Thái Cổ Thần Vương

Chương 937: Chương 937: Một tia lệ quang (1)




Xếp thứ hạng cổ bia của Tiên Vũ Giới, ánh sáng màu vàng lập lòe, phía trên cùng chỉ có ba chữ lớn, phóng ra hào quang vạn trượng.

Tần Vấn Thiên, không ngờ thật sự Tần Vấn Thiên.

Giờ phút này, bên ngoài Tiên Vũ Giới không có sôi trào, ở trong chớp mắt ngắn ngủi này trái lại yên tĩnh đến mức có chút đáng sợ, vô số ánh mắt nhìn chằm chằm vào ba chữ kia, trong lòng dâng lên sóng to gió lớn.

Bọn họ từng nghĩ qua nhiều loại khả năng, từng nghĩ Tần Vấn Thiên có lẽ bởi vì nguyên nhân nào đó bị loại bỏ ra khỏi bảng xếp hạng, có thể đứng đầu tiên là một vị nhân vật thiên kiêu nào đó bị bọn họ quên, nhưng sự thực chính là chấn động lòng người như vậy, hết lần này tới lần khác không có bất ngờ nào, vậy còn dư lại người đứng đầu, chính là Tần Vấn Thiên.

Người này là nhân tài mới xuất hiện Tần Vấn Thiên từng ở hoàng cung Diệp quốc chém giết Diệp Không Phàm, từng ở ngay trước mặt Đế Thí tiêu diệt Đế Vũ tiểu tổ tông của gia tộc Đế thị, hắn lợi dụng lần rèn luyện sát hạch Tiên Vũ Giới này, hoàn thành hoa lệ lột xác, tên của hắn, khắc vào phía trên tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại.

Hành trình Tiên Vũ Giới, Tần Vấn Thiên dùng lực ép tám vị tồn tại có danh tiếng chấn động Hoàng Cực Thánh Vực. Sau lần này, cái tên Tần Vấn Thiên sẽ trở nên quen thuộc ở Hoàng Cực Thánh Vực. Có thể tám đại thiên kiêu trấn áp thời đại sẽ phải thêm một vị, nhân vật thiên kiêu Thiên Cương Cảnh thứ chín trấn áp thời đại chính thức xuất hiện ở trong tầm mắt của đám người, đương nhiên, cũng có khả năng đá ra một vị khác.

- Ta lúc nào lại mắt mù như vậy? Hay là ảo giác?

Có một giọng nói phá vỡ sự yên tĩnh. Sau đó ầm một tiếng, không gian yên tĩnh hoàn toàn sôi trào, thán phục lại một vị nhân vật thiên kiêu tuyệt đại xuất thế.

Cường giả của gia tộc Đế thị lại một lần nữa bị trùng kích mãnh liệt không gì sánh nổi. Đế Thí xếp hạng mười một, nhưng mà người thứ hạng đầu tiên, không ngờ là kẻ thù của bọn họ Tần Vấn Thiên, Tần Vấn Thiên này đã tiêu diệt Đế Vũ.

- Thật muốn biết hắn làm thế nào đánh bại đám nhân vật thiên kiêu như Cố Lưu Phong cướp đoạt được vị trí đầu tiên. Đáng tiếc, ta lại không có thể nào tận mắt nhìn thấy. Có thể điều này sẽ trở thành tiếc nuối suốt đời của ta. Thật sự hâm mộ những người bước vào trong Tiên Vũ Giới có thể tận mắt nhìn thấy một trận chiến này, bọn họ chứng kiến một nhân vật truyền kỳ quật khởi.

Có người phát ra tiếng thán phục.

Bất kể trước đó bọn họ có chất vấn thế nào đối với Tần Vấn Thiên, nhưng khi tên đầu tiên trên cổ bia Tiên Vũ Giới khắc lên ba chữ kia, tất cả lại đều đã biến thành bụi lắng xuống. Bảng thứ hạng trên cổ bia của Tiên Vũ Giới chưa bao giờ dối gạt người khác. Người đầu tiên có thể chiến lực không phải là mạnh nhất, nhưng tiềm lực tuyệt đối là không thể nghi ngờ. Tần Vấn Thiên có thể đạt được vị trí đầu tiên, như vậy có nghĩa là chí ít trong giai đoạn hiện nay, tiềm lực của hắn vượt qua tám vị nhân vật thiên kiêu trấn áp thời đại.

Bảng xếp hạng trên cổ bia của Tiên Vũ Giới, phần bảng danh sách này ngàn vạn năm lắng đọng, khiến cho Người của Hoàng Cực Thánh Vực cực kỳ tin tưởng và nghe theo.

Phần bảng danh sách này là bảng danh sách quyền uy chân chính, ngươi nghi ngờ Tần Vấn Thiên thế nào đi nữa, nhưng khi tên hắn khắc lên, lại đều kết thúc.

- Tần Vấn Thiên.

Các cường giả của Thanh Hoa Sơn đứng chung một chỗ. Trong bọn họ có một vị cường giả nhìn chằm chằm vào ba chữ kia, trong lòng không biết cảm giác thế nào. Trước khi khi ở Huyễn Vương thành, hắn có cơ hội tranh thủ để Tần Vấn Thiên trở thành đệ tử của Thanh Hoa sơn, nhưng mà hắn đã bỏ lỡ.

- Tên này, vì sao ta cảm tahasy có chút quen thuộc.

Chỗ của Tư gia, một vị cường giả khẽ nói nói câu, ánh mắt của một người trung niên sau lưng hắn đột nhiên nhìn về nhân vật bên cạnh người thanh niên, trong mắt lóe lên một đạo phong quang chói lòa:

- Tư Khung, đây là người đầu tiên áp chế Thiên Mệnh bảng của ngươi, ngươi đã từng nói tới sao? Ta nhớ ngươi đã từng nói, sau này nhất định sẽ tiêu diệt hắn để rửa sạch nỗi sỉ nhục.

Thân thể của Tư Khung khẽ run, sắc mặt nghẹn đến đỏ bừng. Tu vi của hắn hiện nay là cảnh giới Thiên Cương tứ trọng đỉnh phong, gần bước vào Thiên Cương ngũ trọng. Hắn đã từng đã tham gia đại chiến Thiên Mệnh bảng của Đại Hạ hoàng triều, hắn vốn dự định mười năm sau bước vào Tiên Vũ Giới, hi vọng tên của mình có thể xếp vào trên cổ bia Tiên Vũ Giới, trở thành một phần trong bảng danh sách này.

Nhưng mà hiện tại, người thanh niên đã từng đánh bại hắn trong cuộc chiến Thiên Mệnh bảng, đã có tên ở hàng cao nhất của phần bảng danh sách này. Điều này làm cho Tư Khung không có chỗ dung thân.

- Rút tất cả người của Tư gia ở Đại Hạ về, không nên cùng Đại Hạ có bất kỳ liên quan nào, tất cả những ân oán trước kia đều bỏ xuống.

Người trung niên thản nhiên nói, Tư gia bọn họ ngày xưa bị thua thiệt ở Đại Hạ, Tư Khung đã chuẩn bị triệu tập lực lượng mạnh nhất từ trước đến nay, đánh phá Đại Hạ Hoàng Lăng, nhưng hiện tại, kế hoạch này không thể không bỏ qua.

Tư gia bọn họ không muốn đắc tội một nhân vật thiên kiêu có tiềm lực vô hạn.

Hiện tại, chỉ cần Tần Vấn Thiên gật đầu một cái, hắn có thể trực tiếp bước vào Hoàng Cực Thánh Tông, trở thành đệ tử nòng cốt nhất, đây là phân lượng của phần bảng xếp hạng trên cổ bia của Tiên Vũ Giới này. Bất kỳ một cái tên nào phía trên này, đều có thể không tham gia sát hạch của Hoàng Cực Thánh Tông, trực tiếp tiến vào Hoàng Cực Thánh Tông.

Hơn nữa, Tần Vấn Thiên là đệ tử của Trượng Kiếm tông, phần bảng danh sách này vừa ra, địa vị của hắn ở Trượng Kiếm tông có thể tưởng tượng được.

Lúc này, ở địa vực mở rộng có rất nhiều đệ tử của Trượng Kiếm tông. Bọn họ đang hoan hô. Bởi vì, trong trước mười của bảng xếp hạng trên cổ bia của Tiên Vũ Giới lần này, bọn họ có chỗ dựa? Một tông đã chiếm ba vị trí. Chín đại phái, bảy gia tộc lớn và hai hoàng triều của Hoàng Cực Thánh Vực, còn có các thế gia các đại giáo, rất nhiều thế lực tranh đoạt những vị trí này. Nhưng trước mười, Trượng Kiếm tông đã chiếm ba vị trí trong đó, có thể tưởng tượng được phân lượng trong đó.

Hơn nữa, cái trên cao nhất kia cũng là đệ tử của Trượng Kiếm tông.

Chỉ có điều, có một vị nhân vật của Trượng Kiếm tông, tâm tình đúng là vô cùng phức tạp. Người này chính là Mai Sơn kiếm chủ.

Ánh mắt của nàng nhìn chằm chằm vào cổ bia phía trước, lấy tâm cảnh của nàng, lúc này không ngờ khó có thể bình tĩnh trở lại. Bao nhiêu năm rồi, nàng chưa từng có dao động kịch liệt như vậy, chính bản thân nàng cũng không biết hình dung tâm tình của mình thế nào.

Mai Sơn kiếm chủ nhớ lần đầu tiên tiếp xúc với Tần Vấn Thiên, nàng thậm chí chưa từng đứng ra, chỉ là trong lúc Tần Vấn Thiên hiểu kiếm mười bốn kiếm, hỏi Tần Vấn Thiên có nguyện ý bái nhập môn hạ của bà hay không. Lúc đó Tần Vấn Thiên từ chối nàng, khi đó nàng nói Tần Vấn Thiên không biết trời cao đất rộng.

Lần thứ hai tiếp xúc, ấn tượng lại càng sâu sắc hơn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.