất định, dựa vào công kích có thể chống lại Tiêu Lãnh Nguyệt. Thế nhưng hắn không thể nào chống cự quy tắc lực lượng ăn mòn của đối phương công kích.

Trong con ngươi xinh đẹp của Tiêu Lãnh Nguyệt lộ ra một chút hàn ý. Cặp mắt này phảng phất muốn nhìn xuyên thấu Tần Vấn Thiên. Nhưng mà đúng vào lúc này, chỉ thấy toàn thân Tần Vấn Thiên rúng động một chút, một cổ lực lượng vô thượng phun trào ra từ trên người hắn. Băng sương che lấp trên người hắn trong nháy mắt vỡ vụn ra toàn bộ. Thần Chi Thủ tiếp tục công phạt ra, mang theo ánh sáng sát phạt vô tận, như muốn đánh một cú là tiêu diệt ngay Tiêu Lãnh Nguyệt.

“Xảy ra chuyện gì, hắn cũng lĩnh ngộ ư?”

Trong đôi mắt đẹp của Tiêu Lãnh Nguyệt đã hiện lên một chút dị sắc, dường như rất kinh ngạc, rất chấn động. Nàng hiểu được loại lực lượng đó lĩnh ngộ rất khó khăn, không đạt đến cực hạn của Thiên Tượng cảnh thì rất khó chạm tới loại lực lượng này. Không thể chạm tới, làm sao mà có thể lĩnh ngộ?

Nhưng vừa rồi rõ ràng trên người Tần Vấn Thiên có một cổ khí thế cường đại bộc phát ra, không phải loại lực lượng ấy thì là cái gì?

Tần Vấn Thiên, tu vi của hắn mới chỉ tới cảnh giới Thiên Tượng tầng tám. Hắn đáng lẽ ra không thể tiếp xúc được với loại lực lượng này, nó còn chưa thuộc về Tần Vấn Thiên.

- Thử một lần nữa.

Ánh mắt Tiêu Lãnh Nguyệt lóe lên một đạo hàn mang, thấy trường thương đánh tới, thân thể của nàng trực tiếp đóng băng hóa thành một tượng băng. Trên tượng băng lưu động từng luồng lực lượng quy tắc kỳ diệu, cực kỳ đáng sợ.

Phốc…

Trường thương hoa mỹ đánh tới, trực tiếp xuyên thấu vào, nhanh chóng đánh nát tượng băng. Ánh mắt của Tiêu Lãnh Nguyệt biến đổi, lần thử này đã có thể khẳng định suy đoán của nàng: Tần Vấn Thiên đích xác đã lĩnh ngộ loại lực lượng kia!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.